ลำดับตอนที่ #19
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : OC Starfighters Sidekick
Application Form
ชื่อ-นามสกุล:ยาซากะ รินะ
ชื่อเล่น:ริน
ชื่อในวงการ:อาคัตสึกิ(暁)
เพศ:หญิง
ส่วนสูง:130
น้ำหนัก:30
เผ่าพันธุ์:มนุษย์
เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น
สัญชาติ:ญี่ปุ่น
อายุ: 11
ระดับชั้น:ป.6
ประเภทฮีโร่:mighty
สังกัด:God
สาย:Leader(Support+Defence)
ระดับ: Junior Level: 10
สถานะ:เรียนอยู่
ตำแหน่งฮีโร่: Sidekick
สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
รหัสประจำตัว: T19219
รูปร่าง/หน้าตา:ผมสีน้ำตาลยาวผูกโบว์รวบไว้ด้านหลัง ตาสีแดง ตัวค่อนข้างเล็ก แก้มน่าหยิก
นิสัย:นิสัยของเธอนั้นจะคล้ายๆกับอิสึมิ เนื่องจากว่านอกจากแม่ของเธอแล้ว ยังมีเทพประจำศาลเจ้าทั้งสอง(อินาริ และอิสึมิ)คอยช่วยดูแลเธอด้วย เธอจึงซึมซับลักษณะนิสัยและพฤติกรรมของพวกเธอมาตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะอิสึมิที่คอยดูแลเธอตอนอยู่ที่แอสดราซิลด้วยส่งผลให้นิสัยของทั้งคู่นั้นเหมือนกันอย่างกับแกะ(ยกเว้นเรื่องที่ชอบกินเต้าหู้ทอด)
การแต่งกาย
ชุดไปรเวท:สายเดี่ยวสีขาวลายชมพู
ชุดปฏิบัติการณ์: แบบในภาพ
ความสามารถพิเศษ: เขียนพู่กันเก่ง ลายมือสวย
พลัง: Floating - การลอยตัว เอาง่ายๆดาษๆบ้านๆก็บินได้นั่นละ
Enchant Talisman - แผ่นยันต์สำหรับเสริมพลัง เมื่อแปะไว้จะเสริมพลังให้กับผู้ที่แปะมันไว้ โดยผลของมันจะไม่ซ้อนทับกับอะไรทั้งสิ้นแม้กระทั่งตัวมันเอง ทำให้ยิ่งแปะเยอะยิ่งโหด แต่เนื่องจากว่ายันต์เหล่านี้จำเป็นต้องเขียนด้วยมือเท่านั้นแถมต้องพกไปมาด้วยเลยมีจำนวนการใช้ค่อนข้างจำกัด
Kekkai - บาเรียเขตแดนที่สร้างขึ้นเพื่อป้องกันการโจมตี
Ma gan(Mystic Eyes) - ดวงตาพิเศษที่ทำให้สามารถมองเห็นร่างที่แท้จริงของเทพเจ้า่ได้ และยังมองเห็นสิ่งเหนือธรรมชาติอื่นๆด้วย
เพิ่มเติม: -มิโกะของศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ และยังเป็นมิโกะที่อายุน้อยเป็นอันดับต้นๆในประวัติศาสตร์
-ที่ว่าร่างที่แท้จริงนั้นหมายถึงร่างวิญญาณ เนื่องด้วยเทพเจ้าของญี่ปุ่นนั้นจะมีลักษณะเป็นวิญญาณที่เจือจางจนแทบจะกลมกลืนกับธรรมชาติ หากไม่ใช่กรณีที่สร้างร่างเนื้อออกมา(แบบที่อิสึมิกับยูเอะทำเพื่อเข้าเรียน)แล้วการจะมองเห็นนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นจึงต้องมีมิโกะคอยเป็นสื่อกลางในการติดต่อกับเทพเจ้านั่นเอง
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
