ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #7 : ลำดับตอนที่ 7

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 57


    โฮกกกกกกกกกกกกก

     

    เสียงคำรามของมังกรโลหะสีดำสนิท ดวงตาสีแดง กำลังส่งเสียงร้องออกไปดังไปทั่วโรงงานผลิตหุ่นแอนดรอยแห่งนึง กำลังคลุ้มคลั่งอาละวาดร้ายกับม้าพยศ ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ใกล้ตัวมัน โดยใช้กรงเล็บอันแหลมคมข่วนทุกสิ่งที่อยู่ตรงหน้ามัน แต่สถานที่แห่งนี้เป็นกระจกนิรภัยที่ถูกสร้างมาเป็นพิเศษ

     

    “ฮ่าๆ ยอดเยี่ยมมาก”เป็นชายแก่อายุราวๆ 60 ปีสวมเสื้อโค้ท และใส่แว่นกันแดด กำลังดีใจกับผลงานชิ้นโบวแดงของตัวเอง

     

    “ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วค่ะ ด๊อกเตอร์แซด”นักวิทยาศาสตร์สาววัยทำงาน ได้รายงานแก่หัวหน้าทีมพัฒนาหุ่นแอนดรอยพิเศษรูปแบบมังกรโลหะสีดำสนิท ดวงตาสีแดงขึ้นมา

     

    “เริ่มทำการเปิดประตูมิติ”

     

    “เส้นทางออลเคลียร์”

     

    EX-0000 อินฟินิตี้ ออกตัวได้”

     

    โลกที่แห่งนี้คือ นีโอ เป็นโลกเขตมิติพิเศษที่โดยอาศัยการร่วมมือของคนต่างมิติหลายๆโลกมาร่วมมือกันสร้างโลกอุดมคติขึ้นมา รวบรวมวิทยาการต่างมิติจำนวนมาก จนกลายเป็นอุปกรณ์พิเศษที่ร่วมมือระหว่างวิทยาศาสตร์ เวทมนต์ พลังจิต แปรธาตุ เทคโนโลยีต่างดาว และศาสตร์ลับอื่นๆอีกมากมายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

     

    องค์กรแห่งนึงได้สร้างหุ่นยนต์แอนดรอยตัวนึงคือ E-0000 อินฟินิตี้ เป็นแอนดรอยมังกรสีดำที่น่าเกรงขาม ได้รวบรวม ศาสตร์ความรู้และเทคโนโลยีต่างๆจากมิติคู่ขนานมากมาย ทั้ง วิทยาศาสตร์ เวทมนต์ คำสาป การแปรธาตุ วิชาต้องห้าม เทคโนโลยีต่างดาว ภูตปีศาจ พลังแห่งเทพเจ้า พลังแห่งจอมมาร และอื่นๆอีกมากมายมายัดใส่หุ่นยนต์ตัวหนึ่ง สุดยอดอาวุธจึงได้กำเนิดขึ้นมา ต่อมาได้ส่ง อินฟินิตี้ ออกไปเพื่อรวบรวมข้อมูลวัตถุดิบต่างๆจากโลกต่างมิติ เวลาผ่านไปหลายปี ทางองค์กรจึงส่งหุ่นแอนดรอยที่ถูกสร้างเหมือนอินฟินิตี้ทำการค่อยหาไปเพื่อเก็บอินฟินิตี้กลับมา  ต่อมาจึงทราบว่าหุ่นแอนดรอยที่พวกเขาส่งไปถูกทำลายโดยเอินฟินิตี้ พวกเขาจึงตัดสินใจสร้างหุ่นแอนดรอยรุ่นพิเศษเพื่อรับมืออินฟินิตี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ

     

    เอนด์เลส , ฟอร์เอฟเวอร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×