คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : อ๊า วันนี้มันวันอะไร
ตอนที่ 1 : อ๊า วันนี้มันวันอะไร
อันยองงงง >w</ ดีจ้า เก๊า ชื่อ ........................................... เป็นเด็กม.ปลาย
สัญชาติไทย ฉันกำลังจะเอ็นเข้ามหาลัย สักเเห่งในเกาหลีค่ะ
ส่วนหนึ่งเพราะฉันเป็นติ่งนั้นเเระค่ะ 5555'
อ๊าา วันนี้ออป้าของฉันคงทำงานหนักเหมือนเดิม = = แต่ฉันกะต้องเรียนนี้นะ
วันนี้ฉันกับเพื่อนพากันมาออดิชั่นกันค่ะ แน่นอนเเระว่าฉันมาเป็นเพื่อน
ไว้จะเเนะนำเพื่อนๆฉันให้รู้จักนะค่ะ ^^
คนมาออดิชั่นกันเยอะมากๆเลย ให้ตาย!!! เเต่ไม่ต้องห่วงน๊าฉันมาเดินเที่ยวแล้วล่ะค่ะ
ตอนนี้ฉันอยู่ที่ห้างที่ไหนสักแห่งแถวๆที่ออดิชั่นนั้นเเระค่ะ แต่ของนี้มันเเพง ชะมัด เฮ้อ
ฉันว่าฉันเพ้อเกินไปเเล้ว =^=
'' เน่!!! น้องๆ น้อง คนนั้นอะ ช่วยอะไรฉันหน่อยได้ไหม ''
(' ')( ' ')(' ' )( ' ')\ '' หนูเหรอค่ะ??? ''
'' ครับน้องนั้นเเระ ''
'' อ่า ค่ะ มีอะไรให้ช่วยค่ะ '' ไม่อยากโม้ เขาหล่อโฮกเบย ถึงจะสู้ออป้าฉันไม่ได้กะเถอะ!!
'' พอดีพี่เป็นคนเกาหลีอ่ะครับ ไม่ค่อยรู้จักทางเท่าไร น้องช่วยพี่ไปที่นี้ทีได้ไหมครับ ''
-o- พี่ค่ะไทยพี่ชัดขนาดนี้ ถ้าไม่หล่อหนูไม่เชื่อพี่แน่นอน ฉันก้มลงไปดู อ๊ากกนี่มันที่ไปออดิชั่นนี้หว่า
'' อ้อ ได้ค่ะได้ๆ ใกล้นี้เอง '' ฉันยิ้ม แล้วก็คงต้องพาพี่เขาไม่ส่งตามมารยาทสินะ T T
................
'' โว้วว ยองจุนอ่า นายมาถึงแล้ว ในที่สุดนายก็มา Y Y พวกเรานึกว่านายจะหลงทาง ''
'' พี่ครับ ผมหลงทางไปแล้วล่ะ = = ''
'' แล้วทำไมนายมาถูกอ่ะ ''
'' เธอพาผมมาส่งอ่ะ > < คนไทยนี่ใจดีเน๊อะ ''
แน่นอนว่าฉันได้เเค่ยิ้มค่ะ แค่ยิ้มจริงๆนะ เพราะช้านฟังไม่รู้เรื่องเฮียแกพูดอาโร่ยก๊านนนน พี่เป็นคนเกาหลีจริงๆสิน่ะค่ะ TT ฉันฟังออกเเต่ ฮยอง
กะยองจุนอ่า (ฉันคิดว่าพี่เขาน่าจะชื่อ ยองจุน )
'' ขอบคุณที่พาน้องผมมาส่งนะครับ เดี๋ยวคุณรอแถวนี้ก็นะครับ เดี๋ยวผมไปเอาขนมมาให้ '' ขอบคุณค่ะ กำลังหิวเลยและขอบคุณที่พูดภาษาไทยกับฉัน นะค่ะ