ชื่อ-นามสกุล : ยาซากะ เรย์โกะ
ชื่อเล่น:เรย์โกะ
อายุ:19
ชื่อในวงการ:Soyo(そよ)
ประเภทฮีโร่:mighty
เผ่าพันธุ์:มนุษย์
วัน/เดือน/ปี เกิด:18 พฤศจิกายน XXXX
สัญชาติ:ญี่ปุ่น
เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น
สังกัด:Max(God,Warrior,Magic)
สาย:Leader(Attack,Defence)
ระดับ: Master
Level:78
ส่วนสูง:166
น้ำหนัก:49
เพศ:หญิง
รหัสประจำตัว:I14118
สถาบันการศึกษา :แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
สถานะ: เรียนอยู่อุปนิสัย:เป็นพวกสบายๆ ไม่ค่อยยี่หระกับอะไรซักเท่าไหร่นักใช้ชีวิตไปวันๆแต่ถ้าถูกหาเรื่องบอกเลยว่านางไม่เอาไว้แน่ ด้วยดีกรีที่เคยถล่มองค์กรย่อยของสมาคมMammonโดยใช้กำลังคนเพียง2คน ใครที่คิดจะเข้ามาหาเรื่องมันจะต้องโดนขยี้ ค่อนข้างเข้มงวด แต่ก็ใจดีกว่าที่เห็นแม้จะดูน่ากลัวจนไม่น่าเข้าใกล้ แต่ก็ไม่เคยทอดทิ้งคนที่กำลังเดือดร้อน
พลังและความสามารถ:Floating - ความสามารถในการลอยตัว เอาง่ายๆดาษๆบ้านๆก็บินได้นั่นละ โดยสามารถเคลื่อนที่ในอากาศได้อย่างอิสระ ไม่มีสิ่งใดสามารถฉุดรั้งเอาไว้ได้ แรงโน้มถ่วงทั้งหมดจะไร้ผลอย่างสิ้นเชิง
Eliminate Talisman - ใช้ยันต์ในการจู่โจม มีอยู่หลายรูปแบบทั้งแบบติดตามเป้าหมาย แบบที่เปลี่ยนทิศทางกลางอากาศได้ และแบบที่ย้อนกลับมาที่มือคนใช้หลังจากขว้างไปซักพักก็มี เมื่อสัมผัสกับเป้าหมายจะระเบิดออก ดูๆไปแล้วนี่มันขีปนาวุธนำวิถีแบบทุนต่ำชัดๆ
Duplicate - สร้างก๊อปปี๊ของสิ่งที่เป็นกระดาษที่พกเอาไว้กับตัวออกมา สามารถสร้างได้พร้อมกันทีละหลายๆแผ่น แถมใช้ได้เรื่อยๆ โดยเธอนั้นจะพกยันต์ต้นฉบับเอาไว้ชนิดละ1-2แผ่น และอาศัยการสร้างก๊อปปี้ของมันออกมาโจมตีแบบรัวๆ และด้วยความที่เป็นยันต์ประเภทที่พุ่งเข้าหาเป้าหมายเอง แค่โปรยไปเยอะๆแบบพ่อใหญ่โปรยตังเดี๋ยวมันก็พุ่งเข้าใส่เป้าหมายแล้วระเบิดไปเอง
Kekkai - เขตแดนที่สร้างเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง โดยไม่จำเป็นว่าต้องเป็นการป้องกันเสมอไป
Ama No Hanten- อาณาเขตพลิกสวรรค์ สร้างอาณาเขตที่พลิกตลบห้วงมิติด้วยพลังมหัศจรรย์โดยตัวเขตแดนจะมีสองชั้นที่จะทำการย้อนคืนการโจมตีระยะไกลทั้งมวลจากภายนอกเขตแดนอย่างสมบูรณ์ โดยการโจมตีจะผ่านเขตแดนชั้นนอกเข้ามาได้ แต่เมื่อสัมผัสกับเขตแดนชั้นในจะถูกดูดหายเข้าไปในกำแพงเขตแดนและปรากฏออกมาจากผิวของเขตแดนชั้นนอกในทิศทางอื่น
