ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [yaoi] พี่ปี3 รักน้องปี1 [โน่ริท ฮั่นแกง *กั้งซีดี*]

    ลำดับตอนที่ #2 : 2 พี่รหัส น้องรหัส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 350
      3
      26 ต.ค. 57

     2
    พี่รหัส น้องรหัส

     

       #ฮั่น

       “พี่ฮั่นๆๆ ตื่นเร็วๆๆ ผมสายแล้วนะพี่” อืม...เสียงแกงส้มนี่

       “อือๆ ตื่นแล้วๆ” ผมลุกแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ “แกงไปก่อนก็ได้นะ วันนี้รับน้องด้วยเดี๋ยวโดนทำโทษ”

       “แล้วพี่ล่ะ”

       “พี่เป็นประธานรุ่น ไม่ต้องรีบหรอก” เห็นอย่างนี้ผมก็ฮอตนะครับบบ

       “งั้น...” แกงส้มยังไม่ทันได้พูดโทรศัพท์ก็มา “ฮัลโล...อืม...กำลังไป...อ่าว...ออ...ได้ๆ...เร็วนะริท” ริท...ใคร...

       “งั้นผมไปนะครับ” ผมพยักหน้าทั้งๆที่ยังคาใจเรื่องคนชื่อริทอยู่ ผมไม่กล้าถามแกงกลัวโดนหาว่าชอบยุ่งเรื่องคนนั้น แล้วแกงก็รีบวิ่งออกไป

       #โตโน่

       “พี่แกงรอแปปนึงนะ ริทขอทำผมก่อน...ครับ...เจอกันครับ...” ผมได้ยินริทคุยกับใครสักคนผมก็ไม่รู้ว่าใคร แฟนรึเปล่า ชื่อแกงเรอะ เป็นพี่รึเปล่า ไม่น่าใช่...แล้วผมจะสนทำไมกัน

       “อ่าว..พี่โน่ ผมไปก่อนนะ” พูดเสร็จก็วิ่งออกไปเลย

       ก๊อกๆๆ

       “เข้ามา” ไอ้หมีฮั่นแน่ๆ

       “ไอ้โน่! เสร็จยังวะรับน้องนะโว้ยยยยย ปีนี้เค้าให้ประธานเป็นพี่รหัสด้วยนะ แกก็ด้วยรองประธานก็โดนทำโทษได้นะโว้ย” เข้าถึงก็โวยวายเลย รู้แล้วล่ะน่า

       “เออๆ เสร็จแล้วเนี่ย” เร่งอยู่ได้

       “เฮ้ย มีคนมาอยู่ด้วยแล้วเหรอ” ไอ้ฮั่นถามเมื่อเห็นรองเท้าของไอ้เตี้ย

       “เออ ฉันมีคนอยากอยู่มากกว่าแกเว้ย”

       “เฮ้ยๆ ฉันก็มีรูมเมทแล้วเว้ย ชื่อแกงส้ม โคตรน่ารักเลย” แกงส้ม...ชื่อคุ้นๆ

       “ของฉันก็น่ารักเว้ย ชื่อริท” พอผมบอกมันก็ทำหน้าตกใจ “มีอะไรวะ” มันส่ายหัว ดูก็รู้ว่ามี แต่ไม่ถามดีกว่าเรื่องส่วนตัว “ป่ะ...ไปได้แล้ว”

       “เออ”

       #ริท

       “พี่แกง!!!” ผมเรียกพี่แกงที่ยืนดูนาฬิกาอย่างร้อนใจ

       “ริท เร็วๆเข้า” พูดพลางกวักมือ “สายแล้วๆ”

       “ครับ” ผมกับพี่แกงก็เดินไปที่คณะสถาปัตย์ ดีนะที่กำลังเข้าแถว

       “สวัสดีครับน้องๆ พี่ชื่อ อาร์ ก่อนอื่นจะให้น้องๆ ตามหาพีรหัสกันก่อน” พี่เขาพูดพลางส่งสัญาณให้พี่ที่ถือกล่อง “อ่ะ...จับเลขรหัสได้ มีคำใบ้ข้างหลังนะ”

       “ได้อะไรอ่ะริท” พี่แกงหันมาถามผม

       “68 คำใบ้ก็ เป็นรองประธาน”

       “ของพี่ง่ายมากกกกกก” พี่แกงเขาดูมั่นใจมาก

       “อะไรอ่ะ”

       “28 คำใบ้ เป็นประธาน” เขาพูดอย่างมั่นใจ

       “ใครอ่ะ”

