ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #4 : ลำดับตอนที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 57


    1.ชื่อ/นามสกุล E-0001(รหัสเครื่อง) Eternal

    2.เพศ/อายุ/กรุ๊ปเลือด หญิง / ??(ถูกสร้างนานแล้ว) / ไม่มีกรุ๊ป

    3.เผ่าพันธ์ หุ่นแอนดรอย

    4.ลักษณะนิสัย/การแต่งกาย
    นิสัย เป็นคนพูดน้อย ภายนอกเป็นคนนิ่งๆ เฉยๆ เย็นชา ไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้าแม้แต่ครั้งเดียว มีลักษณะนิสัยบางส่วนใกล้เคียงกับแมวเป็นบางครั้ง เช่น รักความอิสระ ชอบเล่นเหมือนแมว ชอบกินปลา ไม่ค่อยชอบทานของร้อน(ลิ้นแมว) ชอบอยู่ที่สูง หรือ สถานที่อุ่นๆ ชอบเคียงคอเวลาพูดเป็นนิสัย ชอบจ้องหน้าอีกฝ่ายด้วยสีหน้านิ่งๆ
    ลักษณะ รูปร่าง/การแต่งกาย เป็นแอนดรอยที่มีรูปร่างเป็นเด็กสาวผมยาวสีขาว หน้าผมฮิเมะคัท ดวงตาสีฟ้าคราม สูงประมาณ 130 ซม หนักประมาณ 26 กิโลกรัม อกแบนราบ(AAA) ผิวหนังของเธอสังเคราะห์ด้วยโลหะชนิดพิเศษจนแทบไม่ต่างผิวหนังมนุษย์เลย สวมชุดวันพีซรัดรูปสีขาว ถุงเท้ายาวสีขาว มีหูและหางแมวสีขาว

    5.ค่า Status ตัวละคร
    5.1 พลังโจมตีของตัวละคร C (พลังโจมตีระดับมาตรฐาน)
    5.2 พลังป้องกัน D (ทำให้มีน้ำหนักเบา)
    5.3 ความเร็วในการโจมตี B (เคลื่อนไหวแบบแมว และถนัดในการใช้ยานพาหนะ)
    5.4 พลังเวทตัวละคร B (มีความสามารถในการกลืนกินพลังเวทของเป้าหมาย)
    5.5พลังต้านทานเวทตัวละคร B
    5.6ความเร็วในการร่ายเวท D

    6.อาวุธ หรืออุปกรณ์เสริมของตัวละคร Wild Cat มอเตอร์ไซต์ พาหนะประจำตัวของ เอทานอล มีความสูงพอเหมาะสำหรับคนที่สูง 130 ซม. ขับได้ (เล็กกว่า มอเตอร์ไซต์ทั่วไป) ถูกสร้างด้วยสุดยอดเทคโนโลยีโดยการนำศาสตร์ต่างๆมารวมกันไม่แตกต่างกับเอทานอล
    6.1อยู่ระดับ A
    6.2มีความสามารถพิเศษ/จุดอ่อน สามารถติดตั้งอุปกรณ์พิเศษ
    ความ สามารถพิเศษ

    1.มีความเร็วสูงสุดถึง 500 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (สามารถเข้าความเร็วระดับมัคได้เมือใช้สกิล Over Accel Sonic)

    2.มีนาโนแมชชีนที่สามารถฟื้นฟูชิ้นส่วนมอเตอร์ไซต์ที่เสียหายได้ รวมถึงตัวเอทานอลผู้ที่เป็นขับขี่มอเตอร์ไซต์อีกด้วย ต่อให้มอเตอร์ไซต์พังแทบไม่เหลือซาก ก็สามารถฟื้นฟูซ่อมแซมร่างกายเอทานอลได้อีกด้วย รวมถึงอาการผิดปกติอื่นๆเช่นไวรัสคอมพิวเตอร์ หรือการโจมตีรูปแบบอื่นๆ

    3.สามารถรับผลสกิลของเอทานอลได้ทั้งหมด(เชื่อมต่อกับเอทานอลโดยตรง)

    4.มีระบบออโต้ไพลอต และมีความคิดการตัดสินใจอยู่ในระดับสูง สามารถเรียกใช้งานสกิล Equipment Dictionary ได้ด้วยตัวเองได้ (สกิล Magic Eater , Special Dictionary , Honey Pheromone ต้องมีเอทานอลขับก่อนถึงใช้ได้)

