ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นานาจิตตัง

    ลำดับตอนที่ #15 : OC Starfighters 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      2
      19 ต.ค. 61


    ชื่อ-นามสกุล : โดม่อน เซ็ทสึนะ[Domon Setsuna]
    ชื่อเล่น:เซ็ทสึ[Setsu]
    อายุ:22
    ชื่อในวงการ:The Super
    ประเภทฮีโร่:Firstclass
    เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    วัน/เดือน/ปี เกิด: 14 กรกฎาคม XXXX
    สัญชาติ:ญี่ปุ่น
    เชื้อชาติ:จีน
    สังกัด:Demi-God
    สาย:Attack
    ระดับ:Master
    Level:95
    ส่วนสูง:175
    น้ำหนัก:63
    เพศ:ชาย
    รหัสประจำตัว:S21161
    สถาบันการศึกษา :แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
    สถานะ: เรียนอยู่
    อุปนิสัย:มีความรับผิดชอบสูง รักความถูกต้อง ต่อสู้เพื่อความยุติธรรมเป็นฮีโร่ตามมาตรฐานเป๊ะๆ พลังใจไม่มีหมด ใช้อารมณ์เป็นหลัก หุนหันไม่ค่อยฟังใคร เวลาสู้ชนะจะต้องโพสท่าปิดเท่ๆ
    พลังและความสามารถ:Victory Shout -การต่อสู้กันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครสายSuper โยนหลักเหตุผลทั้งมวลทิ้งไปให้หมด ไม่ว่าอีกฝ่ายจะอ่อนแอหรือมีพลังขี้โม้แค่ไหน ฝ่ายที่มีพลังใจมากกว่า แหกปากได้ดังกว่าคือผู้ชนะ

    1EP for Hissatsu - หายหัวจากหน้านิยายไปเป็นเวลา1ตอนและจะกลับมาพร้อมกับท่าไม้ตายใหม่ และกฏของฮีโร่เอเชียมีอยู่ว่า หากฮีโร่โชว์พลังใหม่ที่ใช้ครั้งแรกโพลจะล๊อคให้ชนะแน่นอนอย่างไม่มีเงื่อนไข



    ลักษณะการแต่งกาย:แบบในรูป
    ระดับชั้น

    ชั้นมหาวิทยาลัย ปริญญาตรี
    คณะ:การดูแลส่วนบุคคลและการออกกำลังกาย
    สาขา: สุขภาพและการออกกำลังกาย

    เพิ่มเติม:-กรุณาวางสติโยนเหตุผลทิ้งและตั้งถุงกาวขณะอ่าน

    --------------------------------------------------------------------------


    ชื่อ-นามสกุล : ซุน เทียนยี่
    ชื่อเล่น:ต้าเซิ่น
    อายุ:ไม่ระบุ
    ชื่อในวงการ:หงอคง
    ประเภทฮีโร่:Firstclass
    เผ่าพันธุ์:มนุษย์ อวตารของต้าเชิ่งฝัวจู่ หรือซุนหงอคงศิษย์เอกของพระถังซัมจั๋ง
    วัน/เดือน/ปี เกิด:ไม่ทราบ
    สัญชาติ:จีน
    เชื้อชาติ:จีน
    สังกัด:God
    สาย:Leader(Attack,Defence,Mule,Ambush)
    ระดับ: Master
    Level:60
    ส่วนสูง:190
    น้ำหนัก:73
    เพศ:ชาย
    รหัสประจำตัว:G15112
    สถาบันการศึกษา :แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
    สถานะ: เรียนอยู่
    อุปนิสัย:แม้ว่าหลังจากเข้าสู่วิถีแห่งพุทธจนบรรลุอรหันแล้วความซน ซ่า บ้าพลังจะหายไปแล้ว แต่ความเจ้าเล่ห์กวนบาทา และห้าวเป้งข้าเจ๋งสุดเหมือนจะยังคงเดิมเด๊ะๆ ถือศีลไม่ฆ่าใคร แต่ถ้าไม่ถึงตายก็ไม่เป็นไรหวดๆไปเลย
    พลังและความสามารถ:Awakening -ปลุกพลังให้ตื่นขึ้น ทำให้กลายร่างกลับเป็นลิงเช่นเดียวกับในตำนาน

    วิชาแปลงกาย - แปลงกายได้72แบบ และสามารถเสกสิ่งต่างๆออกมาด้วยการถอนขนออกมาเป่า สามารถเป่าสร้างร่างแยกตัวเองออกมานับพันๆออกมาช่วยสู้ได้ด้วยการเป่าครั้งเดียว

    หนังทองแดง กระดูกเหล็ก ลูกตาไฟ ม่านตาทอง - กายาคงกระพันส่งผลให้เป็นอมตะ ทนน้ำทนไฟ ต่อให้โดนตัดหัวก็ไม่ตาย งอกใหม่หน้าด้านๆเลยด้วย(ใครมาบอกให้พี่แกเอาหัวเป็นเดิมพันนี่พี่แกเด็ดหัวตัวเองออกมาวางเดิมพันแล้วงอกใหม่หน้าตาเฉยเลย)

