คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ผู้เข้าแข่งขันคนที่3- ซิน เดย์ซีล
ชื่อ-นามสกุล : ซิน เดย์ซีล
อายุ : 17
เพศ : ชาย
ส่วนสูง : 170
น้ำหนัก : 56
เผ่าพันธุ์ : แมวป่าแปลงกาย (สามารถใช้เวทย์มนต์ได้)
อาชีพ : นักล่าสมบัติ
อุปนิสัย : เรื่อย เฉื่อยชา หยิ่ง ชอบทำเหมือนคนอื่นไม่มีอยู่ในสายตา(?) กวนประสาทในบางหน หลุดในบางครั้ง
สายค่าพลัง : ประกอบด้วย อัพได้ 20 Point แบบเทียบได้เป็น Status ของเกม
HP MAX 2
SP MAX 2
ATTACK 2
DEFENCE 5
MAGIC 1
SPEED 8
จุดเด่นในการต่อสู้ : ความรวดเร็วในการหลบหลีกและโจมตี
จุดด้อยในการต่อสู้ : พลังโจมตีอ่อนเพราะเน้นในความเร็วแทน
ความสามารถ(skill) : ผสมผสานกระแสไฟฟ้า[หรือบางครั้งอาจเป็นธาตุอื่นที่พอใช้ได้]ลงในกรงเล็บ(หรือที่เรียกกันว่าสนับมือเอามาติดอาวุธ...) , มีด และการใช้พิษ
ท่าไม้ตาย(final attack) : เร่ง ความเร็วถึงขีดสุดที่(บางคน)มองไม่ทันแล้วโจมตีตามร่างกายด้วยอาวุธเคลือบ กระแสไฟฟ้าและพิษทำให้อีกฝ่ายอ่อนแรงหรือเจ็บปวดไปตามฤทธิ์พิษที่ใช้
สิ่งที่ชอบ : ช็อกโกแลต หรือของหวานบางชนิด
สิ่งที่เกลียด : เด็ก การถูกสบประมาท
Inventory: ยาพิษ มีด ระเบิดที่อานุภาพไม่ร้ายแรงแต่พอทำให้เจ็บ(และมีแบบร้ายแรง) ยาระงับความเจ็บปวด
ความสามารถของ Inventory :
ยาพิษ - มีทั้งยาพิษแบบร้ายแรงและแบบอ่อนที่ทำให้การทำงานของระบบประสาทอีกฝ่ายหยุดลงมีทั้งถาวรและชั่วคราว และแบบอื่นๆที่พอจะคิดออก
มีด - มีดสั้นพกติดตัวหรือดาบสั้น ใช้วัสดุชนิดเยี่ยมที่สามารถทำให้กระแสไฟฟ้าไหลผ่านอย่างสะดวก
ระเบิด - ไดนาไมต์มีทั้งแบบควัน หรือแบบธรรมดา บางอันมียาพิษชนิดควันผสมอยู่
ยาระงับความเจ็บปวด - ยาที่หาซื้อได้ตามร้านทั่วไป!
ความใฝ่ฝัน : ไม่มีจุดมุ่งหมาย
ประวัติ : พ่อเป็นผู้สืบเชื้อสายแมวป่าเช่นเดียวกับแม่อาศัยอยู่ในที่ปลอดมนุษย์หรือ ผู้อาศัยอื่น เดินทางเข้ามาในตัวเมืองหรือแหล่งอาศัยชุมชนมาได้ซักพักโดยไม่สนคำทัดทานต่อ พ่อและแม่ที่ปัจจุบันครองตำแหน่งหัวหน้าหน่วยลอบโจมตีและกรองข่าว ปัจจุบันทำอาชีพเป็นนักล่าสมบัติ(ในนาม)
รูป :
Link ห้องการประลอง : http://writer.dek-d.com/vampirezaza/writer/view.php?id=555572
ความคิดเห็น