ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร หน่อยครับ

    ลำดับตอนที่ #1 : แบบฟอร์มตัวละคร พร้อมรายละเอียดของนางฟ้า

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 50


    ขอโทษครับที่หายไปนานแสนนานนะครับ  ตอนนี้ยังคนเพิ่มอยู่นะครับ  รายละเอียดน่ะเป็น  การตามหาความทรงจำและพลังของเดสทรอยแองเจิ้ลเหมือนเดิมครับ

    และประกาศว่าช่วงนี้กำลังเตรียมสอบอยู่  เนื้อเรื่องตอนนี้ถึงตอนที่6แล้ว!!!


    แบบฟอร์ม 

    ชื่อ-สกุล :

    ชื่อเล่น :

    อายุ : เท่าไรก็ได้ไม่ว่าแล้ว  จะเด็กหรือคนแก่เชิญครับ
    เพศ

    ลักษณะ :
    เผ่าพันธ์ :(มีหลายเผ่าพันธุ์ในเนื้อเรื่อง  ปล.พวกแองเจิ้ลน่ะไม่ใช่เผ่าพันธุ์นะครับ )

    นิสัย :

    อาชีพ :

    สายต่อสู้ :  (สายเวทย์  สายแพทย์ สายนักรบ  อื่นๆ)



    ลักษณะการแต่งตัว

    อาวุธ :
    ชื่ออาวุธ :
    ลักษณะของอาวุธ :
    ท่าไม้ตาย

    ธาตุ :
    (ดิน-น้ำ-ลม-ไฟ-เหล็ก-ไฟฟ้า-ไม้-น้ำแข็ง-แสง-ความมืด )



    สิ่งที่ชอบ
    สิ่งที่เกลียด
    อื่นๆ :


    ความปราถนา




    พลังของเดสทรอยแองเจิ้ลซึ่งถูกแบ่งแยกไปหลายสายคือ  มีอยู่ประมาณ 13 อย่าง คือ



    1.  นางฟ้าแห่งอาวุธ(นางเอกจองแล้วครับ) Angle  of  Weapon
          มีพลังในการสร้างอาวุธตามร่างกาย  สามารถสร้างอาวุธได้ทุกชนิดเช่นดาบ ขวาน หอก ปืน โล่  จุดด้อยคือ...(เดี๋ยวไปคิดก่อน)
    2.  นางฟ้าแห่งพลัง  Angle of  Power  (จองแล้ว)
          มีพลังมหาศาล  พลังชก  เตะ  ต่อย  กระโดด  และความเร็ว  ถึงขีดสุด  และสู้ระยะประชิดมักเก่งกว่านางฟ้าอาวุธมาก  จุดด้อยคือไม่มีพลังป้องกันเวทได้เลย
    3.  นางฟ้าแห่งธรรมชาติ  Angle  of  Nature   (จองแล้ว)
         มีพลังเวทมนต์โจมตีเยอะมากเพียง  มีธรรมชาติเป็นแหล่งกำเนิดพลัง  จุดด้อยคือใช้พลังเวทย์เปลืองมากที่สุด
    4.  นางฟ้าแห่งศักสิทธิ์  Angle  of  Holy  (จองแล้ว)
         มีพลังเวทรักษาขั้นสูงสุด  และเวทสนับสนุนต่างๆมากมาย ป้องกัน แต่มีจุดด้อยแต่ไม่มีเวทโจมตีเลย 
    5.  นางฟ้าแห่งคำสาป  Angle  of  Curse  (จองแล้ว)
         มีพลังเวทคำสาปที่รุนแรง  น่ากลัว  คนที่โดนมักตายอย่างช้าๆ  ทรมานมาก มีแต่เวทมนต์ของนางฟ้าแห่งศักสิทธิ์เท่านั้นถึงจะรักษาได้ มีความชั่วร้ายรุนแรงมาก  ข้อเสียอย่างร้ายแรงคือ จะทำให้เจ้าของพลังนี้นิสัยเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือแทน
    6.  นางฟ้าแห่งผนึก  Angle  of  Seal  (จอง)
          มีพลังปิดผนึกชั้นสูงสุด  สามารถปิดผนึกพลังได้ตั้งแต่ชั่วคราวถึงตลอดกาลเลยทีเดียว  สามารถเปิดพลังที่แท้จริงของนางฟ้าด้วยกันได้ด้วย และสามารถปิดพลังของนางฟ้าได้ด้วย แต่จุดด้อยคือมีพลังป้องกันต่ำที่สุดในบรรดานางฟ้า
    7.  นางฟ้าแห่งควบคุม  Angle of Control  (ว่าง)
         มีพลังในการควบคุมของสิ่งที่ไม่มีชีวิตได้  แต่มีจุดด้อยเช่นเดียวกับนางฟ้าแห่งธรรมชาติ
    8.  นางฟ้าแห่งปกป้อง  Angle  of  Safeguard  (ถูกจองโดย)
        มีพลังป้องกันสูงที่สุดในบรรดานางฟ้าทั้งหมด  และมีเวทสะท้อนด้วย  จุดด้อยคือไม่มีพลังเวทย์ในหารโจมตีเลย
    9. นางฟ้าแห่งความว่างเปล่า Angle of (ว่างอยู่)
          มีพลังในการลบล้างสิ่งที่เห็นอยู่ข้างหน้าหายไปได้เหลือแค่ความว่างเปล่า  ซึ่งมีข้อเสียคือจะทำให้เจ้าของพลังไร้อารมณ์ได้หลังจากใช้พลังไป
    10.  นางฟ้าแห่งสรรพสัตว์  Angle of Best (ว่างอยู่)(ถูกจองโดย)
          มีพลังในการควบคุมสัตว์ป่าได้   ข้อเสียคือ  จะทำให้ผู้ที่ถือพลังนี้จะกลายเป็นเด็กตัวเล็กประมาณ 8-9 ขวบ(ตราบใดเมื่อพลังนั่นไม่เป็นหนึ่งเดียวกับพลังอื่นของเดสทรอยแองเจิลก็ไม่มีวันกลับเป็นเหมือนเดิมได้) 
    11.  นางฟ้าแห่งเงา  Angle of  Shadow  (จองแล้ว)
          มีพลังในการควบคุมเงา และใช้เงาต่อสู้ได้  แถมยังสามารถเข้าเงาของฝ่ายตรงข้ามได้  ข้อเสียคือ ตาไม่ค่อยถูกกับแสงสว่าง
    12.  นางฟ้าแห่งวิญญาณ Angle of
           มีพลังในการควบคุมวิญญาณของสิ่งที่ตายได้(เอาวิญญาณเข้าร่างสิ่งที่ตายได้เช่นกัน  แต่คงร่างไม่น้อยกว่า1วันเท่านั้น)   ข้อเสียคือ (ไปคิดดูก่อน)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×