ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรมชาวมุนดัส

    ลำดับตอนที่ #36 : [บทที่ 11] กลับ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 57


    [ทีมวินเซนต์]

                    ทีมได้รับไอเทม     

                    ทุกคนได้รับ [หนังสัตว์] หนังแข็งที่คาดว่าน่าจะแปรรูปเป็นเกราะเพื่อใช้ป้องกันบางส่วนของร่างกายได้

                    [เขี้ยวหมูป่าx2] เขี้ยวสีขาวขนาดใหญ่ของมันน่าจะใช้แปรรูปหรือนำไปขายได้ แต่จะเอาไปทำอะไรดีล่ะ

                    [เล็บหมูป่าx4] เล็บหมูป่าขนาดใหญ่ เก็บไว้ประดับโชว์ที่บ้านก็ไม่เลวนะ

                    [หัวหมูป่า] หัวขนาดใหญ่ของหมูป่า อะไรก็ไม่เด็ดไปกว่าการเอาไปขายหรอก

    = = = = =

     

                    หลังจัดการปิศาจตรงหน้าได้แล้ว มันก็ล้มลงกับพื้นอย่างแรงจนพื้นดินสั่นสะเทือน พวกท่านตรงรี่เข้าไปค้นสิ่งของที่น่าจะใช้ประโยชน์ได้มาเก็บไว้ก่อนจะเตรียมตัวเดินทาง แต่ทันใดนั้นก็มีม้าเร็วคนหนึ่งควบม้าตรงมาหาพวกท่าน

                    “ท่านคณะเดินทางทั้งหลาย มีบัญชาจากแม่ทัพใหญ่ให้กลับไปที่ค่ายโดยด่วนขอรับ” เมื่อรายงานเสร็จสิ้นเขาก็ควบม้าตรงไปทางเหนือต่อโดยไม่สนใจรอฟังคำตอบของพวกท่าน แต่สิ่งหนึ่งที่พวกท่านพอจะรู้ได้คือหากไม่กลับไปล่ะก็ อาจจะชวดเงินรางวัลก็เป็นได้

                    เมื่อกลับมาถึงค่าย พวกท่านก็ถูกนำตัวไปยังกระโจมที่พวกอาเรียและไนท์พักผ่อนอยู่ ซึ่งตอนนี้พวกท่านพบทหารสองนายหอบกล่องเงินขนาดใหญ่มาให้ เมื่อเปิดดูก็พบว่าภายในมีเงินรางวัลอยู่มากมาย

    ได้รับ EXP 200 หน่วย
    ได้รับ
    EXP จากการสังหารบอส 100 หน่วย
    ได้รับเงินรางวัล
    3,000 ไคลน์

    ไม่ได้รับรางวัลพิเศษจากเป้าหมายหลักของกิจกรรม นั่นคือแผนที่

     

    [เรย์อาเซีย]

                    ท่านสะดุ้งตื่นขึ้นมาพบว่าตอนนี้โดยรอบเต็มไปด้วยกองทหารม้าของไทโรเลีย ท่านค่อยๆลุกขึ้นช้าๆก่อนจะถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นไงมาไง

                    “เราถูกส่งให้มาตามหาคณะเดินทางที่เหลือบนเกาะ”

                    1              ยอมไปด้วยแต่โดยดี

                    2              หนี

     

    [ทีมลิซ่า]

                    หลังจากตีฝ่าออกมาจากเมืองได้ ทั้งลิซ่าและควินน์ต่างตีฝ่าหนีออกมาอย่างสุดกำลัง และไม่นานพวกท่านก็สามารถหนีรอดออกมาจากเมืองได้ และในตอนนี้พวกท่านก็มุ่งตรงไปหลบยังเขตป่ารอบนอกของเมือง โดยยังไม่รู้ถึงชะตากรรมต่อไป

                    1              เดินทางต่อไปที่ใดที่หนึ่ง

                    2              กลับเข้าไปสู้ต่อในเมือง

                    3              หลบอยู่ในนี้แหละ

     

    [เซรอธ]

                    ท่านเดินทางลงใต้ไป เป็นจังหวะเดียวกับที่มีทหารม้านายหนึ่งควบม้ามาเจอท่าน และดูเหมือนว่าทุกคนจะไปถึงค่ายทางใต้แล้ว ท่านจึงเดินทางลงใต้ต่อไป และในที่สุดความพยายามก็บรรลุผล

                    ท่านมาถึงค่ายไทโรเลีย พวกทหารนำท่านไปพบกับคณะเดินทางที่รอดชีวิต

    ได้รับ EXP 200 หน่วย

    ได้รับเงินรางวัล 3,000 ไคลน์

     

    [คลาเรียส]

                    ดูเหมือนว่าพวกทหารจะวกมาหาท่าน แน่นอนว่าจุดประสงค์เยงหนึ่งเดียวของเขาคือการนำตัวท่านกลับไปรวมยังค่ายใหญ่ทางใต้

    ได้รับ EXP 200 หน่วย

    ได้รับเงินรางวัล 3,000 ไคลน์

     

    [ภพ]

                    ทุกอย่างยังคงเงียบ ท่านได้แต่ถอนหายเฮือกใหญ่เมื่อเห็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อพยายามพูดคุยอยู่หลายครั้งยังไม่เป็นผล ท่านจึงเดินวนไปมาก่อนหาทางต่อ

                    1 ตบเจ้าหุ่นตัวนั้น

                    2 วิ่งกลับไปทางเดิม

                    3 วิ่งลงใต้

                    4 มุ่งหน้าสู่ตะวันตก

                    5 กระโดดน้ำ

                    6 นอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×