ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นานาจิตตัง

    ลำดับตอนที่ #39 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      1
      5 ส.ค. 62

    ใบสมัครตัวละคร


    “คนที่ทำให้ความเศร้าโศกแพร่กระจายออกไปน่ะ... คุณสินะ?”

    “ทุกคนต่างพูดว่ามันเป็นพรจากสวรรค์ แต่แท้จริงแล้ว คือคำสาป คำอธิษฐานของผู้ที่ปราถณาในชีวิตนิรันดร์ได้แปรเปลี่ยนกลายเป็นคำสาปและพันธนาการตัวฉันเอาไว้”

    “ความโศกเศร้ากับตัวฉันน่ะ... ดูจะตัดกันไม่ขาดจริงๆสินะ?”

    "ถ้าหากนายชิงจากไปก่อนละก็... ไม่ยกโทษให้แน่"

    “กระต่ายน่ะสามารถเหงาตายได้นะ ถึงฉันจะตายไม่ได้ก็เถอะ เพราะงั้นแล้วเล่นกับฉันหน่อยสิ~(ฮีท)”

    ชื่อ-นามสกุล:คานาริ ซัทสึกิ(Kanari Satsuki)
    ชื่อเล่น:คานะ(Kana)
    เพศ:หญิง
    อายุ:23(ภายนอก13)
    เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น
    อาชีพ:ไม่มี
    เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์
    ชนชั้น:ต่ำ
    สถานะ:โอเมก้า
    กลุ่ม:ไม่มี
    อุปนิสัย:เป็นพวกอมทุกข์ ยึดติดกับความเศร้า คิดมาก ย้ำคิดย้ำทำ ชอบกดดันตัวเอง ไม่ค่อยจะใส่ใจกับการดูแลตัวเองซักเท่าไหร่(เพราะยังไงก็ไม่ตาย)และแคร์คนอื่นๆรอบๆตัวมากกว่าตัวเอง โหยหาความอบอุ่น แอบขี้อ้อนนิดหน่อย ติดหวานเอามากๆ หากว่ามีของหวานๆให้ละก็เธอจะสามารถนั่งยิ้มแป้นกินได้ทั้งวันเลยทีเดียว
    หน้ากาก:Sad Mask
    ลักษณะหน้าตา:ผิวสีเผือก ผมสีขี้เถ้ายาวถึงเข่า Odd Eyesตาสองสีแดง-น้ำเงิน สายตาขุ่นมัว มีเขี้ยวมุมปาก ตัวค่อนข้างเตี้ย สูงปะมาณ140 มีหู-หางกระต่าย
    การแต่งกาย:มักจะใส่ชุดประเภทที่เป็นชุดonepieceใส่ชิ้นเดียวจบ
    ความสามารถพิเศษ:มองเห็นในความมืดได้  ความสามารถในการได้ยินสูง จมูกดีสุดๆ สามารถตามหาคนหรือสิ่งของจากกลิ่นได้ไม่ต่างกับสุนัข(เผลอๆจะดีกว่าด้วย)
    พลัง:永遠に体-Eien Ni Tai(กายานิรันดร์) -ร่างกายที่ต้องคำสาปให้เป็นนิรันดร์ เป็นร่างกายอันไร้ซึ่งประวัติศาสตร์ ที่ความเปลี่ยนแปลงมิอาจมาเยือนตราบชั่วนิจนิรันดร์ ไม่ว่าความเปลี่ยนแปลงใดๆก็ล้วนถูกปฏิเสธภายใต้ความนิรันดร์นี้ ไม่ว่าจะพยายามทำอะไรสักเพียงไหนกับร่างกายนี้ก็ล้วนไร้ค่าราวกับว่าเวลาได้ถูกหยุดเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นการผูกพันธะ ตัดแขนขา ควักตับไตไส้พุงออกมา หรือ ต่อให้ถูกโยนลงเครื่องบดเนื้อจนเละเป็นเนื้อบดก็จะกลับสู่สภาพเดิมอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งร่องรอยใดๆเหลือไว้เพียงความเจ็บปวดที่ไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดได้ แม้อยากจะตายก็ตายไม่ได้ต้องทนทุกข์ทรมานไปชั่วนิรันดร์

    悲しみの乙女-Kanashimi No Otome(หญิงสาวผู้โศกเศร้า) -ความสามารถในการเพิ่มพลังและได้รับความสามารถใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาอย่างถาวรเมื่อพบกับประสบการณ์อันเลวร้าย ความโศกเศร้า ความเจ็บปวด ความอับโชค ความสิ้นหวัง ทั้งหมดทั้งมวลจะถูกแปรเปลี่ยนเป็นพลัง ยิ่งความรู้สึกเหล่านั้นรุนแรงแค่ไหน พลังที่ได้มาก็จะยิ่งเยอะขึ้นตามไปด้วย(แบบช่วงแรกๆก็อาจจะไม่ค่อยมีประโยชน์ แต่หลังๆจะปล่อยแสงได้พอๆกะอีเมจนี่ จิ้ม อะไรแบบนั้น)
    สเปคที่ชอบ:ชอบคนที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นพี่เลี้ยงหรือผู้ปกครอง(แบบประมาณว่าเห็นแล้วคำว่าขุ่นพ่อ ขุ่นแม่ หม่าม๊า ฯลฯมันหลุดออกมาอะไรแบบนั้น) เพราะถูกแยกกับพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็ก 

