ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรมชาวมุนดัส

    ลำดับตอนที่ #37 : [บทที่ 12] หวนคืน

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 57


    [เรย์อาเซีย]

                    ท่านยอมไปกับพวกทหารแต่โดยดี แน่นอนว่าพวกเขาก็พาท่านกลับมาที่ค่ายในที่สุด

    ได้รับ EXP 200 หน่วย

    ได้รับเงินรางวัล 3,000 ไคลน์

     

    [ทีมลิซ่า]

                    พวกท่านเดินทางหลบหนีไปให้ไกลที่สุด ทันใดนั้นพวกท่านก็ได้พบกับทหารม้าที่ออกตามหาตัวพวกท่าน เขาจึงนำทางพวกท่านกลับค่ายไปอย่างรวดเร็ว และที่ค่ายนั้น ท่านก็ได้พบกับสหายร่วมทางคนอื่น

    ได้รับ EXP 200 หน่วย

    ได้รับเงินรางวัล 3,000 ไคลน์

     

    [ภพ]

                    ท่านสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่บนเกวียนบรรทุกคนเจ็บของทหารไทโรเลีย โดยรอบเต็มไปด้วยคนเจ็บ

                    “ฟื้นแล้วเหรอ ข้าเห็นเจ้านอนหลับอยู่ตรงโอเอซิส เลยพามาด้วย”

                    ทหารที่บังคับเกวียนบอก และพาท่านเดินทางลงสู่ทางใต้ สู่ค่ายทหารของไทโรเลีย

    ได้รับ EXP 200 หน่วย

    ได้รับเงินรางวัล 3,000 ไคลน์

     

    = = = = =

                    “ดูเหมือนเจ้าเฟรเดอริกจะได้ข้ออ้างยึดเกาะไปในตัวเลยนะนั่น” ชายชุดคลุมดำสวมหน้ากากสีขาวซึ่งลวดลายใดๆยืนอยู่บนสะพานริมท่าเรือทางใต้ของอาณาจักร สายตาจดจ้องไปยังเกาะทางใต้ที่อยู่ห่างไกลออกไป

                    “แค่ปล่อยข่าวเล่นๆ ไม่นึกว่าพวกนั้นจะเดินทางไปกันจริงๆ แหะ” เขาหัวเราะออกมาในลำคอเบาๆ “แต่เอาเถอะ ถือว่าช่วยเจ้าเฟรเดอริกซื้อใจประชาชนที่ไปช่วยนักเดินทางผู้อุกอาจสำรวจเกาะทางใต้โดยพลการ”

                    ว่าแล้วชายชุดดำก็หันหลังกลับ เดินหายเข้าไปในกลุ่มฝูงชน

                    อาร์โกเนเดียนศักราชที่ 449 เฟรเดอริกส่งกำลังไปช่วยนักเดินทางที่รวมตัวกันเดินทางไปยังเกาะทางใต้ นักเดินทางอ้างว่าได้รับราชโองการจากเฟรเดอริก แต่ทุกวันนี้ก็ยังไม่อาจหาตัวทหารที่มาประกาศราชโองการผู้นั้นเจอ

                    ในปีเดียวกัน อเล็กซานเดรียถือโอกาสปล่อยข่าวลือว่าเฟรเดอริกเริ่มส่งกำลังขยายขุมอำนาจไปยังเกาะทางใต้ ทั้งยังมีแผนจะบุกมายังอเล็กซานเดรียในไม่ช้า ส่งผลให้ประชาชนกว่าครึ่งสมัครเข้าร่วมกองทัพอเล็กซานเดรีย...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×