    5.มีระบบเดินทางข้ามมิติระหว่างโลกคู่ขนานได้ รวมถึงเทเลพอร์ระยะสั้นอีกด้วย


    จุดอ่อน มีพลังงานจำกัด (มอเตอร์ไซต์นี่นา) แต่มีวิธีเติมพลังงานผ่านทางสกิลนึง
    6.3 วิธีการใช้งาน
    ให้เอทานอลพูดออกคำสั่งผ่านเสียงเท่านั้น (ต่อให้อยู่ไกลแค่ไหน แต่มันรับสัญญาณคลื่นเสียงของเอทานอลก็ทำงานอยู่ดี)

     


    7. Skill ของตัวละคร
    7.1ชื่อสกิล Equipment Dictionary
    -ประเภท เรียกใช้
    -รูปแบบการใช้งานของสกิล เรียกอุปกรณ์จากต่างมิติออกมาติดตั้งได้(ส่วนใหญ่เป็นอาวุธสายเทคโนโลยีทั้งหมด) มี 2 รูปแบบใหญ่ๆคือ
    1.ติดตั้งอุปกรณ์บนมอเตอร์ไซต์ เช่น บูสเตอร์ ใบดาบ มิสไซล์ ปีก แท่งยิงจรวด ล้อหนาม เรดาห์ อุปกรณ์ตรวจจับความร้อน และอุปติดตั้งบนตัวมอเตอร์ไซค์อีกหลายชนิด
    2.ติด ตั้งอุปกรณ์บนตัวเอทานอลเอง (ปกติเธอเรียกอุปกรณ์แค่ชนิดเดียวคือ กรงเล็บแมว ที่มีคุณสมบัติเพิ่มความเร็วระดับหนึ่ง และที่กรงเล็บจะมีบูทส์เตอร์เพื่อเสริมความเร็วแบบฉับพลันได้อีกด้วย พลังทำลายระดับ C)
    -จุดแข็ง เรียกอุปกรณ์ประยุกต์ต่างๆได้มากมาย
    -จุดด้อย ถ้าโดนขัดจังหวะ
    -ระดับของสกิล B-D (ขึ้นอยู่กับชนิดที่เรียก)


    7.2ชื่อสกิล Magic Eater
    -ประเภท ติดตัว (Auto)
    -รูปแบบการใช้งานของสกิล ดูดกลืนพลังเวทมนต์มาเป็นพลังงาน มี 3 รูปแบบใหญ่ๆคือ
    1.เมื่อเวทมนต์โจมตีโดนตัวเอทานอล จะดูดเวทเข้าไปในมอเตอร์ไซต์ สามารถใช้สกิลร่วมกับ Special Dictionary ได้
    2.เมื่อพุ่งตัวผ่านเป้าหมาย จะกินพลังเวทอีกฝ่ายมาเป็นพลังงาน แต่ไม่สามารถใช้งานร่วมกับ Special Dictionary ได้
    3.เมื่อ ต่อสู้โดยไม่ใช้ Wild Cat สู้แบบประชิดตัวก็สามารถดูดกลืนพลังเวทไว้ในตัวเอทานอลได้ เมื่อกลับมาขึ้น Wild Cat จะโอนพลังงานเข้า Wild Cat เพื่อสะสมพลังงาน
    -จุดแข็ง ดูดกลืนพลังเวทมาเป็นพลังงานกับมอเตอร์ไซด์ได้ และ ใช้ ร่วมสกิลร่วมกับ Special Dictionary
    -จุดด้อย ไม่สามารถรองรับพลังเวทที่มีพลังรุนแรงมาก (มากเกินไปจะเกิดเครื่องโอเวอร์ฮีทได้)
    แต่สามารถโดนแบบเฉี่ยวๆได้(ไม่มากเกินไป) ถ้าไม่รับแบบตรงๆ
    -ระดับของสกิล A

