คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : OC Starfighters Anti-Hero2
Application Form
[Anti-Heroes]
"หึหึ นักสืบอังกฤษติดโคเคนน่ะเทียบลูแปงไม่ได้หรอก"
ชื่อ-นามสกุล:อเดลีน ลูแปง[Adeline Lupin]
ชื่อเล่น:อเดลีน,ลูแปงIV(ลูแปงที่4)
อายุ:24
ชื่อในวงการ:The Phantom Thief Lupin
ประเภทฮีโร่: Unpower
เผ่าพันธุ์:มนุษย์
วัน/เดือน/ปี เกิด:5 ม.ค. XXXX
สัญชาติ:อังกฤษ
เชื้อชาติ:ฟรั่งเศส
สังกัด:Max(Spy,Agent,Tech)
สาย:Leader(King,Mule,Ambush)
ระดับ:Master Level: 90
ส่วนสูง:170
น้ำหนัก:50
เพศ:หญิง
สถานะ:เรียนอยู่
ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes
สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
รหัสประจำตัว:L21169
อุปนิสัย:เสือผู้หญิงโดยธรรมชาติ แม้ว่าตัวเธอเองจะเป็นผู้หญิงก็ตามที มีความเป็นสุภาพบุรุษมากซะจนน่าจะเกิดเป็นผู้ชายซะให้รู้แล้วรู้รอด แม้ว่าเธอจะเป็นสาวหล่อ แต่ยังไม่แกร่งถึงขั้นเป็นทอม ขี้เล่น ซึนนิดๆ ขี้ขโมย มือโจรขั้นเทพชนิดที่เดินไปที่ไหนของก็หายกันเป็นแถบๆ จนบางครั้งแม้แต่เจ้าตัวเองยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าฉกของเขามาแล้ว เป็นเพื่อนกับไชลีนส์ ตั้งแต่สมัยเด็กๆ โดยมักจะเล่นตำรวจจับผู้ร้ายกันบ่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าเธอมักจะรับบทผู้ร้าย จนถึงปัจจุบัน ทั้งคู่ได้กลายมาเป็นเพื่อนและคู่หูที่ดีที่สุดต่อกัน และยังเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดด้วย เธอมักจะพุ่งเป้าหมายไปที่คนรวยๆ ที่ได้เงินมาแบบผิดกฏหมาย และนำเงินไปแจกคนจน แต่กรณีที่ยังไม่มีเป้าหมายบางทีก็แกล้งขโมยของเล่นเพื่อความสนุกเหมือนกัน(แต่ก็เอาไปคืนทุกครั้ง)
ความสามารถ:มีความเชี่ยวชาญพิเศษในด้านต่างๆสูง ทั้งโจรกรรม มายากล กายกรรม ยิงปืน ปลอมตัว วาดรูป แต่งคำ สะเดาะกุญแจ ถอดรหัส วางแผน จิตวิทยา เครื่องกล เทคโนโลยี โปรแกรมต่างๆ รวมไปถึงการพยากรและการขับขี่พาหนะได้แทบทุกชนิด และอื่นๆอีกมากมายในระดับสูงชนิดที่เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องขโมย ตัวเธอนั้นอยู่ในจุดบนสุดของบรรดาหัวขโมยทั้งปวง เป็นดั่งตัวตนในตำนานที่เหล่าโจรทำได้เพียงแค่พูดถึง แต่ไม่อาจไต่เต้าระดับเข้ามาใกล้ได้เลย ในขณะที่โจรทั้งหมดมักจะสวมชุดสีดำเพื่อกลมกลืนไปกับความมืด แต่เธอนั้นสวมชุดสีขาวยามออกปล้นเพื่อให้ตนเองดูเด่นท่ามกลางความมืดยามราตรี ทั้งๆที่เป็นยังงั้นก็ยังไม่เคยขโมยพลาดหรือถูกจับเลยแม้แต่ครั้งเดียว แม้จะมีความสามารถมากมาย แต่จุดขายหลักของเธอก็คือการปลอมตัวขั้นเทพชนิดที่แยกกับตัวจริงไม่ออกโดยไม่ต้องอาศัยพลังพิเศษใดๆแถมยังเปลี่ยนหน้าไดัอย่างรวดเร็วมาก ชนิดที่ว่าแค่ดึงหมวกลงมาบังหน้าเปิดออกมาก็กลายเป็นใครก็ไม่รู้ไปแล้ว
พลัง:-
รูปร่าง/หน้าตา:ผมสีเงินยาวถึงไหล่ ตาสีฟ้า หน้าหล่อ ตัวค่อนข้างสูง ผิวขาว
ลักษณะการแต่งกาย
ชุดไปรเวท:แบบนี้ แต่ไม่มีหมวกนะ
ชุดปฏิบัติการณ์:ตามภาพข้างบนสุด
ระดับชั้น
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ:คณะศิลปศาสตร์
สาขา:ศิลปะ
ระดับ:ปริญญาโท
ศึกษาชั้นปี: -
