ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ** The soul Of Satan **

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      5 พ.ย. 48

                   ตั้งแต่อดีตกาล  โลกใบนี้ถูกซ้อนกันสามชั้น  คือโลกของ มนุษย์,ปีศาจ,เทพเจ้า    ที่แรกของวิญญาณกำเนิดใหม่

    (new soul)ทุกดวงต้องมาสถิตเพื่อก่อเกิดเป็นร่างเนื้อที่นี่ก่อนเป็นที่แรก เรียกว่า  โลกมนุษย์    เพื่อที่จะเป็นเครื่องตัดสินว่า วิญญาณดวงนั้นๆ  สมควรที่จะได้ไปที่โลกไหน   วิญญาณที่ประพฤติดี หลังจากที่ร่างเนื้อตายไปแล้ว ก็จะได้ไปที่โลกของเทพเจ้า   เพื่อที่จะได้ทำงานรับใช้พระเจ้า และมีชีวิตหลังความตายอย่างผาสุก  แต่ถ้าวิญญาณดวงไหนประพฤติ

    ชั่วก็จะต้องมาอยู่ที่โลกของปีศาจ  จะต้องกลายร่างเป็นตัวอัปลักษณ์ จะคนก็ไม่ใช่ สัตว์ก็ไม่เชิง  และถ้ายิ่งได้กระทำการที่ชั่วช้าเป็นการฝ่าฝืนกฎแห่งความยุติธรรม  วิญญาณดวงนั้นก็จะต้องตกลงไปใน “นรก” เพื่อรับความทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส จนกว่าจะได้รับการอภัยโทษ....



      



              และมีบางครั้งที่มิติแห่งห้วงเวลาเกิดการแปรปรวน  ทำให้มนุษย์ ที่เป็น “วิญญาณที่มีกายเนื้อ” หลุดเข้ามาในโลกปีศาจ  ถ้าคนผู้นั้นโชคดีอาจจะเจอกับผู้คุมกฎส่งกลับไปที่โลกโดยลบความจำก่อน   หรือถ้าโชคร้ายเจอปีศาจที่โหดเหี้ยม  ก็จะถูกจับกินไม่เหลือแม้แต่วิญญาณ



    ในโลกปีศาจ จะมีการแย่งแยกเป็นชนชั้นเช่นเดียวกันกับโลกมนุษย์     จะมีทั้งหมด3ขั้นคือ  

    1.ปีศาจชั้นต่ำปีศาจชั้นต่ำนั้นจะมีร่างกายที่ผิดเพี้ยนไปจากปกติ  คือร่างกายจะใหญ่โตหรือเล็กมากแตกต่างกันออกไป

    2.  ปีศาจชั้นกลาง   ปีศาจเหล่านี้จะมีพลังปานกลาง  ลักษณะร่างกายถ้าดูเผินๆก็จะเหมือนมนุษย์ทั่วไป  แต่หน้าตานั้นก็ยังดูไม่เหมือนมนุษย์เช่นเดิม

    3.  ปีศาจชั้นลร์อด   นี่คือเหล่าปีศาจที่มีพลังมหาศาล ซึ่งจะมีไม่กี่คน  และมีหน้าตาและร่างกายไม่แตกต่างจากมุนษย์ทั่วไปแม้แต่น้อย  แต่ปีศาจพวกนี้จะสามารถกลายร่างที่ 2 ได้ทำให้มีพลังสูงขึ้นเพิ่มเป็นทีคูณ





         และ  ผู้ที่ปกครองโลกปีศาจ มีนามว่า ลูชิเฟอร์    เขาปกครองด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ที่เหนือกว่าสิ่งมีชีวิตใดๆทั้งปวง ว่ากันว่าจะเป็นรองแค่เพียง“พระเจ้า”เท่านั้น                  แต่กระนั้น   ก็ยังมีปีศาจจำนวนไม่น้อยคิดจะแข็งข้อกับเขา

    โดยการแอบลักลอบไปที่โลกมนุษย์เพื่อไปช่วงชิงวิญญาณ  หรือ  ยั่วยุให้คนผู้นั้นกระทำชั่วอยู่บ่อยครั้ง.....







