บันทึกเทพสงคราม - นิยาย บันทึกเทพสงคราม : Dek-D.com - Writer
×

บันทึกเทพสงคราม

เด็กชายธรรมดาที่ธรรมดาสุดๆ ในชุมชนหนึ่งในเมืองหลวงของประเทศไทย ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ถูกเลือกคนที่สาม แห่งสมาพันธ์ผู้ยิ่งใหญ่ ที่เกิดการการรวมตัวของตระกูลคนไทยเชื้อสายจีน เพื่อไปสู่อีกดินแดนหนึ่ง...

ผู้เข้าชมรวม

250,606

ผู้เข้าชมเดือนนี้

249

ผู้เข้าชมรวม


250.6K

ความคิดเห็น


941

คนติดตาม


1.58K
จำนวนตอน : 218 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 65 / 21:48 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

                                           บันทึกเทพสงคราม

              นิยายจีนกำลังภายใน เรื่องบันทึกเทพสงคราม  เป็นเรื่องราวของเด็กชายคนไทยเชื้อสายจีน ที่ซอกมุมหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เรื่องราวที่คุณไม่คิดฝันว่า ในแง่มุมหนึ่งของสมาคมคนไทยเชื้อสายจีนที่คุณอาจไม่รู้ ว่าทุกๆยี่สิบปีจะมีการส่งเด็กที่มีพรสวรรค์ด้านฝึกยุทธ์ข้ามไปอีกดินแดนหนึ่ง เพื่อหยุดยั้งภัยพิบัติครั้งใหญ่ในโลกของเรา ภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เราคิดกันว่าเป็นภัยจากน้ำมือธรรมชาติอาจจะไม่ใช่อย่างที่เราคิดก็เป็นได้ มาตามเรื่องราวเหนือจินตนาการในบันทึกเทพสงครามด้วยกันครับ 

         หากวันหนึ่งมีคนผู้หนึ่งบอกว่าโลกใบนี้ไม่ใช่โลกแท้จริง เป็นโลกใบเล็กที่ถูกสร้างขึ้นจากทวยเทพผู้หนึ่ง พวกท่านจะเชื่อหรือไม่  มาขุดคุ้ยความจริงไปกัน กับเรื่องราวของเด็กชายหิน บุตรคนที่สามของตระกูลเฮง ที่ถูกเรียกว่าขยะ สมองไม่ดี เอาแต่อ่านนิยายจีน เพ้อฝันจะเป็นจอมยุทธ์ ฝึกฝนกำลังภายใน โชว์พาวให้อาหมวยที่โรงเรียนหวังเสียงกรีดแบบเด็กๆ แต่กลับกลายเป็นเด็กที่ถูกเลือก เพื่อไปอีกโลกหนึ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเก่า พร้อมเดินทางไปกับบันทึกเก่าๆ ที่เรียกว่า บันทึกเทพสงคราม   

           อนึ่ง  นิยายเรื่องได้ปรุงแต่งขึ้นมา ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใด บุคคลหนึ่ง หรือกลุ่มคนใดกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสิ้น หากการแต่งนิยายเรื่องนี้ไปพ้องต้องกัน หรือเสมือนกับผู้ใดผู้หนึ่ง หรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ข้าพเจ้า ป.ปุณยวีร์ ต้องขออภัยไว้ ณ.ที่นี้


          โปรดอ่าน*****

  ขอหัวเราะก่อนนะครับ 5555 อย่างละอายเล็กน้อย ผมเขียนนิยายส่วนหนึ่งเป็นอาชีพเสริม ผมอยากแจ้งผู้อ่านที่น่ารักว่า หลังจากเเต่งจบแต่ละเล่ม ผมจะลงให้อ่านฟรี 3วัน หลังจากนั้น 10 ตอนสุดท้ายผมขอความกรุณาช่วยสนับสนุนเป็นกำลังทุนเล็กๆน้อยสำหรับผู้แต่งด้วยนะครับ     

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น