ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction Fight]The Forever War

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัครผู้แข่งขัน

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 52


    ชื่อ-นามสกุล :

    อายุ :

    เพศ :

    ส่วนสูง :

    น้ำหนัก :

    เผ่าพันธุ์ :

    อาชีพ :

    อุปนิสัย :
     
    สายค่าพลัง : ประกอบด้วย  อัพได้ 20 Point  แบบเทียบได้เป็น Status ของเกม
    HP MAX
    SP MAX
    ATTACK
    DEFENCE
    MAGIC
    SPEED
    ตารางการแพ้ทางของแต่ละสาย
    SPEED -แพ้- DEF  เพราะเร็วแค่ไหน โจมตีเท่าไหร่ก็อัดไม่เข้า ขึ้นMISSตลอด..
    DEF -แพ้- SP MAX  เพราะหนังเนียวแค่ไหน เจอท่าไม้ตายผสมผสานแบบแปลกๆด้วยธาตุต่างๆก้ต้องมีแพ้ซักท่าล่ะน่า
    SP MAX  -แพ้- ATT  เพราะใช้ท่าเพลินๆเจอกำปั้นตรงๆสวนเคาท์เตอร์เข้ามาทีเดียวก็ดับได้.....
    ATT -แพ้- HP MAX  เพราะอัดมันเท่าไหร่ มันก็ไม่ตาย....
    HP MAX -แพ้- SP POW  เพราะอึดแค่ไหน เจอไม้ตายขนาดถล่มโลกได้...ก็แหลกเหลว..
    SP POW -แพ้- SPEED  เพราะกว่าจะชาร์ทร่ายพลัง ก็ช้าไปแล้ว...

    จุดเด่นในการต่อสู้ :

    จุดด้อยในการต่อสู้ :

    ความสามารถ(skill) : เอาให้สอดคล้อดกับสายอาชีพและประวัติของตัวเอง

    ท่าไม้ตาย(final attack) :

    สิ่งที่ชอบ :

    สิ่งที่เกลียด :

    Inventory:  ไอเท็ม [คือสิ่งของติดตัวของตัวละคร ใช้ให้ผู้เล่นอื่นอ้างอิง] ซึ่งรวมทั้งอาวุธคู่กาย(ได้เต็มที่ไม่เกิน 3ชิ้นเท่านั้น)  ยา  หรืออุปกรณ์(ได้4อย่าง)  

    ความสามารถของ Inventory :

    ความใฝ่ฝัน :

    ประวัติ : เอาแบบคร่าวๆ

    รูป :
     
    อื่นๆ : (เอาสัตว์เลี้ยง หรือ ยานพาหนะออกมาใช้งานได้ด้วยนะ)

    Link ห้องการประลอง   : กรุณาสร้างบทความใหม่ของท่าขึ้นมา 1 บทความ เขียนไว้ว่า การแข่งขันในForever War ของ ????? (ชื่อของตัวละคร)  และตามด้วยสร้างตอนแรกเป็น INTRO (ฉากเปิดตัวละคร) เพื่อเปิดฉากตัวละครบอกเหตุผลต่างๆในศึกครั้งนี้ เป็นโจทย์แรกในการเปิดตัวเข้าสู่การแข่งขันอย่างทางการ
     
     
     
     
    สิ่งที่ถูกกรอกไว้ทั้งหมดจะถูกเก็บบทความนี้ เพื่อไว้ใช้เป็นข้อมูลอ้างอินตัวละครคนอื่นเวลาแข่งไว้ด้วย เพื่อเขียนให้ถูกต้อง เป็นฝึกการเขียนเนื้อเรื่องระหว่างผู้เข้าแข่งด้วยกันเอง และเป็นความสนุกในอีกรูปแบบหนึ่งด้วย เป็นประสบการณ์ที่ดี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×