ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : บทสัมภาษณ์
ชื่อจริง? โช: โคฮาร่า คาซามาสะ ซางะ: ซาคาโมโตะ ทาคาชิ นาโอะ: มูราอิ นาโอยูกิ ฮิโรโตะ: โองาตะ ฮิโรโตะ โทระ: อามาโนะ ชินจิ วันเกิด? โช: วันที่ 5 กรกฎาคา 1981 ซางะ: วันที่ 24 มิถุนายน 1982 นาโอะ: วันที่ 31 กรกฎาคม 1980 ฮิโรโตะ: วันที่ 4 พฤษภาคม 1985 โทระ: วันที่ 17 กันยายน 1980 กรุ๊ปเลือด? โช: โอ ซางะ: บี นาโอะ: เอ ฮิโรโตะ: โอ โทระ: โอ บ้านเกิด? โช: โมริโมโน่ที่อาฟริกา ซางะ: ทางเหนือ นาโอะ: ทางเหนือ ฮิโรโตะ: โตเกียว โทระ: คานากาว่า ส่วนสูง/น้ำหนัก? โช: สูง177ซม. /หนัก59กก. ซางะ: สูง175ซม. /หนัก55กก. นาโอะ: สูง170ซม. /หนัก53กก. ฮิโรโตะ: สูง166ซม. /หนัก51กก. โทระ: สูง182ซม. /หนัก...ไม่รู้อ่ะ จุดเด่น? โช: ท่าทางง่วงๆตลอดเวลา ซางะ: รอยยับตรงขา นาโอะ: ความเจ๋ง ฮิโรโตะ: ริมฝีปาก โทระ: เยอะนะ งานอดิเรก? โช: เดินดูของ อ่านนิยาย ซางะ: พาหมาไปเดินเล่น นาโอะ: ปลีกตัวออกจากสังคม ฮิโรโตะ: ดูหนัง ท่องเที่ยว โทระ: ดีดกีตาร์ ความสามารถพิเศษ? โช: มีความรู้รอบตัว ซางะ: ขี้แกล้ง นาโอะ: เล่นเกมส์ยูมอร์ ฮิโรโตะ: สเกตบอร์ด โทระ: ดีดกีตาร์ ข้อดี? โช: ชอบสังเกตคนอื่น ซางะ: อดทนต่อความทุกข์ยาก นาโอะ: คือข้อเสีย ฮิโรโตะ: ไม่กลัวอะไรเลย โทระ: บ้าบอคอแตก ข้อเสีย? โช: ง่วงตลอดเวลา ซางะ: ความรัก นาโอะ: คือข้อดี ฮิโรโตะ: ไม่กลัวอะไรเลย โทระ: บ้าบอคอแตก ติดนิสัย? โช: ชอบขยิบตา ซางะ: ชอบโป๊ นาโอะ: ชอบเคาะนิ้วเป็นจังหวะเวลากินข้าว ฮิโรโตะ: ชอบทำสายตาชั่วร้าย โทระ: ชอบพูดเพ้อเจ้อ เพลงที่ชอบ? โช: เพลงของวง Radiohand , Korn , Muse ซางะ: Luna Sea ,Under-World , Downy , Number Girl นาโอะ: เพลงโซล ฮิโรโตะ: ชอบทุกเพลง โทระ: เพลงของ Korn หนังเรื่องโปรด? โช: หนังที่จอห์นนี่ เด็ปป์เล่น ซางะ: หนังที่จอห์นนี่ เด็ปป์กับทอม แฮงค์เล่น นาโอะ: Mr.&Mrs.Smiths ฮิโรโตะ: Butterfly Effect โทระ: Butterfly Effect รายการทีวีที่ชอบ? โช: ผมไม่ดูทีวี ซางะ: Mtv นาโอะ: ผมไม่มีทีวี...ไม่รู้หรอก ฮิโรโตะ: รายการพยากรณ์อากาศ โทระ: รายการ Yaoh ฟอร์มวงครั้งแรก? โช: ตอนม.3แต่แค่ฟอร์มกันเล่นๆเท่านั้น ซางะ: ตอนอายุ17 นาโอะ: ตอนมัธยมที่4ตอนนั้นเป็นนักร้องนำด้วยนะ (หัวเราะ) ฮิโรโตะ: ประมาณม.2 โทระ: เมื่อ4ปีที่แล้ว อาหาร/เครื่องดื่มที่ชอบ? โช: ถั่วหมัก!!! ซางะ: ชาเขียว นาโอะ: คาราเมลมากิอาโต้ของสตาร์บัค ฮิโรโตะ: