คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ลำดับตอนที่ 6
ชื่อ/นามสกุล Ultimate Infinity
2.เพศ/อายุ/กรุ๊ปเลือด หุ่นแอนดรอย
3.เผ่าพันธ์ หุ่นแอนดรอยรูปแบบมังกรสามหัว
4.ลักษณะนิสัย/การแต่งกาย มังกรเหล็กสีดำ ดวงตาสีแดงโลหิต ความยาวหัวถึงหางมากกว่า 150 เมตร มีสามหัว มีปีก แขนและขาที่ทรงพลัง
5.ค่า Status ตัวละคร (9 Point เพราะเป็นบอสรอบสาม)
5.1 พลังโจมตีของตัวละคร A
5.2 พลังป้องกัน A
5.3 ความเร็วในการโจมตี D
5.4 พลังเวทตัวละคร D
5.5พลังต้านทานเวทตัวละคร D
5.6ความเร็วในการร่ายเวท A
6.อาวุธหรืออุปกรณ์เสริมของตัวละคร
7. Skill ของตัวละคร (สกิลธรรมห้ามเกิน 5 Skill และ Skill ท่าไม้ตาย ห้ามเกิน2)
7.1ชื่อสกิล Status Systems
-ประเภท สกิลติดตัว
-รูปแบบการใช้งานของสกิล สามารถสลับเปลี่ยน Status ของตัวเองได้ได้อย่างอิสระ (เช่นสลับระหว่าง โจมตีกับเวทขึ้นมา เป็นต้น ตัวอย่างเช่น โจมตี A>D เวท D>A เป็นต้น ) มีแต่ [ความเร็วในการร่ายเวท] [ความเร็วในการโจมตี] เท่านั้นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้
-จุดแข็ง ปรับเปลี่ยนตามตามรูปแบบการต่อสู้ได้อย่างอิสระ
-จุดด้อย จะให้พลังป้องกันตัวเองต่ำลงไปโดยไม่รู้ตัว
-ระดับของสกิล A
7.2ชื่อสกิล Infinity Trooper
-ประเภท เรียกใช้
-รูปแบบการใช้งานของสกิล เรียกอินฟินิตี้ระดับทหารออกมาจากปากของอัลติเมทอินฟินิตี้ มีความแข็งแกร่งประมาณ C-D สามารถใช้ Weapon Dictionary กับ Skill Dictionary ได้ ถูกทำลายได้ง่ายดาย และมีความสามารถอีกอย่างคือ กินซาก อินฟินิตี้ทรูปเปอร์ เข้าไป จะเป็นการฟื้นฟูความเสียหายได้ทันที ได้ทั้ง อัลติเมทอินฟินิตี้ และ อินฟินิตี้ทรูปเปอร์ ด้วยกัน
-จุดแข็ง สามารถต่อสู้แบบกองทัพได้ ใช้เป็นยาฟื้นฟูร่างกายตัวมันเองได้
-จุดด้อย แต่มันไม่แข็งแกร่งเหมือนต้นฉบับ ตายง่าย
-ระดับของสกิล A
7.3ชื่อสกิล Infinity Fortress (พัฒนาจาก Weapon Dictionary)
-ประเภท เรียกใช้
-รูปแบบการใช้งานของสกิล เปลี่ยนร่างกายของมันให้กลายเป็นอาวุธ โผล่ทั้ง หัว หาง แขน กงเล็บ ลำตัว ปีก มีตั้งแต่ อาวุธเวทในตำนาน(ดาบ หอก ขวาน) – เทคโนโลยีอาวุธอวกาศ(ปืนกล ปืนใหญ่ ดาบเลเซอร์) มึรูปแบบใช้งานได้สองแบบคือ
เปลี่ยนแค่บางส่วน เช่น เปลี่ยนหางให้เป็นดาบยักษ์ หรือส่วนแขนเป็นปืนใหญ่ เป็นต้น
เปลี่ยนร่างกายทั้งหมด เช่น ทำให้ร่างกายทั้งตัวเต็มไปด้วยแท่นยิงมิสไซส์
-จุดแข็ง เรียกอาวุธออกมาเป็นป้อมปราการ เต็มไปด้วยอาวุธเวทและวิทยาศาสตร์ และวิทยาการอื่นๆอีกมากมาย
-จุดด้อย ทำให้การเครื่องไหวยากขึ้นเล็กน้อย
-ระดับของสกิล A
7.4ชื่อสกิล Antibody Gift (พัฒนาจาก Antibody Dictionary)
-ประเภท เรียกใช้
-รูปแบบการใช้งานของสกิล เปลี่ยนคุณสมบัติของร่างกายให้ตรงข้ามหรือเหมือนกับสิ่งที่โจมตีใส่มัน ทำให้การโจมตีนั่นเป็นการหักล้างไม่รับผลความเสียหายแก่อินฟินิทตี้ และสามารถกำจัดสิ่งแปลกปลอมในร่างกายได้ด้วย เช่น
ใช้ดาบเพลิงโจมตีใส่ อินฟินิทตี้ ร่างกายของมันจะเปลี่ยนเป็นคุณสมบัติเป็นธาตุน้ำ เพื่อลดแรงโจมตี
ใช้กรดที่สามารถละลายได้แม้กระทั่งโลหะ ร่างกายชองมันจะเปลี่ยนเป็นน้ำ เพื่อไม่ให้โลหะละลายได้
-จุดแข็ง ปรับเปลี่ยนป้องกันตามสถานการณ์
