ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Chen X U ] ผู้จัดการติ๊งต๊องกะไอดอลขี้แกล้ง

    ลำดับตอนที่ #4 : อันยอง โอป้า

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 57


    ตอนที่ 3 : อันยอง โอป้า

    ไง๊ๆ จบไปแล้ว ชีวิตเด็ก ฝึกอันเเสน น่ารักแอ๊บแบ๊ว ของฉัน  2 เดือนที่แสนทรมาน กับคำว่า อย่างนี้ๆ ><

    ลาก่อนน๊า ไทยแลน์ อันยองโคเรียน >O<  วันนี้สิน่ะ ที่ฉันจะได้เจอศลป.ที่ฉันต้อองดูแล คึคึคึ

    ฉันจะดูแลนายอย่างดี ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ต้อมเบย เเต่หลังจากที่ฉันได้ไปเจอ ออป้าก่อนน่ะ 5555'

     

    ตอนนี้ฉันกำลังยืนอยู่หน้าบริษัทล่ะ ^^ บริษัทที่ฉันไม่คิดว่าจะได้มายื่นข้างหน้า เลยตลอดชีวิต (อันนี้กะเวอร์)

    แต่ฉันอยากเจอออป้าของฉันไวๆอ๊า TT  ถ้าได้เป็นผู้จัดการของออป้ากะดีสิ งื้ออออออ :"(

     

    " ................ ยัยต๊องคิดไรฮ่ะ เราต้องเขาบริษัทนะเฮ้ย จะยืนอีกนานม่ะ = = "

    " อ๊าาาา  โทดทีๆ ป่ะๆ นำโลดดด "

     

    ฉันเดินเข้าไปในบริษัทที่ถูกตกแต่งอย่างเรียบๆ ดูดีมีสไตน์ เดินตามพี่เมเนเจอร์ที่คอยดูเเลพวกเราตลอดมา

    เจ้าของฉายา อย่างนี้ๆ มหาการง๊างงานน พี่...ยองจุน...... นั่นเอง

    พี่แก เดินไปทักทาย คนโน้นคนนี้ไป เรื่อยๆจนมาถึงห้อง ซ้อมเต้นนั้นเเระ เเต่อย่างว่าฉันไม่ได้ เป็นผู้จัดการศลป. คนเดียวกับ ชเวจุง หรอกน่ะ

    เพราะพวกเราเริ่มสนิทกันเเล้ว พวกพี่ๆเขาคิดว่า เราน่าจะเเยกกันทำงาน เวลาทำงานร่วมกันกับศลป. วงอื่นจะได้สะดวกขึ้น

    สรุปง่ายๆ ฉันกะต้องบินเดี่ยวสิน่ะ TT  แต่ไม่ต้องห่วง(กับผีสิ) ภาษาฉันกาก(อันนี้ไม่มีเเววว่าจะพัฒนา)ก็จริงแต่ฉันเเค่เป็น ผู้ช่วยล่ะ ><

    ง่ายๆก็ประมาณแค่ช่วยงานนิสนุง เเระกะเเวบไปเดินเล่น(ใกล้ๆออป้า)ได้ คึคึคึ 

     

    " ย่า!!! ......(ชื่อคุณ).... นี่ตั้งใจฟังดีๆ น่ะ จากวันนี้เธอต้องตั้งใจทำงาน ดูเเลพวกเขาดีๆเข๊าใจ๊ ?? "

    " เนนนนนนนนนนน เเล้วฉันต้องทำไงมั้งค่ะ "

    " เเค่เข้าไป แล้วแนะนำตัวซะ ว่าจากวันนี้เธอจะมาเป็น ผู้ช่วยผู้จัดการ ของพวกเขา ฝากเนื้อฝากตัว เเล้ว กะไสหัวไปทำงานพร้อมพวกเขาซะ อันนี้ตารางงานน่ะ วันนี้ ผจก.ส่วนตัวของพวกเจ้าพวกนั้นต้องไปโรงพยาบาล ไม่ว่าง เธอมาได้จังหวะโคตรๆ ... สรุปคือวันนี้ทำงานคนเดียว ทำได้ไหม?? "