นมสด โทระ: กาแฟ สีที่ชอบ? โช: สีฟ้า ซางะ: โมโนโทน นาโอะ: สีดำ ขาว เงิน ทอง ม่วง ฮิโรโตะ: สีแดง ดำ ขาว ทอง โทระ: ดำกับเหลือง กลัวอะไรที่สุดในโลก? โช: ไม่มีนะ ซางะ: ความตาย นาโอะ: ความหนาว ฮิโรโตะ: ปวดท้อง โทระ: คุณพ่อ ชอบทำอะไรในวันหยุด? โช: ก็อ่านหนังสือบ้างออกไปเดินเล่นบ้าง ซางะ: ฟังเพลง นาโอะ: จัดการาเครื่องไม้เครื่องมือ ฮิโรโตะ: ถ้ามีวันหยุดผมจะไปเที่ยวเกียวโตแต่ถ้ามีวันหยุดวันเดียวก็จะดูหนังแล้วก็กินราเมง โทระ: นอนครับ สัตว์ที่อยากเลี้ยง? โช: แมวครับ น่ารักดี ซางะ: หมาครับ น่ารักดี นาโอะ: อยากเลี้ยงหนูแฮมสเตอร์ครับ น่ารัก่ดี ฮิโรโตะ: แมวครับน่ารักดี โทระ: เลี้ยงแมวครับน่ารักดี สเป็คผู้หญิงที่ชอบ? โช: คนที่เป็นตัวของตัวเอง ซางะ: เอมิ ซูซูกิ นาโอะ: ผู้หญิงที่มีนัยน์ตาป็นประกาย ฮิโรโตะ: คนสวย เป็นตัวของตัวเองแล้วก็เป็นคนมีความพยายามสูง โทระ: ชอบคนที่คุยกันรู้เรื่อง คนแบบไหนที่ไม่ยอมให้อภัยเด็ดขาด? โช: ใครที่ผมเกลียดผมจะไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นจะเป็นยังไงก็ช่าง ซางะ: คนที่ผ่อนปรนกับตัวเองแต่เข้มงวดกว่าคนอื่น นาโอะ: คนที่ทิ้งบุหรี่ไม่เป็นที่เป็นทาง ฮิโรโตะ: เฉยเมยกับทุกเรื่อง โทระ:ไม่มีหรอ ทำอะไรอย่างแรกหลังจากตื่นนอนตอนเช้า? โช: กดปุ่มนาฬิกาปลุกด ซางะ: อาบน้ำ นาโอะ: ล้างหน้า ฮิโรโตะ: ผมไม่ใช่คนตื่นนอนตอนเช้านะ โทระ: ดื่มกาแฟ สถานที่ๆอยู่แล้วสบายใจที่สุด? โช: เตียงนอนของตัวเอง ซางะ: ห้องของตัวเอง นาโอะ: หลังกลอง ฮิโรโตะ: กลางหุบเขาโอคุตามะ โทระ: บ้าน เคยทำงานพิเศษไหม? โช: เคยเป็นเด็กเสิร์ฟ ซางะ: ร้านเวนดี้ส์กับร้านสะดวกซื้อ นาโอะ: ครูสอนงานบ้าน ฮิโรโตะ: ทำงานที่เซเว่นอีเลฟเว่น โรงงานอุด้งช่างฝีมือ ร้านซักแห้งโจน่าซัง แล้วก็ห้างโลซัน ของที่พกติดตัวไปไหนมาไหน? โช: ไอพอร์ด ซางะ: กระเป๋าตังค์ แว่นกันแดด นาโอะ: ไม้กลอง ฮิโรโตะ: แฟ้มเอกสาร กระเป๋า โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าตังค์ โทระ: บุหรี่ คิดว่าตัวเองเป็นอะไรให้ Alice Nine ? โช: ผมเป็นตัวของตัวเอง ซางะ: เป็นคนที่มีชีวิตอยู่ นาโอะ: คือความบ้าคลั่ง ฮิโรโตะ: เป็นอะไรที่เข้าถึงได้มากที่สุด โทระ: ผู้หญิง ฝากอะไรถึงเพื่อนๆในวงหน่อย? โช:ผมรักทุกคนมากกว่าครอบครัวตัวเองซะอีก ซางะ: เข้าหาผมกันบ้างสิ นาโอะ: โช ฉันอยากเล่นเกมส์ออนไลน์กับนายอะ ฮิโรโตะนายร้องแรงมาก โทระสอนใช้เครื่องแม็คหน่อยสิ ซางะนายท้องเย็นมาก