-จุดด้อย ไม่สามารถรับหลายอื่นพร้อมกันได้
-ระดับของสกิล A
7.5ชื่อสกิล Infinity Field (พัฒนาและแยกตัวจาก Skill Dictionary)
-ประเภท ป้องกัน
-รูปแบบการใช้งานของสกิล สร้างบาเรียรูปแปดเหลี่ยมบางๆซ้อนกันมากกว่า 777 ชั้น ด้วยพลังวิทยาศาตร์ เวทมนต์ และ พลังอื่นๆ
-จุดแข็ง มีพลังป้องกันที่แข็งแกร่งมาก เพราะกันได้หลายชั้นด้วยพลังทั้งวิทยาศาสตร์ เวทมนต์ และอื่นๆ
-จุดด้อย เมื่อใช้บาเรีย จะไม่สามารถใช้ Infinity Fortress โจมตีได้
-ระดับของสกิล A
Skill ไม้ตาย (สีน้ำเงิน ห้ามใช้ในเทิร์นแรก และสีแดง จะใช้ได้ก็ต่อเมื่อผ่านการโหวตตัดสินจากผู้อ่านแล้วเท่านั้น)
7.6ชื่อสกิล Infinity Tower (พัฒนาและแยกตัวจาก Skill Dictionary)
-ประเภท เรียกใช้
-รูปแบบการใช้งานของสกิล ทำการยิงลำแสงที่ผสมจากพลังวิทยาสตร์และพลังเวทมนต์ขึ้นฟ้า และลำแสงจะตกลงมาสู่ฟื้นออกมาราวกับเสามาปักฟื้น
-จุดแข็ง มีอนุภาพที่รุนแรง พอสมควร
-จุดด้อย ใช้เวลาชาร์จนานประมาณ 10 วินาที เป็นการโจมตีทำลายล้างแบบสุ่ม เล็งไม่ได้
-ระดับของสกิล S
7.7ชื่อสกิล Infinity Steam (พัฒนาและแยกตัวจาก Skill Dictionary)
-ประเภท สกิลเรียกใช้
-รูปแบบการใช้งานของสกิล เป็นการยิงลูกบอลลำแสงที่ผสมจากพลังวิทยาสตร์และพลังเวทมนต์ออกมายิงใส่เป้าหมาย ออกมาจากปากทั้งสามของอินฟินิทตี้ (เหมือนบอลเกงกิ)
-จุดแข็ง พลังทำลายสูง เป็นทั้งการโจมตีปกติ เวทมนต์ พลังจิต วิทยาศาสตร์ และอื่นๆอีกมากมายในลำแสง (การโจมตีนับเป็น พลังโจมตี+พลังเวทพร้อมกัน)
-จุดด้อย ใช้เวลาชาร์จนานประมาณ 15 วินาที
-ระดับของสกิล SS
8.ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ของตัวละคร (D,C,B,A,S,SS,UL)
ความเร็วในการตอบสนอง และ ตอบโต้ S (ถูกตั้งโปรแกรม เพื่อต่อสู้กับเคลื่อนไหวเร็วๆ ถึงเฉลื่อย แต่ว่ามันตอบโต้กับพวกความเร็วสูงได้)
ความเร็วในการใช้สกิล S(ชิงไหวพริบในการได้เปรียบ)
ความอยากรวบรวมข้อมูลเพื่อเรียนรู้ S (มีเป้าหมายในการเพื่อเป็นอาวุธขั้นสุดยอด)
9.ประวัติตัวละคร
องค์กรแห่งนึงได้สร้างหุ่นยนต์แอนดรอยตัวนึงคือ E-0000 อินฟินิตี้ เป็นแอนดรอยมังกรสีดำที่น่าเกรงขาม ได้รวบรวม ศาสตร์ความรู้และเทคโนโลยีต่างๆจากมิติคู่ขนานมากมาย ทั้ง วิทยาศาสตร์ เวทมนต์ คำสาป การแปรธาตุ วิชาต้องห้าม เทคโนโลยีต่างดาว ภูตปีศาจ พลังแห่งเทพเจ้า พลังแห่งจอมมาร และอื่นๆอีกมากมายมายัดใส่หุ่นยนต์ตัวหนึ่ง สุดยอดอาวุธจึงได้กำเนิดขึ้นมา ต่อมาได้ส่ง อินฟินิตี้ ออกไปเพื่อรวบรวมข้อมูลวัตถุดิบต่างๆจากโลกต่างมิติ เวลาผ่านไปหลายปี ทางองค์กรจึงส่งหุ่นแอนดรอยที่ถูกสร้างเหมือนอินฟินิตี้ทำการค่อยหาไปเพื่อเก็บอินฟินิตี้กลับมา ต่อมาจึงทราบว่าหุ่นแอนดรอยที่พวกเขาส่งไปถูกทำลายโดยเอินฟินิตี้ พวกเขาจึงตัดสินใจสร้างหุ่นแอนดรอยรุ่นพิเศษเพื่อรับมืออินฟินิตี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ
เวลาผ่านอินฟินิตี้ได้ทำลายหุ่นพวกนั้น และนำชิ้นส่วนมาเสริมให้ตัวเอง และรวบรวมวิทายาการต่างมิติต่อไปเรื่อยๆ ได้ทำการปรับแต่งความสามารถเฉพาะตัวไป และตัดความสามารถบางอย่างออกไป เพื่อให้มีคุณภาพมากกว่าเดิม โดยโน้มด้านการป้องกันตัวเป็นพิเศษ
ความคิดเห็น