    พลองทองค้ำสมุทร - กระบองกายสิทธ์หนัก13,500ชั่ง(ประมาณ8ตัน) สามารถยืดหดได้ดั่งใจ

    เวทปลดล๊อค - ชี้นิ้วหรือไม้พลองไปที่ล๊อคก็สามารถปลดล๊อคได้ทุกสิ่ง

    เมฆตีลังกา - เมฆวิเศษที่สามารถเดินทางได้ไกลถึง45,000กิโลเมตรด้วยการตีลังกาครั้งเดียว

    บาเรียพิทักษ์ - ใช้ไม้พลองวาดวงกลมลงบนพื้นสร้างเป็นอาณาเขตคุ้มภัย

    อัญเชิญ - อัญเชิญเทพ/เทพารักษ์ในพื้นที่ออกมาเพื่อสอบถามข้อมูลหรือขอความช่วยเหลือ

    ลักษณะการแต่งกาย: ชุดปกติที่ชาวบ้านชาวช่องเขาใส่กัน
    ระดับชั้น

    ชั้นมหาวิทยาลัย ปริญญาโท
    คณะ:มนุษยศาสตร์
    สาขา:ศาสนาศึกษา

    เพิ่มเติม:อวตารลงมาตามคำขอของพระโพธิสัตว์ให้ลงมาช่วยเหลือมนุษย์จากการรุกรานของภาคี7บาป
    ----------------------------------------------------------------------------------------------


    ชื่อ-นามสกุล : คาร์ล แอนเดอร์สัน[Carl Anderson]
    ชื่อเล่น:คาร์ล
    อายุ:30
    ชื่อในวงการ:Knife
    ประเภทฮีโร่:Firstclass
    เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    วัน/เดือน/ปี เกิด:25 กรกฎาคม XXXX
    สัญชาติ:อังกฤษ
    เชื้อชาติ:อังกฤษ
    สังกัด:Ninja
    สาย:Leader(Attack,Ambush)
    ระดับ: Master
    Level:40
    ส่วนสูง:176
    น้ำหนัก:50
    เพศ:ชาย
    รหัสประจำตัว:V15941
    สถาบันการศึกษา :แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
    สถานะ: เรียนอยู่
    อุปนิสัย:เป็นพวกเงียบๆ พูดน้อย แต่พูดออกมาทีจะตรงประเด็น และบางครั้งก็จี้ใจดำ การสื่อสารหลักๆจะมีแค่พยักหน้าหรือส่ายหน้าเท่านั้น รอบคอบ ไม่ประมาท สามารถรับงานได้หลายแบบ ทั้งการบู๊ตรงๆและการลอบเร้น ทั้งฆ่าให่เรียบ หรือจะให้ไม่มีใครตายก็ล้วนทำได้ทั้งนั้น แม้แต่การลักพาตัว ขโมยสิ่งของหรือลอบไปช่วยคนออกมาก็ไม่ใช่ปัญหา จนถึงตอนนี้ยังไม่เคยพลาดเลยซักครั้ง
    พลังและความสามารถ:Void Jump - เคลื่อนย้ายไปยังตำแหน่งที่ต้องการในพริบตาโดยไม่สนใจสิ่งกีดขวาง ขอแค่อยู่ในระยะมองเห็นก็ไปได้ทันที แถมสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีข้อจำกัด

    Dark Gaze - เพิ่มความสามารถในการมองเห็นในที่มืด และมองเห็นสิ่งต่างๆได้โดยไม่สนใจสิ่งกีดขวาง(ประมาณพวกNight visionที่มองทะลุเห็นศัตรูหลังกำแพงได้) แม้แต่กับดักหรือกล้องวงจรปิดก็สามารถมองเห็นได้

    Time Acceleration - เร่งความเร็วของตัวเองอย่างมหาศาลจนมองเห็นสิ่งต่างๆแทบจะหยุดนิ่งเป็นระยะเวลาสั้นๆ ใช้ได้แค่5ครั้ง/12ชั่วโมง

    Shadow Walk - ซ่อนตัวเข้าไปในเงา สามารถเคลื่อนที่ผ่านเงา และย้ายตำแหน่งจากเงาหนึ่ง ไปยังอีกเงาหนึ่งได้ แต่ไม่สามารถใช้กับเงาของสิ่งมีชีวิตได้

    Sound Proof - ลดเสียงที่เกิดจากตัวเขาลง ทำให้สามารถเดิน วิ่ง กระโดด ปีนป่าย มุด คลานได้โดยไม่มีเสียงเลย

    Equipment -อุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่นมีด หน้าไม้ ปืน ระเบิด กับดักต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์สะเดาะกุญแจ


    ลักษณะการแต่งกาย:คล้ายๆในรูป แต่ชุดที่ใส่จะมีฮูด และหน้าตาจะสะอาดสะอ้านกว่า+ที่มือไม่มีรอยสัก
    ระดับชั้น

    ชั้นมหาวิทยาลัย ปริญญาเอก
    คณะ:สถาปัตยกรรม
    สาขา:สถาปัตยกรรมผังเมือง

    เพิ่มเติม:เพื่อนของอีธานตั้งแต่สมัยเด็ก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×