ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรมชาวมุนดัส

    ลำดับตอนที่ #20 : [บทที่ 7] เสียงจากนรก

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 57


    [คณะเดินทางของเกรเกอร์]

                    แสงออร่าสีฟ้าทวีคูณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจนวงเวทบนพื้นเด่นชัดขึ้นมา เช่นเดียวกับหินสีฟ้าที่มีออร่าอยู่ทำให้มันเรืองแสง หินพวกนั้นเรืองแสงจ้าจนห้องนี้สว่างไสวขึ้นมาทันตา แสงดังกล่าวทำให้ความสวยงามของห้องนี้เพิ่มเป็นทวีคูณ แต่ไม่ใช่เวลาที่จะมาชื่นชมยินดีกับเรื่องนี้ เพราะขณะที่พิธีกรรมยังคงดำเนินต่อไปนั้น...

     

                    มีชุดเกราะอัศวินไร้ผู้สวมใส่ถือขวานยักษ์เดินมาตามบันไดทั้งสองด้านช้าๆ มันไม่มีหมวกจึงสามารถมองเห็นภายในชุดเกราะอันว่างเปล่าได้ชัดเจน มันโผล่มาด้านละหนึ่งตัวซึ่งค่อยๆเดินทีละก้าว แต่เปี่ยมด้วยความน่ากลัว

     

                    อากิระเปิดฉากยิงใส่ศัตรูทันที แต่เพราะมันไร้ร่างเนื้อ ทำให้กระสุนของเขาแทบจะทำอะไรไม่ได้นอกจากทำให้มันชะงักไปทุกครั้งที่โจมตี และแล้วการต่อสู้ป้องกันพวกเหล่าผู้ทำพิธีก็เริ่มขึ้น

     

                    [โรลต่อสู้และหาทางทำให้เกราะไร้ชีวิตนี่หมดทางสู้]

     

                    หลังจากจัดการพวกเกราะได้ แสงทั้งหมดจากพิธีกรรมก็ดับลง  ทุกคนต่างงุนงงว่าเจ้าวงเวทนี่มันส่งผลอะไรกันแน่ ในขณะที่กำลังสังเกตการณ์อยู่นั้นเอง ผนังที่เรียบเนียนก็เปิดออกกลายเป็นเส้นทางใหม่ พร้อมกับมีแสงไฟสีฟ้าจุดไปตามทางไล่ไปในความมืด พวกท่านยืนมองสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่มีการสนทนาใดๆ บรรยากาศห้องถูกปกคลุมด้วยความเงียบ ทุกสายตาจับจ้องไปยังทางเดินอันลึกลับนั่น...

     

                    ทันใดนั้นประตูก็ถูกกระแทกอกให้เปิดอย่างแรง แต่โชคดีมีไม้ค้ำไว้ทำให้มันยังไม่สามารถเปิดออกได้ ราวกับมีตัวอะไรสักอย่างอยู่ด้านนอกของห้อง และพยายามพังประตูเข้ามา...

     

    โปรดตัดสินใจ

    1                     ไปตามเส้นทางที่เปิดออก

    2                     เดินขึ้นบันไดไปทางขวา

    3                     เดินลงบันไดไปทางซ้าย

    4                     เปิดประตูไปดู

    5                     ใช้ขนนก [ตัวเลือกไอเทม]

     

     


    [คณะเดินทางของเชส & วินเซนต์]

                    คณะเดินทางของเชสได้รับไอเทม
                    “ขวานเหล็ก”
    X4
                    (ขวานที่ถูกตีด้วยเหล็กเนื้อดีใต้ขุนเขาของก๊อบลิน มันมีขนาดเล็กกว่าที่งานทั่วไป แต่ฝีมือของช่างก๊อบลิน คุณภาพของมันสามารถสับทะลุเกราะหนาได้เลยทีเดียว)
                    “เศษหนัง”
    X4
                    (หนังสัตว์ที่ถูกนำมาแปรรูปเป็นชุดเกราะโดยผ่านกระบวนการอะไรบางอย่างของเหล่าก๊อบลินทำให้มันทั้งเหนียวและคงทนต่อคมหอกคมดาบ ดูเหมือนว่าจากการต่อสู้ทำให้บางส่วนมีรอยฉีกทำให้เก็บได้ส่วนที่สภาพสมบูรณ์เท่านั้น)

     

    = = = = =

     

                    ตูม!!!

     

                    ประตูดังกล่าวระเบิดออกอย่างแรงจนกลุ่มของคาโรเรลที่ยืนอยู่ใกล้ประตูต้องกระเด็นไปตามแรงเพราะประตูนั้นเปิดออกกระแทกร่างพวกท่าน เมื่อตั้งหลักได้คณะเดินทางของท่านก็รีบลุกขึ้นแล้วตั้งท่าพร้อมสู้ในทันที

     

                    “สุดยอด” เสียงหนึ่งดังขึ้นในความมืด พร้อมกับการปรากฏตัวของเหล่าคณะเดินทางที่พวกท่านคุ้นหน้า

     

                    “อ้าว” วินเซนต์หยุดฝีเท้าลงเมื่อเห็นพวกท่านตั้งท่าเตรียมสู้ “ไม่ใช่ว่าพวกเจ้าไปที่หลุมหรอกเรอะ”

     

                    “เรื่องมันยาว” เซรอธตอบพลางลดอาวุธลง

     

                    ทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจกันอยู่พักหนึ่งก็รู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่าง และในเสี้ยววินาทีต่อมา เสียงอะไรสักอย่างก็ดังขึ้นราวกับมีคนทุบกำแพงเหมือนไม่พอใจที่พวกท่านได้เข้ามาย่างกรายสถานที่แห่งนี้

     

                    ต้นเสียงมันอยู่ไม่ไกลจากจุดที่พวกท่านอยู่นี่เอง...

     

                    ตอนนี้พวกท่านกำลังพูดคุยกันว่าอัญมณีมันจะอยู่ตรงไหนกันแน่ และในขณะที่พวกท่านกำลังปรึกษาหารือกัน ก็มีสียงฝีเท้าของอะไรบางอย่างที่มีขนาดใหญ่มาดังขึ้นเป็นระยะ...

     

                    ในความมืดมิดอันน่ากลัวที่ไหนสักแห่ง มีใครสักคนปลุกอสูรกายที่ถูกผนึกไว้ให้ตื่นขึ้นมา...

     

    โปรดตัดสินใจ

    1                     เดินไปดูทางต้นเสียง เดี๋ยวก็รู้ใครเป็นบอส

    2                     วิ่งไปลงบันไดใกล้ๆ

    3                     ไปช่วยกันพังประตูเหล็กอีกบาน

    4                     วิ่งไปกลับไปทางที่พวกวินเซนต์มา กระโดดลงแม่น้ำ!!!

     

     

    โรลรอบต่อไป 22.00 น. 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×