    精神-Seishin(จิตวิญญาณ) - พลังจิตรูปแบบหนึ่งซึ่งค่อนข้างพิเศษ มันเป็นพลังที่เกิดจากจิตของวิญญาณภายในสิ่งมีชีวิต ซึ่งเธอสามารถเปิดใช้งานเซย์ชินของตัวเองและคนอื่นๆได้ โดยแต่ละคนก็จะมีเซย์ชินประมาณคนละ2-6รูปแบบที่แตกต่างกันออกไป(แต่ตัวเธอเป็นข้อยกเว้นที่มีทุกแบบ) โดยมีเซย์ชินอยู่ทั้งหมด 46 รูปแบบดังนี้

    1.ชิกิ(พลังใจ) - ส่งผลให้การโจมตีครั้งถัดไปจะโดนเข้าที่จุดสำคัญอย่างแน่นอน(ยกเว่้นจะโจมตีพลาดเป้า)

    2.เกคิโตะ(จู่โจมรุนแรง) - พันธมิตรทั้งหมดสามารถโจมตีได้แรงขึ้น1.5เท่าในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

    3.โทชิ(จิตต่อสู้) - การโจมตีทั้งหมดของพันธมิตรจะโดนเข้าที่จุดสำคัญอย่างแน่นอนในช่วงระยะเวลาหนึ่ง(ยกเว้นโจมตีพลาดเป้า)

    4.เนเค็ตสึ(เลือดร้อน) - การโจมตีครั้งถัดไปจะมีความรุนแรงขึ้น2เท่า

    5.ทามาชิ(วิญญาณ) - การโจมตีครั้งถัดไปจะมีความรุนแรงขึ้น2.5เท่า หากใช้ร่วมกับเนเค็ตสึ ทามาชิจะแสดงผลก่อน

    6.เทปเปคิ(กำแพงเหล็ก) - ลดความเสียหายทุกรูปแบบที่ได้รับลงเหลือ1/4ในช่วงเวลาหนึ่ง

    7.ฟุคุสึ(ไร้พ่าย) - ความเสียหายที่ได้รับในครั้งถัดไปจะถูกทำให้ไร้ผลโดยสมบูรณ์

    8.คาคุเระมิ(หลบซ่อน) - ลบตัวตนเพื่อซ่อนตัวอย่างสมบูรณ์ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

    9.จิคัง(แทนที่) - ทำให้ความเสียหายที่เกิดกับพันธมิตรเป้าหมายในช่วงเวลาหนึ่งถูกย้ายไปที่ตัวผู้ใช้(เจ้าของเซย์ชิน)แทนในข่วงระยะเวลาหนึ่ง

    10.ฮิราเมคิ(ญาณ) - ทำให้สามารถหลบการโจมตีครั้งถัดไปได้อย่างแน่นอนโดยไม่มีเงื่อนไข

    11.คาคุรัน(ยุ่งเหยิง) - ทำให้ความแม่นยำในการโจมตีของศัตรูลดลงครึ่งหนึ่งในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

    12.ชูจู(สมาธิ) - เพิ่มความแม่นยำในการโจมตีและเพิ่มความเร็วการตอบสนอง30%ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

    13.ฮิตจู(จับวาง) - การโจมตีครั้งถัดไปจะเข้าเป้าอย่างแน่นอนโดยไม่มีเงื่อนไข(ยกเว้นว่าอีกฝ่ายจะได้รับผลของฮิราเมคิอยู่)

    14.คันโน(ทำนาย) - ทำให้ตนเองหรือพันธมิตรเป้าหมายได้รับผลของฮิตจูโดยไม่จำเป็นต้องมีเซย์ชินดังกล่าว

    15.โชวคัง(หยั่งรู้) - ทำให้ผู้ใช้ได้รับผลของฮิตจูกับฮิราเมกิ

    16.สุเทะมิ(เสี่ยงชีวิต) - ทำให้การโจมตีครั้งถัดไปรุนแรงขึ้น3เท่า และจะโดนเข้าที่จุดสำคัญอย่างแน่นอน แต่แลกกับการที่จะไม่สามารถหลบการโจมตีใดๆได้เลยรวมทั้งผลของฮิราเมคิในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

