ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ผู้เข้าแข่งขันคนที่7-โซเรส คาซาทรา
ชื่อ-นามสกุล : โซเรส คาซาทรา
อายุ : 18
เพศ : ช
ส่วนสูง : 175
น้ำหนัก : 65
เผ่าพันธุ์ : พ่อมด + เอลฟ์
อาชีพ : นักเดินทาง หมอดู
อุปนิสัย : ยิ้มง่าย รักสงบ เกลียดการดูถูก ชอบความเป็นอิสระ จริงใจ
อายุ : 18
เพศ : ช
ส่วนสูง : 175
น้ำหนัก : 65
เผ่าพันธุ์ : พ่อมด + เอลฟ์
อาชีพ : นักเดินทาง หมอดู
อุปนิสัย : ยิ้มง่าย รักสงบ เกลียดการดูถูก ชอบความเป็นอิสระ จริงใจ
สายค่าพลัง :
HP MAX 3
SP MAX 2
ATTACK 3
DEFENCE 1
MAGIC 5
SPEED 6
SPEED 6
จุดเด่นในการต่อสู้ : ใช้ความเร็วและเวทย์มนต์เป็นหลัก
จุดด้อยในการต่อสู้ : ไม่อึด และใจอ่อนกับศัตรู
ความสามารถ(skill) : ถนัดด้านการใช้เวทย์มากกว่าการใช้อาวุธ เคลื่อนไหวได้เร็ว
ท่าไม้ตาย(final attack) : Joker ใช้พลังเวทย์ระดับสูงซึ่งทำให้อ่อนแรง
สิ่งที่ชอบ : ของหวานและการท่องเที่ยว
สิ่งที่เกลียด : ถูกดูถูก และ..แมว!
Inventory:
ไพ่มีด
น้ำหอมพิษ
ดาบซากาบะ(ดาบสลับคม)
สั้นยาฟื้นฟูสภาพ
ยาฟื้นฟูพลังเวทย์
ความสามารถของ Inventory :
ไพ่มีด - ไพ่สีเงินเป็นมันวาว ทำจากโลหะพิเศษ มีความคมจนสามารถตัดกระดูกได้
น้ำหอมพิษ - มีกลิ่นหอม สามารถสร้างภาพมายาและเผาจนไม่เหลือซาก
ดาบซากาบะ - ทำจากโลหะที่มีน้ำหนักเบาบาง เป็นดาบที่คมกับปลายดาบอยู่ตรงข้ามกับดาบปกติ สามารถฟันได้ทุกอย่าง ยกเว้นคน
ความใฝ่ฝัน : อยู่อย่างสงบและมีอิสระ
ประวัติ : เด็กชายที่เกิดจากแม่ซึ่งเป็นเอลฟ์และพ่อมดซึ่งมียศฐาบรรดาศักดิ์ที่สูง หากแต่ตนเองนั้นไม่ชอบในเรื่องของการมียศอยากอยู่แบบคนธรรมดา จึงเลือกที่จะเป็นนักเดินทางเพราะเป็นคนรักอิสระ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง
รูป :
อื่นๆ :
ไกเมน : วิญญาณหมาป่าสีดำสนิท ร่างสูงใหญ่(สูงเกินหัวไซเรส) ปลายหางสีแดงโลหิต นัยน์ข้างซ้ายตาสีเหลืองทอง ข้างขวาสีโลหิต สามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้
Link ห้องการประลอง : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=559212
ไกเมน : วิญญาณหมาป่าสีดำสนิท ร่างสูงใหญ่(สูงเกินหัวไซเรส) ปลายหางสีแดงโลหิต นัยน์ข้างซ้ายตาสีเหลืองทอง ข้างขวาสีโลหิต สามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้
Link ห้องการประลอง : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=559212
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น