ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ชายMy Love

    ลำดับตอนที่ #10 : -10-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      0
      19 พ.ค. 48

    ฉันอาจจะมาผิดที่ก็ได้

    ตึก ตึก ตึก

    “เฮ้ยคอแดงเด็กปี 1โว๊ย สวยชะมัดเลยว่ะ”

    ….

    “แหม ยัยเด็กประถมนั่นมาชั้นปี 3 ทำไมฟระ เจ๋งนักเหรอ มาสาภาพรักใครหรือไง”

    “บ้าเรอะอย่าเสียงดังเซ่ นั่นน้องสาวประธานนะ เดี๋ยวตายหรอก”

    “อ๋า”แล้วสาวๆกลุ่มนั้นก็เดินเลี่ยงไป



    H 2-1

    หมอนั่นอยู่ห้องเดียวกับพี่ชายฉันเลยนี่นา ถ้าพี่ชายเห็นฉันอาจจะอดข้าวเย็นก็ได้

    ครืด ผู้หญิงคนหนึ่งเปิดประตูออกมา

    O_O อ๊าาาา สวยชะมัด หน้าเล็ก ผมยาวมากแถมยังตรงนุ่มสลวย หน้าใสอมชมพู ผิวขาวเนียนตา ขายาว หุ่นนางแบบเชียว ที่สำคัญไอ้ที่อยู่ที่ตรงหน้านั่นน่ะ อ๊ายยย อึ๋มชะมัดเลย

    “เอ๋ ปี 1นี่นา มาหาใครเหรอ อ๊ะน้องชายแร็คนี่นา มาหาพี่เหรอจ๊ะ”

    “ป่าวค่ะ มาหาพี่โซ พี่สาวช่วยเรียกพี่โซออกมาให้หน่อยนะคะ อย่าให้พี่ชายรู้นะคะ”

    “ได้จ้า^-^”



    เธอหายเข้าไปในห้องสักพักโซก็เดินออกมา ผู้หญิงที่ยืนอยู่ที่ระเบียงทางเดิน มองตามแปลก

    “ตามฉันมา”ฉันพูดเบาๆ โดยไม่ขยับปาก

    ฉันออกเดินโดยมีหมอนั่นตามมา แต่ 2วินาทีหลังจากที่ฉันก้าวเท้า

    “โซจะไปไหนเหรอ ให้พวกเราไปด้วยนะ”

    “…”

    “โซเย็นนี้ไปหม่ำพิซซ่ากัน หรืออยากไปคาราโอเกะล่ะ”

    “…”

    “ไปเดทกะฉันดีกว่า”

    “…”

    “โซ”

    “โซ นี่โซ”



    “อย่า..มา..ยุ่ง..กับ..ฉัน”



    โอ้โหผู้หญิงทุกคนหยดกึกทันที

    “เกิดอะไรขึ้นกับเธอน่ะ เฮ้โซ โซ โซระ”



    ฉันเดินไปที่หลังตึกเรียนปี 3 ในสวนเล็กๆ มีหนุ่มสาวมานั่งกันอยู่ 3-4 คู่ในสวนหย่อมนี้ เฮ้อ!!! ฉันนั่งลงที่ม้านั่งเตี้ยๆ ตัวหนึ่ง

    “เฮ้ เธอเรียกฉันมาทำไมเหรอ”

    “ในบอร์ดนายสัญญาว่าจะเล่าทุกอย่างที่ฉันอยากรู้ไง”

    “บอร์ดอะไร”

    “บอร์ดในเวบโรงเรียนไง”

    “ฉันยังไม่เคยเข้าเวบไซต์โรงเรียนซักครั้งเลยนะ”

    “….!!!???”

    “เธอจะถามอะไรล่ะ ถามหนึ่งข้อแลกกับเดท 1 ครั้งนะโอเคป่าว^O^ บางทีฉันอาจจะเป็นคนเดียวในโรงเรียนที่ไม่กลัวพี่ชายเธอก็ได้”

    “-_-งั้นนายก็ไปตายซะเถอะ“

    “นี่สาวน้อย ฉันคิดว่าเธอควรจะรับผิดชอบการที่เธอทำให้ฉันเสียเวลานะ เลี้ยงน้ำหน่อยสิ”

    “นายทะเลาะอะไรกับพี่ชายฉัน”

    “ฮ้า^O^ เสาร์นี้9โมงหน้าโรงหนัง”

    “…”

    “ว่าไงล่ะ”

    “-_-ก็ได้”

    “เย้”

    “เราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน รักกันมา ในเมืองนี้ไม่เคยมีเด็กโรงเรียนไหนสู้ชนะเราซักครั้ง มันเป็นความทรงจำที่มีค่ามาก  แต่เมื่อครึ่งปีก่อนฉันก็ก่อเรื่องขึ้นมา เพาะเธอ เราทะเลาะกันเพราะเธอ เธอเคยมารอรับพี่ชายที่โรงเรียนครั้งนึง และฉันเห็นเธอ เราก็เลยทะเลาะกัน 555 ”

    “งงอ่ะ…!!??”ฉันเหรอ O_O

    “ฉันจะแย่งเธอมาจากมันไง รู้อะไรมั๊ย พี่ชายของเธอเค้า…”

    โครม

    O_O

    “พี่ช๊ายยยยยย”



    พี่ชายฉันซึ่งมาจากไหนไม่รู้คว้าคอเสื้อโซจากด้านหลัง แล้วกระชากโซลงไปนอนกับพื้นหญ้า แล้วรัวหมัดเข้าปลายคางแบบไม่ยั้ง

    “หยุดนะ พี่ชาย หยุดนะ อย่าชกเค้า”

    พี่ชายตัวแสบไม่ฟังเสียงฉันเลยT^Tบ้าชะมัด ฉันกระชากเสื้อพี่ชายด้วยแรงทั้งหมดที่มีแล้วระเบิดเสียงร้องไห้ พี่ชายชะงักและหยุดมือ

    โครม

    “ว๊าย โซนายอย่าทำร้ายพี่ชายฉันนะ”

    คราวนี้โซชกพี่ชายคืนมั่ง แต่พี่ชายนั่งนิ่ง

    “มันหรือพี่”

    “….!!???”

    “เธอจะเลือกมันหรือพี่”



    O๐O



    ………………………..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×