    7.3ชื่อสกิล Special Dictionary
    -ประเภท เรียกใช้
    -รูปแบบการใช้งานของสกิล ใช้เวทที่โดน Magic Eater กลืนกิน และสร้างรูปแบบสกิลใหม่พร้อมไปด้วย มี 3 รูปแบบ คือ
    รูปแบบที่ 1 ตัวมอเตอร์ไซต์
    เมื่อ Magic Eater ดูดกลืนเวทสายไฟ >>>>> เมื่อใช้ Special Dictionary เกิดท่าพุ่งชนเปลวเพลิงเป็นต้น
    รูปแบบที่ 2 Equipment Dictionary
    เมื่อ Magic Eater ดูดกลืนเวทสายน้ำแข็ง >>>>>>เมื่อใช้ Special Dictionary จะทำให้ อุปกรณ์ (Equipment Dictionary )กลายเป็นอาวุธเวทธาตุน้ำแข็ง
    รูปแบบที่ 3 ตัวเอทานอล
    เมื่อ Magic Eater ดูดกลืนเวทสายสายฟ้า >>>> เมื่อใช้ Special Dictionary จะทำให้ร่างของเอทานอลปกคลุมไปด้วยสายฟ้า (ไม่สามารถใช้เวทได้ ทำได้แค่คลุมตัวด้วยพลังเวท)
    -จุดแข็ง ประยุกต์รูปแบบได้อย่างอิสระ
    -จุดด้อย ถ้าไม่มีเวทมนต์บรรจุใน Magic Eater จะใช้งานไม่ได้
    -ระดับของสกิล A-D (ขึ้นอยู่กับชนิดที่เรียก)

    7.4ชื่อสกิล Honey Pheromone
    -ประเภท เรียกใช้/ติดตัว (ออโต้)
    -รูปแบบการใช้งานของสกิล รอบตัวของเอทานอลจะปล่อยกลิ่นฟีโรโมนชนิดพิเศษขึ้นมาตลอดเวลาโดยไม่รู้ตัว โดยมีผลดังนี้

    ซึ่งเป็นฟีโรโมนนาโนแมชชีนที่ใช้ได้ผลทั้งสิ่งมีชีวิตและหุ่นยนต์ มนุษย์เป็นการดมกลิ่นธรรมดา

    *สำหรับหุ่นยนต์จะเป็นการทำลายระบบคำนวณความคิดได้ชั่วคราว จนทำให้เกิดความหลงไหลไม่กล้าโจมตีใส่เอทานอลชั่วขณะนึง  รวมถึงมนุษย์ที่ดมกลิ่นฟีโรโมนชนิดนี้ด้วย

    *ถ้าใช้กลิ่นแรกไม่ได้ผลมันจะผสมกลิ่นชนิดใหม่ใส่อีกครั้งไปเรื่อยๆ 

    *ต่อให้อีกฝ่ายไม่สามารถดมกลิ่นได้ กลิ่นฟีโรโมนนาโนแมชชีน จะแทรกซึมเข้าลงไปในผิวหนังของเป้าหมาย จึงทำให้รู้ถึงกลิ่นได้เช่นกัน

    *ต่อให้ปิดกั้นจิตใจของตัววเองจนเหมือนคนไม่มีชีวิตจิตใจ ฟีโรโมนนาโนแมชชีนจะทำการกระตุ้นเพื่อเปิดใจจนได้
    -จุดแข็ง ทำให้สิ่งมีชีวิตและเครื่องจักรเกิดอาการหลงไหลตัวเอทานอลได้ สามารถแทรกซึมได้เรื่อยๆ
    -จุดด้อย ทำให้เกิดอาการคลั่งอยากเอากลับบ้าน
    -ระดับของสกิล B

    7.5ชื่อสกิล Over Accel Sonic
    -ประเภท เรียกใช้
    -รูปแบบการใช้งานของสกิล ขับมอเตอร์ไซต์ด้วยความเร็วเหนือเสียง จนทำให้เกิดปรากฏการณ์โซนิคบูมอย่างรุนแรง มีลมกรรโชกที่รุนแรง กระจกบริเวณใกล้ๆแตกได้อย่างง่ายดาย
    -จุดแข็ง มีความเร็วสูงเทียบเท่ากับเสียง และมีพลังทำลายที่น่ากลัว
    -จุดด้อย มีแต่ทำลายตัวเอง มีสิทธิ์พังได้เพราะความเร็วจากแรงต้านอากาศจะสามารถบดขยี้จึงไม่ใช้บ่อยนัก
    -ระดับของสกิล A

    Skill ไม้ตาย
    7.6ชื่อสกิล Data Dictionary
    -ประเภท เรียกใช้
    -รูป แบบการใช้งานของสกิล ขโมยข้อมูลอีกฝ่ายใส่ในหน่วยความจำของตัวเอง โดยการกัด โดยนำข้อมูลที่ขโมยมาได้มาประมวลสร้างรูปแบบที่ชนะทางให้ได้ และทำให้เกิดคอบโบสกิลอื่นๆอีก 2 อย่างเสริมคุณสมบัติพิเศษขึ้นมาใหม่ด้วยคือ