    17.ดาสึเรียวคุ(อ่อนแรง) - ลดขวัญกำลังใจของศัตรูเป้าหมายลง

    18.เซ็นริทสึ(สั่นกลัว) - ลดขวัญกำลังใจของศัตรูทั้งหมดลง

    19.คิไอ(กู่ร้อง) - เพิ่มขวัญกำลังใจให้กับผู้ใช้

    20.คิฮาคุ(ศักดา) - เพิ่มขวัญกำลังใจให้กับผู้ใช้อย่างมาก

    21.คันเคียว(แรงบันดาลใจ) - เพิ่มขวัญกำลังใจให้กับพันธมิตรทั้งหมดเล็กน้อย

    22.เกคิเรย์(ปลุกใจ) - เพิ่มขวัญกำลังใจให้กับพันธมิตรทั้งหมด

    23.ไดเกคิเรย์(ปลุกใจอย่างยิ่งใหญ่) - เพิ่มขวัญกำลังใจให้กับพันธมิตรทั้งหมดอย่างมาก

    24.ชินเน็น(ความเชื่อ) - ป้องกันสถาณะผิดปกติ(ชา มึน หลับ พิษ ฯลฯ)ช่วงระยะเวลาหนึ่ง

    25.คิสึนะ(สายสัมพันธ์) - รักษาอาการบาดเจ็บของพันธมิตรทั้งหมด

    26.เคนชิน(อุทิศตน) - ฟื้นฟูความเหนื่อยล้าให้กับพันธมิตรในพื้นที่เป้าหมาย

    27.ยูโจว(มิตรภาพ) - รักษาอาการบาดเจ็บให้พันธมิตรเป้าหมายอย่างสมบูรณ์

    28.โดคอนโจว(ใจสู้) - รักษาอาการบาดเจ็บของตัวเองในทันที

    29.คิไท(ความหวัง) - ฟื้นฟูความเหนื่อยล้าอย่างมากให้กับเป้าหมาย

    30.อิโนริ(อธิษฐาน) - รักษาสถาณะผิดปกติให้กับเป้าหมายอย่างสมบูรณ์

    31.ชินไร(เชื่อใจ) - รักษาอาการบาดเจ็บให้พันธมิตรเป้าหมายเล็กน้อย

    32.คาโซคุ(เร่งความเร็ว) - เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ในระยะเวลาหนึ่ง

    33.โดเรียวคุ(มุมานะ) - เพิ่มความสามารถในการรับรู้เป็นสองเท่าในระยะเวลาหนึ่ง

    34.โควอัน(โชคดี) - ทำให้โชคดีขึ้นสองเท่าในระยะเวลาหนึ่ง

    35.ชูคุฟุคุ(อวยพร) - ทำให้พันธมิตรเป้าหมายโชคดีขึ้นสองเท่าในระยะเวลาหนึ่ง

    36.โอเอน(ให้กำลังใจ) - เพิ่มความสามารถในการรับรู้ของพันธมิตรเป้าหมายเป็นสองเท่าในระยะเวลาหนึ่ง

    37. อิเอสึ(จิตกดดัน) - กดดันพันธมิตรของศัตรูให้ไม่สามารถทำการสนับสนุนได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

    38.โชคุเกคิ(โจมตีโดยตรง) - ทำให้การโจมตีครั้งถัดไปจะทะลุผ่านการป้องกันและความสามารถในการป้องกัน(โล่ บาเรีย ม่านพลัง ฯลฯ)ของศัตรูเข้าไปทำความเสียหายได้โดยตรง

    39.เทะคาเกน(เมตตา) - ทำให้การโจมตีครั้งถัดไปไม่ว่าจะรุนแรงซักเพียงใดศัตรูที่เป็นเป้าหมายของการโจมตีจะรอดชีวิตเสมอ(แบบฉิวเฉียด)

    40.โซเกคิ(ซุ่มยิง) - ทำให้การโจมตีครั้งถัดไปมีระยะการโจมตีที่ไกลขึ้น

    41.คิชู(จู่โจมฉับพลัน) - ทำให้ผู้ใช้ได้รับผลของเซย์ชิน คาโซคุ ฮิตจู ฮิราเมคิ และเนเค็ตสึ(เบ็จเสร็จรวมผลคือ เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ และโจมตีโดนแน่นอนในช่วงระยะเวลาหนึ่ง หลบการโจมตีได้อย่างแน่นอน1ครั้ง และเพิ่มความเสียหายจากการโจมตีครั้งถัดไป2เท่า)

    42.ยูคิ(กล้าหาญ) - ทำให้ผู้ใช้ได้รับผลของเซย์ชิน คาโซคุ ฮิตจู ฟุคุสึ เนเค็ตสึ คิไอ และโชคุเกคิ(เบ็จเสร็จรวมผลคือ เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ และโจมตีโดนอย่างแน่นอนในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ทำให้การโจมตีที่ได้รับครั้งถัดไปไร้ผล1ครั้ง  การโจมตีครั้งถัดไปจะทะลุความสามารถในการป้องกันและเพิ่มความเสียหายจากการโจมตีครั้งถัดไป2เท่า และเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับผู้ใช้)

