[Fic Harry] : [DM/HP] …Change your mind… [Yaoi] - นิยาย [Fic Harry] : [DM/HP] …Change your mind… [Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Harry] : [DM/HP] …Change your mind… [Yaoi]

    โดย Aommiho

    UPDATE!! แก้ไข Chapter 17 ...Go Back Home... [80%]

    ผู้เข้าชมรวม

    34,156

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    60

    ผู้เข้าชมรวม


    34.15K

    ความคิดเห็น


    1.21K

    คนติดตาม


    1.01K
    จำนวนตอน : 18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ธ.ค. 56 / 14:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







     

    [Fic Harry] : [DM/HP]
    Change Your Mind


      




     

     

    Introduce 

     

      

    หลังจากได้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปหลังจากเหตุกาณ์สงครามแห่งโลกเวทมนต์แล้ว  ทำให้นางนาร์ซิสซา มัลฟอย เปลี่ยนแปลงทัศนคติของตนเองไปอย่างสิ้นเชิง นั่นคือ หันมาเป็นมิตรต่อทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พวกมักเกิล หรือแม้กระทั่ง พวกเลือดสีโคลนที่เธอเคยดูถูก

    นาร์ซิสซา เสียใจเป็นอย่างมากต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงขั้นละทิ้งชีวิตสุขสบายในโลกเวทมนต์มาใช้ชีวิตธรรมดาๆในโลกของพวกมักเกิล เธอพยายามทำทุกอย่างอย่างที่พวกมักเกิลทุกคนพึงกระทำและไม่ใช้เวทมนต์แต่อย่างใด ถึงแม้ว่าเดรโก มัลฟอย ลูกชายเพียงคนเดียวของเธอจะไม่เห็นด้วยอย่างถึงที่สุดก็ตามที แต่นั่นก็ยังไม่ทำให้เดรโกรู้สึกแย่ไปมากกว่าการที่แม่ของเขาพยายามที่จะยัดเยียดชีวิตในแบบฉบับของพวกมักเกิลให้เขาอีกแล้ว

    และนั่นก็คือสิ่งที่แฮร์รี่ ได้รับรู้มาหลังจากที่เขาได้รับจดหมายเชิญและได้รับการขอความช่วยเหลือจากผู้ที่ลงชื่อท้ายจดหมายที่ส่งมาถึงเขาว่า...  นาร์ซิสซา มัลฟอย

    “ฉันอยากให้เธอช่วยสอนการใช้ชีวิตแบบพวกมักเกิลให้กับเดร โก จะได้ไหม”

     
      

     
     
    Harry Potter

    &
    Draco Malfoy





     
    Add Favorite


     




    Talk   PIGGY .Aommy

    1.เรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นเพื่อสนองความต้องการของตัวไรเตอร์เอง

    2.เพราะมีผลสืบเนื่องมาจากฟิค DM/HP นั้นหาอ่านยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    3.และพอหาอ่านได้แถมเรื่องนั้นยังสนุกมากๆ ไม่นานนักมันจะถูกตัดตอนเคว้างคว้างหายไป

    4.รอจนเหงือกแห้งก็ยังไม่มาอัพสักที TOT

    5.เพราะฉะนั้น ด้วยแรงฮึดและแรงปรารถนาในการจิ้น DM/HP จึงก่อให้เกิดฟิคเรื่องนี้ขึ้น

    6.แต่ไรเตอร์ไม่สัญญาว่าจะมาอัพได้บ่อยๆ เพราะเปิดเทอมแล้ว

    7.แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไรเตอร์จะหายไป

    8.สุดท้าย สัญญากับตัวเองและรีดเดอร์(หากมี55+) ว่าไรเตอร์จะอัพให้จบเรื่องแน่นอนค่ะ

    9.แต่เมื่อไหร่ ไม่ขอระบุ วันที่ เดือน และปีที่แน่ชัด (คึคึ)

    10.แต่ว่ามันต้องจบอ่ะ!!!



    นอกเรื่องสักเล็กน้อย...


