ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The conservator สงครามเทพผู้พิทักษ์

    ลำดับตอนที่ #4 : เทพแห่งจ้าวสมุทร "โพไซดอน" 60%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      14 ม.ค. 57

    ชายชรา ผมและหนวดยาวสีขาวสะอาด ร่างกายแข็งแรงกำยำห่อหุ้มไปด้วยเกราะสีเงินประกายสวยงามวับวาว
    สวมมงกุฏสีทอง มีสามง่ามเป็นอาวุธคู่กายย มองไปที่เหล่าปีศาจปีกแข็งพร้อมพูดเสียง น่าเกรงขาม

    "หยุดเดี๊ยวนี้นะ"

    เหล่าปีศาจปีกแข็งหันมามองด้วยท่าทีที่ตกใจ !! 

    "แกเป็นใคร กล้ามาขัดขวางข้า"

    ชายชราหัวเราะเบาในลำคอพร้อมกับบอกว่า

    "จริงๆ ข้าไม่จำเป็นต้องบอกพวกเศษปีศาจอย่างพวกแกหรอกนะ แต่ข้าจะถือว่าบอกเอาบุญ ก่อนที่พวกแกจะตายละกันนะ"

    "           ข้าคืออ ........  โพไซดอน         "

    เหล่าปีศาจตาุลุกวาวหลังจากรู้ว่า ชายชราที่ตนได้พูดด้วยนั้น คือ เทพแห่งจ้าวสมุทรผู้มีพลังอำนาจมากมาย

    " พวกเรา หนี เร็ววววววววววววว"

    เหล่าปีศาจปีกแข็งต่างบินหนีหัวซุกหัวซุน 

    อคว่า หนุ่มตาสีฟ้า ค่อยๆมองภาพเลือนลางไปทุกที และภาพสุดท้ายที่ตนเห็นนั้น คือ ภาพอันเลือนลางของชายชราชุดเกราะสีเงิน

    อคว่าค่อยๆลืมตาขึ้นหลังจากหมดสติไป 

    "ผมมม ผมมอยู่ที่ไหนนน ? "

    "ตื่นแล้วเหรอ พ่อหนุ่ม"  หนุ่มหน้าตาคล้ายปลา แต่ร่างกายเป็นคน พูดกับอคว่า

    อคว่าตกใจถึงขีดสุดดดด  " คุณเป็นใคร ผมฝันไปเหรอ แล้วผมมาอยู่ที่นี้ได้ยังไง "

    "เอาล่ะๆ ทีละคำถามนะพ่อหนุ่ม คำถามแรกนะ ฉันชื่อ ฟิชเชอร์ นายไม่ได้ฝันไป ส่วนท่านโพไซดอนเป็นคนให้ข้าแบก
    นายกลับมา หลังจากนายสลบไป"

    " แล้วทำไมคุณ! หน้าเป็นปลาละ โพไซดอนเป็นใคร ? "

    ฟิชเชอร์หันไปตอบกว่า อคว่าทันที 

    "หยุดพูดได้แล้วพ่อหนุ่ม อีกสักครู่นายก็ต้องไปหา ท่านโพไซดอนแล้ว"

    อคว่า มึนๆ พร้อมกับตบหน้าตัวเอง " โอ้ยย เจ็บ ไม่ได้ฝันไปนี้นาาา"

    ฟิชเชอร์บอกให้ อคว่าเดินตามมา พร้อมกับทำตัวให้สุภาพ อย่าโวกเหวก

    อคว่า เดินตามมาพร้อมกับมองไปรอบๆ เห็นปลาแหวกว่ายไป รอบกายและเมื่อผ่านพ้นประตู่สีทองอันใหญ่ยักษ์นั้นก็พบ กับ
    ชายชรา ร่างยักษ์สวมหุ้มเกราะสีเงิน

    "คุยกับท่านดีๆนะพ่อหนุ่ม ข้าจะรอด้านนอก" ฟิชเชอร์กระซิบบอกอคว่า

    อคว่าแหงนหน้ามองชายชราร่างยักษ์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×