       “พี่ฮั่น” เขากระซิบบอก “รูมเมทพี่เอง”

       “ดีอ่ะ พี่ถามพี่ฮั่นให้หน่อยดิ” ผมอ้อนพี่แกง

       “ลองถามรูมเมทแกดิ” ไม่ช่วยกันหน่อยเหรอ

       “เอาหล่ะครับ เราให้เวลาหนึ่งชั่วโมงในการหาพี่รหัส ใครเจอแล้วให้มานั่งรอเลย และแน่นอนว่าถ้าหาไม่เจอภายในหนึ่งชั่วโมงก็ต้องโดนทำโทษตามระเบียบ เริ่มหาได้” พี่อาร์หันไปจับเวลา ทุกคนรีบลุกขึ้นอย่างชุลมุนเพื่อหาพี่รหัส เพราะกลัวโดนทำโทษ พี่แกงก็รีบวิ่งไปหาพี่ฮั่นอย่างรวดเร็ว ไม่คิดช่วยน้องเลยสักนิด

       เจอพี่โน่พอดีเลย ถามพี่โน่ดีกว่า

       “พี่โน่ๆ ใครเป็นรองประธานอ่ะ” ผมถาม

       “พี่ไง มีอะไร อย่าบอกนะว่า...เป็นน้องรหัส” พี่เค้าหันมา

       “ใช่” ไม่น่าเชื่อว่าพี่โน่เป็นรองประธาน หน้าตาไม่ให้เลยอ่ะ ดูกุ๊ยๆไงไม่รู้

       “บังเอิญเนอะ” เขาพูด “ไปนั่งดีกว่าเดี๋ยวโดนทำโทษ” เขาพูดแล้วจูงมือผมไป

       #แกงส้ม

       ผมแยกกับริทระหว่างหาพี่รหัส ผมมองหาพี่ฮั่น เจอแล้ว!!! ตัวสูงๆๆๆๆๆ

       “พี่ฮั่นนนนนน” ผมตะโกนเรียกพร้อมวิ่งเข้าไปหา

       “อ่าว...แกง มีอะไร ถ้ามาถามเรื่องพี่รหัสน่ะ พี่ไม่บอกนะ”

       “ไม่ได้มาถามแต่มาหาครับ พี่เป็นพี่รหัสผมอ่ะ”

       “จริงเหรอเนี่ย บังเอิญจังเลย” พี่เขาพูดพลางลูบหัวผม “ไปนั่งกันดีกว่า” ผมพยักหน้าเป็นคำตอบและเดินไปนั่งกับพี่ฮั่นเป็นคู่ที่สอง (คู่แรกริท-โน่)

       1 ชั่วโมงผ่านไป

       “หมดเวลา รวม!!” พี่อีกคน(ที่ไม่ใช่พี่อาร์)ประกาศหมดเวลา คนที่หาไม่เจอก็มีประมาณ 10 คนได้ ทำหน้าหงอยกันเชียว

       “พี่ฮั่นๆ ทำไมประธานอย่างพี่ถึงเป็นพี่รหัสได้ล่ะ แถมคำใบ้ก็บอกซะตรงตัว” ผมสะกิดถามพี่ฮั่นอย่างสงสัย

       “ไอ้เพื่อนเวรทั้งหลายน่ะ บอกว่าฉันกับไอ่โน่ว่างเกินเลยให้มาเป็นพี่รหัส” พี่ฮั่นพูดอย่างเซ็งๆ “แต่แกงเป็นน้องรหัสก็ไม่เลวนะ” พี่พูดและส่งสายตา ผมรู้สึกหน้าร้อนหมดแล้ว ผมก้มหน้าทันทีหวังว่าพี่เขาคงไม่เห็นนะ

       #ฮั่น

       “พี่ฮั่นๆ ทำไมประธานอย่างพี่ถึงเป็นพี่รหัสได้ล่ะ แถมคำใบ้ก็บอกซะตรงตัว” แกงสะกิดถามผม อึ๋ย..น่ารัก -.,-

       “เพื่อนเวรทั้งหลายน่ะ บอกว่าฉันกับไอ่โน่ว่างเกินเลยให้มาเป็นพี่รหัส” เจอท่าไม้ตายพี่บ้างละกัน “แต่แกงเป็นน้องรหัสก็ไม่เลวนะ” ส่งสายตานิดนึงก็เขินซะ....ก้มหน้าแบบนั้นอย่าคิดว่าไม่เห็นนะ หน้าแดงเชียว