    1. Magic Eater พลังในการดูดเวทมนต์รุนแรงมากขึ้น ทำให้เวทมนต์ภายในร่างเริ่มปั่นป่วนได้อย่างรุนแรง จนทำให้การป้องกันด้านพลังเวทอ่อนแอลงไปมากมาย

    2. Honey Pheromone เป็นการอัพฉีดฟีโรโมนนาโนแมชชีนเข้าไปในร่างกายโดยตรง ผลลัพธ์จะรุนแรงยิ่งกว่าตอนดมกลิ่มหรือ สัมผัสกลิ่นผ่านผิวหนัง จะทำให้เกิดความหลงใหลมากกว่าเดิม จนขาดความใจเย็นของตัวเองเลยทีเดียว (จากกลิ่นกลายเป็นยานาโนแมชชีนที่ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์)
    -จุดแข็ง ขโมยข้อมูล และสามารถสร้างอุปกรณ์รับมือได้อย่างง่ายดาย เสริมประสิทธิภพความรุนแรงของสกิล Magic Eater และ Honey Pheromone มีอานุภาพน่ากลัวขึ้น
    -จุดด้อย เป็นท่าประชิดตัวที่เสี่ยงอันตรายมาก
    -ระดับของสกิล A

    7.7ชื่อสกิล Nyan Buster!!
    -ประเภท เรียกใช้ โจมตี
    -รูป แบบการใช้งานของสกิล เปลี่ยน Wild Cat กลายเป็นปืนใหญ่พลังงานเวท สิ่งที่ยิงออกมาเป็นกลุ่มก้อนพลังงานเวทขนาดใหญ่รูปร่างเป็นแมว(เหมือน บาโอซาเกลก้าของกัซ) มีความสามารถอยู่ อย่างคือ

    1.ร่างกายไม่มีกายเนื้อ มีแต่พลังเวทบริสุทธ์

    2.ร่างกายมีผลสกิล  Magic Eater  เมือมันโดนโจมตี  มันจะดูดกลืนพลังเวทไว้ที่ตัวมันเอง และขยายร่างไปได้เรื่อย

    3.มีความคิดเป็นของตัวเอง และมีสัญชาตญาณป้องกันความอันตรายสูง เช่น พลังสลายเวทปรากฏตัวออกมา มันจะกระโดดถอยหลัง ระวังตัวพลังสลายเวท ถ้ามีโอกาสก็โจมตีเลย
    -จุดแข็ง มีพลังทำลายสูง มีความคิดเป็นของตัวเอง
    -จุดด้อย เมื่อถูกยิงไปแล้วครั่งนึง Wild Cat ขยับไม่ได้พลังงานหมดจึงต้องสะสมพลังเวทใหม่ตั้งแต่ต้น
    -ระดับของสกิล S


    8.ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ของตัวละคร
    ความ สามารถในด้านการขับขี่มอเตอร์ไซต์ SS (วิ่งไต่กำแพงได้อย่างง่ายดาย หรือ พื้นลื่นหรือพื้นไม่เรียบ ไม่เป็นอุปสรรคในการขับมอนไซด์แม้แต่น้อย เล่นท่าของมอเตอร์ไซด์ได้ด้วย หลบหลีกเก่งมาก)
    การต่อสู้แบบสไตล์สัตว์ป่าสายพันธุ์แมว S (ถึงเธอไม่ขี่มอเตอร์ไซต์ แต่เก่งพอตัว โจมตีเบา)
    ความโมเอะแฟคเตอร์(แมว) A
    พฤติกรรมเหมือนแมว B ถูกตั้งโปรแกรมทำให้มีนิสัย

    Luck S เพราะมีธีมที่เกี่ยวกับแมวนำโชค รวมถึงรูปลักษณ์หน้าตา จึงมีพลังแห่งโชค สามารถหลบอันตรายต่างๆด้วยพลังโชค

    เลียนแบบ A เป็นการเลียนแบบการเคลื่อนไหวของเป้าหมาย ความเร็วเลียนแบบได้ แต่เรื่องพลังำลายเอทานอลทำไม่ได้ จึงใช้การเคลือน

