ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The conservator สงครามเทพผู้พิทักษ์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1 : ต้นกำเนิดแห่ง "สงครามทวยเทพ"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      2
      3 ม.ค. 57

    บทนำ : ตอนที่ 1 - ต้นกำเนิดแห่ง "สงครามทวยเทพ"

    นานเท่าไหร่แล้วทีข้านั่งอยู่กับกองอสูรกายปีศาจ นานเท่าไหร่แล้วที่ข้าจะต้องอยู่ในความมืดและเปลวไฟที่ร้อนระอุ  และนานเท่าไหร่แล้วที่ข้าถูกเอาเปรียบจากคนที่อยู่ข้างบนข้าทุกคน ถึงเวลาแล้วที่ข้าจะต้องได้ทุกอย่างที่ควรจะเป็นของของข้าจะไม่มีใครหยุดข้าได้แม้แต่ซุสหรือโพไซดอน ลาก่อนมนุษย์โลก ลาก่อนเหล่าทวยเทพ ลาก่อน ฮ่า ฮ่า ฮ่า

     

    ปู๊นนนนนนนนนนนน...เสียงแตรดังขึ้นเพื่อเป็นสัญญาญเรียกประชุมเหล่าทวยเทพ

    เป็นไปไม่ได้! /ยังไงก็เป็นไปไม่ได้,ทำยังไงดี/ จะเกิดสงครามเหรอ ทำยังไงดี/เราควรหนีมั้ย แล้วสัญญาละ

     เหล่าทวยเทพต่างกันกระซิบถึงเรื่องที่ฮาเดสจะทำลายล้างเหล่าทวยเทพและจักรวาล

    .หยุดดดด!” ซุสตะโกนด้วยน้ำเสียงที่ดังกังวานไปรอบทิศทาง

    ฉันจะยอมให้ฮาเดสทำอะไรตามใจแบบนี้ไม่ได้!!

    ทวยเทพองค์อื่นตะโกนด้วยเสียงมีความหวังว่า เราจะกลัวอะไร สัญญาก็บอกอยู่ว่าหากฮาเดสหรือบุตรทั้ง3จะสร้างสงครามหรือคิดจะล้างจักวาลพลังจะหายสหลายหายไป

    ทุกคนหันหน้าคุยกันซุบซิบกัน จริงด้วยๆ / ใช่ๆจะกลัวอะไร /สัญญาระบุไว้ใช่ๆ @#$(*#%(@(&#(

    ซีอุสหันไปมองด้วยหางตาและก้มลงด้วยความเศร้า..และกระซิบกับตัวเองเบาๆว่า..

    หากเป็นแบบนั้นก็ดีสิ ไหนๆพวกเจ้าก็มากันพร้อมหน้าแล้ว ถึงเวลาแล้วสินะที่ข้าต้องเล่าเรื่องทั้งหมดที่พวกท่านไม่เคยรู้ ให้กับพวกท่านฟัง

    โพไซดอนลุกขึ้นและแสดงความไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งที่จะเล่าเรื่องนี้ให้แก่ทวยเทพได้ฟังกัน

     พี่ข้า ข้าไม่ต้องการให้เรื่องนี้รู้ถึงทวยเทพองค์อื่นๆหากรู้ เหล่าทวยเทพจะต้องเสียขวัญเป็นแน่”!!

    ซุสกลับไม่สนใจและเห็นว่าเรื่องนี้ทุกคนต้องรู้ จึงประกาศเพื่อให้ทวยเทพได้รู้โดยทั่วกันว่า

    สัญญาแห่งสภาทวยเทพนั้นได้ถูกแก้ไขแล้วโดยก่อนที่มารดาของข้าจะเสียลง

    ทุกคนในที่ประชุมต่างตกใจกับการพูดของ ซุส มากและต่างพูดต่อว่า ซุส

    หากสัญญาเขียนแล้วแก้ไขได้จะมีเพื่ออะไร ทำแบบนี้พวกเราคงตายเพราะฮาเดสในอีกไม่ช้าอย่างแน่นอน

    ซุสหันไปมองหน้าโพไซดอนพร้อมกับเสียน้ำตาแห่งความเศร้าสลดใจอย่างที่สุด พร้อมกับบอกทวยเทพองค์นั้นด้วยความ โกรธและเศร้าว่า

    ข้าผิดเอง! เหล่าทวยเทพ ครั้นหนึ่งพวกเราเคยเลือกอาณาเขตการปกครองของตนเอง พวกเราใช้สิทธิ์การเป็นพี่ในการเลือกก่อน จนเหลือที่ ที่ไม่มีใครต้องการให้กับน้องคนสุดท้องนั้นก็คือ ฮาเดส ฮาเดสได้ที่ที่อยู่ใต้ดิน ใต้ยมโลก แม้แต่แสงสว่าง น้องข้ายังไม่เคยเห็น แต่กลับเห็นเปลวเพลิงที่ร้อนระอุและความเงียบสงัดไม่มีแม้แต่ผู้คน ฮาเดสไม่มีแม้แต่เพื่อนพี่น้อง แต่กลับมีปีศาจเป็นเพื่อน ผิดกับพวกท่าน พวกท่านอยู่สุขสบาย มีแสงสว่าง มีครอบครัว มีเพื่อน มีพี่ มีน้อง มีเสียงเพลง มีอาหาร แล้วนี่รึ!! สิ่งที่น้องข้าควรได้รับ !”

