ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction Fight]The Forever War

    ลำดับตอนที่ #7 : ผู้เข้าแข่งขันคนที่4-เอเดรท อาร์ วิลโลว

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 52


    ชื่อ-นามสกุล : Adret R. Willow
    [เอเดรท อาร์ วิลโลว ชื่อเล่น เอรท]

    อายุ : 19 ปี

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 177

    น้ำหนัก : 62

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    อาชีพ : นักล่าเงินรางวัล, รักเดินทาง (ประมาณว่า เดินทางล่าค่าหัวไปเรื่อยๆ)

    อุปนิสัย : เป็นคนไม่ค่อยคิดอะไรมาก จริงใจ ถ้ามีคนลำบากแล้วตัวเองพอจะช่วยได้ก็ช่วย ชอบเดินทางสำรวจสถานที่ใหม่ๆ เวลาตั้งใจจะทำอะไรก็จะทุ่มลงไปสุดกำลัง อีกทั้งไม่เคยท้อแท้แม้ทางที่ตัวเองกำลังก้าวไปนั้นจะยากลำบาก มองโลกในแง่ดีเสมอ
     
    สายค่าพลัง : ประกอบด้วย  อัพได้ 20 Point  แบบเทียบได้เป็น Status ของเกม
    HP MAX 3
    SP MAX 1
    ATTACK 5
    DEFENCE 3
    MAGIC 1
    SPEED 7

    จุดเด่นในการต่อสู้ : ความเร็วในระดับพอใช้ และความรุนแรงของการโจมตี

    จุดด้อยในการต่อสู้ : พลังทำลายของเวทย์ต่ำ

    ความสามารถ(skill) :
    Wind Cutter (คมมีดวายุ) : การตวัดมีดอย่างรวดเร็วเพื่อทำให้อากาศกลายเป็นคมมีดพุ่งเข้าใส่ศัตรู (สามารถใช้ต่อเนื่องได้)
    Spear Spike (หอกทะลวง) : สร้างกระแสลมที่คล้ายกับคมมีดวายุขึ้นขณะที่ใช้ไม้กระบองแทงเข้าใส่ศัตรู มีลักษณะเป็นคมหอกที่มองไม่เห็น
    Triple Slash (ฟาดฟันต่อเนื่อง) : เอากระบองฟาดใส่ศัตรูสามครั้งอย่างรวดเร็ว
    illusive Siege (มายาล้อมโจมตี) : การสร้างภาพลวงตาของกระบองหลายสิบอันรอบๆคู่ต่อสู้ ก่อนที่จะพุ่งเข้าใส่ร่างของอีกฝ่ายพร้อมๆกัน
    -- ข้อเสีย มีของจริงที่สามารถสัมผัสได้แค่ครึ่งเดียว --

    ท่าไม้ตาย(final attack) :
    Spear Pillar (คมหอกลงทัณฑ์) : เป็นท่าปืดเวลาโจมตีต่อเนื่องโดยเรียงจาก Tipple Slash, Spear Spike  และ illusive Siege ,, สร้างหอกวายุขึ้นมาจากพื้นดิน 22 ครั้ง เพื่อกระหน่ำแทงศัตรู

    สิ่งที่ชอบ : สถานที่แปลกใหม่ เมนูใหม่ๆ การสำรวจสถานที่ท้าทาย

    สิ่งที่เกลียด : เรื่องราวซ้ำซากจำเจ

    Inventory:
    อาวุธ
    - มีดสั้น ด้ามจับสีดำ ใบมีดยาว 6 นิ้ว
    - กระบองยาวหนึ่งเมตร ปลายด้านทั้งสองมีแถบสีดำกว้างประมาณหนึ่งนิ้วตกแต่งอยู่
    - แหวนสลักคำว่า Rhapsodic (ชื่อกลางของเอเดรท) สวมอยู่ที่นิ้วชี้ข้างซ้าย
    ยาฟื้นฟูสภาพ x 3
    ยาแก้สภาวะผิดปกติ x 1

    ความสามารถของ Inventory :
    - มีด ทำจากโลหะน้ำหนักเบา แต่มีความคงทนเป็นเลิศ
    - กระบอง เหมือนกับมีดนั่นแหละ
    - แหวน ธรรมดาๆ ไม่มีอะไรพิเศษ..

    ความใฝ่ฝัน : การได้สำรวจดินแดนที่ไม่เคยมีใครค้นพบ

    ประวัติ : เด็กหนุ่มจากดินแดนทางเหนือ เดินทางล่าเงินรางวัลมาเรื่อยๆจนกระทั่งได้เข้าพักที่เมืองแห่งนี้ (เมืองที่จัดให้มีการประลองนั่นแหละ) มีสายเลือดของแวมไพร์อยู่เล็กน้อย(ประมาณหนึ่งในสิบ) แต่เจ้าตัวไม่รู้... คำพูดติดปากคือ "ผมเป็นแค่มนุษย์ธรรมดาครับ.."
    รูป :



    อื่นๆ :
    สัตว์เลี้ยง -
    เรวิล : เป็นหมาป่าขนสีน้ำตาลเข้มสูงเท่าเอวของเอเดรท มีผ้าสีแดงผูกเอาไว้ที่ขาหน้าข้างขวา

    Link ห้องการประลอง (ยังไม่อัพอินโทรฮะ) :
    http://writer.dek-d.com/Slotto/writer/view.php?id=556546
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×