    " ฉันไม่ค่อยรู้ทางในเกาหลีน่ะ = = "

    " แค่นั่งรถไปแค่นั้นเเระน๊า  บริษัทเราไม่ได้งง ขนาดนั้น มีคนขับรถให้ แค่คุ้มลูกลิง พวกนั้นให้อยู่ก็พอน่า "

    " อ๊า ค่ะ เข้าใจเเล้ว "

    " เข้าใจแล้วก็เข้าไปดิ = =  อย่าให้ต้องถีบหัวส่ง "

    " โด่ เเล้วพี่จะมาพูดภาษาทางการกับฉันทำซากหอกอะไร ตอนเเรกอ่ะ = =  "

    " เข้าเรียกว่าบิวอารมณ์ เฟ้ย "

    " ไม่ฮ่า อ่ะ = = "

    " หยุดๆๆ .....(ชื่อคุณ )... ฉันเกลียดไอหน้านี้ของเธอโคตรๆอ่ะ "

    " งั้นฉันจะทำบ่อยๆ ดีไหม 555' ไปแล้วน่ะค่ะ  เเล้วพี่ไม่ไปกับฉันเหรอ ไหนๆก็ฝึกฉันมาตั้ง 2 เดือนทั้งที ทีกะชเวจุง พี่ยังเข้าไปเป็นเพื่อนเลยอ่ะ "

    " ไม่ๆ เดี๋ยวฉันเข้าประชุมไม่ทันดิ  ยิ่งกว่าจะคุยเรื่องเธอเสร็จ นานๆ "

    " อ้อ.. โอเคๆ โชคดีค่ะ  "

    " อ่าๆ รีบๆไปไป๊ !! "  

     

    ชิชิชิ  มาทำเป็นไล่ฉัน โด่ ฉันเปิดประตูเข้ามาก็ผมว่า...... เยดดดดด นี้มันสวรรค์ชัดๆ ผู้ชายหรือนางฟ้า ฟระนั้น หล่อโฮกๆๆๆ สวยเเจ๊ฟๆ

    นี่คือดงสวรรค์ของช้านนน ผู้ชาย 12 คนพอเห็นฉันเปิดประตูเข้ามาพวกเขาก็แค่ให้ความสนใจ แล้วก็กลับไปคุยกันอีกครั้ง อ่านี่ไม่สนใจเก๊าเลยเอ๊อะ

    เขาเสียใจน๊าาาา TT . TT

     

    "  สวัสดีค่ะ  ฉันชื่อ ........ น๊า  เป็นผู้ช่วยผุ้จัดการ คนใหม่ของพวกคุณนะค่ะ พวกคุณรู้ตารางงานของตัวเองเเล้วใช่ไหมค่ะ

       เดี๋ยว ฉันจะพาพวกคุณไปน๊า  เพราะวันนี้ ผู้จัดการของพวกคุณมาไม่ได้ "

    " อ้อ ....  ผู้ช่วยคนใหม่ๆ ชื่อ.........เหรอ ?? " << พูดเเล้วๆ หนุ่มหน้าแบ๊ว คนนี้อายุน่าจะยังอายุไม่น่าจะเกิน 20 เเฮะ >< // ฉันมารู้ทีหลังว่าพี่แกอายุ ครึ่ง 50 ไปแล้ว แหม่คนเรา( ข้าน้อยอยากจะไปฉีดโบท็อก )

    " ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะค่ะ ^^ พวกคุณชื่ออะไรกันมั้งเหรอ?? "

    " อ้อ .... ฉันมินซอก คนนี้เทา คนนี้ คริส คนนี้ลู่ฮาน คนนี้ ................ "  อ๊อกก หูฉันดับเเล้ว ช้าๆค่ะ สโลว์ ๆ พลีสสส จะตาย จำหน้าไม่ทัน TT

