ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ชายMy Love

    ลำดับตอนที่ #8 : -8-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      18 พ.ค. 48

    ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ อืม หลับสบายจัง O_O อุ๊บ มึนหัวจังเลย

    ใครเปิดหน้าต่างนะ แง่ง

    “ว๊าว อรุณสวัสดิ์ ^-^ สุดสวยของพี่ชาย ตื่นแล้วเหรอ”

    “…”

    “ว่าไงถ้าสร่างเมาแล้วเราต้องดุกันหน่อยแล้วนะ แต่พี่ชายว่าน่าจะกินอะไรก่อนนะ^-^”

    “…”

    “อยากกินอะไรรึเปล่าล่ะ พี่ชายว่างแล้วนะ ไปเที่ยวไหนมั๊ย^-^”

    “…”

    “พี่ชายอยากไปทะเลจังเลย ว่าไงล่ะ วันจันทร์หยุดด้วย ไปค้างคืนไหม^-^”

    “…”

    “หรือไออยากไปไหนเป็นพิเศษมั๊ย^-^”

    “…”

    “ไปอาบน้ำเถอะ เดี๋ยวพี่ชายทำข้าวต้มกุ๊กไก่ให้”

    “…”



    ไอ้พี่บ้า ฉันสาบานกับตัวเองไว้แน่แท้ ว่าจะโกรธพี่ จะไม่คุยด้วย ให้สมกับที่พี่ทำฉันร้องไห้ แต่ว่า…ทะเลมันน่าสนใจชะมัด เอาเหอะให้พี่ง้อนิดหน่อยและอธิบายมาว่าพี่ไปทำอะไรมาก็พอแล้ว แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำไป

    พอฉันออกมาจากห้องน้ำก็พบว่า…



       - น้องรักของพี่ แต่งตัวรอไว้นะจ๊ะ พี่ชายจะทำธุระ 10 โมงจะกลับมา เราจะไปทะเลกัน ค้าง 1 คืนนะ เตรียมตัวให้พร้อมล่ะ ป.ล. ทานข้าวต้มให้อร่อยนะเดี๋ยวพี่ชายมารับ^-^ -



    10 โมงครึ่ง ฉันอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินสด เสื้อสีส้มสดใส หมวกแก๊ปลายพรางใบโปรด รองเท้าสานติดดอกไม้สีชมพู กระเป๋าอีก 1 ใบและกำลังโมโหมากกกกกก



    11 โมง ฉันถอดหมวก กับรองเท้าออก และหันไปเล่นเกมส์ในโทรศัพท์



    11 โมงครึ่ง ฉันเปิดคอมพิวเตอร์และเข้าเวบไซต์ต่างๆ จนมาถึงเวบโรงเรียน



    บอร์ดที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่ง ประกาศจากสภานักเรียน … น่าเบื่ออย่างนี้ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งได้ไง(ฟะ)

    บอร์ดที่ได้รับความนิยมอันดับสอง ท้าตี ท้าต่อย … ไม่มีใครท้าตบฉันอยู่แล้ว(มั๊งงง)

    บอร์ดที่ได้รับความนิยมอันดับสาม บอกรัก … คงไมมีใครมารักฉันอยู่ดี (ขี้เหร่)



    โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ ไม่ใช่แฮะ



    เอ๋!! ชื่อบอร์ด”ไอ ห้องH1-1”

    เนื้อความว่า คุณคิดอย่างไรกับน้องสาวประธานนักเรียนที่เพิ่งเข้าปีหนึ่ง มีคนโพสทั้งหมด 1253 คน O_O

    ความคิดเห็นที่ 1 ผมว่าน่ารัก จาก H2-3 4วันก่อน

    และ เด่นดี ผมสวยจัง ฉันชอบนะ แต่เธอดันเป็นน้องพี่แร็ค จาก momo 4วันก่อน

    และ เขาว่าเธอคั่วหนุ่มทีละ 3 คนไม่ใช่เหรอ หรือแค่ข่าวลือ ฉันว่าเธอดูไม่เป็นอย่างนั้นนะ จาก ดอกไม้

