คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เมื่อฉันต้องเริ่มเรียนอย่างจริงจัง
ตอนที่ 2: เมื่อฉันต้องเริ่มเรียนอย่างจริงจัง
ฉัน.................... วันนี้ก็ต้องลากสังขาร มาที่ตึกออดิชั่น (รอบนี้บินเดี่ยว) ทั้งๆที่ยังงง กับตัวเองเมื่อวานไม่หาย
เเน่นอนว่าฉันยังไม่ได้บอกเรื่องร้อยแปดพวกนั้นกับพ่อแม่หรอกน่ะ
แต่พอตื่นเช้ามา พ่อแม่ฉันก็บอกแค่ให้ไปที่ตึกนั้นซะ เเละพวกเราไปขอพาสปรอต์ให้เธอเเล้ว = =
ให้ตาย พวกเขาติดต่อเร็วชะมัด เนื่องจากภาษาเกาหลีฉันไม่ค่อยจะเเข็งเเรงเท่าไร
พวกเขาเลยให้ฉันเริ่มจากการเรียนภาษาเกาหลีก่อน เเล้วค่อยมาศึกษางาน ระเบียบการ บลาๆ
ฉันว่ามันยากจริงๆน่ะ ภาษาเกาหลีเนี่ย T T อ๊ะ เเต่ฉันมีเพื่อนเเล้วล่ะ (เพื่อนร่วมชะตากับฉัน ) เขาเป็นคนหนึ่งในล้าน
// นี่กะเวอร์ ที่เเคสผ่านเข้ามาเหมือนฉัน พวกเราได้เรียนคลาสเดียวกัน แต่คนที่จะค่อยดูแลพวกเรานั่นเป็นคนล่ะคนกัน
แน่นอนว่าของฉันต้องเป็นพี่ ยองจุน อยู่แล้ว ทางบริษัทแจ้งมาว่า ฉันจะต้องทำงานทั้งวัน และ ให้ฉันเรียนแบบเรียนด้วยตัวเอง
พอถึงเวลาสอบก็ค่อยไปสอบเอา ทางบริษัทจะหาคนมาแทนในส่วนของฉันให้ในช่วงนั้น เเละอนุญาตให้ฉันลาเพื่ออ่านหนังสือได้ ( ขอให้มันมีสอบบ่อยๆ เหอะๆ )
" นี่!!! ..........(ชื่อคุณ)............ จะเมออีกนานไหม?? เราต้องไปดูงานของพวกรุ่นพี่อีกน่ะ "
" ฉันเหนื่อยอ่า.. ชเวจุง นายบอกเขาว่าฉันไม่สบายได้ป่าว?? "
" ทำไม.. เธอเหนื่อยกับภาษาเกาหลีเหรอ อาจารย์ออกข้อสอบโหดเน๊อะ "
" ช่ายยย โห๊ดโหด พวกพี่ๆเขานี่กะเอาให้เราโปรเลยใช่ไหมเนี่ย นายเบื่อไหมที่ต้องมาเรียนกับคนอ่อนเกาหลีแบบฉันอ่ะ "
" เบื่อทำไมอ่ะ ถึงฉันเป็นคนเกาหลีแต่ฉันถูกเทรนงานนี้ ก่อนเธอตั้งนานน๊า ฉันล่ะนับถือเธอเลย "
" ไอนานที่นายว่าอ่ะ มันแค่ 3 อาทิตย์เองน่ะ :( "
" ฮ่ะๆ เอาน๊า เดี๋ยวมันก็ผ่านพ้นไป เเค่เราแคสผ่านนี้กะเทพเเล้วน๊า ฉันแคสมาทุกที่เลยน่ะ แต่ดันมาแคสติดที่ไทย TT "
...........................ฉันไม่กล้าบอกนายอ่ะ ว่าฉันพ้นอะไรใส่ ท่านประธานไปตอนแคส = . =
