ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอทะเบียนมุนดัส [ปิดรับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #9 : [ความแตกต่างระหว่าง “ท่องยุทธจักร” และ “นักเรียนในโรงเรียน”]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      30 ก.ค. 57

    ความแตกต่างระหว่าง “ท่องยุทธจักร” และ “นักเรียนในโรงเรียน”

                    เอาล่ะครับ มาทำความรู้จักกับสิ่งสำคัญที่สุดกันก่อน ในมุนดัสมีวิถีชีวิตที่แตกต่างกันไปต่างๆนานา เป็นที่รู้กันว่าการท่องยุทธจักรของเรานั้น คือการโรลเพลย์ที่ทำให้ผู้เล่น (และแอดมิน) ถึงกับกระอักเลือดตายมาหลายครานั่นเองครับ ส่วนนักเรียนในโรงเรียน ผมจะขอยกตัวอย่างโรงรียนเวทมนตร์ลิเลียน่า ก็แล้วกันครับ ซึ่งในอนาคตอาจมีอย่างอื่นมาเพิ่มตามแต่แอดมินจะสรรหามาให้

                    การท่องยุทธจักร หรือการเดินทาง ท่านจะได้เข้าไปโรลเพลย์และเดินทางในโลกกว้าง ผจญภัยตามสถานที่ต่างๆ มีโอกาสได้ค่าประสบการณ์ ไอเทมและอาวุธในบางครา ที่สำคัญที่สุดคือ!!!

    - พวกที่ท่องยุทธจักรจะมีอาชีพ และสายอาชีพ (ยังไม่ได้พิมพ์รายละเอียด) ครับ สามารถอ่านได้ในตอน อาชีพ

                    - อีกอย่างหนึ่งคือพวกท่องยุทธจักรจะมีสกิลได้สูงสุดเพียง 5 สกิลเท่านั้นครับ

                    ส่วนพวกนักเรียนเวทมนตร์ พวกเขาจะเข้าเรียนและในแต่ละชั้นปีจะมีการสอบรับสกิลเพื่อเลื่อนชั้นปี โดยไม่มีการโรลเพลย์หมือนผู้เล่นสายท่องยุทธจักรครับ พวกท่านจะเข้าเรียน ทำกิจกรรมต่างๆ เรื่อยไปตามแต่ผมจะสรรหามาให้เช่นกัน

                    แต่ไคลแม็กซ์มันอยู่ตรงนี้ครับ!

                    นักเรียนเวทมนตร์ เมื่อเรียนจบมา ท่านจะมีสายอาชีพจอมเวทติดตัวตลอดโดยไม่สามารถเปลี่ยนแปลงด้แบบพวกท่องยุทธจักรซึ่งจะเปลี่ยนไปทำอาชีพอื่นๆ ได้ครับ

                    แต่พวกนักเรียนเวทมนตร์ จะมีสกิลสูงสุด ได้ถึง 7 สกิล ครับ ทั้งยังไม่ต้องเสี่ยงตายไปลุยซัมติงต่างๆนานา ทำให้ชีวิตตลอดวัยเรียน ปลอดภัยหายห่วงครับ

                    หลังจากตัดสินใจได้แล้ว หากผู้เล่นตัดสินใจได้แล้วว่า ในมุนดัสนี้ จะเริ่มต้นชีวิตแบบไหน ก็เลือกเลยครับ นักเรียนเวทมนตร์สามารถไปลงทะเบียนได้ใน โรงเรียนเวทมนตร์ลิเลียน่า ส่วนท่องยุทธจักร สามารถลงทะเบียนได้ในหอทะเบียนมุนดัสครับ

                    ส่วนผู้เล่นที่สมัครท่องยุทธจักรแล้วอยากเข้าเรียน ตรงนี้ผมกำลังคิดซัมติงอยู่ครับ หากผู้เล่นท่านไหนมีข้อเสนอแนะอะไรก็สามารถบอกได้ขอรับ  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×