    " ว่าแต่นี่เธอไม่ได้ เก็บข้อมูลของเรามาก่อนเลยเหรอ?? "  คิดว่าน่าจะเป็นคนที่ชื่อ คริส ล่ะมั้ง (เพราะเขาสูงที่สุดอ่ะ จำได้ๆ )

    " ฉันพึ่งมาถึงเกาหลีเมื่อกี้ค่ะ เเล้วก็พี่ที่ดูแลฉันบอกว่าต้องมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของ ศลป.ที่อยู่ห้องนี้  ขอโทดด้วยน่ะค่ะ ที่ไม่ได้หาข้อมูลมา "

    " อ๊าาาา  เเต่ก็ช่างเธอน๊า  เดะอีกไม่กี่วันเธอก็จำได้เองแระ " แหม่ ... พ่อคนดีของ......(ชื่อคุณ)...... ชื่อไรค่ะ (หนูลืมล่ะ)

    " แล้ววันนี้เราต้องไปไหนอ่ะ "

    " อ้อ วันนี้เราต้องไปถ่ายแบบ ที่ สตูดิโอ XXX แถวๆ MMM ค่ะ ยังมีเวลาอีก ตั้งเยอะ แต่รถมาเเล้วเพราะงั้นเราต้องไปกันเเล้ว เตรียมตัวเเล้วใช่ไหมค่ะ ?? "

    " ทำไม ถึงใช้ภาษาทางการกับพวกเราอ่ะ TT . TT "

    " อ้าวววว  ก็ พวกเรา พึ่งเคยเจอกันนิค่ะ จะให้พูดแบบไม่เป็นทางการนี้ก็.... "

    " เเล้วผู้ดูแล เธออ่ะ เธอพูดเเบบไหนกับเขาอ่ะ "

    " ไม่เป็นทางการค่ะ เราสนิทกันเเล้ว ><  พี่เขาอนุญาติ "

    " งั้นเธออายุเท่าไร "  อ๊ายยย พวกเขาเหมือนเด็กๆ เลยอ่า อย่าจ้องเขาเเบบน๊านนน เก๊าเขิล คนหล่อทั้งหลายอย่าจ้องเขา

    " 17 .... ไม่สิ ถ้าเป็นที่นี้ก็ 18 เเล้วค่ะ ฉันเกิด ปี XX น่ะ "

    " อ้อ งั้นพวกเราทั้งหมดก็เป็นพี่ชาย เธอน่ะสิ 555' อายุน้อยเหลือเชื่ออ่ะ >O< "  ค่ะ แต่สีผมพี่เป็นสีรุ้งขนาดนั้น สาบานว่านี้สีผมน่ะ = =

    " ทำไมเหรอค่ะ มันเเปลกมากเลยเหรอ??  ชเวจุง เขาก็อายุพอๆกับฉันเลยน่ะ เราเเคสมาพร้อมกันค่ะ เขามาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการเหมือนฉันเเต่เราทำงานแยกกันอ่ะ "

    " จิงๆเหรอๆ โอ้ววว น่าสนอ่ะๆ ว่างๆเเนะนำเขา ให้ พวกเราได้รู้จักมั้งน๊า "

    " โอเค ค่ะ  ไว้เขาว่างเดี๋ยวฉันจะเเนะนำเขาให้พวกพี่ได้รู้จักน่ะค่ะ >< "

    " อ๊าาาา  ดีจริงๆ คึคึคึ วงเรามีผู้ช่วยผู้จัดการที่อายุน้อยกว่าศลป. ด้วยอ่ะ " 

     

    เหอะๆ มันน่าภูมิใจขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ เนี่ย = =  เเล้วฉันกับพวกเขา ก็คุยกันไปเรื่อยๆ จน คนขับรถได้โทรตามฉันนั้นเเระ ค่ะ เราถึงได้ไปกัน

    เเล้วนี่เอาเบอร์ฉันมาจากไหนฟระ  ช่างเหอะ เดะ ค่อยถามหลังไมค์กะได้ ชิชิ

    ............................................................................