'' ว่าแต่คุณชื่ออะไรครับ??? ''
'' ชั้นชื่อ.................. ค่ะ ''
''โอเค งั้นคุณ................ รอตรงนี้สักครู่นะครับ ''
'' อ่าคร๊ะ ^^/ '' ยืนคนเดียวนี้มันเหงาจริงๆนะ งื้อ
---------------------ฉันไม่รู้ว่ามันผ่านไปนานเท่าไรเเล้ว ------------------------------------------
เอิ่ม... ฉันว่ามันเลยขอบของคำว่าแปปไปแล้วน่ะ 555' บางทีฉันน่าจะไปเดินห้างต่อ = = แต่ก็น่ะ มีคนมาเรียกฉันอีกแล้ว
'' ขอโทดนะค่ะ ที่ให้รอนานถึงคิวคุณแล้วค่ะ '' คิว?คิวไรอ่ะ(ว่ะ)ค่ะ ฉันแค่คนเดินผ่านมาค่ะ TT
'' คิว? คิวอะไรอ่ะค่ะ หนูแค่ยืนตรงนี้เพราะมีคนบอกว่าให้รอก่อนอ่ะค่ะ ''
'' ไม่ผิดนะค่ะ คุณชื่ออะไรค่ะ ?? '' วันนี้มันวันอะไร มีแต่คนถามชื่อ ชื่อไทยหนูกะมีน๊า >O<
'' ชื่อ ................................. ค่ะ = = ''
'' อ้าวก็ถูกแล้วนี้ค่ะ '' จ๊ถูกอยู่แล้วสิน่ะ ก็นี้ชื่อหนูอะค่ะ
'' ทำไมเหรอค่ะ ?? ฉันงงไปหมดเเล้วอ่ะค่ะ ''
'' อ้อ พอดีคุณ ยองจุน บอกดิฉันว่า วันนี้จะมีคนมาเเคสเป็นผู้ช่วยผู้จัดการชื่อคุณ .................. อ่ะค่ะ พวกเราดีใจมากเลย คิดว่าจะได้มีคนช่วยงานเเล้วแท้ๆ เพราะคนของบริษัทไม่พอ เเล้วท่านประธานก็กำลังกาแคสจากประเทศสาขามากมายแต่ท่านก็ปฏิเสธ ไปเกือบจะหมดเเล้วอ่ะค่ะ คุณจะชิ่งปฏิเสธข้อเสนอของทางเราเหรอค่ะ TT '' เจ๊จะหาเบ๊ กะบอกมาเถอะ = =
'' เเล้วหนูต้องทำไงเหรอค่ะ ^^ '' << ทำหน้าใสๆ (ไปก็ได้ไปกะจบช่ะ แค่โดนด่าสิน่ะ ไม่เป็นไร หนู หน้าหนาล่ะค่ะ ;) )
'' เเค่เข้าไปในห้องแล้วตอบคำถามค่ะ '' อื้ม..ผู้จัดการเเคสง่ายจิงๆนะค่ะ บริษัทนี้เหอะๆ
'' งั้นหนูไปน่ะค่ะ เเล้วต้องไปทางไหนค่ะ ??? ''
'' ตามมาทางนี้เลยค่ะ '' ไม่เป็นไรน่า ไม่เป็นไร เดะมันก็จบๆ เดะเธอกะได้กลับไปนอนดูออป้าเเล้วน๊
.................................................... ห้องแคสผจก.......................................