    43.ไอ(ความรัก) - ทำให้ผู้ใช้ได้รับผลของเซย์ชิน คาโซคุ ฮิตจู ฮิราเมคิ เนเค็ตสึ โดเรียวคุ โควอัน และรักษาอาการบาดเจ็บของตัวเองอย่างสมบูรณ์(เบ็จเสร็จรวมผลทั้งหมดคือ เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ เพิ่มความสามารถในการรับรู้ เพิ่มโชค และโจมตีโดนอย่างแน่นอนในช่วงระยะเวลาหนึ่ง หลบการโจมตีได้อย่างแน่นอน1ครั้ง เพิ่มความเสียหายจากการโจมตีครั้งถัดไป2เท่า และรักษาตัวเองอย่างสมบูรณ์)

    45.คิเซคิ(ปาฏิหาริย์) - ทำให้ผู้ใช้ได้รับผลของเซย์ชิน โดคอนโจว คาโซคุ ฮิตจู ฮิราเมคิ เนเค็ตสึ โควอัน และคิฮาคุ(เบ็จเสร็จผลรวมคือ เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ เพิ่มโชค และโจมตีโดนอย่างแน่นอนในช่วงระยะเวลาหนึ่ง หลบการโจมตีได้อย่างแน่นอน1ครั้ง เพิ่มความเสียหายจากการโจมตีครั้งถัดไป2เท่า รักษาอาการบาดเจ็บ และเพิ่มขวัญกำลังใจอย่างมาก)

    46.ยูเมะ(ความฝัน) - ทำให้สามารถเลียนแบบความสามารถหรือพลังพิเศษของพันธมิตรคนใดก็ได้มาใช้ได้ แต่จะกินพลังเป็นสองเท่าของต้นฉบับ

    *คำว่าตัวเองหรือผู้ใช้นั้นหมายถึงเจ้าของเซย์ชิน
    **เซย์ชินที่ระบุว่าพันธมิตรเป้าหมายสามารถเล็งเป้าหมายที่ว่าไปที่เจ้าของเซย์ชินเองได้ และเช่นกันเซย์ชินที่ระบุเป้าเป็นพันธมิตรทั้งหมดตัวเองก็จะได้รับผลด้วยเช่นกัน
    ***เซย์ชินตั้งแต่หมายเลข41เป็นต้นไปเป็นแรร์เซย์ชินที่หายาก ส่วนใหญ่มักจะพบอยู่กับตัวละครหลัก
    ****ถึงจะบอกว่าได้1ครั้ง แต่1ครั้งที่ว่านี่นับเป็นชุด ประมาณการบุกเข้าจู่โจมแบบต่อเนื่องหลายหมัดแล้วถอยออกมา จะนับเป็น1ครั้ง
    *****ส่วนตัวละครไหนจะมีเซย์ชินอะไรบ้างอันนี้แล้วแต่ไรท์เลยละกัน

    เพิ่มเติม:-นับตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน หนึ่งในสิ่งที่มนุษย์แสวงหามาตลอดคงหนีไม่พ้น“ความเป็นอมตะ” นับตั้งแต่กษัตริย์ในตำนานของอุรุค กิลกาเมช หรือจักรพรรดิจิ๋นซีฮ่องเต้ผู้ยิ่งใหญ่ ก็ล้วนไขว่คว้าหาชีวิตอมตะ แต่ว่าสิ่งที่พวกเขาไขว่คว้านั้นกลับมาตกอยู่กับเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรส่งผลให้เธอถูกลักพาตัวเข้ามายังประเทศนี้และถูกใช้ในฐานะตัวอย่างทดลองเพื่อค้นหาหนทางสู่การเป็นอมตะ ซึ่งแม้ว่าจะไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร แต่ในปัจจุบันการทดลองนี้ได้ทำให้สามารถคิดค้นวิธีการย้อนวัยได้สำเร็จ(อันเป็นเหตุผลว่าทำไมชนชั้นสูงจึงซื้ออายุขัยได้) แน่นอนว่าในฐานะตัวทดลองแล้วเธอไม่ได้อยู่สบายๆแน่นอน และกำลังรอคอยให้ใครซักคนมาช่วยเหลือ

    -เธออยากเจอกับนอร์ท(จากRise of the guardians) เพราะเธออยากจะเห็นท่าไม้ตายThunder Crossซักที
    *ช่วงย่อยมุข ในภาษาญี่ปุ่นจะอ่านออกเสียงThunderว่าซันเดอ,ซันด้า ดังนั้นThunder Crossจึงออกเสียงว่าซันด้าครอส ซึ่งออกเสียงคล้ายกับซานต้าคลอสนั่นเอง

