ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [yaoi] พี่ปี3 รักน้องปี1 [โน่ริท ฮั่นแกง *กั้งซีดี*]

    ลำดับตอนที่ #3 : 3 ได้?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 336
      1
      15 พ.ย. 57

      #ฮั่น
      "พี่ฮั่นนนนน" ผม ไอ่โน่และริทหันไปตามเสียงเรียกของแกงส้มที่เพิ่งวิ่งไปจับฉลากมา "ซวยแล้วววว"

      "อะไรซวยหะ พี่แกง" ริทถาม ผมกับไอ่โน่เลยพยักหน้าเชิงอยากรู้ไปด้วย

      "ก็...เราได้เกมส์พิเศษน่ะสิ" คำตอบของแกงส้มผมกับไอ่โน่มองหน้ากันโดยมิได้นัดหมาย เพราะผมกับมันนี่แหล่ะที่ช่วยกันคิดเกมส์พิเศษขึ้นมา 

      "ใครที่ได้เกมส์พิเศษมาหาพี่เลยค่ะ" แกรนด์เพื่อนผมที่เป็นคนรับผิดชอบแทนผมที่เป็นประธาน เพราะผมชอบโยนภาระที่เป็นวิชาการให้แกรนด์บ่อยๆ แต่ถ้าออกงานผมไปหมดแหล่ะ ผมชอบ 555+ โอเคๆ ต่อๆ

      "ไปหาพี่เค้าเร็วฮะพี่ฮั่น พี่โน่ ริท เดี๋ยวก็โดนทำโทษหรอก" แกงพูดพลางสะกิดคนนั้นคนนี้

      "เอ่อ..พวกนายได้เกมส์พิเศษเหรอ" อาร์ถามพวกผมที่เดินมาหา อย่างตกใจ

      จะไม่ให้ตกใจได้ไง ก็ผมกับไอ่โน่ช่วยกันคิดเกมส์พิเศษขึ้นมาเอง แถมกะจะให้พวกนี้แกล้งเต็มที่ด้วย โดนเองซะได้

      "อ่ะ..งั้นวันนี้เจอกัน 2 ทุ่ม" อาร์สั่งเอาไว้ 

      "อ่าวๆ คนคิดเกมส์ได้เล่นเองแบบนี้ก็ไม่สนุกสิ งั้นผมจะเปลี่ยนให้เองนะคร้าบบบบบบ" ไอ่ตูมตามคิดจะแกล้งพวกเราเรอะ -[]-

      "เฮ้ยๆ อย่านะเว้ยๆ พวกฉันช่วยกันคิดตั้งนาน จู่ๆจะมาเปลี่ยนมั่วซั่วได้ไงวะ" ไอ่โน่ของขึ้นแล้วครับบบ

      "เออๆ ใช่ๆ" ผมช่วยเสริมมันจะได้ดูหน้ากลัว

      "ไม่รู้ไม่ชี้ ไปดีกว่า" พูดเสร็จยังไม่วายที่จะหันมาแลบลิ้นใส่ เห็นแล้วน่าต่อยชะมัด 

      "ไอ่อาร์ ถ้าไอ่ตูมตามเปลี่ยนเกมส์ล่ะก็ ฉันเอาพวกแกตายแน่" ไอ่โน่พูด(ตะโกน)ใส่พวกที่รับผิดชอบแทนพวกเราช่วยคราว

      "ไม่รับปากว่ะ อยากแกล้งพวกมึงเหมือนกัน" ไอ่อาร์ยิ้มหน้าทะเล้น ทำเอาไอ่โน่พูดไม่ออก ผมรู้ว่าความจริงมันไม่ได้กลัวหรอกแต่มันเป็นห่วงริทมากกว่า
      
      #โตโน่
      หลังจากที่ผมโวยวายกับไอ่อาร์ไป ดูพวกมันไม่ฟังผมเลย ไอ่หมีฮั่นก็ไม่ช่วยกันเลย เป็นประธานซะเปล่า ถ้าไม่ติดว่าแฟนคลับเยอะนี่ผมประท้วงไปแล้ว ผมเดินไปหาโต๊ะนั่งกินข้าว

      "กูรู้ว่ามึงเป็นห่วงริท" ไอ่หมีฮั่นกระซิบบอกผม เฮ้ย! พูดเหมือนมานั่งในใจกูเลยรู้ดีจริงๆ

      "เปล่าเว้ย!! กูก็แค่...แค่..." แค่ไรดีวะ(หาข้ออ้าง)

      "แค่ไรพูดให้จบดิวะ" 

      "แค่เสียดายเวลาที่ช่วยกันคิดจนทำงานวิชาอื่นช้าโดนหักคะแนนแค่นั้นเอง" ผมแถหน้าตาย(เดี๋ยวมันจับได้) 

      "พี่โน่ พี่ฮั่นฮะทางนี้ๆ" ริทเรียกพวกผมที่ไปซื้อข้าวให้ริทกะแกงส้ม เพราะว่าถ้าไม่มาจองโต๊ะเดี๋ยวได้โดนเนรเทศไปกินนอกโรงอาหาร

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++

     เกมส์พิเศษเป็นอะไรดี?
     ช่วยคิดหน่อยจิ
     อยากได้ความเห็นจากทุกคนนนนนนนนนน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×