    1.ไรเตอร์ไม่ถนัดในการแต่งแฟนตาซีสักเท่าไหร่

    2.เพราะฉะนั้นเรื่องนี้จึงเน้นเรื่องของทางโลกมักเกิลไปเสียกว่า 70 %

    3.แต่พยายามจะให้ดูเป็นแฮร์รี่มากที่สุดค่ะ

    4.หากต้องการให้กำลังใจไรเตอร์มือใหม่หัดแต่ง DM/HP คนนี้ ก็ขอคอมเม้นกันหน่อยนะคะ ช่วยกันดันให้มัน(นังไรเตอร์คนนี้) แต่งจนจบ 555+

    5.ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะบ้า DM/HP แต่พอได้อ่านก็อ่านะ.... มันก็เป็นประการฉะนี้แล

    6.และมันก็หาอ่านยากเหลือเกินนนนนนนนนนนนนนนนนนน

    7.จะแต่งเองก็ไม่กล้า และคงไม่ไหว เพราะอย่างที่บอกว่าไม่ถนัดแนวแฟนตาซีสักเท่าไหร่

    8.แต่เพราะความอัดอั้นและตันใจ ไรเตอร์จึงตัดสินใจ ในเมื่อไม่มีให้อ่าน แต่เองก็ได้วะแม่ง!

    9.ฟิคเรื่องนี้จึงถือกำเนิดขึ้น 55+

    10.สนุกหรือไม่อย่างไร ไรเตอร์ไม่รับประกันนะคะ บอกแล้วว่าไม่ถนัด แค่อยากแต่งเพราะมันไม่มีจะให้อ่าน 55555+ แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุดนะคะ 

    ปล. ย้อนกลับไปอ่านข้อ4.


       
     

    data-config="{'skin':'skins/simpleGreen/skin.css','volume':50,'autoplay':true,'shuffle':true,'repeat':1,'placement':'top','showplaylist':false,'playlist':[{'title':'w','url':'http://www.youtube.com/watch?v=oHxyR2KDGh0&feature=kp'}]}" >

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมาก!!!"

    (แจ้งลบ)

    ฟิกเรื่องนี้เป็นอะไรที่น่าติดตามอย่างรุนแรงตั้งแต่ต้นเรื่อง ภาษาที่ใช้่ไม่วิบัติแถมยังอ่านไหลลื่นไม่มีกระตุกให้รำคาญใจ เนื้อเรื่องอ่านแล้วไม่เบื่อ สนุกสนานจนคนอ่านเลิกอ่านไม่ได้ เพราะฉะนั้นคนเขียนก็ต้องขยันอัพเพิ่มทุกวันๆเพื่อคนอ่านผู้น่ารักทั้งหลายนะจ๊ะ คนอ่านทุกคนจะเป็นกำลังใจให้คนเขียนเสมอ... และขอฟันธงว่าทุกคนเกาะหนึุบกับฟิกเรื่องนี้มาก ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิกเรื่องนี้เป็นอะไรที่น่าติดตามอย่างรุนแรงตั้งแต่ต้นเรื่อง ภาษาที่ใช้่ไม่วิบัติแถมยังอ่านไหลลื่นไม่มีกระตุกให้รำคาญใจ เนื้อเรื่องอ่านแล้วไม่เบื่อ สนุกสนานจนคนอ่านเลิกอ่านไม่ได้ เพราะฉะนั้นคนเขียนก็ต้องขยันอัพเพิ่มทุกวันๆเพื่อคนอ่านผู้น่ารักทั้งหลายนะจ๊ะ คนอ่านทุกคนจะเป็นกำลังใจให้คนเขียนเสมอ... และขอฟันธงว่าทุกคนเกาะหนึุบกับฟิกเรื่องนี้มาก ดังนั้นมาต่อให้จบซะโดยดี...หึหึหึ ( แอบส่งเสียงขู่ กร๊ากกกก )   อ่านน้อยลง