ประวัติ:หากพูดถึงนักสืบที่เก่งที่สุดละก็ หลายๆคนคงต้องนึกถึงชื่อเชอร์ล็อค โฮมขึ้นมาเป็นอย่างแรกแน่ๆ และแน่นอนว่าหากกล่าวถึงจอมโจรที่เก่งที่สุดเองก็คงจะหนีไม่พ้นอาร์แซน ลูแปงเช่นเดียวกัน สองตัวตนอันเป็นเสมือนคู่ปรับตลอดกาลที่คอยประชันฝีมือกันอยู่เนื่องๆ จนเวลาผ่านมากว่าศตวรรษและผู้ที่ได้รับสืบทอดนามของจอมโจรในตำนานก็คือเธออเดลีน ลูแปง ถึงแม้ว่าเลขรุ่นของเธอจะไม่ค่อยเป็นมงคลซักเท่าไหร่ก็ตาม ซึ่งมันคงจะไม่มีอะไรแปลกเว้นซะแต่ว่าเพื่อนบ้านของเธอก็ดันเป็นลูกหลานของเชอร์ล็อค โฮมซะยังงั้น การที่ลูกหลานของสองคู่ปรับในตำนานดันมาเป็นเพื่อนบ้านกันเนี่ย ถ้าบรรพบุรุษทั้งสองรู้เข้าจะทำหน้ายังไงกันนะ? แต่เรื่องนั้นจะเป็นยังไงก็ช่างมันเถอะ เพราะความบังเอิญที่น่าตลกนี้ทำให้เธอได้พบกับเพื่อนที่ดีที่สุดของเธออย่างไชลีนส์ โฮมส์ ในตอนแรกนั้นเธอคิดว่าของอย่างจอมโจรเป็นสิ่งที่ดูไม่ค่อยจะเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันซักเท่าไหร่ เธอกะแค่ว่าในอนาคตจะรับจ้างทดสอบระบบรักษาความปลอดภัยเท่านั้น จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีคนแปลกๆที่ดูท่าทางจะเป็นทหารยศสูงนามPoisson Arrêterออกมาใช้อำนาจเอารัดเอาเปรียบผู้คนที่อาศัยอยู่ในระแวกนั้น แถมกฏหมายก็ทำอะไรไม่ได้เธอจึงได้ตัดสินใจแอบลอบเข้าไปขโมยเอกสารหลักฐานการทุจริตของนายพลคนนั้นออกมาแล้วแอบเอาไปส่งให้สำนักข่าว จนเป็นข่าวดังและนายพลก็ถูกดำเนินคดีในที่สุด เธอจึงได้ตัดสินใจสวมบทเป็นจอมโจรคุณธรรมคอยจัดการคนที่ใช้อำนาจในทางมิชอบ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้เพชิญหน้ากับไชลีนส์เพื่อนสมัยเด็กของเธอ หลังจากการปะทะกันหลายต่อหลายครั้งเธอก็ใจอ่อนและยอมมอบตัวจนถูกส่งตัวไปยังแอสดราซิลในที่สุด
คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ:คดีลักทรัพย์ มีตั้งแต่ลักเล็กขโมยน้อยยันของใหญ่ๆจนถึงของที่ไม่มีใครคิดจะขโมยกัน แม้กระทั่งของที่ดูยังไงก็ไม่น่าจะขโมยได้(เช่นอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ) รวมๆกันแล้วมากกว่า9,000!//บีบสเกาเตอร์ โดยคดีที่ถูกคาดโทษร้ายแรงที่สุดคือขโมยอนุสาวรีย์แอตแลนติก้า ออฟ โวแลนเธียเพื่อแก้เบื่อ(ถึงสุดท้ายจะเอามาคืนก็เถอะ)
คู่อริ:ไชลีนส์(เป็นทั้งเพื่อนและคู่แข่ง),เจอาร์(เธอมองว่าการที่เจอาร์ใช้วิธีหลอกคนให้ไปก่อเหตุแทนในขณะที่ตัวเองหลบอยู่ในที่ปลอดภัยเป็นการดูหมิ่นเกียรติของอาชญากร)
อาวุธประจำตัว:ไพ่และไม้เท้า ส่วนขาของไม้เท้าสามารถถอดออกมาได้ แต่ไม่ได้มีดาบซ่อนอยู่ด้านในหรอกนะแค่ส่วนหัวสามารถปล่อยคลื่นอนุภาคความหนาแน่นสูงออกมาจนกลายเป็นดาบแสงที่มีความร้อนสูงจนสามารถสลายพันธะของวัตถุจนตัดได้ทุกสิ่ง ค่อนข้างจัดว่าน่ากลัวในแง่ของอาวุธ แต่โทษทีนางเอามาใช้แทนเลเซอร์ตัดกระจกสำหรับขโมยของ
ฉายาในสถาบัน:ไม่มี
เพิ่มเติม:-เนื่องจากประเทศอังกฤษขึ้นชื่อว่าเมืองผู้ดีอาหารเถื่อนถึงขนาดมีคนกล่าวไว้ว่าหากทานอาหารอังกฤษได้ก็ไม่มีสิ่งใดในโลกที่กินไม่ได้ ดังนั้นเมื่อไชลีนส์บอกว่าจะทำอาหาร อเดลีนจะโพล่มาจากไหนก็ไม่รู้มาหยุดก่อนที่จะไประเมิดสนธิสัญญาห้ามอาวุธชีวภาพ
ความคิดเห็น