ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic One Piece] Zoro and Robin ( FROZEN )

    ลำดับตอนที่ #9 : ใบหน้าที่แท้จริง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 622
      1
      14 ก.ค. 55

    หลังความจริงที่ยากจะเชื่อนั้นได้ปรากฏต่อหน้าเขาอย่างช่วยไม่ได้ เขาจะปล่อยให้เธอฆ่าคนต่อไปงั้นเหรอ

    หรือเขาจะต้องสู้กับเธอจริงๆกันแน่

    โซโล : ….นี่เป็นคำตอบสินะ (รู้สึกแย่อย่างบอกไม่ถูก)

    โรบิน : …..

    บีบี : มัวทำไรอยู่หนีไปสิ!!! (เตรียมใจตายอย่างตัวสั่น)

    แกร็ก (เขาเตรียมชักดาบ)

    โซโล : ไม่มีทางเลือกแล้ว แม้ฉันต้องฆ่าเธอก็ตาม เพื่อตัวเธอเอง

    โรบิน : งั้นก็เข้ามาเลยสิ ฆ่าฉัน

    โซโล : หุบปากซะ!!(พูดด้วยอารมเสีย)

    ดาบทะลวงใจ ! ฟิ้ว!!! ชิ้ง! พุ่งเข้าหาถึงตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมกับดาบที่เกือบจะแทงถึงอกข้างซ้ายของเธอ

    แต่หยุดชะงักไว้ก่อน อย่างน่าสงสัย เธอก็ยังยืนนิ่งแบบไม่กลัว แม้ว่าเกือบโดนแทงก็ตาม

    โรบิน : นายทำไมไม่แทงล่ะ(พูดด้วยน้ำเสียงนิ่ง)

    โซโล : เพราะเธอ...คือ...คนที่ผมอยากปกป้องและอยู่เคียงข้าง...

    โรบิน : สรุป คือ นายแทงหัวใจตัวเองไม่ได้สินะ

    โซโล : ฮึก…(น้ำตาคลอ)

    โรบิน : ความคิดพรรคนั้น มันไร้ค่ารู้ไว้ซะ!!! ฉันน่ะฉันน่ะ...เจออะไรมามากรู้ไว้ซะ(เธอตะคอกใส่)

    โซโล : ….

    โรบิน : งั้นก็ ลาก่อน (เธอยกมือขึ้น)

    Catch! อยู่ดีๆก็มีมือโผล่มาทั้งตัวล็อคทุกส่วนของโซโล ขณะที่ถือดาบอยู่ในมือ

    โรบิน : ฉันจะบอกอะไรนายให้นะ ความคิดพวกนั้นมันช่วยใครไม่ได้หรอกจำไว้

    โซโล : ….(พยายามเอาดาบเก็บเข้าฝัก)

    แกร็ก...

    โรบิน : อยากมีอะไรจะพูดเป็นครั้งสุดท้ายไหม?

    โซโลมองหน้าโรบินเป็นครั้งสุดท้าย และไม่พูดอะไร

    โรบิน:นายไม่พูดเหรอ

    โซโล : ฉันอยากเห็นใบหน้าที่แท้จริงของเธอเป็นครั้งสุดท้าย

    โรบิน : …….

    Twist !

    อ้อก...

    มือที่ล็อคคออยู่นั้นได้หักคอโซโลทันใด คาดว่าจะเป็นท่าเดียวกับที่ใช้กับองครักบีบีก็เป็นได้

    ภาพนั้นที่บีบีได้เห็นโซโลนั้น ยังทำให้นึกถึงตอนนั้นได้ดี ถึงขั้นน้ำตาไหลออกมาไม่หยุด

    บีบี : ไม่นะ!!!!!

    โซโลลงนอนแน่นิ่งไปเหมือนคาดว่าจะเสียชีวิตแล้ว แล้วโรบินก็เดินตรงมาที่บีบีที่กำลังร้องไห้

    โรบิน : ไปกับฉันซะ เจ้าหญิง

    บีบี : ฮึก... (เธอส่ายหน้า)

    โรบิน : นี่...เธอยังไม่เห็นอีกเหรอว่า จะต้องมีคนสละชีวิตไปเพราะเธออีกเท่าไร

    บีบี : ….. (นิ่งไป)

    โรบิน : ยังจะต้องการให้คนมาตายเพราะเธออีกเท่าไร ถึงจะพอใจ!!(ตวาดใส่)

    บีบีอึ้งกับคำพูดประโยคนั้นของเธอ แล้วจึงตัดสินใจยอมไปกับเธอแต่โดยดี

    แต่บีบีก็ได้แง่คิดในใจว่า ผู้หญิงคนนี้คงยังมีหลายอย่างที่ฉันยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับเธอ

    แล้วเธอก็หันไปมองศพของเขาอย่างรู้สึกผิด แต่เธอก็ไม่รู้หรอกว่ามีอีกคนที่แอบหันไปมองยิ่งกว่าเธอ

    ใบหน้าที่ไร้ความรู้สึกเริ่มแปรเปลี่ยนไปทีละนิดพร้อมน้ำตาที่แอบไหลออกมาอย่างไม่มีเหตุผล

    แน่นอนตลอดชีวิตของเธอ เธอไม่เคยร้องไห้ให้ใคร นอกจาก แม่ของเธอ

    เรื่องราวของเธอยังคงมีอดีตฝังใจมากมาย ที่ยังคงไม่มีใครรู้

    ฟิ้ว!

    หิมะที่พัดสงบลงแล้ว ทิ้งให้ศพชายผู้นึงนอนตายคนเดียวได้ไม่นานนัก

    ก็ได้มีกวางเรนเดียตัวเล็กตัวนึง เดินผ่านมาพอดี เห็นเข้า จึงรีบเข้าไปดูอย่างตกใจ

    ?: อ้ะ แย่แล้ว =o=

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×