    ซุสพูดพร้อมกับน้ำตาอันเศร้าสลดและรู้สึกผิดเป็นอย่างยิ่ง....

    แล้วท่านแก้ไขสัญญาว่าอย่างไร บอกพวกข้าได้รึไม่?

    ซุสหยิบสัญญาที่ถูกแก้ไขนี้แล้วอ่านให้ทวยเทพฟัง

    สัญญาทุกระบุขึ้นใหม่ว่า.......

    เหล่าทวยเทพ บุตรแห่ง กาอียาและยูเรนัสซึ้งได้ถือกำเนิดบุตรขึ้นทั้ง 3  จึงได้มีการแบ่งอาณาเขตและการปกครอง คือ 1.ซุส ซึ่งเป็นพี่ใหญ่สุด จึงได้อิทพลในการปกครองทวยเทพและราชันแห่งสายฟ้า 2.โพไซดอน ได้เลือกการปกครองพื้นที่ๆเป็นทะเลทั้งหมด จึงเป็นเทพแห่งเจ้าสมุทรด้วยและ 3.ฮาเดส ซึ่งเป็นน้องสุดท้องและเหลืออาณาเขตเดียวคือเบื้องล่างสุด(ยมโลก) และพี่น้องทั้ง3นี้ต้องปกป้องอาณาเขตตัวเองด้วยชีวิตและห้ามให้ซุสและโพไซดอนใช่พลังอำนาจเข้าต่อสู้กับบุตรคนที่3อย่างฮาเดสโดยเด็ดขาดและห้ามยึดครองอำนาจของบุตรคนที่ 3 โดยเด็ดขาด หากใครฝ่าฝืนจะถูกสหลายพลังสิ้น สัญญานี้เพื่อความเท่าเทียมและไม่สามารถเอาเปรียบบุตรคนที่ 3อย่างฮาเดสได้อย่างแน่นอน ลงชื่อ: Zeus ,Hadesและ Poseidon

    เมื่อจบสัญญา ทุกคนตะโกนด้วยน้ำเสียงโกรธเคืองและเศร้าใจเป็นอย่างยิ่งว่าทำไมฮาเดสจึงได้รับประโยชน์มากมายเช่นนั้น

    โพไซดอนตะโกนตะคอกอย่างดุดัน

    หากเป็นน้องพวกท่าน เป็นอย่างฮาเดสพวกเจ้าจะไม่พูดเช่นนี้โดยเด็ดขาด

    เดี๊ยวก่อนนนนนนนน.เสียงนุ่ม และมีความเมตตาของ เฮร่า ภรรยา ของซุสพูดขี้นมาว่า

    เดี๊ยวนะ มีกระดาษอยู่อีกแผ่นและมีตัวหนังสือๆเล็กเขียนไว้เพิ่มเติม

    ทุกคนตกใจและอยากรู้ว่ามีอะไรเพิ่มเติมอีก

    สัญญาเขียนไว้นะ ว่า แม่ไม่รู้นะซุสว่าแม่ทำถูกหรือเปล่าที่ได้แก้ไข สัญญา แต่หากเกิดเหตุการ์ณอะไรที่นอกเหนือจากนี้ ที่ซุสและโพไซดอนบุตรแห่งกาอียาและยูเรนัสไม่สามารถควบคุมได้ตามสัญญา ให้บุตรทั้ง 2นำพลังเทพผู้พิทักษ์ที่อยู่ในมงกุฎของแม่นำออกมาใช้โดยให้เทพ อพอลโล่เทพแห่งการทำนาย ทำนายผู้ถูกเลือก   และนำพลังนั้นให้กับเขาซะ เทพ ดิน น้ำ ลม ไฟ จะป้องกันฮาเดส และปกป้องจักวาลรวมถึงเหล่าทวยเทพแต่ต้อง หากได้รับการฝึกฝน และการช่วยเหลือจากเหล่าทวยเทพ ลูกๆของเจ้าซึ้งไม่ได้อยู่ในสัญญาของข้าด้วยเช่นกัน หวังว่าเหตุการ์ณแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นและพวกเจ้าคงจะไม่ได้ใช้มันนะ....ยูเรนัส

    ทุกคนมีประกายแห่งความหวังและรู้สึกดีใจที่มารดานั้นได้คิดถึงอนาคตที่กำลังมาถึง...

    แต่ใช่ว่ามีผู้พิทักษ์ทวยเทพแล้วเราจะชนะสงครามครั้งนี้ มารดาข้าได้กล่าวไว้แล้ว ผู้พิทักษ์ต้องได้รับการฝึกฝน แล้วไหนละเทพผู้พิทักษ์เขาอยู่ไหน รวมถึงการช่วยเหลือจากคนรอบๆตัวด้วย แต่อีกไม่กี่อาทิตย์ฮาเดสเอาจริงแน่ แล้วจะทันหรือเปล่า ดังนั้นพวกเราต้องช่วยกันเข้าใจมั้ยยยยยย

    ทุกคนตะโกนอย่างสุดเสียงงงงง

    เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้เฮ้

    Golden mask

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×