ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction Fight]The Forever War

    ลำดับตอนที่ #5 : ผู้เข้าแข่งขันคนที่2-วลัญชนังค์

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 52


     ชื่อ-นามสกุล : วลัญชนังค์


    อายุ : 16 ปี

    เพศ : ชาย
     
    ส่วนสูง : 176

    น้ำหนัก : 55

    เผ่าพันธุ์ : เทพเจ้า

    อาชีพ : St.

    อุปนิสัย : นิสัยเรื่อย ๆ เอื่อย ๆ  สบาย ๆ เจอใครเดือดร้อนก็ช่วย เจอผู้หญิงน่ารัก ๆ เป็นหลี ฉลาดยิ่งกว่ากรด เถียงแบบไม่มีแพ้ เยือกเย็น แม้จะเอื่อย ๆ เกินไปหน่อย IQ พุ่งกระฉูด พูดได้มากกว่า 200 ภาษา (ไม่เอาภาษาหมาด้วยวะ?) แล้วก็ บลา ๆ ๆ

     

    สายค่าพลัง : ประกอบด้วย  อัพได้ 20 Point  แบบเทียบได้เป็น Status ของเกม

    HP MAX 2

    SP MAX 4

    ATTACK 4

    DEFENCE 1

    MAGIC 4

    SPEED 5

    จุดเด่นในการต่อสู้ : พลังค่อนข้างสมดุล เจ้าลีลา กระโดดไปนู้นนี้พร้อมชาร์จพลังไปในตัว ตีไปเรื่อย ๆ ยิงเวทย์ต่อเนื่องพอชาร์จเสร็จก็ตู้ม!!

    จุดด้อยในการต่อสู้ : ไม่ค่อยถึกเท่าไหร่ แต่มีความเร็วมาทดแทน

    ความสามารถ(skill) : Heal ฟื้นฟูเลือดแก้สถานะผิดปกติต่าง ๆ ใช้ได้ทีละคน                           Sanctuary สร้างอาณาเขตศักดิ์สิทธิ์ ฟื้นพลังด้านต่าง ๆ ของฝ่ายตนได้ทีละนิด และลดค่าพลังของคู่ต่อสู้ทีละนิดเช่นกัน (เปลืองเวทย์)

                              Holy pray วิงวอนขอพรต่าง ๆ เพื่อสร้างโล่ป้องกันขึ้น จะกันได้ทุกอย่างจนกว่า Hp ของโล่จะหมด Hp ของโล่คิดจาก 20% ของเลือดตัวเอง

                                 Holy blessing ถ้าใช้แล้วทั้งสองฝ่ายจะมี Hp เต็ม เกิดโล่ Holy pray ขึ้นแก่ตัว แก้สถานะผิดปกติของทั้งสองฝ่าย เป็นอะไรก็หายหมด (เปลืองเวทย์โคด ๆ)


    ท่าไม้ตาย(final attack) : Holy judgement สลายพลังเวทย์ทุกอย่างในรัศมีวงกว้าง ดูด Sp ของทุกคนแล้วสลายทิ้งไป ทุกคนไม่สามารถใช้พลังเวทย์ใด ๆ ได้ระยะหนึ่ง ค่า status ทุกอย่าง ของคู่ต่อสู้ ลดอย่างละ 15% จะเกิดแสงสว่างที่ทำให้คู่ต่อสู้ไม่สามารถมองเห็นและประสาทสัมผัสถูกบิด เบือน (เปลืองพลังเวทย์อย่างมาก)

    สิ่งที่ชอบ : ทุกอย่างที่ไม่เกลียด

    สิ่งที่เกลียด : ผลไม้ที่มีขนออกมาและ/หรือเปลือกสีม่วง (กล่าวหาว่าเป็นสัญลักษณ์ของซาตาน - -“)

    Inventory:
      ไอเท็ม [ชุดสีขาวปลอดตลอดตัวแต่ดูไม่โบราณเพราะ design เท่ มีปีก 3 คู่หญ่าย ๆ ตรงหลัง มีสร้อยคอกางเขนราคาแพงลิบลิ่วแบบราศีจับห้อยอยู่ ใส่ถุงมือสีขาว] ซึ่ง รวมทั้งอาวุธคู่กาย(ธนูที่มีผลึกเวทย์เป็นส่วนประกอบไว้ใช้ร่ายเวทย์ และลูกธนูที่ยิงไปจะทะลุการป้องกันได้ ลูกธนูใหญ่กว่าปกติจนสามารถชักออกมาไล่ฟันคนได้ จะเสกลูกธนูออกมาเอาสาเหตุคือมันหนัก)  ยา  หรืออุปกรณ์(เมล็ด Yggdrasil เอาไว้ฟื้นเลือด, ใบ Yggdrasil เอาไว้ชุบชีวิตคนที่เพิ่งตาย, ราก Yggdrasil เอาไว้โยนแล้วเป็นโล่ยักษ์ถึกมาก ๆ, คัมภีร์อันเบ้งเอาไว้ทุบหัวคน?)  

    ความสามารถของ Inventory : ธนูสามารถยิงทะลุเวทย์ต่าง ๆ  ได้แต่พลังโจมตีไม่ได้เว่อร์หนักหนา ชุด Yggdrasil เอาไว้สนับสนุนล้วน ๆ ปีกใช้บินได้(แน่ล่ะ) ใช้ป้องกันพลังโจมตีในระดับหนึ่งได้

    ความใฝ่ฝัน : หืม? อะไรหว่า...

    ประวัติ : เกิดในครอบครัวกษัตริย์ของสวรรค์ แต่เกิดอยากช่วยคนขึ้นมาเลยออกเดินทาง เป็นที่มาของฉายา St. จบ (ย่อมะ?)

    รูป : ผมสีบลอนด์เงินยาวโคตรถูกรวบไว้เรียบร้อย ผิวขาวเว่อร์ หน้าหล่อเทพบุตรชิดซ้าย สูงโปร่งจบ

     

    อื่นๆ : มีสัตว์เลี้ยงคือภูตตัวเล็ก ๆ มันเป็นผู้ชาย ตอนนั้นเดินทางไปเจอพอดี ภูต เกิดอยากมาด้วยเลยไม่ขัดศรัทธาพามา มันชื่อ “กัส” เป็นภูตลม สามารถสร้างกระแสลมได้ในระดับหนึ่ง ตัวเล็กพอจะยืนบนฝ่ามือได้ ไม่มีบทบาทอะไร แค่ช่วยเตือนนู่นนี่เท่านั้น หรือไม่ก็สร้างลมมาคลายร้อน -*-

    Link
     ห้องการประลอง   : http://writer.dek-d.com/042328248/writer/view.php?id=555372

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×