    สัญชาตญาณระวังตัวอันตราย A เธอมีร่างกายที่บางมาก จึงต้องระวังตัวเป็นพิเศษ


    9.ประวัติตัวละคร (จะต้องสัมพันธ์กับความสามารถพิเศษเฉพาะตัวด้วย)

    องค์แรก

                    องค์กรแห่งนึงได้สร้างหุ่นยนต์แอนดรอยตัวนึงคือ E-0000 อินฟินิตี้ เป็นแอนดรอยมังกรสีดำที่น่าเกรงขาม ได้รวบรวม ศาสตร์ความรู้และเทคโนโลยีต่างๆจากมิติคู่ขนานมากมาย ทั้ง วิทยาศาสตร์ เวทมนต์ คำสาป การแปรธาตุ วิชาต้องห้าม เทคโนโลยีต่างดาว ภูตปีศาจ พลังแห่งเทพเจ้า พลังแห่งจอมมาร และอื่นๆอีกมากมายมายัดใส่หุ่นยนต์ตัวหนึ่ง สุดยอดอาวุธจึงได้กำเนิดขึ้นมา ต่อมาได้ส่ง อินฟินิตี้ ออกไปเพื่อรวบรวมข้อมูลวัตถุดิบต่างๆจากโลกต่างมิติ เวลาผ่านไปหลายปี ทางองค์กรจึงส่งหุ่นแอนดรอยที่ถูกสร้างเหมือนอินฟินิตี้ทำการค่อยหาไปเพื่อเก็บอินฟินิตี้กลับมา  ต่อมาจึงทราบว่าหุ่นแอนดรอยที่พวกเขาส่งไปถูกทำลายโดยเอินฟินิตี้ พวกเขาจึงตัดสินใจสร้างหุ่นแอนดรอยรุ่นพิเศษเพื่อรับมืออินฟินิตี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ

    องค์ที่สอง
    เอทานอลเป็น หุ่นแอนดรอยที่รวบรวมเทคโนโลยีหลายแขวงรวมกันเหมือนอินฟินิตี้ (มังกรดำ) ได้ถูกสร้างออกมาเพื่อตามล่าอินพินิตี้ที่หลุดออกไปโลกต่างมิติพร้อมกับหุ่นแอนดรอยพี่น้องตัวอืนๆ เอทานอลเป็นแอนดรอยรูปแบบแมวเพราะสมัยก่อนที่อียิปต์เชิดชูแมวเป็นดั่งเทพ ก่อนที่จะเป็นหุ่นแอนดรอยสาวโลลิ แต่เดิมถูกกำหนดไว้ว่าเป็นหุ่นยนต์แมวยืน2ขาเท่านั้นไม่ใช่สาวหูแมว ได้มีการโต้แย้งระหว่างกลุ่มผู้สร้างหุ่นซีรี่ย์ของพวกเขา เพราะหุ่นแต่ละตัวจะได้ออกแบบ มีวิชาบางส่วนเหมือน อินฟินิตี้  ทางองค์กรจึงสร้างระบบเฉพาะตัวถึง 3 อย่างเพื่อรับมืออินฟินิตี้โดยเฉพาะคืออย่างแรก มอเตอร์ไซค์ ที่มีโดดเด่นการซับพอร์ตเอทานอลโดยเฉพาะ และมีระบบฟื้นตัวเองด้วยนาโนแมชชีน ซ่อมแซมเอทานอลได้ อย่าที่สอง พลังในการดูดกลืนเวทมนต์ เป็นระบบต่อต้านวิชาเวทมนต์ของอินฟินิตี้โดยเฉพาะ และ ฟีโรโมนนาโนแมชชีน ที่มีผลทำให้อินฟินิตี้หลงใหลเอทานอล ถึงไม่ได้ผลมันจะยิงกลิ่นชนิดใหม่แทรกใส่อินฟินิตี้ไปเรื่อยๆ ธีมของเอทานอลได้นำแมวหลายๆชนิดเข้าด้วยกัน ทั้ง แมวนำโชค แมวนางกวัก Copycat เนโกะมาตะ และแมวตำนานอื่นๆมากมาย


    10.อื่นๆที่อยากจะเสริม
    เมื่อมีคนปราบเธอได้สำเร็จ คุณจะได้เธอคนนี้เป็นสัตว์เลี้ยง(???)
    เธอสามารถต่อสู้ได้ แม้ไม่ได้อยู่มอเตอร์ไซต์ก็ตาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×