ฮิโรโตะ: ผมอยากจะเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนนะ โทระ: ไม่เอาอ่ะ อาย ข้อสุดท้ายสำคัญมาก ฝากอะไรถึงแฟนๆมั่ง? โช: อย่าละสายตาไปจาก Alice Nine นะครับ ซางะ: เข้าหาผมกันบ้างนะ นาโอะ: หวังว่าทุกคนจะได้อ่านคอลัมน์นี้กันนะครับ ฮิโรโตะ: อยากให้ทุกคนมีความเชื่อทุกที่ทุกเวลา ใล้วเรามาก้าวต่อไปด้วยกันนะครับ โทระ: ขอบคุณตลอดไปเลย เจอะไลฟ์สไตล์...ลึกทุกรายละเอียด Tora Alice Nine พูดคุย ☆ โทระคุงเป็นพิธีกรที่ใครๆรู้จักจากการจัดรายการวิทยุและพูดคุยในแฟนคลับทอร์ด? "เดิมทีแล้วผมไม่ใช่อยากพูดนะ พูดคุยน่ะชอบ แต่ว่า...พอทำวงผมคิดว่าท่าทางขรึมๆ ไม่ค่อยพูดน่าจะดีกว่า ตอนแรกที่ทำวงก็เลยไม่ค่อยพูด แต่ว่า...สมาขิกคนอื่นๆก็ไม่ค่อยพูดเหมือนกันผมก็เลยต้องพูดอย่างช่วยไม่ได้ ตอนนี้ทุกคนพูดเก่ง แต่ตอนแรกไม่ใช่อย่างนี้นะ ผมเห็นแล้วทนไม่ไหว ต้องมีใครสักคนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง ผมก็เลยเริ่มพูดมาก(หัวเราะ) ซางะคุงเมื่อก่อนไม่พูดอย่างนี้นะ เวลาผ่านไปทุกคนเริ่มเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง พูดเก่งขึ้น จริงๆแล้วผมเติบโตมากับครอบครัวช่างพูด โดยเฉพาะแม่ผม พูดน้ำไหลไฟดับเลย" ☆ แล้วโทระคุงล่ะ พูดน้ำไหลไฟดับด้วยหรือเปล่า? "ขึ้นอยู่กับคน ถ้านิสัยเข้ากันได้ก็จะคุยจ้อ แต่ถ้าคู่สนทนานิสัยต่างกันมากก็ไม่รู้จะคุยอะไรดี" นิสัย ☆ โทระคุงคิดว่าตัวเองนิสัยยังไง? "ผมว่านิสัยผมไม่ค่อยจะเป็นแบนด์แมนเท่าไหร่ จริงๆไม่ค่อยได้สำรวจตัวเองหรอกว่าเป็นคนยังไง ถึงผมจะยืนอยู่บนเวที แต่ตัวผมเองคิดว่าผมก็เป็นแค่มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งที่มีชีวิตอยู่บนโลกนี้ไม่ใช่แบนด์แมน แต่เป็นแค่คนทำงานคนหนึ่ง" ☆ แต่โทระคุงดูเท่มากเลยนะ? "เห็นว่าเป็นอย่างนั้น แต่จริงๆไม่ใช่หรอก" ☆ โทระคุงใจเย็นกว่าที่คิด? "ใช่...ผมใจเย็น ไม่ค่อยโกรธหรือโมโหใคร" ☆ ทุกคนในวงดูเหมือนจะใจเย็น? "ครับ ทุกคนเก็บความรู้สึกเก่ง" ☆ แล้วโทระคุงละ? "ผมเป็นประเภทไม่ค่อยคิดลึก(หัวเราะ) ก็เลยไม่ค่อยหงุดหงิด เวลาใครทำอะไรที่ไม่ชอบ ก็จะคิดประมาณว่า...