ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรมชาวมุนดัส

    ลำดับตอนที่ #29 : [บทที่ 4] ฝ่าฟัน

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 57


                    [ทีมวินเซนต์]

    พวกท่านเลือกเตรียมพร้อมจะประจันหน้ากับมัน และในขณะที่การต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตรงหน้า อัลตอนก็เข้ามาสมทบกับพวกท่าน
     

    โรลจะมาหลังต่อสู้จบ หากอยู่รอดปลอดภัยกัน
     

     

     

     
     

     



    พลังโจมตี                6               พลังป้องกัน         2

    พลังชีวิต        0/50                  พลังออร่า           47/50



    นกยักษ์โจมตีเทิร์นละครั้ง

    ก๊อบลินโจมตีใส่ผู้เล่นที่มีพลังโจมตีสูงที่สุดก่อน


    คณะเดินทางเป็นฝ่ายเริ่มโจมตี




    [ทีมซีอา]

     
     

     

     


    พลังโจมตี                8              พลังป้องกัน          3

    พลังชีวิต        0/70                     พลังออร่า           50/50






    โจมตีเทิร์นละครั้ง

    จมตีใส่ผู้เล่นที่มีพลังโจมตีสูงที่สุดก่อน


    (หากสู้)คณะเดินทางเป็นฝ่ายเริ่มโจมตี



                    ทุกคนในทีมได้รับ[ดาบบิ่น x1] (พลังโจมตี+1)

                    พวกท่านตัดสินใจมุ่งหน้าไปยังเนินเขาสูง การเดินทางครั้งนี้ดูเหมือนจะไม่ไกล แต่ที่จริงแล้วมันไกลมากเลยทีเดียว ทั้งยังให้ความรู้สึกเหมือนเดินขึ้นเนินไปทีละนิด นับว่าเป็นอะไรที่เปลืองแรงมากพอสมควร

                    เวลาผ่านไป ทุกคนต่างระโหยโรยแรงจากการเดินทางโดยไม่พัก นั่นทำให้ตอนนี้พวกท่านบางคนเริ่มง่วงนอนและปวดเมื่อยกล้ามเนื้อขึ้นมา

                    ในตอนนี้พวกท่านเห็นหมู่บ้านริมหาดเล็กลงเรื่อยๆเนื่องจากระยะทางที่ห่างไกล บางทีเนินนั้นอาจเป็นภาพหลอกตาว่าอยู่ใกล้ แต่ที่จริงต้องเดินไปอีกนับร้อยไมล์

                    เวลาผ่านไปไม่นานพวกท่านต้องสะบัดความคิดดังกล่าวทิ้งไปเพราะว่าพวกท่านเข้าใกล้เนินดังกล่าวเรื่อยๆจนมาถึงเนินนั้น บริเวณรอบๆมีธารเล็กๆไหลผ่าน พวกท่านนั่งพักผ่อนกันริมธาร ความเหน็ดเหนื่อยถูกชำระจากการนอนพักผ่อนยามเย็น ในตอนนี้พวกท่านยังไม่อาจหาทางขึ้นเนินสูงชันแห่งนี้ได้เพราะมันสูงมากเลยทีเดียว

                    ในขณะที่พักผ่อนในยามโพล้เพล้ พวกท่านเลยปรึกษากัน

                    1              ปีนขึ้นไป

                    2              พักริมธารเอาแรงก่อน พรุ่งนี้ว่ากัน

                    3              เดินเลียบธารไป

                    4              ลองยิงพลุสัญญาณขึ้นฟ้าตอนค่ำ เผื่อมีคนมาสมทบ

     

    [ทีมเรอาเซีย]
    ทุกคนในทีมได้รับ[ดาบบิ่น x1] (พลังโจมตี+1)

                    พวกท่านตัดสินใจพักผ่อน ณ หมู่บ้านแห่งนี้ ด้วยความเหน็ดเหนื่อยทุกคนจัดการเข้าหาที่หลับที่นอนก่อนพักผ่อนกันทันที