         เหตุที่ลูชิเฟอร์ไม่สามารถควบคุมปีศาจพวกนี้ได้ก็เพราะคนที่เป็นผู้นำนั้นคือ “ลูกชาย” ทั้งสองของเขาเอง  แม้จะเป้นปีศาจ  แต่เขาก็มีความรักต่อลูก จึงไม่สามารถที่จะลงโทษได้ตามความสมควร  และลูกชายทั้งสองของเขาถือว่าเป็นปีศาจชั้นลร์อด  ซึ่งมีพลังที่แข็งแกร่งอย่างมาก  จึงอาจจะไม่ง่ายนักที่จะใช้กำลังปราบปราม....



          

      ลูกชายคนโตของเขามีนามว่า “จีซัส”   เค้าเป็นคนแข็งกร้าว  ดุดัน  และไร้ความเมตตา  เหตุผลที่ทำให้เค้าละเมิดกฎ

    ของมิติ  และเข่นฆ่ามนุษย์เป็นว่าเล่นนั้น  ก็เพราะว่า ตัวเขานั้นเกลียดชังมนุษย์  ที่ได้อยู่ในโลกที่สวยงามและมีธรรมชาติ

    สมบูรณ์ทั้ง 5 ธาตุ  แต่กระนั้นมนุษย์ก็ยังทำลายโลกอันสวยงามของตัวเอง  เพียงเพราะประโยชน์ส่วนตัว



           ลูกชายคนรองมีนามว่า “ซิเอล” เป็นคนอ่อนโยน  และมีความเมตตาต่อทุกๆสรรพสิ่ง  เรียกได้ว่าแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับพี่ชายของเขา     แต่เหตุที่ทำให้เค้าติดตามพี่ชายไปด้วยกันนั้นก็เพราะ  “จีซัส” นั้นบอกกล่าวถึงความชั่วร้ายของมนุษย์ที่ทำลายธรรมชาติและเข่นฆ่ากันเอง     ทำให้คนรักความยุติธรรมอย่างเขาคล้อยตามไปอย่างไม่ยาก





                    







                    แต่อยู่มาวันหนึ่ง  ซึ่งเป็นวันที่ปีศาจจำนวนเป็นพันๆได้ยกทัพมาที่โลกมนุษย์  ทั่วทุกหัวระแหง   พื้นเจิ่งนองไปด้วยเลือด  ท้องฟ้าเต็มไปด้วยเปลวเพลิงนรก  เสียงกรีดร้องโหยหวนอย่างทรมานดังกึกก้องไปทั่ว     การบุกครั้งใหญ่ของ

    “จีซัส” ในครั้งนี้เหมือนต้องการจะล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดไป





                  ในขณะที่โลกมนุษย์กำลังจะล่มสลาย  ในทางกลับกัน  โลกของ “เทพเจ้า” ไม่ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยแม้แต่น้อยปล่อยให้ “เอลฟ์” ซึ่งเป็นลูกครึ่งมนุษย์และเทพเจ้า  ต้องต่อสู้กับปีศาจตามลำพัง  เพราะลำพังมนุษย์ที่อ่อนแอนั้น  ไม่สามารถที่จะต่อกรกับปีศาจได้เลยแม้แต่น้อย        แต่กระนั้น ถึงเอลฟ์จะมีมนต์ตราที่มีพลังทำลายสูง   แต่ด้วยพละกำลัง

    และร่างกายที่อ่อนแอเช่นเดียวกับมนุษย์   จึงไม่สามารถที่จะสู้กับปีศาจที่มีร่างกายใหญ่โต และมีจำนวนมากกว่าได้

    พวกเอลฟ์จึงเป็นพวกแรกที่ถูกกวาดล้างจนเรียกได้ว่า “สูญสิ้น” ไปแล้ว



        

                 และในขณะที่ทุกอย่างกำลังจะกลายเป็นเถ้าถ่าน  “ปาฏิหาริย์” ก็เกิดขึ้น   เมื่อมีบุรุษผู้หนึ่ง  จับดาบหันเข้าไปที่เหล่าปีศาจ   และไล่ฟาดฟันจนล้มลงกันเป็นทิวแถว  บุรุษผู้นี้มีพลังที่แกร่งกล้า  แม้ปีศาจพวกนั้นจะมีนับร้อยพัน  ก็ไม่อาจขวางทางบุรุษผู้นี่ได้    บุรุษผู้นี้ไม่ใช่ใครที่ไหน   เค้าคือ “ซิเอล”บุตรคนรองของ “ลูชิเฟอร์” และเป็นผู้นำในการยกทัพมายังโลกมนุษย์ในครั้งนี้อีกด้วย      แต่เหตุใดที่ทำให้เขาทรยศหันดาบใส่พวกพ้องนั้น  ไม่มีใครรู้...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×