    -เป็นตัวละครที่พยายามถ่ายทอดแง่มุมว่าการเป็นอมตะอาจจะไม่ได้ดีอย่างที่คิด แต่รู้สึกจะสื่อได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

    -ปล.อย่าได้ดูถูกกระต่ายตัวเมียตอนกำลังฮีท เธอเป็นโอเมก้าที่เป็นอันตรายกับอัลฟ่ามากๆในช่วงฮีท เพราะฟีโรโมนมีผลรุนแรงมากกว่าปกติสุดๆ ประกอบกับการที่ตัวเธอนั้นจะทำการออดอ้อนเต็มกำลังเพื่อขอทำกิจกรรมทางเพศด้วย และในวันรุ่งขึ้นอัลฟ่าเคราะห์ร้ายกล่าวก็ถูกพบเป็นศพนอนแห้งตายคาเตียงยังกะโดนซัคคิวบัสเล่นงาน จึงจำเป็นที่จะต้องมีคู่เป็นเบต้าเท่านั้นจึงสามารถมีชีวิตรอดผ่านช่วงฮีทของนางไปได้


    -อย่าโดนรูปลักษณ์ภายนอกของกระต่ายหลอกเอา ความน่ารักมุ้งมิ้งมันแค่มายา ความหื่นไร้ก้นบึ้งต่างหากละของจริง 


    กระต่ายตัวผู้นั้นมีค่าเทียบเท่าอัลฟ่าที่รัทตลอดเวลาทั้งวันทุกวันตลอดทั้งปีนับตั้งแต่มันอายุ6เดือนลากยาวยันแก่ มันจะไปไล่ผสมพันธุ์กับตัวเมียตลอดเวลา (ซึ่งบางทีตัวเมียยังไม่ตกไข่ ก็อาจจะแล้วแต่อารมณ์ ถ้าหงุดหงิดอยู่เจ้าตัวผู้อาจจะโดนถีบคว่ำได้) ถ้าไม่มีตัวเมียก็ทำกับตัวผู้ด้วยกันได้ ถ้าไม่มีตัวผู้อีกก็จะผสมพันธุ์ได้กับทุกอย่างไม่เว้นแม้กระทั่งหัวของคนเลี้ยงและจะทำเรื่อยๆจนกว่าจะเหนื่อย


    ส่วนตัวเมียนั้นถึงเวลาปกติจะไม่ได้หื่นอะไรแต่เข้าช่วงฮีทเมื่อไหร่บอกเลยว่าไม่ได้น้อยหน้าตัวผู้เลยแม้แต่น้อย มันจะไปไล่อ้อนตัวผู้เพื่อขอผสมพันธุ์เรื่อยๆ ต่อให้ตัวผู้จะเหนื่อยแล้วก็ไม่ยอมให้หยุด หรือแม้จะไม่มีตัวผู้ก็จัดกับตัวเมียด้วยกันได้เหมือนกัน


    ปกติที่ผ่านมาผมไม่ได้เน้นมุมนี้ของกระต่ายเท่าไหร่นัก แต่เพราะนี่คือabo ที่โฟกัสเรื่องแบบนี้ถึงได้ลงลึกไปกว่าปกติ


    โดยปกติแล้วเรื่องแบบนี้หากไม่ได้เลี้ยงกระต่าย(หรือศึกษาข้อมูลเพราะอยากเลี้ยง)จะไม่ค่อยรู้กัน(ผมก็เลี้ยงอยู่ตัวหนึ่ง)



    --------------------------------------------------------------------------------

    ใบสมัครตัวละคร



    “ขอร้องละ! ช่วยอย่าทำลายอะไรจะได้ไหม?!! เพราะคนที่ต้องมาคอยซ่อมน่ะมันข้า!!!!”
    "แสงแห่งความเป็นไปได้ยังไม่ดับลง มันยังคงส่องสว่างอยู่ ยังเร็วเกินไปที่จะยอมแพ้นะ"
    "ไม่ใช่แค่หนึ่งในสิบสี่ล้านรูปแบบ ต่อให้เป็นหนึ่งในพันล้าน หมื่นล้าน แสนล้าน หรือจะน้อยกว่านั้นก็ตาม"
    "ต่อให้ความเป็นไปได้นั้นจะน้อยในระดับเศษเสี้ยวของทศนิยม ฉันก็จะนำพาความเป็นจริงนั้นมาสู่โลกนี้เอง"