ในห้องนั้น มีแค่ฉัน ผช.แก่ๆวัยประมาณ 40-50 (กะกับหน้าตาล้วนๆ) กะผญ อีกคนนุง อะไรมันจะทะมึนขนาดน๊านน
หลังจากนั้น ผญ คนนั้นเธอกะเเนะนำตัวว่าเธอเป็นล่าม และบอกว่า ผช คนนี้คือท่านประธาน
'' คุณ ..................... ใช่ไหมครับ '' << จ๊ นี่คือคำถามเบสิคสิน่ะ แน่นอนว่าล่ามแปลเกาหลีให้ฉันฟัง
'' ค่ะ '' ไม่ใช่มั้ง= = แต่คนนี้หน้าคุ้นๆเหมือนจะเคยเจอหน้าในเน็ต << ตรงนี้ล่ามจะเเปลทุกประโยคของฉันให้ประธานฟังค่ะ
'' คุณรบกวนจ้องตาผมทีน่ะครับ แล้วบอกทีนะครับว่าคุณเห็นอะไรบ้าง?? ''
ฉันจ้อง! จ้อง ! จ้อง! จ้องแล้วจ้อง อีก คิดวนลูบเอิ่ม...กุจะตอบไรดี = = // ขออภัยจ้าไรท์หยาบไปนิส อิน TT
'' ฉันไม่เห็นอะไรอะค่ะ ''
'' ทำไมคุณถึงบอกว่า ไม่เห็นอะไรเลยล่ะครับ ทั้งๆที่คนอื่นๆ เขาก็เห็นกันหมดน่ะ คุณนี้ขาดคุณสมบัติของ ผจก.จริงๆนะครับ ''
'' ก็ฉันไม่เห็นจริงๆนี้ค่ะ จะให้ทำไง?? มันอาจเพราะคุณปิดใจไว้ไม่ให้ใครเดาความคิดคุณออกมั้ง?? แค่เเกล้งๆทำให้เหมือนคิดอย่างนั้นอย่างนี้แต่จริงๆเเล้วคุณก็แค่อยากจะรู้ว่าเขาคิดว่าคุณเป็นแบบไหนมากกว่า หรือเปล่า ?? ''
'' คุณก็แค่ไม่ยอมรับว่าคุณไม่มีคุณสมบัติไม่ใช่หรือ?? ''
'' ยอมรับเลยค่ะ !! ฉันแค่สงสัยเฉยๆ ว่าคุณจะเเคสเพื่อ?? ถ้าจริงๆเเล้วคุณไม่ได้ต้องการใครจริงๆ เปลืองงบประมาณ เปลืองงบอุดหนุนศิลปิน เปลืองงบเปิดร้านใหม่ เปลืองงบบลาๆร้อยแปด เเละที่สำคัญฉันเสียดายเงินเเฟนคลับเเทน TT '' ไปไกลเลยฉันจะโดนด่าเเล้วๆ ฉันจะได้กลับนอนเเล้วออป้าค๊า รอฉันก่อนน่ะ โซนหน้าคอม ของ ช้านนน > <
เขาเงียบไปสักพักเเล้วก็ฟังล่ามแปล(ย้ำฟังล่ามแปลไม่ใช่หงายเงิบกะอะไรที่ฉันพึ่งพ่นใส่) .... เเล้วเขาก็หัวเราะออกมา O_O !!
'' 5555' คุณถูกใจผมมาต่อไปนี้เรียกผมว่าปะป๊า เลยนะครับ คุณเวลาฝึกภาษาเกาหลี 2 เดือน เเละทางเราจะจัดการทางด้านการเรียนต่อของคุณให้นะครับ ไม่ต้องห่วงส่วนทางเรื่องที่บ้านทางเราจะจัดการให้เรียบร้อย เราหวังว่าคุณจะอยากร่วมงานกับค่ายของเรา รบกวนกรอกเอกสารต่างๆด้วยนะครับ เเล้วเราจะติดต่อคุณกลับไปโดยเร็ววัน หากทางครอบครัวของคุณไม่สะดวกก็ไม่ต้องห่วงนะครับ ทางเราจะติดต่อกับครอบครัวคุณเป็นกรณีพิเศษ บลาๆ '' อ๊ากกก หัวฉันดับไปแล้ว สรุปว่าฉันผ่านแล้วช่ะ TT
ฮื้อๆ ฉันควรดีใจสิ แต่ทำไมฉันอยากร้องไห้อ่ะ ฉันรู้สึกได้ถึงลางร้ายอะไรสักอย่าง ฉันตายแน่น ฉันกำลังจะเอนฯน๊า หนูแค่ผ่านมา
อยากเรียนมหาลัยในเกาหลีก็จริง แต่อยากเป็นเเค่นักศึกษานะค่ะ T T แง คัยก็ได้ช่วยอธิบายช้านที ปลุกฉันทีว่านี้คือความฝัน โฮกกกกก
...............................................................
ความคิดเห็น