งานที่พวกเราต้องเรียนรู้จากพวกรุ่นพี่ผจก.ส่วนตัว คือ เทคนิคการนั่ง การกั้นเเฟนคลับ ระวังซาแซง บลาๆ
คือ กะจะเอาให้พวกเราเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ กันเลย ฉันกับ ชเวจุง ถูกฝึกให้ วิ่ง ให้เรียนทักษะ การป้องกันตัว
ทักษะตาเยี่ยว(ชื่อหยั่งกะนมข้น) ทักษะการพูด ทั้งนุ่มนวล แอ๊บแบ๊ว ว๊ากก เเละสารพัดอารมณ์ที่จะพูดได้ เวลาออกสื่อ
สอนธรรมเนียมของพวกเมเนเจอร์ ในบริษัท บอกลำดับขั้น ร้อยแปด เเละ ลิชรายการ ที่ฉันกับ ชเวจุงต้องเรียนภายใน 2 เดือนนี้
นี่ดีน่ะที่ฉันปิดเทอมไปเเล้ว ไม่งั้นฉันหลับไม่ตื่นฟื้นไม่มี หนีไม่พ้น เเน่นอน = ., =
" วันนี้เราจะเรียนทักษการป้องกันตัวกัน แต่วันนี้เราจะเรียนการป้องกันตัวจาก ซาเเซง ก่อนน่ะ "
" พี่ยองจุน ทำไมเราต้องเรียน การป้องกันตัวจากซาเเซงอ่ะครับ เราต้องป้องกันศลป.ของเราไม่ใช่เหรอ?? "
" นั่นล่ะๆ เเต่น่ะ ชเวจุง บ้างครั้งซาแซง กะอิจฉาไม่ลืมหูลืมตา อาจจะแบบอยู่ทุบหัวนายป้าบ!!!แล้ว ลากเข้าถ้ำ ...... "
" อ่า พอล่ะครับ ผมจะเรียน "
" เเล้วฉันต้องทำยังไงค่ะ " << นางเองของไรท์มีแต่คำนี้ติดปากสิน่ะค่ะ TT
" ง่ายมาก ง่ายมาก เธอก็แค่ต้อง ทำหยั่งงี้ หยั่งงี้ หยั่งงี้ แล้วก็ หยั่งงี้ ....... "
แล้วฉันกับ ชเวจุง กะได้ฟังแต่คำว่า หยั่งงี้ๆ ๆๆๆ เป็น ร้อยๆรอบ เพราะพี่แกหลุดโลกโม้ไปเรื่อยอีกเเล้ว แล้วเเต่ล่ะท่าที่พี่แกสอน
หยั่งกะไปก็อปจาผนมมา TT ขอละฮ่ะ สอนแบบที่เมเนเจอร์ทั่วไป เขาทำเทิ๊ด ซื้อคลอสคาราเต้ เทคควันโด อะไรให้พวกเราก็ด้ายยย
ไม่อยากเรียนรู้กับคำว่า หยั่งงี้ๆ ของพี่แกเเล้ว
" เอ้าง่ายมากเลยใช่ไหม ไหนพวกเธอลองทำดูสิ " ทำไรอ่ะพี่ หนูจำได้แค่ อย่างงี้ๆๆๆๆ ของพี่อ่ะค่ะ
" เธอ ไหวป่ะ หน้าหยั่งกับจะตายแล้ว ตอนนี้ " ชเวจุง ถามจริงนายจำได้เอ๊อะ ไอหยั่งงี้ของพี่แกอ่ะ
" ฉันจำไอหยั่งงี้ๆ ไม่ได้อ่ะ พี่แกเล่นท่ายาก TT "
" ฉันกะจำไม่ได้อ่ะ แค่ลองทำมั่วกะผ่านแล้ว เฮียแกเป็นแบบนี้ตลอดเเระ ตั้งแต่ฉันฝึกๆมาแกกะเป็นแบบนั้น "
" นายทำก่อนดิ เดะฉันทำตาม 55' "