TECQC(True Experience Close Quarter Combat) - ทักษะในการต่อสู้ระยะประชิดระดับสูงมากๆ ซึ่งเป็นทักษะที่เกิดจากประสบการณ์ในการต่อสู้จริงทั้งสิ้น ไม่มีใครสอน ดังนั้นจึงไม่มีรูปแบบตายตัว และคาดเดาไม่ได้ ใช้ทุกอย่างและทุกส่วนของร่างกายเท่าที่จะใช้ได้ในการจัดการกับฝ่ายตรงข้าม หากว่าตัดพลังอภินิหารต่างๆไปแล้วดวลกันด้วยการต่อสู้เพียวๆ เธออาจจะเหนือกว่าต้าเซิ่นซะอีก
Ma gan(Mystic Eyes) - ดวงตาพิเศษที่ทำให้สามารถมองเห็นร่างที่แท้จริงของเทพเจ้า่ได้ และยังมองเห็นสิ่งเหนือธรรมชาติอื่นๆด้วย
ลักษณะการแต่งกาย:แบบในรูป ส่วนนี่ชุดฤดูหนาว
ระดับชั้น
ชั้นมหาวิทยาลัย ป.ตรีปี2
คณะ:มนุษยศาสตร์
สาขา:ภาษาญี่ปุ่น
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Application Form
ชื่อ:คุอง
ชื่อเล่น:คุโระ
ชื่อในวงการ:NEKO(Φ ω Φ)
เพศ:หญิง
ส่วนสูง:140
น้ำหนัก:20
เผ่าพันธุ์:ชิคิงามิ(ภูติรับใช้)-เนโกะมาตะ
เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น
สัญชาติ:ญี่ปุ่น
อายุ: 13
ระดับชั้น:ม.2
ประเภทฮีโร่:firstclass
สังกัด: Animal
สาย:Mule
ระดับ: Junior Level: 8
สถานะ:เรียนอยู่
ตำแหน่งฮีโร่: Sidekick
สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
รหัสประจำตัว: C12042
รูปร่าง/หน้าตา:ผมสีน้ำตาล ตาสีเหลือง มีหูแมวสีดำบนหัว มีสองหาง มีเล็บแหลมคม มือนิ้ม(เพราะเป็นตำแหน่งของอุ้งเท้า)
นิสัย:เอาแต่ใจและชอบเรียกร้องความสนใจระริกระรี้ตลอดเวลาไม่ค่อยชอบอยู่นิ่งยกเว้นตอนนอน ชื่นชอบการนอนขดตัวในโต๊ะอุ่นขาเป็นที่สุด นอกจากเรย์โกะแล้วก็ไม่ค่อยจะฟังใครเท่าไรนัก
การแต่งกาย
ชุดไปรเวท:ตามภาพ
ชุดปฏิบัติการณ์: ชุดเดียวกะชุดไปรเวท
ความสามารถพิเศษ: รวดเร็ว ว่องไว มีความเร็วสูงมาก และใช้ความเร็วนี้ก่อกวนคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดี
พลัง: Shikigami - สภาวะภูติรับใช้ ในสภาวะนี้ตัวเธอจะฉลาดมากขึ้น และสามารถใช้ความสามารถถแบบเดียวกับผู้เป็นเจ้าของได้(กรณีนี้คือเรย์โกะ) อีกทั้งยังสามารถควบคุมสั่งการได้ง่ายขึ้น(คุยรู้เรื่องมากขึ้นนั่นเอง)
เพิ่มเติม: -ชิคิงามิของเรย์โกะ แต่ถึงจะบอกว่าเป็นภูติรับใช้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะโดนเรียกใช้งานตลอดเวลา คือไม่ใช่โปเกม่อน ช่วงเวลาที่ไม่ถูกใช้ก็ใช้ชีวิตกันตามปกตินั่นละ ก็มาเรียน กิน เที่ยวตามปกติ
-ใครได้ไปก็ซวยหน่อยนะ เพราะแมวเป็นสิ่งที่คิดจะครองโลก หากว่าไม่ได้อยู่ในสถาวะภูติรับใช้ก็แทบจะคุมหรือสั่งอะไรไม่ได้เลย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น