    Luk-Pla | 11 ต.ค. 54

    • 24

    • 0

    "น่ารักว่านี้มีอีกมั้ย!!!"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องบอกไรเตอร์เลยว่า อยากจะเขียนวิจารณ์ให้ไรเตอร์หลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่มีโอกาส เพราะยุ่งๆอยู่ตลอด ก่อนจะพูดถึงเรื่องเนื้อหาของเรื่อง ขอบอกเลยว่า ไรเตอร์เก่งมากจริงๆๆๆๆ แต่งสนุกสุดๆ อ่านแล้วเพลินตามาก การเว้นจังหวะหรืออะไรก็แล้วแต่ มันลงตัวไปหมด อ่านสบายตาด้วย ยิ่งเรื่องราวของเจ้าเดรกับหนูแฮร์(ลูกแม่~~) ก็อ่านไป อมยิ้มไป ขำไปตลอด ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องบอกไรเตอร์เลยว่า อยากจะเขียนวิจารณ์ให้ไรเตอร์หลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่มีโอกาส เพราะยุ่งๆอยู่ตลอด ก่อนจะพูดถึงเรื่องเนื้อหาของเรื่อง ขอบอกเลยว่า ไรเตอร์เก่งมากจริงๆๆๆๆ แต่งสนุกสุดๆ อ่านแล้วเพลินตามาก การเว้นจังหวะหรืออะไรก็แล้วแต่ มันลงตัวไปหมด อ่านสบายตาด้วย ยิ่งเรื่องราวของเจ้าเดรกับหนูแฮร์(ลูกแม่~~) ก็อ่านไป อมยิ้มไป ขำไปตลอด 55555555555+ บอกได้เลยว่าเป็นเรื่องที่ไม่สามารถอ่านในร้านเน็ตได้ เพราะคนอื่นจะมองคุณเป็นคนบ้า(ซึ่งอินี่เคยโดนมาแล้ว 5555+) ชอบเวลาสองคนกัดกันมันคือเสน่ห์ของเรื่องนี้เลยจริงๆ กัดกันไปมา หวานไม่เลี่ยน เพราะคู่นี้มันเปรี้ยวซ่าสุดฤทธิ์!!! 555555+ อ่านไปก็กัดหมอนไป จิกผ้าห่มไป มือกำเมาส์จนแน่นเลย เพราะเวลาอ่านแล้วแบบว่า เขินจริงจัง อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยย เอาเป็นว่าสรุปๆคือไรเตอร์เก่งมากๆเลย แต่งฟิคเก่งมาก แถมแต่ละตอนก็ยาวจุใจ ตอนนี้มีเจ้าเอ็ดมาวุ่นอีกคนเรื่องราวจะเป็นไปแบบไหนก็น่าติดตามมากๆ อยากให้ไรเตอร์มาต่อให้จบไวๆ จะได้รวมเล่ม เพราะบอกได้เลยว่าเรื่องนี้สนุกและน่าสะสมเป็นหนึ่งเรื่องในใจเรามากค่ะ ขอคารวะไรเตอร์สามจอก(?) เดรแฮร์จงเจริญ!!!!!! ปล.เราไม่ค่อยได้วิจารณ์อะไรเท่าไหร่ ถ้าอ่านไปงงไป ไม่ต้องสงสัยนะคะ อินี่มันเวิ่นเกินเหตุค่าาาาา :D   อ่านน้อยลง