                    กระทั่งพลบค่ำ พวกนั้นก็สะดุ้งตื่นขึ้นมากัน

                    นับว่ายังโชคดีที่ยังไม่มีสิ่งใดออกมา คงเป็นเพาะสัตว์ทั้งหลายไม่ได้อยู่บริเวณนี้ พวกชนเผ่าจึงใช้เป็นจุดตั้งค่ายพักแรม แต่สิ่งหนึ่งที่พวกท่านกลัวที่สุดคือการถูกลอบโจมตีจากความมืด

                    ตอนนี้โดยรอบมืดสนิทจนมองแทบไม่เห็นอะไร พวกท่านจุดไฟผิงกันเพราะลมทะเลอันหนาวเหน็บทำให้ทุกคนในที่นี้รู้สึกเหมือนโดนหิมะกลบอยู่ก็ไม่ปาน

                    พวกท่านปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับหนทางที่จะไปต่อ และในตอนนั้นเอง พวกท่านได้ยินเสียงร้องเพลงอันไพเราะเสนาะหูลอยมาตามสายลม

                    พวกท่านหันไปมองหน้ากัน...

                    1              วิ่งหนี

                    2              ร้องเพลงตาม

                    3              ส่งคนไปสำรวจ

     

                    4              แยกย้ายไปนอนต่อ ไม่สนใจ
     

    [ทีมลิซ่า]
    ทุกคนในทีมได้รับ[ดาบบิ่น x1] (พลังโจมตี+1)

                    พวกท่านตัดสินใจเดินทางต่อทันที การเดินทางของพวกท่านคือเลาะไปตามหาด แน่นอนว่าในการกลางวันค่อนข้างสาหัสกว่าตอนกลางคืนมากโข ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยน่ายินดีนักที่พวกท่านแยกตัวเดินทางออกมาก่อน บางทีหากเจออันตรายที่รออยู่เบื้องหน้า พวกท่านอาจต้องคิดหนัก

                    สิ่งหนึ่งในตอนนี้ที่พวกท่านคิดว่าค่อนข้างเป็นอุปสรรคคือเสบียงจำกัด หากมันหมดขึ้นมาหายนะบังเกิดแน่นอนท่านและสหายร่วมทางเดินทางมาจนถึงสถานที่แห่งหนึ่ง มันดูไม่เหมืนหมู่บ้าน แต่มันคล้ายกับว่าที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นหมู่บ้านมาก่อน เนื่องจากมีข้าวของที่ใช้ในชีวิตประจำวันมากมาย ทั้งยังมีบ้านพักที่ก่อจากไม้ไผ่ในสภาพดีอยู่อีกหลายหลัง

                    พวกท่านเดินเข้ามาใน หมู่บ้านดังกล่าว มันคล้ายกับที่พักชั่วคราวที่เจอก่อนหน้านี้ หลังสำรวจโดยรอบก็พบว่าไม่มีร่องรอยของสิ่งมีชีวิตใดๆ พวกท่านจึงเลือกใช้สถานที่แห่งนี้พักผ่อนกันชั่วคราว

                    โดยรอบหมู่บ้านมีเนินและโขดหินเต็มไปหมด พวกท่านจดรายละเอียดลงแผนที่ หลังจาดนั้นไม่นาน มีชายชาวเกาะคนหนึ่งในชุดเกราะหนังพายเรือกลับมาเข้าฝั่งพร้อมกับปลาสดอีกหลายสิบตัว ด้วยความตกใจ พวกท่านหาทางทำอะไรสักอย่าง

                    1              ฆ่าปิดปาก

                    2              ไปหลบซ่อนในบ้านที่ใกล้ที่สุด

                    3              เข้าไปทักทาย

     

                    4              หนีไปต่อ 
     



    [ทีมคลาเรียส]

     
     

     


    พลังโจมตี               6              พลังป้องกัน          2

    พลังชีวิต        13/65                     พลังออร่า           50/50



    โจมตีเทิร์นละครั้ง

    โจมตีใส่ผู้เล่นที่มีพลังโจมตีสูงที่สุดก่อน


    (หากสู้)คณะเดินทางเป็นฝ่ายเริ่มโจมตี


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×