คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ลำดับตอนที่ 2
เปลี่ยนแปลงตามคำขอของ general juladis
- Episdoe 1 Lolibaka High School Part I (ของแท้)
มีชายหนุ่มคนหนึ่งอายุราวๆ 30 ปีต้นๆยืนบริเวณที่ใกล้ๆหน้าต่างของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า “โลลิบากะ” ที่มีความสูง ประมาณ 20 ชั้น และด้านหลังของเขามีหญิงสาวยืนอยู่ข้างหลังห่างๆ
“ถีงเวลาที่โรงเรียนใช่ไหมล่ะ คุณเลขาอโนฟี่ (Anonymous)”ชายหนุ่มถามไปด้วยความสงสัย
“ค่ะ! ท่านครูใหญ่โปรซ่า(Porporza)”อโนฟี่ผู้ที่เป็นเลขาของครูใหญ่โปรซ่า ตอบอย่างสุขภาพ
“จริงสิ... แล้วผลจากการคัดเลือก 4 จตุเทพ (สภานักเรียน) ที่ผ่านมาของเดือนก่อนนะ มีใครบ้างนะ”โปรซ่าถามอโนฟี่
“ตอนนี้มี อากะ (RiderDon_aka_Dontaros) ผู้พิทักษ์สวมหน้ากาก และ เซน(Citizen) ผู้ที่มีพลังมหาศาล และ ลาดิส (general juladis) ผู้เชี่ยวชาญอาวุธสงครามจู่โจมภาคทะเล และ คิโยะ (ACM Kritayot) ผู้เชี่ยวชาญอาวุธแห่งเสียงดนตรีจู่โจมภาคอากาศ ค่ะ”อโนฟี่ก็สรุปอย่างคร่าวๆ
“โอ้ววว~แต่ละคนนี่น่าสนใจไม่เบาทั้งนั้นเลยนะเนี่ย”
“เพราะโรงเรียนของชั้นนี่อุดมไปด้วยมนุษย์ผู้ที่มีพลังพิเศษ เวทมนต์ และพลังรูปแบบอื่นๆอีกมากมาย เลยนี่เนอะ”
“แล้วทางพวกก๊วนจอมสร้างปัญหา ล่ะ”ป๊อปซ่าถามอโนฟี่อย่างจริงจังขึ้นมา
“ทางฝ่ายนั้นยังไม่เริ่มเคลื่อนไหวค่ะ รู้แค่ข่าวเดียวเท่านั้น...ดูเหมือนว่าเจ้าพวกนั้นกำลังวางสร้างความวุ่นวายในวันปฐมนิเทศพรุ่งนี้ค่ะ”
“หวังว่าพรุ่งนี้คงสนุกกันมากเลยนะ”
*
*
*
วันต่อ (วันปฐมนิเทศของโรงเรียน)
มีชายหนุ่มคนนึงกำลังปั่นจักรยานเข้าไปในโรงเรียน
“สวัสดีครับผมฮิโร(herosan) เป็นนักเรียนม.ปลาย ผมได้สมัครโรงเรียน”โลลิบากะ”เพราะมีค่าใช้จ่ายที่ถูกมากเลย แต่ว่าทำไมตอนที่สัมภาษณ์ในโรงเรียน ผมถูกตรวจสอบไปหลายอย่างแทบจำไม่ได้เลยว่าตรวจเรื่องอะไรบ้าง พอเสร็จแล้วผมก็ได้นามบัตรเฉพาะด้วยนะ มีข้อความว่า (มนุษย์ผู้ที่หลับไหล) อันนั้นก็ไม่แน่ใจว่าหมายความว่ายังไง”
“การใช้ชีวิตใหม่ของผมก็เริ่มขึ้นแล้ว!!!”ฮิโรตะโกนขึ้นมา
“หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!! เชสซี่(CHELSEA)”เป็นเสียงของชายคนนึงกำลังวิ่งผู้ชายอีกคนนึง
“ไม่มีทางให้จับหรอกน่าอีคิว (IncubatorMan) ”
ความคิดเห็น