ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction Fight]The Forever War

    ลำดับตอนที่ #4 : ผู้เข้าแข่งขันคนที่1- เซเบอร์ ดาร์ก

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 52


    ชื่อ-นามสกุล : เซเบอร์ ดาร์ก
    อายุ : 16
    เพศ : ชาย
    ส่วนสูง : 168
    น้ำหนัก : 57
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์(ครึ่งเอลฟ์)
    อาชีพ : นักดาบ
    อุปนิสัย : เงียบ ทำท่าเหมือนคิดอะไรตลอดแต่ก็ไม่ได้คิด ไม่สนิทกับใครง่ายๆ แต่สนิทแล้วถึงไหนถึงกัน แล้วถึงแม้จะคำนวณวางแผนหลายตลบ  สุดท้ายก็ไม่ได้ใช้สักแผนเพราะเวลาสู้จริงจะลืมแผนไปหมดแล้วค่อยไปคิดใหม่ตอนสู้

     

    สายค่าพลัง : ประกอบด้วย อัพได้ 20 Point

    HP MAX - 1

    SP MAX - 7

    ATTACK - 2

    DEFENCE - 1

    MAGIC - 3

    SPEED - 6


    จุดเด่นในการต่อสู้ : จะเน้นด้านความเร็วและการดัดแปลงท่าต่างๆ
    จุดด้อยในการต่อสู้ : ไม่ค่อยอึดแล้วก็โจมตีไม่แรง
    ความสามารถ(skill) : ใช้ดาบได้คล่องโดยเฉพาะดาบสองมือ เพลงดาบที่ชอบใช้ที่สุดคือเพลิงมายา คือการดึงพลังธาตุทั้งสองมารวมกับแล้วโจมตีอย่างรวดเร็ว
    ท่าไม้ตาย(final attack) : เพลงดาบพยัคฆ์อัคคี คือ การดึงเอาพลังของดาบทั้งสองเล่มมารวมกันที่ดาบเดียวแล้วโจมตีตรงๆ ด้วยความเร็วสูงสุดและพลังทำลายที่รุนแรงที่สุดเท่าที่ทำได้ในเวลานั้น

    สิ่งที่ชอบ : การเดินทาง สิ่งแปลกใหม่ ทะเล
    สิ่งที่เกลียด : ของหวานทุกประเภท
    Inventory: ดาบจอมพยัคฆ์ ดาบวิหคไฟ เกราะอ่อน เสื้อคลุมสีดำสนิท
    ความสามารถของ Inventory :

    ดาบจอมพยัคฆ์ เป็นดาบธาตุลมที่สามารถดึงเอาลมรอบด้านมาใช้ให้เป็นประโยชน์ได้

    ดาบวิหคไฟ ดาบธาตุไฟที่ต้องใช้รวมไปกับความสามารถในการควบคุมธาตุไฟดึงจะใช้งานได้

    เกราะอ่อน เกราะที่ใส่ไว้ใต้เสื้ออีกทีเพื่อป้องกันตัวเอง
    เสื้อคลุมสีดำสนิท - ใส่ไว้เวลาออกไปข้างนอก ไม่มีอะไรพิเศษ

    ความใฝ่ฝัน : เป็นนักเดินทางที่สามารถเดินทางได้ทั่วทั้งโลก
    ประวัติ : มีพ่อเป็นอัศวินที่หยิ่งในศักดิ์ศรี มีแม่เป็นเอลฟ์ มีน้องที่เป็นนักดาบเหมือนกันอีกคน แต่ทั้งสามไม่เห็นด้วยกับการที่เซเบอร์อยากไปเป็นนักเดินทางเขาเลยต้องมา แข่งเพื่อพิสูจน์ให้รู้ว่าตัวเขาไม่สามารถเอาดีทางด้านนี้ได้จะได้โดนตัดออก จากตระกูลแล้วไปผจญภัยแทน

    รูป



    Link ห้องการประลอง   : http://writer.dek-d.com/pimchanok_k/writer/view.php?id=555337

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×