ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction Fight]The Forever War

    ลำดับตอนที่ #2 : กฎและกติกาในการแข่งขัน

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 52


    ในการต่อสู้ ต้องมีกติกาเพื่อไม่ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้เปรียบ ซึ่งมีดังนี้

    1.ผู้เข้าร่วมทุกคนต้องไม่มีพลังพิเศษที่เก่งเวอร์แบบพระเจ้าเกินไปจนคนอื่นสู้ไม่ได้ (เช่น แพ้ไม่เป็น รับมือได้ทุกรูปแบบ) ต้องมีข้อเสียด้วยและต้องระบุให้ชัดเจนรวมถึงทักษะและท่าไม้ตาย มิฉะนั้นจะหมดสิทธิ์เข้าประลอง

    2.ในกรณีที่เจอผู้เข้าแข่งขันที่แพ้ทาง แต่ก็สามารถเขียนเรื่องราวในเหตุการณ์ระหว่างการแข่งขันออกมาเป็นเหตุผลพอที่จะพลิกแพลงอีกฝ่ายก็ได้ (ประมาณว่าพลิกแพลงได้ ทว่าเรื่องจุดอ่อนกับจุดแข็งยังส่งผลอยู่)

    3.ผู้เข้าร่วมจะต้องเข้าสนามประลองสัปดาห์ละครั้ง เพื่อเข้ามาดูว่าสัปดาห์นั้นๆต้องประลองกับใครบ้าง

    4.ผลแพ้ชนะจะดูจากการโหวตของผู้ประลองคนอื่นและบุคคลทั่วไป ใช้เวลา1สัปดาห์จากนั้นรวมคะแนนมารวมกัน

    5.เป็นการประลองแบบพบกันหมด จะเก็บคะแนนไปเรื่อยๆ ใครที่ชนะจะได้รับ2คะแนน ผู้แพ้0คะแนน และหากมีการเสมอเราจะทำการประลองรอบพิเศษเพื่อหาผู้ชนะ


    6.การประลองในครั้งจะแบ่งออกเป็น 4 รอบ ให้ผู้ร่วมประลองเขียนฝ่ายละ2รอบหลังจากนั้นจะดูจากคะแนนโหวต หลังจากได้ผู้ชนะ จะให้ผู้นั้นเขียนปิดรอบสุดท้าย

    7.รับผู้เข้าร่วมทั้งหมด 8 คนเท่านั้น หากหลังจากนั้นต้องรอ season ครั้งหน้าหน้า

    8.ให้ผู้เข้าร่วมสร้างบทความใหม่อีก 1 เรื่อง แล้วเมื่อถึงเวลาแข่งขัน ให้เขียนลงในบทความของตนโดยผลัดกัน และให้ตั้งชื่อบทความว่า การแข่งขันในForever War ของ ตามด้วยชื่อของตัวละคร
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×