คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ข้อมูล NPC ทาง ผู้คุมเกม (ยังไม่ลง)
ชื่อตัวละคร: (ควรใส่ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ)
ชื่อเรียก(ชื่อเล่น) :
อายุ :
วันเดือนปีเกิด : ???
กรุ๊ปเลือด : O
เพศ: ชาย
สรรพนาม แทนตัวเองว่า: ชั้น
เผ่าพันธุ์: มนุษย์
อาชีพ : Barbarian นักรบบ้าพลัง
ลักษณะรูปลักษณ์ตัวละคร: มีรูปร่างใหญ่โต (สูง 2 ม.) ร่างกายเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ
การแต่งกาย : (เอาแบบบทบรรยายหรือหารูปภาพได้เพื่อให้เข้าใจ)
อุปนิสัย : เวลาต่อสู้เป็นพวกบ้าทะลุ เดือดเลือด บุกทะลวงลูกเดียว ไม่ใช้หัวคิดเลยซักนิดเดียว
อาวุธ : มีทั้งหมด 4 ชนิดด้วยกัน
1.ดาบยักษ์หัว 2 ด้าม (คาบด้วยปากของตัวเอง)
2.หอกยักษ์ปลายปืน (ถือมือข้างขวา)
3.ขวานยักษ์ (ถือมือข้างซ้าย)
4.โล่ยักษ์ติดโซ่ (แบกไว้ที่หลังตลอดเวลา มีโซ่พันที่เอว)
ท่าต่อสู้/วิธีการสู้: ไม่มีท่าไม้ตายใดๆ เป็นเพียงแค่กระบวนท่าผสมระหร่างอาวุธ 4 ชนิดที่เขาพกมา ใช้ ดาบ หอก ขวาน ฟัน แทง ไปข้างหน้า
Shield Sweep –ใช้โล่ยักษ์ที่ด้านหลัง ถอดออกมาโดยการสะบัดจนหลุด และใช้โซ่ที่ติดกับโล่กวาด
จุดแข็ง: บ้าพลังแบบสุดกู่ โครตถึก ของมีคมฟันกล้ามเนื้อไม่เข้า
จุดอ่อน: (สอดคล้องกับอาชีพ) เคลื่อนไหวเชื่องช้า(สู้อยู่กับที่)
ความสามารถ (แบบคนธรรมดา) : พละกำลังมหาศาลไม่แพ้พวก อมนุษย์
ความสามารถ (แบบพิเศษ) :
สิ่งที่ชอบ :
สิ่งที่เกลียด :
Background(ภูมิหลัง ที่มาของตัวละคร) :
เหตุผลที่ออกเดินทาง(เป้าหมายที่อาจจะนอกเนื้อจากธีมเรื่อง) : (เพิ่มหรือเปลี่ยนได้ภายหลังตามเนื้อเรื่อง)
ความปรารถนา :
Intro : (คือ ฟิคตอนสั้นๆไม่ต่ำกว่า2000ตัวอักษรหรืออาจเรียกได้ว่าเป็นบทนำของตัวละคร ใช้อธิบายถึงที่มา ต้นกำเนิดของตัวละคร สาเหตุของการกระทำ เป็นต้น ไม่ต้องเขียนให้ครบทุกอย่างที่บอก และอาจเขียนนอกเนื้อตัวอย่างที่กล่าวในข้างต้น เอาให้ผู้อ่านพอเข้าใจตัวละครนั้นๆ ใช้สิ่งที่กรอกมาทั้งหมดในการเขียน สามารถอ้างอิงสถานที่อื่นๆ (หรือไม่เขียนถึงสถานที่ตั้งก็ได้) และบุคคลอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับตัวละครได้)
ความคิดเห็น