    ชื่อ-นามสกุล:ชิออน ไอน์ บราวนิ่ง(Xion Einst Browning)
    ชื่อเล่น:ชิออน
    เพศ:ชาย
    อายุ:ประมาณ4,000-5,000ปี ละมั้ง?
    อาชีพ:คนขายดอกไม้
    เผ่าพันธุ์:Transcendence(สิ่งที่อยู่เหนือความเข้าใจ)
    ชนชั้น:สูง
    สถานะ:เบต้า
    กลุ่ม:ผู้ทรงปัญญา
    อุปนิสัย:ใจเย็นมาก โดยปกติแล้วหากไม่ใช่อะไรที่เป็นปัญหาใหญ่จริงๆ(อย่างอีทีมอเวนเจอร์บู๊แหลกแล้วทำเมืองพัง)จะแทบไม่โกรธเลย เชี่ยวชาญในศาสตร์ทุกแขนง มีบุคลิกคล้ายๆกับคนเป็นอาจารย์ มักจะว่ากล่าวตักเตือนในสิ่งต่างๆ รวมถึงคอยสั่งสอนสิ่งต่างๆ(โดยเฉพาะเรื่องที่มันเป็นสามัญสำนึก) และในหลายๆครั้งก็ต้องไปตามล้างตามเช็ดปัญหาต่างๆรวมถึงคอยให้กำลังใจและดูแลจัดการเรื่องต่างๆให้ทุกคน เลยโดนแซวเล่นบ่อยๆว่าเป็น"คุณพ่อ" ถึงแม้ว่าปกติจะดูสงบนิ่งยังไง แต่อย่าให้ถึงคราวลุยบอกเลยว่าความดื้อรั้นนี่ระดับZเลย ชนิดที่ว่าต่อให้ต้องขุดลึกลงไปในทศนิยมกี่ตำแหน่งก็ตามหากโอกาศชนะยังไม่เป็น0สมบูรณ์ก็จะไม่ยอมแพ้เด็กขาด ชอบยิ้มแบบมีเลศนัย และยังมักจะทำสายตาเลือนลอยเหมือนกำลังจ้องมองไปยังสถานที่ๆอยู่ห่างไกล
    หน้ากาก:-
    ลักษณะหน้าตา:ตัวสูง ผิวขาว ผมขาวยาวถึงไหล่ ตาสีฟ้า
    การแต่งกาย:โดยปกติแล้วจะใส่ชุดสุภาพ(อย่างเช่นชุดสูท) แต่เวลาออกศึกจะใส่พวกชุดคลุมจอมเวทย์
    ความสามารถพิเศษ:เชี่ยวชาญในศาสตร์ทุกแขนง โดยเฉพาะศาสตร์เกี่ยวกับเวทมนต์ มีพราน่าและมาน่ามหาศาล ทำให้มีอัตราการปล่อยพลังเวทออกมามากกว่าปกติส่งผลให้บ้านของเขามีดอกไม้งอกขึ้นมาเต็มไปหมดอันเป็นผลของพลังเวท ก็เลยตัดมาขายซะเลยง่ายดี
    พลัง:
    Beyond The Time - มีตัวตนอยู่ในทุกที่ และในทุกๆช่วงเวลา สามารถไปอยู่ที่ไหนก็ได้ เมื่อใดก็ได้ ติดอยู่ในวังวนเวลาทำให้ไม่ว่าจะถูกฆ่าหรือถูกทำลายไปกี่ครั้งก็จะฟื้นกลับมาในภายหลังเสมอ สามารถเดินทางท่องไปตามแกนเวลาแนวนอนได้ดั่งใจนึกและหยิบยืมพลังจากโลกคู่ขนานมาได้(คือสามารถไปยืมพลังสไปเดอร์แมนจากจักรวาลอื่นมารวมกับปีเตอร์ปาร์คเกอร์จักรวาลหลักสร้างฝูงspider verseมารุมกระทืบศัตรูได้เลย) อีกทั้งยังไม่ถูกนับรวมเป็นส่วนหนึ่งของโชคชะตาอีกด้วย ส่งผลให้เขาสามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตาได้(แบบที่บางทีเจ้าตัวก็ไม่ได้รู้ตัวเลยด้วย) อย่างเช่นนายAมีชะตาที่จะต้องถูกคนเมาขับรถชนตาย แต่ระหว่างทางเกิดเดินชนกับหมอนี่เข้าและพูดคุยขอโทษขอโพยกันซักพักยังผลให้โชคชะตาถูกเปลี่ยนให้นายAไม่โดนรถชนตายเนื่องจากนายAไปถึงช้ากว่าที่ควรจะเป็น รถคันที่ต้องชนนายAตายจึงเกิดชนขึ้นก่อนที่นายAจะไปถึงพื้นที่ดังกล่าวและรอดตายได้แบบงงๆ อะไรแบบนั้น