       “หึ..หึ” ผมขำในลำคอ คนตัวเล็กนี้ช่างน่าแกล้งจริงๆ

       “ขำไรวะไอ่หมีฮั่น” ช่างไม่รู้อะไรซะแล้วไอ่โน่

       “เปล่า” ผมได้แต่ปฏิเสธ ให้มันรู้เยอะไม่ดี

       “คนที่หาพี่รหัสเจอแล้ว ให้รวมทีมกัน 2 คู่ ให้เวลา ห้านาที เร็วๆ” บี้ประกาศ ผมรีบหันไปหาไอ่โน่ทันที

       “ไอ่โน่อยู่ทีมเดียวกับกูเลย” ผมบอกไอ่โน่

       “เออๆ ว่าแล้วว่ามึงต้องเลือกกู” พูดอย่างมั่นใจถ้าไม่ติดว่าเป็นรองประธานผมก็ไม่เลือกมันหรอก

       “แกง พี่ได้ทีมแล้วนะ” ผมหันไปบอกแกงส้มที่มัวคิดอะไรต่างๆ(มั้ง)

       “อ๋อ...ครับๆ” พอแกงหันไปเห็นน้องรหัสของไอ่โน่แกงก็เรียก “ริท!!” ผู้ชายคุยโทรศัพท์กับแกงเมื่อเช้า

       “พี่แกง” ผู้ชายที่ชื่อริทเป็นรูมเมทกับไอ่โน่ไม่พอยังเป็นน้องรหัสมันอีก “พี่แกงอยู่ทีมเดียวกับริทเหรอ”

       “อื้อ ใช่ๆ นึกว่าจะได้อยู่กับคนไม่รู้จักซะอีก”

       “ริทด้วย”

       “รู้จักกันเหรอ” ไอ่โน่ถาม

       “ใช่ พี่แกงเขาเป็นพี่ชายฝาแฝดของริทเอง” อ๋อ...พี่ชายฝาแฝด

       “อ๋อ...ที่โทรมาหาแกงเมื่อเช้าคือคนนี้ใช่มั้ย” ผมถามแกง

       “ครับ”

       “พี่ก็นึกว่าแกงมีแฟนแล้ว” ผมคิดอย่างนั้นจริงๆนะ

       “โอ้ย...พี่แกงเขาไม่มีแฟนหรอกครับ อยากจีบเหรอครับ ผมอนุญาตนะ” ก็อยากจีบอยู่หรอกแต่ขอแน่ใจก่อนละกัน

       “ริท!!!” แกงตะโกนว่าน้องชาย หน้าแดงใหญ่แล้ว

       “น้องชายอนุญาตแล้ว พี่จีบเลยดีกว่า 55” แกล้งหน่อยดีกว่า

       “พี่ฮั่นอ่ะ” แกงตีแขนผมเบาๆและก้มหน้างุด หน้าแกงแดงไปถึงหู

       #โตโน่

       คนที่คุยกับริทเมื่อเช้าเป็นพี่น้องกัน ทำไมผมต้องโล่งอกด้วยนะ

       “พี่โน่ๆ” ริทสะกิดเรียกผม พอผมหันไป ผมก็สังเกตได้ว่าคนตัวเล็กหน้าซีดมาก “รับน้องโหดมั้ยอ่ะ ริทกลัว” พูดเสร็จก็เกาะแขนผมซะแน่น

       “ไม่หรอก พี่อยู่ด้วย ไอ่พวกนั้นไม่เล่นแรงกับทีมเราหรอก แต่ถ้าให้จับฉลากก็แล้วแต่ดวง” ผมพูดตามความจริง แต่คนตัวเล็กกลับดูสั่นยิ่งกว่าเก่า

       “เอาล่ะ เล่นเกมกันดีกว่า”  อาร์พูด “จับฉลากเลือกเกม จะมีทั้งหมด 4 เกมและเกมพิเศษ 1 เกม 1ใบ” พอไอ่อาร์พูดเสร็จก็ให้แต่ละทีมส่งตัวแทนไป

       “ใครจะไปดีวะ” ผมถามไอ่ฮั่น

       “น้องรหัสดิวะ” ไอ่ฮั่นบอก อันนั้นผมรู้ว่าน้องรหัสแต่ว่าของใครวะ

       “ให้แกงส้มไปละกัน” ผมบอกเพราะอีกคนหน้าซีด ตัวสั่นไปหมดแล้ว

       “ได้...” พูดเสร็จมันก็หันไปพูดกับแกงส้มและแกงส้มก็เดินออกไปจับฉลาก

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    งงกันรึเปล่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×