    zaterio | 18 ต.ค. 54

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่อวยรีบอัพเถอะน่ะค่ะอยากอ่านมากๆงที่น่าติดตามน่ารักสนุกที่สุดมากๆค่ะ ช่วยอัพเถอะน่ะค่ะเพราะมันสนุกมากจริงๆค่ะ^^ เป็นเรื่องที่น่าติดตามอยากรู้ด้วยค่ะว่าจะเป็นยังไงเราอยากให้เรื่องมันจบอย่างสมบูรณ์เพราะถ้ามันค้างแล้วมันรู้สึกไ่ค่อยดีน่ะค่ะ ขอร้องล่ะค่ะช่วยอัพเถอะนค่ะTT^TT ^^ฟิกเรื่องนี้เป็นอะไรที่น่าติดตามอย่างรุนแรงตั้งแต่ต้น ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่อวยรีบอัพเถอะน่ะค่ะอยากอ่านมากๆงที่น่าติดตามน่ารักสนุกที่สุดมากๆค่ะ ช่วยอัพเถอะน่ะค่ะเพราะมันสนุกมากจริงๆค่ะ^^ เป็นเรื่องที่น่าติดตามอยากรู้ด้วยค่ะว่าจะเป็นยังไงเราอยากให้เรื่องมันจบอย่างสมบูรณ์เพราะถ้ามันค้างแล้วมันรู้สึกไ่ค่อยดีน่ะค่ะ ขอร้องล่ะค่ะช่วยอัพเถอะนค่ะTT^TT ^^ฟิกเรื่องนี้เป็นอะไรที่น่าติดตามอย่างรุนแรงตั้งแต่ต้นเรื่อง ภาษาที่ใช้่ไม่วิบัติแถมยังอ่านไหลลื่นไม่มีกระตุกให้รำคาญใจ เนื้อเรื่องอ่านแล้วไม่เบื่อ สนุกสนานจนคนอ่านเลิกอ่านไม่ได้ เพราะฉะนั้นคนเขียนก็ต้องขยันอัพเพิ่มทุกวันๆเพื่อคนอ่านผู้น่ารักทั้งหลายนะจ๊ะ คนอ่านทุกคนจะเป็น...| ดูเพิ่ม >>ฟิกเรื่องนี้เป็นอะไรที่น่าติดตามอย่างรุนแรงตั้งแต่ต้นเรื่อง ภาษาที่ใช้่ไม่วิบัติแถมยังอ่านไหลลื่นไม่มีกระตุกให้รำคาญใจ เนื้อเรื่องอ่านแล้วไม่เบื่อ สนุกสนานจนคนอ่านเลิกอ่านไม่ได้ เพราะฉะนั้นคนเขียนก็ต้องขยันอัพเพิ่มทุกวันๆเพื่อคนอ่านผู้น่ารักทั้งหลายนะจ๊ะ คนอ่านทุกคนจะเป็นกำลังใจให้คนเขียนเสมอ...   อ่านน้อยลง

    Harry.. | 24 ก.ย. 55

    • 2

    • 0

    "ถึงไรท์เตอร์ผู้น่ารัก"

    (แจ้งลบ)

    อยากบอกว่าไรท์เตอร์เก่งมากๆเลยจริง (เราขอคำนับเลย เอา) จริงๆแล้วเราน่ะไม่ค่อยอ่านเรื่องแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะเนื้อหาส่วนใหญ่ทำให้เราทั้งเกลียดทั้งกลัวที่จะอ่าน ถึงจะอ่าน อ่านยังไงก็ไม่เคยจบ แม้จะเป็นนิยายธรรมดาๆก็เถอะ แต่สำหรับงานเขียนของไรท์เตอร์ เป็นอะไรที่แตกต่างมาก มีความสดใส ร่าเริงแทรกแทบทุกตัวอักษร ไม่มีคำว่าน่าเกลียดเลยในงานเขียนเรื่องนี ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากบอกว่าไรท์เตอร์เก่งมากๆเลยจริง (เราขอคำนับเลย เอา) จริงๆแล้วเราน่ะไม่ค่อยอ่านเรื่องแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะเนื้อหาส่วนใหญ่ทำให้เราทั้งเกลียดทั้งกลัวที่จะอ่าน ถึงจะอ่าน อ่านยังไงก็ไม่เคยจบ แม้จะเป็นนิยายธรรมดาๆก็เถอะ แต่สำหรับงานเขียนของไรท์เตอร์ เป็นอะไรที่แตกต่างมาก มีความสดใส ร่าเริงแทรกแทบทุกตัวอักษร ไม่มีคำว่าน่าเกลียดเลยในงานเขียนเรื่องนี้ของไรท์เตอร์ ส่วนเดรโก กับ แฮร์รี่ ที่ไรท์เตอร์สร้างขึ้นมา ก็เป็นคู่กัดที่หวานสุด (จนมดจะขึ้นหน้าคอมเราอยู่แล้ว) เราอ่านไปยิ้มไปเลยล่ะ รู้สึกเขินแทนแฮร์รี่มากๆด้วย ไรท์เตอร์เก่งมากๆจริงๆ ส่วนตัวเราน่ะเหรอ เรายังคงรอการอัพบทใหม่ของไรท์เตอร์ และเป็นกำลังใจให้สุดๆ ว่าแล้วก็ ขอก้มคำนับ จากใจจริงๆ   อ่านน้อยลง

    แอนนาเบ็ธ | 7 มี.ค. 55

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น