    Grand Archives-Akashic Records - ห้องสมุดที่ตั้งอยู่ในมิติที่สูงกว่า เต็มไปด้วยหนังสือที่บันทึก เหตุการณ์ ความรู้ ทั้งหมดใน อดีต ปัจจุบัน อนาคต ทุกๆอย่างเอาไว้โดยไม่เกี่ยวข้องกับกระแสเวลาหรือโลกคู่ขนานเอาไว้โดยอัตโนมัติ เขาจึงมักจะรู้ทุกๆอย่างชนิดที่เรียกว่าแทบจะรู้แจ้งเลยทีเดียว และเขาสามารถรับรู้ถึงความเป็นไปได้นับอนันจากข้อมูลที่ไหลผ่านตัวเขาไปยังห้องสมุดแห่งนี้อีกด้วย

    Light Of Possibility - ปาฏิหาริย์แห่งความเป็นไปได้ ที่จะนำพาอนาคตที่ต้องการมาสู่โลกนี้ ต่อให้อนาคตนั้นจะเป็นความเป็นไปได้ระดับเศษเสี้ยวทศนิยมที่ไม่ถึงหนึ่งในแสนล้านก็ตามที ก็สามารถนำพาความเป็นจริงนั้นให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

    สเปคที่ชอบ:คู่คานะ

    เพิ่มเติม:-ถึงตัวเขานั้นมีชื่อเป็นหนึ่งในสมาชิกระดับสูงของกลุ่มกบฏก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ทำงานให้กลุ่มกบฏเป็นเรื่องเป็นราวนัก งานหลักๆของเขาคือการเก็บกวาดปัญหาที่เกิดขึ้นต่างหาก(แบบฮัคพังเมืองอะไรงี้ก็หมอนี่เป็นคนซ่อม ลากยาวยันปัญหาตี๋หิดของสตาร์ลอร์ด

    -ชื่อที่ใช้อยู่ปัจจุบันไม่ใช่ชื่อจริงๆของเขา จริงๆแล้วเขาเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนรูปร่างตัวเองไปเรื่อยๆตลอดระยะเวลาหลายพันปีที่ผ่านมา และในหลายครั้งตัวเขาก็ปรากฏในประวัติศาสตร์ในชื่อที่ต่างกันออกไป(เช่นขงเบ้ง,อาเบะ โนะ เซย์เมย์ ฯลฯเป็นต้น)


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ใบสมัครตัวละคร




    “ทุกข์และสุข โดยเนื้อแท้แล้วคือสิ่งเดียวกัน ทำไมไม่ลองเปลี่ยนมุมมองดูละเปี๊ยว?”

    “สำหรับฉันแค่ได้ทำเสียงเปี๊ยวๆๆ แล้วกระโดดไปมาก็มีความสุขแล้วละ แต่สำหรับเธอคงจะไม่สินะเปี๊ยว ก็เพราะว่ามันเป็นเรื่องของมุมมองไงละ พวกที่เวลาเจ็บตัวแล้วมีความสุขมันก็มีไม่ใช่รึเปี๊ยว”

    “สุขหรือทุกข์ล้วนแล้วแต่ไม่จีรัง แต่เธอก็สามารถมองหาความสุขใหม่ๆได้ตลอดเวลานะเปี๊ยว”

    "ถึงแม้จะเป็นความสุขพื้นๆก็ไม่เป็นไร สุดท้ายแล้วขอแค่สามารถใช้ชีวิตพร้อมรอยยิ้มได้ก็พอแล้วเปี๊ยว"

    “ทุกๆคนเอาแต่พูดว่าอยากได้อีก อยากได้เยอะๆ แต่ว่ามาตรวัดของความสุขมันคืออะไรงั้นรึเปี๊ยว ความสุขก็คือความสุข มันไม่มีมากหรือน้อยหรอกนะเปี๊ยว”