คนเราก็งี้แหละ ก็เลยไม่ค่อยโมโห" ☆ เป็นคนมีเพื่อนมากมั้ย? "ไม่ค่อยมาก เพราะผมไม่ใช่ประเภทเดินไปทำความรู้จักใครก่อน ส่วนมากอีกฝ่ายจะเข้ามาทักทายทำความรู้จัก ถึงจะพยายามพูดคุยแต่ผมไม่เก่งเรื่องคบหา ผมสนใจแต่ตัวเอง ไม่ค่อนสนใจเรื่องคนอื่น" การ์ตูน, เกม ☆ โทระคุงน่าจะชอบการ์ตูนกับเกมมาก? "เกมผมแทบจะไม่เล่นเลย ปีหนึ่งเล่นครั้งหนึ่งได้" ☆ แล้วการ์ตูนล่ะ? "ถ้าเรื่องไหนชอบผมจะดูจนจบเลย แต่ไม่ใช่ตั้งหน้าตั้งตาหาการ์ตูนดูนะ คือบังเอิญดูแล้วมันสนุกก็ดูจนจบ ส่วนหนังสือการ์ตูนผมไม่ซื้อ ในห้องไม่ชอบให้มีหนังสือการ์ตูนว่างไว้ เห็นแล้วเหมือนเด็กๆ" ☆ เกมถึงจะไม่ค่อยได้เล่น แต่เคยมีเรื่องประทับใจ...? "ปีที่แล้วเล่นเกมดรากอนบอล" ☆ เกม monster hunter ล่ะ "เกมนี้เล่นระหว่างออกทัวร์คอนเสิร์ต" ☆ ได้ยินมาว่าเล่นสามวันสามคือไม่นอนเลย? "รู้สึกจะเล่นเกมดรากอนบอลนี้ล่ะ จริงๆแล้วไม่ชอบที่จะเล่นหักโหมแบบนี้หรอก แต่ว่าแข่งกับซางะคุงก็เลยต้องพยายาม ถ้าไม่มีใครเล่นด้วยผมจะไม่เล่นเกม ผมไม่ใช่ประเภทคลั่งไคล้ ในชีวิตไม่เคยคลั่งไคล้หมกมุ่นอะไร" กีตาร์ ☆ เรื่องคลั้งไคล้หมกมุ่นคงมีแต่กีตาร์เท่านั้นมั้ง? "กีตาร์ก็ไม่ใช่ ตอนแรกที่ผมเล่นกีตาร์เป็นเพราะว่าผมอยากจะเล่นให้เก่งกว่าคนอื่น เพลงผมไม่ฟังเลย เล่นเพราะอยากจะชนะคนอื่นเท่านั้น" ☆ ไม่มีกีตาร์ฮีโร่? "ไม่มีครับ ผมไม่ได้เริ่มเล่นกีตาร์เพราะว่าชอบ ตอนที่มีคนชวนทำวงก็ไม่ใช่ตำแหน่งกีตาร์นะเป็นเบส ซึ่งเบสน่ะมันไม่น่าสนุกเลย" ☆ แล้วทำไมถึงไม่ปฏิเสธ? "เพราะรุ่นพี่ชวนก็เลยปฏิเสธยาก ไปซื้อเบส ปรากฏว่ามันแพงซื้อไม่ไหว ก็เลยเปลี่ยนมาเล่นกีตาร์แทน รุ่นพี่ที่ชวนชอบงานเพลงชอง LUNA SEA ผมฟังเพลง LUNA SEA เป็นครั้งแรกก็ตอนที่เริ่มเล่นกีตาร์นั้นล่ะ ผมมาทำดนตรีแบบนี้ได้ก็แปลกดี ซึ่งคนอื่นๆเขาสนใจดนตรีมาก เขามีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรี ซึ่งผมไม่ใช่ พอเริ่มเล่นความรู้สึกคือมันเป็นสิ่งที่ต้องทำ" ห้อง ☆ ห้องของโทระคุงเป็นแบบไหน? "สีแดง ไม่ว่าจะผ้าม่าน เตียง ผ้าห่ม ทั้งหมดเป็นสีแดง พรมสีดำ สรุปก็คือ...ห้องเป็นโทนแดงดำ" ☆ เตียงนอนเป็นสีแดงเหรอ? "ครับ ผ้าปู ผ้าห่ม ปลอกหมอนเป็นสีแดง" ☆ ห้องของโทระคุงคงไม่มีตุ๊กตา? "ไม่มีแน่นอน! ห้องของผมเรียบร้อย ตั้งอกตั้งใจจัดให้เป็นระเบียบเลยล่ะ เป็นระเบียบเรียบร้อยเกินควรด้วยซ้ำ ผมไม่ชอบให้ห้องรกไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ ผมจะซื้อตู้สำหรับเก็บเลย ไม่ว่าจะเป็นซีดี ดีวีดี เก็บใส่ตู้หมด พอเข้าห้องมองปราดเหมือนไม่มีอะไร" ฟุตบอล ☆ เคยเล่นฟุตบอลแบบเอาจริงเอาจังด้วย? "พ่อแม่ให้ผมเล่นฟุตบอลตั้งแต่สมัยอนุบาล เล่นมาเรื่อยๆจนถึงมัธยมต้น ผมไม่ได้มีความฝันอะไรเกี่ยวกับฟุตบอล เล่นเพราะสนุกเท่านั้น