    และ หัวฟู ไปป่าว จาก … 3วันก่อน

    และ ผมรักคุณ ไอแต่งงานกับผมเหอะ จาก j.m.3-3 3วันก่อน

    และ จริงๆฉันไม่ชอบเธอแต่ใครๆก็รู้เหตุผลว่าทำไมถึงเกลียดเธอไม่ได้ จาก … 3วันก่อน



    ที่เด็ดสุด

    ฉันเกลียดเธอ เธอไม่ใช่พี่น้องแท้ๆกับพี่แร็ค พวกเขาเป็น…กัน แต่เธอยังแย่งพี่โซไปจากฉัน และอ่อยริวสุดหล่อปี 1 ที่สำคัญเธอตบฉันจนกองกับพื้น จาก ริน…

    O_O

    O_O

    และเกือบ1000 คนแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่องที่เธอโพสไว้

    บางคนถามว่าจริงเหรอ

    บางคนสนับสนุน

    แต่ส่วนใหญ่ อยู่ข้างเดียวกับฉัน

    5555

    แร็คคูนแฟนคลับร่วม 100 คนท้าตบเธอ

    โซแฟนคลับก็ท้ากลับ

    บอร์ดHotจนไฟลุกท่วม(ไฟแห่งความแค้น)



    อะไรกันเนี่ย

    ฉันเริ่มปวดหัว จึงเข้าไปเครียดต่อในกระทู้ สภานักเรียนที่Hotสุดๆ

      --  ประกาศจากสภานักเรียน ในนามของประธานนักเรียน ข้อตกลงที่นักเรียนทุกคนได้ทำวันในวันปฐมนิเทศนักเรียนใหม่นั้น ประธานนักเรียนสุดเจ๋งคนนี้ ขอย้ำกับทุกคนอีกครั้งว่าให้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ถ้าเป้าหมายทราบเรื่องแปลกๆ ใดๆทั้งสิ้นภายใน 24 ชั่วโมงผู้ที่ก่อเรื่อง กรุณาสั่งทำโลงศพและเขียนจดหมายลาตายได้เลย 5555  ลงชื่อ Raccoon ประธานนักเรียนคนปัจจุบัน  --



    พระเจ้าเหอะ มันอะไรกันเนี่ย ไอ้โรงเรียนที่เต็มไปด้วยปริศนาเนี่ย



    ฉันตั้งกระทู้ใหม่

    “จากน้องสาวประธานนักเรียน ใครสามารถตอบคำถามทุกข้อที่น้องสาวประธานนักเรียนจะถามได้เกี่ยวกับประธานนักเรียน และเรื่องภายในโรงเรียน ไม่ต้องกลัวประธานนักเรียน เพราะน้องสาวประธานรับรองว่าจะไม่เกิดเรื่องร้ายๆใดๆเกิดขึ้น อีก2 วันจะมาเอาคำตอบ”



    คลิ๊ก



    พรึบ O_O

    คอมพิวเตอร์ของฉันดับวูบ

    “ขอโทษนะไอ ทำอะไรอยู่เหรอ สำคัญมั๊ย พี่สะดุดปลั๊กหลุดอะ”

    “…”

    “โทษทีนะ ธุระเสร็จช้าไปหน่อย”

    “…”

    “ไปกันเถอะ”

    “…”

    ฉันเข้าไปนั่งในรถอย่างเงียบเชียบ เที่ยงครึ่งพอดี55



    ฉันไม่พูดอะไรซักคำจนผ่านไป15นาที

    “ไอไม่พูดอะไบ้างเลยเหรอ หิวมั๊ย อยากเข้าห้องน้ำป่าว ^-^”

    “…”

    “พี่ชายขอโทษ จริงๆนะ พี่ชายมีธุระจริงๆ”

    “ฉันร้องไห้ 2 ครั้ง ฉันเกือบอดข้าวครั้งนึง ฉันโดนแกล้งด้วยแต่แก้แค้นแล้ว และฉันเกลียดพี่ชายอย่ามายุ่งกับฉัน ฉันเกลียดพี่ชายที่พี่เห็นผู้หญิงคนอื่นดีกว่าฉัน”

    “O_O ผู้หญิงที่ไหน”

    “พี่หายไปเพราะสาวๆไม่ใช่รึไง ใช่สิ ฉันมันก็แค่น้องสาว เป็นภาระ น่ารำคาญ ใครจะอยากมาอยู่ใกล้ๆ T-T ”

    “อ๊ะ ไอ หึงพี่ชายเหรอจ๊ะ”

    “T-Tฮึก ฮึก”





    …………………..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×