    “ฮิฮิ~ นานๆทีฉันเองก็มีอารมณ์แนวๆนี้เหมือนกันสิน้าเปี๊ยว~(ฮีท)”
    ชื่อ-นามสกุล:อี. แอสเตอร์ เอสปิโอ้(E. Aster Espio)
    ชื่อเล่น:เอสเตอร์(Ester)
    เพศ:หญิง
    อายุ:ไม่ทราบ
    เชื้อชาติ:ต่างดาว
    อาชีพ:Urban Legend
    เผ่าพันธุ์:Half-Pooka
    ชนชั้น:กลาง
    สถานะ:โอเมก้า
    กลุ่ม:-
    อุปนิสัย:ร่าเริง รักสนุก อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ นอกจากตอนนอนแล้วต่อให้โดนบอกให้อยู่นิ่งๆก็จะยังมีการขยับตัวยุกยิกตลอดเวลา ทำอะไรตามใจตัวเอง คาดเดาไม่ได้ มักจะมองไปรอบๆด้วยสายตาซุกซนอยู่เสมอ ดูๆไปนิสัยก็คล้ายๆแจ็คฟรอสต์อยู่พอสมควร ทำให้ทั้งสองค่อนข้างจะเข้ากันได้ดี แต่ก็ทำให้พ่อของเธอต้องกุมขมับเป็นประจำ ชอบที่จะเห็นผู้คนมีความสุข เพราะนั่นคือตัวตนของเธอเอง เวลาพูดมักจะทำเสียง"เปี๊ยว"ลงท้าย
    หน้ากาก:-
    ลักษณะหน้าตา:เด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารัก สูง145 ผมสีเงินยาวผูกรวมเป็นทวินเทลไว้ มีเขี้ยวมุมปาก ตาสีแดงดูซุกซน มีหู-หางกระต่าย ช่วงขาตั้งแต่หัวเข่าลงไปมีขนสีขาวปกคลุม ลักษณะคล้ายกับเท้ากระต่าย
    การแต่งกาย:สวมเดรสสีดำทับด้วยเสื้อคลุมสีแดง มีลายสีทอง ไม่สวมรองเท้าและชุดชั้นใน
    ความสามารถพิเศษ:วิ่งเร็วมากๆ สามารถไต่ความเร็วได้ถึง200กม./ชั่วโมง และสามารถเร่งความเร็วไปถึงความเร็วสูงสุดได้ภายในก้าวที่2หลังออกวิ่ง กระโดดสูงมาก เชี่ยวชาญการใช้เวทมนต์ ศิลปะการต่อสู้ก็พอได้ สายตาดี มองเห็นในความมืดได้ หูดีมาก จมูกดี
    พลัง:
    EZ Egg Overall - ความสามารถในการเสกไข่... ไข่อีสเตอร์.... ใบโคตรใหญ่..... ลอยได้ด้วย ระเบิดได้Like a firework แถมยังเสกออกมาได้เรื่อยๆอีกต่างหาก นอกจากจะใช้ต่อสู้แล้ว ยังใช้ในแง่ของการแสดงได้อีกด้วย โดยในหลายๆครั้งเธอมันจะยิงพวกมันขึ้นฟ้าเพื่อใช้แทนดอกไม้ไฟ ซึ่งเธอสามารถควบคุมให้พวกมันเคลื่อนที่ตามที่เธอต้องการได้

    Dimension Shift - เคลื่อนย้ายพริบตาผ่านมิติที่สามารถทำให้เธอเคลื่อนย้ายตำแหน่งในพริบตาได้ในระยะทางไม่ไกลมาก(ไกลสุดประมาณ10เมตร)

    RabbitHole - เปิดโพรงมิติที่ทำให้สามารถเดินทางไปที่ใดก็ได้ในโลกได้อย่างรวดเร็ว

    Full Power Happy Life! - ตัวเธอนั้นเป็นดั่งรูปธรรมของความสุข นั้นทำให้ตัวเธอนั้นดูมีความสุขมากกว่าใครๆ และเธอก็สามารถมอบความสุขนั้นให้กับใครก็ได้อีกด้วย
    สเปคที่ชอบ:ไม่มี
    เพิ่มเติม:-มันเป็นตำนานที่พึ่งถูกเล่าขานมาได้ไม่นาน เรื่องราวเกี่ยวกับภูติกระต่ายที่จะปรากฏตัวขึ้นมาเพื่อมอบความสุขให้ เธอเป็นเหมือนตัวแทนของความสุขอันไม่จีรัง เพราะยามเมื่อเธอจากไป ความสุขที่เธอนำมาก็จะจากไปด้วย โดยที่ไม่มีสิ่งใดสามารถเหนี่ยวรั้งเธอเอาไว้ได้ ยามเมื่อเจ้ากระต่ายแห่งความสุขเอ่ยคำอำลา ต่อให้คิดจะจับเธอไว้ก็ไม่มีประโยชน์ เพราะก่อนที่จะทันได้ตั้งตัวเธอก็หนีไปซะแล้ว

    -เธอเป็นลูกสาวของอี แอสเตอร์ บันนี่มันด์ หรือกระต่ายอีสเตอร์แห่งกลุ่มthe guardians ซึ่งนิสัยเธอดันคล้ายแจ็คฟรอสต์อย่างที่บอก แถมยังค่อนข้างดื้อ และโคตรซน ทำเอาพ่อของเธอรับมือไม่หวาดไม่ไหว

    -เธอสนิทกับคานะ นอกจากเรื่องที่เป็นเพื่อนต่ายแล้วที่เจอปัญหาในการใช้ชีวิตคล้ายๆกัน(จำพวกเกลียดเสียงดังเหมือนกัน)แล้ว เธอยังสนใจในตัวคานะเพราะคานะดูไม่ค่อยจะมีความสุขซักเท่าไหร่แม้ว่าจะมีเธออยู่ข้างๆก็ตามทีซึ่งจัดว่าเป็นเรื่องแปลกสำหรับเธอ แล้วไปๆมาๆก็สนิทกันแบบงงๆ เธอมักจะแอบไปหาคานะในตอนที่เธออยู่คนเดียวเป็นประจำ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×