คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบทเข้าสู่การแข่งขัน
ณ ห้องที่ใดสักแห่งในปราสาทหลังใหญ่
ห้องที่พูดถึงเป็นห้องที่เต็มไปด้วยความมืดมิด มีความน่ากลัวขนลุกอย่างพิกลอย่างมาก ภายในห้องลึกๆนั้นมีชายอายุราวๆ20ปีกว่าๆนั่งบนบังลังค์ สวมเกราะสีทองอร่ามประกายจนทำให้เห็นชายคนนั้นภายในความมืดได้เด่นชัด ชายคนนั้นมีฉายาว่า จักรพรรดิแห่งราชันย์ ชื่อเดิมของเขาได้ทิ้งมาตั้งแต่งรับตำแหน่งนี้เป็นเวลายาวนานมาแล้ว...
“จงปรากฏเหล่า4ขุนพลองค์รักษ์ของจักรพรรดิ”
จู่ๆมีคนโผล่ออกมาแบบไม่ทันตั้งตัวบริเวณรอบๆของชายคนนั้น ทุกคนล้วนสวมผ้าคลุมปิดหน้าปิดตากันหมดทุกคน ดูไม่ออกว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่....
Yes, my lord
เสียงของเหล่า4ขุนพลองค์รักษ์ขานออกมาพร้อมกัน
“ดีมากเหล่าขุนพลของข้า”เขาเอ๋ยชมกับ4ขุนพล พร้อมกับตบมืออย่างช้าๆ
จากนั้นชายคนนั้นเดินออกจากบังลังค์ของตัวเอง เดินไปหา4ขุนพลเหมือนมีจุดประสงค์อะไรซักอย่าง
“ช่วงนี้น่ะไม่มีอะไรที่บังเทิงสำหรับข้าคนนี้ด้วย... พวกเจ้ามีความคิดอะไรดีๆบ้างไหมล่ะ”จักรพรรดิพูดด้วยน้ำเสียงที่สร้างความตรึงเครียดน่าดู
โจทย์ที่ใช้มานี้เป็นสิ่งที่ทำให้ 4 ขุนพลปวดหัวมาก เวลาที่เจอโจทย์ที่จักรพรรดิตั้งมาล้วนทำให้พวกทหาร เมด พ่อครัว หรืออื่นๆอีกมาก โดนเล่นงานจนหมดสิ้น
“เบรน(Brain).....”จักรพรรดิเอ่ยชื่อ1ใน4ขุนพลคนแรก
“ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนเป็นไงล่ะครับ ท่านจักรพรรดิ”1 ใน 4 ขุนพลเสนอความคิดเห็นออกมา และเริ่มเปิดผ้าคลุมเป็นชายผมสีน้ำเงินสวมแว่น ตาสีเขียว ท่าทางสงบเรียบร้อย สุภาพ หยิบหนังสือขนาดมหึมามาอ่าน
“ไม่เอาหรอก ไม่เหมาะสำหรับข้าเลย”จักรพรรดิปฏิเสธทันควัน
“ลอสวิน(Loswin)….”จักรพรรดิเอ่ยชื่อ1ใน4ขุนพลคนที่2
“สงครามไงล่ะ ข้าอยากจะลุยแล้ว”และอีกคนหนึ่งเริ่มเปิดออก เป็นชายผมม่วง มีแผลเป็นรูปกากบาทตรงที่ตาข้างซ้าย ท่าทางของเขาเหมือนที่จะกระหายเลือด และรอบๆตัวเขาเต็มไปด้วยก้อนโลหะหลายสี
“ไม่เอาหรอ”จักรพรรดิตอบน้ำเสียงที่เรียบเฉย
“ชิ....”ลอสวินไม่พอใจมาก
“
ความคิดเห็น