ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนมหาเวทย์เซ้นต์ อามัส (เปิดรับสมัครนักเรียนคร้า^^)

    ลำดับตอนที่ #5 : JE02 เอวานเจลีน อาทาเนเซีย แคทเธอรีน แม็คโดเวลล์

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 52






    ชื่อ :: เอวานเจลีน อาทาเนเซีย แคทเธอรีน แม็คโดเวลล์
    ชื่อเล่น :: เอวาจัง 
    อายุ :: 17
    เพศ :: หญิง
    ธาตุ :: น้ำแข็ง-ความมืด
    เผ่า :: ผีดูดเลือดและแม่มด
    วันเกิด :: 28 กรกฎาคม
    สิ่งที่ชอบ :: หมากล้อม, ชงชา
    สิ่งที่เกียด :: กระเทียม, ต้นหอม, เรียนหนังสือ
    นิสัย :: เย็นชา
    ความสามารถพิเศษ :: นอกจากเชิดหน้าไปมาก็มีบังคับตุ๊กตาด้วยเวทมนตร์ หมากล้อม ชงชา ที่สำคัญ!!! ดูดเลือด

    อาวุธ
    ชื่อ :: ชาช่าซีโร่
    รูป ::
    ความ สามารถ :: เป็นตุ๊กตาอาคมที่เอวานเจลีนใช้เป็นอาวุธ ชาช่าซีโร่ติดตามเอวาเจลีนเดินทางมาตอนที่หลบหนีจากเมืองในยุคสมัยล่าแม่มด ในอังกฤษและติดตามมาตลอด ชาช่าซีโร่ขับเคลื่อนด้วยพลังเวทมนตร์ของเอวา ผิดกับชาช่ามารุที่ขับเคลื่อนด้วยลาน เนื่องจากคำสาปจำกัดการใช้พลังเวทมนตร์ของเอวามาก ชาช่าซีโร่จึงได้แต่พูด เคลื่อนไหวไม่ได้ ชาช่าซีโร่มีนิสัยไม่สุภาพ และชอบบ่นว่าตนเองเคลื่อนไหวไม่ได้ ชาช่าซีโร่ต่อสู้ด้วยมีดสั้นสองเล่ม หรือในบางครั้งด้วยดาบที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวเธอเอง เรามักเห็นชาช่าซีโร่ขี่อยู่บนหัวของชาช่ามารุหรือไม่ก็ถูกเอวานเจลีนถือ เหมือนตุ๊กตายัดนุ่น

    ผู้ติดตาม
    รูป ::
    ชื่อ :: ชาช่ามารุ
    ชื่อเล่น :: ดูข้างบนเด่
    อายุ :: ไม่ระบุ
    เพศ :: หญิง
    ธาตุ :: ไม่มี
    เผ่า :: หุ่นยนต์
    วันเกิด :: ไม่ระบุ
    สิ่งที่ชอบ :: สัตว์
    สิ่งที่เกียด :: ไม่ระบุ
    นิสัย :: เย็นชา ไร้อารมณ์ จริงแล้วใจดี ชอบช่วยเหลือสัตว์
    ความ สามารถพิเศษ :: หุ่นยนต์ที่ถูกสร้างเพื่อให้เอวานเจลีนใช้ ชาชามารุขับเคลื่อนโดยลานและเวทมนตร์ ชาช่ามารุเป็นผู้ช่วยของเอวาเจลีน ที่นอกจากจะร่วมต่อสู้ด้วยกันแล้ว ยังทำงานบ้านและดูแลเอวานเจลีนยามเจ็บป่วย 

    รูปห้องนอน 


    ตู้เสื้อผ้า :: ชุดนักเรียนหญิงเบอร์ 3 1 ชุด

    ชุดราตรี (ตัดเอง) 1 ชุด

    ชุด 1/2 (รางวัลภารกิจ)


    ตู้เก็บของ :: ปากกาขนนกเบอร์ 3

    สมุดปกแข็ง 2 เล่ม

    โกเมน

    ตำราอาหารฉบับสมบูรณ์โดยเถ้าแก่โร

    เพชร

    ห้องน้ำ (รางวัลภารกิจ)

    เอ้าข้าเพิ่มให้ดาร์กของเจ้านะ

    อืมมีดสั้นข้าตั้งชื่อให้ว่า มีดโกลด์(รางวัลภารกิจ)

    คัมภีร์เวทย์แห่งศาสตร์มืดขั้นสูง(ข้าแถมให้เพราะเห็นว่าเจ้าสนิทกับข้าถ้าสนิทกว่านี้ข้าแถมของอื่นด้วย)

    ยูนิคอร์น(รางวัลภารกิจ)

    ห้องนั่งเล่น (รางวัลภารกิจ)

    หมอนอิง (รางวัลภารกิจ)


    เงิน 27200 J
    สถานะ :: <คุณได้ทำภารกิจเสร็จสิ้นแล้ว>
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×