ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Priest Knight & 7Dragon นักบวชอัศวินเเละมังกรทั้ง7

    ลำดับตอนที่ #1 : บทเริ่ม : เด็กหลงทางที่มาเจอกับ......

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 56



    บทเริ่ม
    เด็กหลงทางที่มาเจอกับ.....

     
    "เหนื่อยจัง...หิว...หนาว...ใครก็ได้ได้โปรด...."ช่วยฉันที ช่วยฉันด้วย 

    "ไงหนูน้อยเจ้า เป็นลมนะ ข้าเลยพาเจอเข้ามาในนี้ เป็นอะไรหรือเปล่า ^^ " ใคร? คนๆนี้คือใครกันนะ 

    ทำไมเขาถึงมีกลิ่นที่อบอุ่นกันนะ อ่าหิวจังแหะ จะดีมากถ้าเขาไม่ไล่ข้าไป

    "หนูน้อยเจ้า หิวหรือไม่??? " 

    "ค่ะ ถ้าเป็นไปได้ข้า อยากจะทาน " เวลานี้ใช้ว่าข้าจะมาเกรงใจนี่นะ

    "ฮ่า ฮ่า ฮ่า ข้าก็ว่าอยู่เอ้าค่อยๆกินล่ะ " เด็กสาว(หนูน้อย)รับมันมากินโดยไม่สนใจเขาคนนั้นเลยสักนิด

    "กินเก่งนี้น๊า เเล้วเจ้าอยู่ที่ไหนล่ะข้าจะไปส่ง..จำทางกลับบ้านได้ไหม? อ่าแต่ดูจากสภาพเเล้วเจ้า

    คงจำทางกลับไม่ได้ งั้นพอจะ...เอ๋??"

    "ข้า...ข้าไม่มีบ้านไม่มีทีที่จะให้ข้ากลับไปหรอกนะ"

    "งั้นเจ้ากะมาอยู่ที่นี้ ซะสิ แต่อยู่ฟรีๆไม่ได้หรอกนะ ที่นี้เป็นโบสถ์เพราะฉะนั้นจงทำงานรับใช้พระเจ้าซะ

    สิ่งตอบแทนของเจ้าคือ ปัจจัยทั้ง สี่  เข้าใจหรือไม่? "

    เด็กหญิงพยักหน้า " ข้าเข้าใจ เเล้วให้ข้าเริ่มงานเมื่อไร "

    " เด็กน้อยไม่ใช่ตอนนี้ ในอนาคตต่างหาก "  ชายคนนั้นยิ้มให้ข้าด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยน

    "อ๊ะ ใช่ เจ้าชื่ออะไรหรือ ข้าชื่อ เลโอนะ ยินดีที่ได้รู้จักครอบครัวของข้า "

    " ข้า ชื่อลูเอ ยินดี..ที่ได้รู้จัก " อ่าไม่นะข้ายังจำหน้าเขาไม่ได้เลยครอบครัวคนแรกของข้า

    อย่างนี้ข้าก็ลืมหน้าของเขานะสิ อ่า...ไม่ไหวแล้ว เปลือกตามัน...ราตรีสวัสดิ์

    "หลับอีกแล้วหรือ ฝันดีนะ เครื่องสังเวยของข้า " ชายคนนั้น ยิ้มเเล้วก็ได้เดินออกไปจากห้องของเด็กน้อย

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×