ลำดับตอนที่ #29
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : OC Star Fighters 10
Application Form
[Ancient Giant]
ยักษ์โบราณ มีรูปลักษณ์โดยรวมคล้ายมนุษย์ เว้นแต่เขาที่งอกจากศีรษะนิดๆ เป็นมิตรกับเผ่าอื่น สติปัญญาพอๆ กับมนุษย์ บางตนใช้เวทได้
"ช่างเป็นความรู้สึกที่น่าคิดถึงเสียจริง แม้ว่าจะไม่อาจพบกันอีกแล้วก็ตาม แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีสายสัมพันธ์ที่ส่งต่อมางั้นหรือ ย่อมได้! เช่นนั้นแล้วดาบของข้าจักเปิดทางสู่อนาคตให้พวกเจ้าเอง!!!"
นามสกุล-ชื่อ:ไซเกียว มินาโตะ[Saigyou Minato]
ชื่อเล่น: มินาโตะ
อายุ:863
ส่วนสูง:162
เพศ:หญิง
ลักษณะหน้าตา:ผมสีเงินยาว ตาสีแดงเหมือนเลือด มีเขาสีแดงสองข้างบนหน้าผาก
การแต่งกาย:สวมกิโมโนสีขาว บางทีก็สวมเกราะด้วย
อุปนิสัย:เยือกเย็นดุจนักรบที่ผ่านสมรภูมิมามากมาย รักสงบ ไม่ชอบการฆ่าฟัน ยามเมื่อจำเป็นต้องสู้นั้นเธอจะทำสีหน้าเบื่อหน่ายและถอนหายใจ(ประมาณว่า อีกแล้วเหรอ) ชื่นชอบการสะสมอาวุทที่มีชื่อ ไม่จำเป็นต้องมีตำนานที่ใหญ่โต ขอเพียงเป็นสิ่งที่ได้รับการตั้งชื่อเธอเก็บเรียบหมด และเหมือนว่าจะในอดีตจะเคยมีความสัมพันธ์บางอย่างกับนัทสึโกะ ซากาชิม่าสตอร์มเพียงแต่ไม่มีใครรู้ถึงเรื่องนั้นเลย
ความสามารถทางกายภาพ:พละกำลังมหาศาลชนิดที่ว่าสามารถทุ่มภูเขาได้ทั้งลูก หรือถ้าเอาจริงๆขว้างดาวทั้งดวงเลยก็ยังไหว อีกทั้งยังมีความสามารถในการต่อสู้ที่สูง สามารถใช้อาวุทได้หลายๆชิ้นพร้อมๆกัน นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการกันไฟและความร้อนสูงมาก ชนิดที่ลงไปเดินเล่นในลาวาได้เลย
พลังวิเศษ:ทำให้สิ่งที่สัมผัสลุกติดไฟได้
อาวุธประจำตัว:ง้าว ธนู และดาบคาตานะที่ชื่อว่าจูเซ็นโยสะ(หมื่นราตรี)โดยดาบนั้นถูกตีขึ้นโดนเซนโก มุรามาสะ ตัวดาบนั้นอุดมไปด้วยความปรารถนาในการฆ่าทำให้ดาบมีความคมแบบเหนือธรรมชาติตามคำอวดอ้างที่ฟังดูขี้โม้ของผู้ตีว่ามันสามารถตัดได้ทุกอย่าง(เป็นซันคันโตเรอะ!?) ตัวดาบนั้นต้องคำสาปทำให้ผู้ใช้มันเกิดการบ้าคลั่งกระหายเลือด ทว่าคำสาปนั้นกลับไม่ส่งผลกับเธอเลย หลักฐานก็คือการที่เธอใช้มันมาแล้วนับร้อยๆปีจนถึงตอนนี้ อาวุทและเครื่องป้องกันทุกอย่างของเธอนั้นมีความทนทานต่อไฟ ต่อให้เอาไปโยนลงลาวาก็ไม่มีความเสียหาย
งานอดิเรก:การสะสมอาวุทมีชื่อและการชงชา
จุดอ่อน:นางเป็นยักษ์ไฟ ดังนั้นจึงแพ้การโจมตีธาตุน้ำและน้ำแข็ง
ระดับความแข็งแกร่ง: สูงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ระดับความฉลาด:ระดับคนปกติ
ชอบ:ไฟ,อาวุทที่มีชื่อ
ไม่ชอบ:อากาศหนาว
เพิ่มเติม:ก็ตาลุงโกโร่มาซามุเมะมันม่องเท่งไปเป็นชาติแล้วนี่นา ดังนั้นยังไงๆก็คงต้องได้มาจากคนที่มีมันอยู่แล้วเท่านั้นละเนอะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น