     

    อ๊อก!!!  การเป็นผู้ช่วยผู้จัดการนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆน่ะ ถึงวันนี้จะไม่เจอซาเเซง แฟนคลับ ฯลฯ ก็เหอะ เเต่พวกทีมงานที่นี้ทำงานเวอร์ ชะมัด จะรีบไปน๊ายยยย  ขอฉันหายใจแฟบ  >w<  นี้ขนาดฉันฝึกมาตั้งนานน่ะ เเล้วพวกผจก. จริงๆนี้ไม่เหนื่อยตายเลยเหรอครัช

    อ่า ฉันลืมไปว่า ผจก.วงนี้เขาเข้าโรงบานนี้หว่า ??  พวกเขาน่ารักมากๆ เลยอ่า (ตอนทำงานน่ะ ) แต่พอเลิกงานนี้ มัน....

    ลูกลิงชัดๆ เหมือนที่ี่ พี่ยองจุน บอกเบยอ่ะ พวกเรากำลังกลับหอล่ะ พวกเขาบอกว่าอยากกินนั้นนี่ตลอดเวลา ฉันก็ได้แต่ ไม่ได้น่ะๆ

    ถ้ากินล่ะก็ฉันกะโดน ฟาดสิ บลาๆ สุดท้ายฉันก็แพ้ TT ดีน่ะ ที่พี่ยองจุน โทรมา เลยจบที่พี่เขาบอกให้ เจ้าหนุ่มหล่อ (เกรียน) ทั้ง 12 คนนี้ กลับหอ เเล้ว เขาจะสั่ง ไก่ให้กิน สัก 4 ตัว  // บ่งตรง พี่ ยอง หล่อมาก

     

    ดีจริงๆที่วันนี้จบการทำงานได้ด้วยดีถึงมันจะดึกก็เถอะ รีบๆถึงสักทีเซ่ TT  ฉันง่วงเล้วน่ะ (โว้ยยย )

    ........ เย้ในที่สุดก็ถึงสักที หุหุ

     

    "  พวกพี่ทำงานเหนื่อยมากเลย ขอบคุณที่ทำงานหนักน่ะค่ะ "

    " อ่า.... เธอก็เช่นกัน ฝันดีน่ะ ....(ชื่อคุณ )...... '

    " ค่ะ .. พี่ก็ด้วยน่ะ "

    " อ้อ พวกน้องๆ ของฉัน อาจจะทำเรื่องที่เอาแต่ใจไปบ้าง จนกว่าเมเนเจอร์ ฮยอง จะกลับมา ถ้ามีอะไรไม่สบายใจกะปรึกษาฉันได้ น่ะ "

    " ขอบคุณมากน่ะค่ะ พี่ มินซอก ^^ "

    " อ้อ... ไม่เป็นไร เพราะฉันมีน้องสาวด้วย พอเห็นเธอเลยคิดถึงน้องสาวขึ้นมาอ่ะ "

    " 5555'  งั้นตอนนี้ฉันได้เลื่อนตำแหน่งเเล้วสิ  เร็วไปไหมเนี่ย??? "

    " 555' ไม่มั้ง ??  ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งน่ะ "

    " เช่นกันค่ะ ออป้า >O</ "

     

    อ่า...วันนี้ พี่ชายที่เกาหลีคนแรกของฉันคือ ไอดอลที่ฉันดูแล ยุชื่อ มินซอกล่ะ  ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ ออป้า ฉันจะตั้งใจทำงานน่ะ อันยองงง ><

    คืนนี้ จะเป็นคืนแรกของฉันในเกาหลี และ จะเป็นคืนที่ฝันดีเเน่ๆเลย ( อย่างน้อยคิดว่า งั้นน่ะ )

    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×