ไม่ได้ชอบด้วยนะ เป็นแค่กีฬาเล่นสนุกกับเพื่อนๆ" ☆ แล้วทำไมถึงเลิก? "เพื่อนๆที่เล่นด้วยกันเขามีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งความห่างตรงนี้ทำให้ผมเลิก" ☆ แล้วตอนนั้นโทระคุงไม่มีความฝัน? "ไม่มีครับ ผมเป็นประเภทไหลตามกระแสนิยม สมัยที่อยู่มัธยมต้น วงดนตรีบูมก็เลยทำวงดนตรี ตอนนี้ผมอยากเป็นนักแสดงตลก เพราะไม่ว่าจะบิดไปช่องไหนก็มีแต่รายการตลก(หัวเราะ) ผมขึ้นอยู่กับยุคสมัยจริงๆ ไม่มีความเป็นตัวเอง" ☆ มองไม่ออกเลยนะว่าโทระคุงจะเป็นแสดงตลกได้? "ใช่มั้ยครับ แต่ผมชอบเลียบแบบนะ" ภาพยนตร์ ☆ ชอบดูภาพยนตร์มั้ย? "ผมเป็นเด็กชอบวาดรูป ดูหนัง" ☆ ชอบเขียนบทละครด้วย? "สมัยประถมผมเขียนการ์ตูนเป็นเรื่องเลย แล้วก็แลกเปลี่ยนกับเพื่อนอ่าน ผมชอบวาดการ์ตูนมากกว่าอ่านการ์ตูน งานประเพณีโรงเรียนผมก็เขียนบทละครให้ห้องของผม ผมเขียนบทละครตั้งแต่ประถมจนถึงมัธยมต้นงานนนี้ผมชอบมากๆ" ☆ การ์ตูนที่เขียนเป็นแนวไหน? "ผมจำไม่ค่อยได้ น่าจะเป็นการ์ตูนแนวบู๊กอดรัดฟัดเหวี่ยงปลุกปล้ำกันประมาณนี้แหละ" ☆ โทระคุงไม่เคยคิดอยากเป็นนักแสดงเหรอ? "เคยคิดเหมือนกันว่าอยากจะลองทำดู แต่ว่าผมชอบเขียนบทมากกว่าแสดงนะ ผมชอบสร้างในสิ่งที่ตัวเองคิดซึ่งมันอารมณ์เดียวกับที่แต่งเพลงนี่ล่ะครับ" แกงกะหรี่ ☆ วันก่อนทำแกงกะหรี่หม้อโตเลย? "ครับ ผมชอบทำกินเองมากกว่าให้คนอื่นทำให้กินเป็นนิสัยเลย ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ชอบทำเองมากกว่าขอร้องคนอื่น" ☆ เมนูอื่นก็ทำได้อร่อยเหมือนแกงกะหรี่หรือเปล่า? "คิดว่าอร่อยนะ ผมจะทำไปชิมไป คนอื่นอร่อยหรือเปล่าไม่รู้นะ แต่ผมน่ะอร่อย" ☆ เมนูที่ถนัดที่สุด? "เมนูที่มีน้ำจิ้มผมว่าผมทำอร่อย เพราะผมจะทำน้ำจิ้มเอง ไม่ว่าจะเป็นน้ำซอสของสปาเกตตี หรือน้ำจิ้มเต้าหู้" ☆ คนอื่นกินว่ายังไงบ้าง? "เขาก็ว่าอร่อยนะ แต่ตอนแรกเขาไม่อยากกินอาหารที่ผมทำหรอก" ☆ ทำไมล่ะ? "เพราะผมดูเหมือนน่าจะทำอาหารไม่เป็นว่ามั้ยแต่พอกินทุกคนก็ว่าอร่อย" Alice Nine "ผมอยากทำ Alice Nine ต่อไป นี้คือฝันของคนไม่มีฝันอย่างผม(ยิ้ม)" จากเพื่อน...