ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction Fight]The Forever War

    ลำดับตอนที่ #11 : ผู้เข้าแข่งขันคนที่8-อามี่ บลีด

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 52


    ชื่อ-นามสกุล :  อามี่  บลีด

    อายุ :18

    เพศ :ชาย

    ส่วนสูง :168

    น้ำหนัก :50

    เผ่าพันธุ์ :  มารมังกรโลหิตอัญเชิญ

    อาชีพ :คนเฝ้าสุสาน

    อุปนิสัย : หงุดหงิด ขี้โมโห
     
    สายค่าพลัง : ประกอบด้วย  อัพได้ 20 Point  แบบเทียบได้เป็น Status ของเกม
    HP MAX 4
    SP MAX  4
    ATTACK   5
    DEFENCE  1
    MAGIC 2
    SPEED 4

    จุดเด่นในการต่อสู้ :  สู้ไม่ถอย  หงุดหงิดเสมอ  โจมตีแต่ละครั้งหวังผลได้

    จุดด้อยในการต่อสู้ : สติแตกง่าย  และไม่ชอบป้องกัน  ใช้เวทไม่เป็น  แต่ใช้พลังได้

    ความสามารถ(skill) : ควบคุมของเหลว  เลือดที่ไหลเวียนในกายมนุษย์  นํ้าในทะเล .. มีปีกบินได้

    ท่าไม้ตาย(final attack) :  กรงเล็บอสูร

    สิ่งที่ชอบ :  เลือด และเนื้อสดๆ

    สิ่งที่เกลียด :  ทุกอย่าง

    Inventory:  เลือด  กรงเล็บ  เขี้ยว  หาง

    ความสามารถของ Inventory :  นำเลือดมาแปลงสภาพเป็นอาวุธแบบต่างๆ

    ความใฝ่ฝัน :  ทำลายโลก

    ประวัติ :  ปีศาจที่เกิดจากการพิธีอัญเชิญที่ผิดพลาดของพวกจอมเวทนอกรีต ไร้ความทรงจำ จึงตกค้างอยู่ในสุสานร้างที่แหลมริมทะเล  อาศัยอยู่กับเหล่าภูตผี คอยดักโจมตีเรือที่แล่นผ่านมา กินเลือดเนื้อดิบๆและสูบชีวิตเป็นอาหารหลัก

    รูป :   

     
    อื่นๆ :   
    บลีดมี  ปลอกคอพันธนาการเป็นสมบัติอยู่...  ความสามารถของมันคือ ถ้าเอามันไปสวมให้ใครก็จะสามารถออดคำสั่งให้กับคนหรือเจ้าสิ่งนั้นได้..  แม้จะเป็นไม้  ถ้าสั่งให้เดิน  มันก็จะเดินให้ดู ถ้าสั่งให้ปลาบิน  มันก็จะบิน   ถ้าสั่งให้ไปตาย  มันก็จะไปโดยที่ขัดขืนไม่ได้..(อันนี้จริงจัง ไม่ใช่เพื่อเพิ่มความ...) อีกทั้งบลีด  จับต้องผีได้  หักคอผีให้วิญญาณแหลกสลายก็ได้..
    ถ้าบลีดมีแผล เลือดจะพุ่งออกมาเป็นท่อปะปาแตก   แม่ว่าแผลนั้นจะเป็นแค่แมวข่วนก็ตาม ฉะนั้น ถ้าโดนคู่ต่อสู้ฟัน เลือดจะ...  ทะลักออกมาเป็นเขื่อนแตกทีเดียว

    ฮาร์ทเน็ต อเล็กซานเดอร์  - ยมทูตผมยุ่งผมยาวสีทองถือสามง่าม.. ด้านนอกสวมเสื้อคลุมสีดำ ด้านในใส่เสื้อยืดสีดำ.. กางเกงยีน  ตาชั้นเดียวและพูดมากกก... + มีเงินฝากในธนาคาร.. ขี้งกและชอบแหย่คนเล่น...

    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=559360

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×