ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⓈⓀⓎⒸⓊⓁⒷ

    ลำดับตอนที่ #2 : วิธีเล่นเกม

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 53



                                                                                    วิธีเล่นเกม
                                                                                                           +++ทุกคนต้องอ่านงั้นจะไม่เข้าใจ
                                                                                          

    เกมSeek(เล่นเดียว)
    Seek แปลว่า หาหรือค้นหา
    วิธีเล่น
    ตอนประชุมมาสก็จะให้หารูป อย่างเช่น ให้หารูปยุนโฮกำลังชูมือสองนิ้ว ทุกคนในคลับก็หารูปยุนโฮชูมือสองนิ้วแล้วก็ส่งรูปให้มาสกับยุนดู(ส่งรูปภาพทางเอ็ม)ใครเป็นคนแรกที่หารูปเจอก็ได้รับ 1 คะแนนนอกนั้นไม่ได้คะแนน

    เกมทายเอ็มวี
    (เล่นเดียว)
    วิธีเล่น
    มาสจะให้ทุกคนทายเอ็มวีโดยที่มาสบอกรายละเอียดทั้งหมดของเอ็มวีแล้วส่งไปทางเมลแล้วให้ทุกคนตอบกลับมาทางเอ็มน่ะ(ขณะออนไลน์เท่านั้น)ครับถ้าใครตอบถูกได้รับ 1คะแนน

    เกมทายหน้าคน
    (เล่นเดียว)
    วิธีเล่น
    มาสก็จะส่งรูปไปให้ทุกคนดูทางเมล ถ้าใครรู้ก็ส่งคำตอบมาบอกมาส(ขณะออนไลน์เท่านั้นได้รับ 1 คะแนน

    เกมทายศิลปิน (เล่นเดียว)
    วิธีเล่น
    มาสก็จะบอกรายละเอียดตัวศิลปินให้ทายกันใครรู้คำตอบมาบอกมาสหลังไมค์ได้ 1 คะแนน

    เกมDouble Kings (เล่นคู่)
    วิธีเล่นเกม
    ประการแรก เราต้องมีคู่ไม่ว่าจะเป็นคิงหรือไม่ เพราะเวลาDouble Kings(ตำแหน่งคิงคู่)สั่ง คู่ที่ได้จำตอนแรกจะต้องทำตาม คิงจะสั่งให้คู่นั้นแยกทำหรือทำคู่กันก็ได้เช่น ยูกับลุงวอนเป็น Double Kings 123(ยุนแจ) 5481(ลุงมาสตี้ป้าซายด์) 7784546(ป้าซันป้าทิฟ) ยูกับลุงวอนจะสั่ง 123 จูบกันให้ดู 5481 กับ 778456 เดินไปเตะกัน สรุปคือลุงยุนกับป้าแจจะต้องจูบกัน ป้าทิฟป้าซันต้องเดินไปเเตะป้าซายด์กับลุงมาสตี้

    เกมNC (เล่นคู่)
    วิธีเล่นเกม
    เกมNCจะคล้ายคิง
    อย่างเช่น ยูกับลุงวอนเป็นคิง
    มีเลข 1 2 3 4 5 ให้คนทื่ยูกับลุงวอนสุ่มเลือกมา อย่างเช่น มาสตี้ป้าซายด์ 11 ลุงจีลุงแท 25746 ป้าซันป้าทิฟ 88 ยูจะเลือก 88 เเล้วให้พวกป้าๆเลือก 1 2 3 4 5
    โดยที่จะคิดกับลุงวอนว่า 1อาจจะจูบ 2อาจจะหอมแก้ม 3อาจจะnc 4อาจจะจับก้น  5อาจจะให้เต้น แต่1-5ต้องมีncอยู่ 

    เกมเล่าเรื่องขนหัวลุก (เล่นเป็นวง)
    วิธีเล่นเกม
    มาสจะแบ่งห้องเป็นสองห้องมีห้องยุนห้องมาสแต่ละห้องต้องส่งตัวแทนวงมาเล่าใครเล่าได้น่ากลัวสุดทุกและทุกคนในห้องชอบก็ได้คะแนนไป

    เกมตามล่าหาเพลง
    (เล่นเดียว)
    วิธีเล่นเกม
    มาสยังแบ่งห้องสองห้องอยู่เหมือนเดิม มีห้องยุน ห้องมาส สมมุติมาสตั้งว่าให้หาเพลงแนวอกหักทุกคนก็หาเพลงอกหักพร้อมท่อนที่คิดว่าอกหักสุดๆ(หรือจะส่งทั้งเนื้อเพลงก็ได้)ส่งมาทางหลังไมค์มาส ถ้าเอาเพลงแนวอกหักภาษาอื่น อย่างเช่นเพลงแนวอกหัก ภาษาเกาหลีช่วยเอาคำแปลมาให้ด้วยครับ


    ปล. ถ้าไม่เข้าใจมาหามาส

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×