ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #8 : ลำดับตอนที่ 8

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 57


    1.ชื่อ-นามสกุล kamidori Sakura (คามิโดริ ซากุระ)
    2.เพศ อายุ กรุ๊ปเลือด หญิง 17 ปี O
    3.เผ่าพันธ์ มนุษย์

    4.ลักษณะนิสัย

    เธอเป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงแจ่มใส เข้ากะคนง่าย มีเหตุผล ยิ้มตลอดเวลา รักพืชมากๆ  ชอบทานขนมในกลางป่ามาก มีความสุขุมไม่น้อย ขี้เล่น ชอบแกล้งด้วย ชอบเรื่องเฮฮามากด้วย

    http://i239.photobucket.com/albums/ff95/godhero/102325688.jpg
    5. ค่า status ตัวละคร
    โจมตีกายภาพ D
    ป้องกัน กายภาพ D
    ความเร็วในการโจมตี C
    พลังเวทย์ตัวละคร B (เป็นจอมเวทที่มีพลังระดับสูง เพราะความหลงไหลพืชในตัวเธอ)
    พลังต้านทานเวทย์ D
    ความเร็วในการร่ายเวทย์ B (เพื่อทำให้พืชโตไวมาก)
    6. อาวุธหรืออุปกรณ์เสริมของตัวละคร

    เมล็ดพืชธรรมดา มีทั้ง พืชบก พืชทะเลทราย พืชบนภูเขา พืชใต้น้ำ ดอกไม้ ผัก ผลไม้ สมุนไพร และอื่นๆอีกมากมาย
    ระดับ D
    เมล็ดพืชเวทมนต์ ซึ่งเป็นพืชสายพันธุ์พิเศษจากโลกเวทมนต์ ทั้ง แมนเดรก ต้นไม้กินคนที่มีพลังสูบเวทเป้าหมาย สมุนไพรเวทมนต์ที่มีพลังรักษาพิษพิเศษ


    7.Skill ของตัวละคร
    7.1  Plant Grown
    ประเภท เรียกใช้
    รูปแบบการใช้งาน ทำให้เมล็ดพืชโตทันที กลายเป็นพืชพันธุ์ต่างๆ ต่อให้ต้นไม้ที่ตายไปแล้วมีสิทธิ์กำเนิดใหม่ได้เลย
    จุดแข็ง สกัดการเคลื่อนไหวได้ พืชเติบโตขึ้นเร็วมาก
    จุดด้อย แพ้ไฟ
    ระดับสกิล B


    7.2 Plant Guardian
    ประเภท เรียกใช้
    รูปแบบการใช้งาน  ทำให้พืชกลายเป็นสิ่งมีชีวิตต่าง ส่วนใหญ่เป็นรูปสัตว์ป่า ทำได้ถึง มังกร ได้...
    จุดแข็ง เคลื่อนไหวได้ป่าได้คล่องตัว ใช้งานต่อสู้ได้
    จุดด้อย  แพ้ไฟ
    ระดับสกิล A


    7.3  Plant Dust
    ประเภท เรียกใช้งาน
    รูปแบบการใช้งาน  ทำให้พืชปล่อยละอองมาใส่เป้าหมาย และมีหลายชนิดทั้ง ชา พิษ นอนหลับ หัวเราะ เห็นภาพหลอน และ อื่นๆเกี่ยวกับพืช
    จุดแข็ง ทำให้อีกฝ่ายติดสถานะผิดปกติต่างๆ เช่น ชา พิษ นอนหลับ หัวเราะ เห็นภาพหลอน และ อื่นๆเกี่ยวกับพืช เป็นการก่อกวนอีกฝ่ายได้ผลดีมาก
    จุดด้อย  แพ้ไฟ
    ระดับสกิล B


    7.4 Plant Control
    ประเภท เรียกใช้
    รูปแบบการใช้งาน ควบคุมพืชมาใช้งานประยุกธ์ได้มากมายเช่น แส้ คัดเตอร์ใบไม้ พายุหมุนดอกซากุระ
    จุดแข็ง ประยุกต์ได้มากมาย
    จุดด้อย แพ้ไฟ
    ระดับสกิล B


    7.5 Plant Equipment
    ประเภท เรียกใช้
    รูปแบบการใช้งาน  แปรรูปพืชกลายเป็นอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เครื่องยิงหิน ดาบไม้ กับดักเถาวัลย์ และอื่นๆอีกมากมาย
    จุดแข็ง ประยุกต์ได้มากมาย
    จุดด้อย แพ้ไฟ
    ระดับสกิล


    Skill ไม้ตาย
    7.6 Forest Carnival
    ประเภท เรียกใช้
    รูปแบบการใช้งาน ทำให้พื้นที่บริเวณมากกว่า 1 กิโลเมตรกลายเป็นป่าทั้งหมด
    จุดแข็ง ใช้ประยุกต์สกิลอื่นๆ
    จุดด้อย ไม่สร้างความเสียหาย
    ระดับสกิล A
     

    7.7 Forest Reverse
    ประเภท เรียกใช้
    รูปแบบการใช้งาน  ทำให้ทุกอย่างในป่าหมดไปหมดสิ้น ราวกับย้อนกลับคืนสู่จุดเริ่มต้นกลายเป็นเมล็ดเหมือนเดิม แต่ว่า พื้นดิน และ สิ่งมีชีวิตบริเวณนั้นจะถูกดูดไปด้วย มีพลังดูดดราวกับแบล็คโฮลไปกินทุกสรรพสิ่งสิ่งที่อยู่ในป่านั่น
    จุดด้อย ต้องหนีนอกป่าให้ได้สถานเดียว... ตัวผู้ใช้อาจซวยโดนดูดหายไปด้วย
    ระดับสกิล S




    8.ความสามารถพิเศษของตัวละคร
    หนี หลบหลีก A

    ขว้างเมล็ดได้แม่นยำ A
    การเอาตัวรอดใน ป่า A
    เดินป่า เหมือน เดินในบ้านตัวเอง S ถึงไม่ใช่เด็กที่เติบโตในป่า แต่ว่าในสมัยเด็กเธอชอบเดินในป่า แถมรู้เส้นทางเป็นอย่างดี
    ร่างกายได้รับเอื้อหนุนจากป่า A เพราะป่าเป็นที่เสริมพลังให้กับซากุระ
    สร้าวlมล็ดพืชเวทมนต์ A โดยการเอาพลังเวทเข้าไปในเมล็ดพืช
    การเล่นมายากล A ปกติเธอซ่อนเมล็ดพืชจำนวนมากตามส่วนในร่างกาย ซ่อนเมล็ดพืชตั้งแต่ในหัวถึงเท้าเลยทีเดียว

     

    9. ประวัติ
    เป็นสาวน้อยคนนึงที่รักพืชมาก จนต้องเดินเที่ยวในสถานที่เกี่ยวกับพืชทั้งหลาย ด้วยความสนุกสนาน มีอยู่วันนึงเธอได้ประสบเจอไนท์แมร์ทำลายพืชที่เธอรัก และมีสาวน้อยเวทมนต์คนนึงเสนอพลังให้กับเธอ จึงทำให้เข้าวงการสาวน้อยเวทมนต์ เพือพืชที่เธอรัก จึงทำให้เธอต่อสู้กับพวกไนท์แมร์ในเวลาต่อมา

    10.อื่นที่อยากจะเสริม

    ค่อยมาเพิ่มทีหลัง เป็นคนโดนเดียวกับโคโคโระ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×