" สองคนนั้นกระซิบไรกันฮ่ะ !!! รู้ไหมว่าฉันต้องเสียเวลาไปเท่าไรในการอธิบายกระบวนท่าให้อ่ะ " คำว่าหยั่งงี้ของพี่มันอธิบายตรงได้เค๊อะ = =
ฉันกับชเวจุงต้องมาทำไอท่าหยั่งงี้ๆ ของพี่แกทั้ง 2 เดือนเลยเหรอไงน๊า ถ้าทั้ง2เดือนนี้ฉันตายแง TT ชีวิตของฉันก็คงจะต้องวุ่นๆหยั่งงี้ต่อไป หรือว่าบ้างทีฉันจะหาเพื่อนเป็นนักเลงสักคนให้พวกเขาสอนฉันต่อยตี ดี เพลอๆ เขาอาจสอนฉันดีกว่าไอท่า หยั่งงี้ๆ ของพี่เขาก็ได้ ไม่ก็เรียนมวยไทย ซะ พอพวกนางเขามา ฉันกะจระเข้ฝาดหางใส่แมร่ง >O<
" วันนี้จบคลาสป้องกันตัวก่อน ก็ได้ ให้เวลาพวกเธอไปฝึกกันแต่พรุ่งนี้ ต้องทำได้น่ะ เข้าใจไหมทั้งสองคน "
" คร๊า / คร๊าฟ "
" เเล้วพวกเราต้องทำอะไรต่ออ่ะค่ะ "
" ต้องเขาประชุมกับพวกเรา เหล่าเมเนเจอร์นะสิ = = นี่อย่าบอกว่าเธอลืมตารางเรียนตัวเอง "
" หนูยังไม่ได้ดูอ่ะ วันนี้พลอยๆตารางเรียนของ ชเวจุง เอา "
" จ๊ ป่ะเตรียมตัวด้วยทั้งคู่เลย พวกนายจะได้เรียนรู้งานหลักของเมเนเจอร์ จริงๆ "
ฉันกับชเวจุง เข้าประชุมพร้อมๆกับพี่เมเนเจอร์ นับสิบ พวกเขาคุยนู่นนี้ เกี่ยวกับเด็กที่มาออรอบนี้ คัดคน บลาๆ ตอนนี้ฉันเริ่มฟังเกาหลีออกนิดๆล่ะ แต่ก็มีบ้างอะไรบ้างที่ฉันจะฟังไม่ทัน แต่ก็พยายามแล้วน่ะ TT เอาเป็นว่า พวกเขาต้องคัดเลือกนู่นี้นั้นร้อยแปด บลาๆ เลยต้องมาประชุมร่วมกัน เเล้วก็อยากได้ความเห็นของพวกเรา สอง คนด้วย เลยให้มาประชุมด้วยกันถือซะว่ามันเป็นการฝึกงานไปในตัว พวกเขาประชุมกันนานมาก ประชุมกันจนฉันหิวจะตายแล้ว ฮื้อ รีบเลือกให้เสร็จเถอะค่ะ นี้มันจะสองทุ่มเเล้วน๊า นี่ถ้าฉันทำงานจริงๆนี้ฉันตายแน่นอน Y Y เมเนเจอร์ของออป้าทำงานหนักขนาดนี้เลยเหรอ พี่ค่ะ ฉันโคตรนับถือพวกพี่เลย เอาฟร่ะ ........(ชื่อคุณ)............. อีก 2 เดือนก็จะได้เจอออป้าสักแค่ในเกาหลีแล้ว สู้โฟ้ย แต่ตอนนี้ขอฉันแวบไปหาอะไรกินก่อนเถอะ ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวหนูมาน่ะค่ะ
...............................................................................................................................................................................
ความคิดเห็น