ถึงเพื่อน ทัวร์ครั้งนี้ต้องมายกเลิกไปเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดเลย มีผลกระทบอะไรบ้างมั้ย? โช : อืม จริงๆพวกเราก็อยากจะไปสนุกกับทุกคนนะครับ แต่เรื่องของร่างกายเนี่ยมันเป็นอะไรที่เราไม่สามารถบังคับให้มันเป็นอย่างที่เราต้องการได้ ถึงจะลำบากก็ตาม แต่ตราบใดที่หัวใจยังเข้มแข็งอยู่ละก็หายห่วง โช : ก่อนหน้านั้นก็เครียดอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว ซางะคุงละ? ซางะ : ตอนที่เจอปัญหาแรกๆก็คิดหนักอยู่เหมือนกัน โทระเป็นมือกีต้าร์ของเรา อาการโรคหมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อนป่วยมาตั้งแต่แรกแล้วต้องใช้เวลารักษาตัวสักพักถึงถึงจะหาย แล้วทัวร์ยังจะมีต่อไปอีกหรือเปล่า? ซางะ : ครับ สมาชิกในวงทุกคนต้องการให้ไลฟ์ดำเนินต่อไป แผนที่ว่าจะต้องทำอะไรต่อไปคิดไว้บ้างหรือยัง? ซางะ : ไลฟ์ที่อาโอโมริตอนนี้คงจะไม่ได้แล้ว ถ้าดูจากสภาพความพร้อมที่มีอยู่ตอนนี้ สิ่งที่พวกเราเป็นกังวลมากที่สุดก็คงจะเป็นแฟนๆที่กำลังรอไลฟ์ของพวกเราอยู่นั้นแหละ มีความเป็นไปได้ว่าไลฟ์ที่อาโอโมริกับซัปโปโรคงจะต้องเลื่อนออกไปด้วยหรือเปล่า? ซางะ : นั้นสินะ บางทีอาจจะต้องเป็นแบบนั้น ตอนนี้อยากให้ทุกอย่างกลับมาเข้าที่ให้เร็วที่สุด นาโอะ : ในความคิดของผมดูจากสภาพร่างกายของโทระคุงในวันนี้แล้วก็มีความเป็นไปได้ว่า ทัวร์ที่เหลืออยู่อาจจะต้องยกเลิกทั้งหมด เล่นต่อไปคงไม่ไหว? นาโอะ : ใช่ครับ ไม่อยากให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนเวทีด้วยนะครับ พูดแบบตรงๆเลย อาการเจ็บป่วยนี่มันคาดเดาไม่ได้เลยจริงๆ ผมเห็นใจโทระคุง และยกย่องหัวใจที่เป็นนักสู้ของเขาจริงๆ เพื่อนๆทุกคนต้องค่อยเข้ามาถามโทระคุงอยู่ตลอดเลยว่า "ไม่เป็นไรใช่มั้ย" บนเวทีเพื่อนๆก็คอยสังเกตดูโทระคุงอยู่ตลอดเลยสินะ? นาโอะ : บางทีอาการมันก็ดีอย่างน่าใจหาย ก็อย่างที่บอกไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะเป็นอีก โทระคุงเองก็ไม่รู้สภาพตัวเองเหมือนกัน ไม่มีใครบอกได้หรอกครับว่ามันจะเกิดขึ้นอีกเมื่อไร แม้แต่ตัวโทระคุงเองก็ไม่รู้เลยเหรอ? นาโอะ : จริงๆก็ไปเช็กร่างกายมาเมื่อสองวันก่อนหน้านี้ ซางะ : อืม ฮิโรโตะคุงละรู้สึกยังไงกับเรื่องที่เกิดบ้าง? ฮิโรโตะ : หลังจากไลฟ์ที่อาโอโมริต้องมีอันยกเลิกลง ผมเองก็อึ้งไปเหมือนกัน บอกตามตรงว่าทำอะไรไม่ถูกเลย ในฐานะที่เป็นมือกีต้าร์ แต่คิดดูสิครับขนาดมือยังไม่สามารถขยับได้เองเลย มันเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายจริงๆ เมื่อกี้พวกเราก็เพิ่งจะโทรคุยกับโทระคุง เจ้าตัวฝากบอกแฟนเพลงกลับมาด้วยว่าไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนี้มันเป็นแค่อุบัติเหตุเท่านั้น เค้าไม่อยากให้ใครต้องมากังวลใจ คิดซะว่าเป็นแค่อุบัติเหตุเหรอ? ฮิโรโตะ : อยู่บนเวทีโทระคุงก็พูดแบบนี้อยู่ตลอด เจ้าตัวเองก็ยังใจเย็นอยู่ได้เลย แต่ทางสต๊าฟของเราไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นซ้ำอีก พวกเราทุกคนก็เข้าใจความรู้สึกตรงนั้นดี แฟนเพลงทุกคนเป็นห่วงโทระคุงมาก สังเกตจากทุกคนคอยส่งเสียงให้กำลังใจตลอดยังไงแฟนเพลงก็อยากให้โทระคุงคิดซะว่าร่างกายเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอยากให้พักรักษาตัวให้หายดีเสียก่อนค่อยมาเล่นไลฟ์ต่อ ทุกคนพร้อมที่จะรอคอยการกลับมาของโทระคุงอย่างมีความหวัง? โช : นั้นสินะ โทระคุงเองก็เข้าใจความรู้สึกของทุกคนดีทุกคนเป็นห่วง และยังคอยให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลา ต้องขอขอบคุณทุกคนจริงๆครับ ไลฟ์ทัวร์ครั้งนี้ขาดโทระคุงไปไม่ได้เลย? โช : แน่นอนครับ พวกเราเองรวมไปถึงแฟนเพลงก็คิดแบบเดียวกัน ถ้าหากจัดทัวร์อีกครั้งจะต้องเตรียมการรองรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นมากน้อยแค่ไหน? โช : อย่างแรกที่เราคำนึงถึงคงเป็นเรื่องความปลอดภัย ตรงไหนเซฟได้ก็จะป้องกันไว้ก่อน เมื่อกี้เพิ่งได้คุยกับคุณหมอมาด้วย? โช : มันคงไม่เลวร้ายอย่างที่คิดแต่มันก็ต้องใช้เวลารักษาพอสมควรล่าสุดโทระคุงยังมีอาการปวดคอ และชาตามมืออยู่ แฟนเพลงให้ความสนใจกับเรื่องนี้มากเลย? โช : ครับ แฟนเพลงอยากให้โทระคุงหยุดพักรักษาตัวให้หายดีก่อน ข้อความที่ส่งมาถึงโทระคุงก็มีมากเลย "ไลฟ์ไม่สำคัญไปกว่าร่างกายของโทระคุงหรอก" เห็นว่าโทระคุงต้องใส่ที่ดามคอเอาไว้ด้วยเหรอ? ฮิโรโตะ : ถ้ายังไม่ถอดออกไลฟ์ครั้งหน้าทุกคนคงจะได้เห็นกัน (หัวเราะ) 19 คำถามกับ *アリス九號 * Alice Nine 1.สีที่ชอบ? โช ฟ้า ฮิโรโตะ แดง โทระ ขาว กะ ดำ ซางะ ขาว ดำ แดง ม่วง และก็เงิน นาโอะ - ชมพู 2.สเปกผู้หญิงที่ชอบ? โช- โอทซึกะ อัย *หัวเราะ* ฮิโรโตะ ผู้หญิงที่ดี โทระ ผู้หญิงที่มีลักษณะร้ายๆ ซางะ ผู้หญิงเท่ นาโอะ อะดะจิ (มันคืออะหยังละนั่น =__=’’) 3.ตอนเด็กๆมีชื่อเล่นว่ายังไง? โช ไม่มีอ่ะ ฮิโระโตะ ปอน โทระ ก็โทระ ซางะ ท่านซางะ นาโอะ โอทักกี้ 4. ตอนนี้ อยากพบใครมากที่สุด โช คนโรแมนติก ฮิโรโตะ ทุกคน โทระ korn ซางะ แฟนๆทุกคน นาโอะ โทระ (??) 5. เวลาเดินทาง สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ? โช โทปโปะ (ยี่ห้อขนมเน้อ) ฮิโรโตะ ปลาหมึกทอด โทระ ของอร่อย ซางะ พุดดิ้ง ยาโอะ ชอคโกแลต 6.ไอดอลในดวงใจ? โช โอทซึกะ อัย ฮิโรโตะ ฮิโตมิ โทระ ไม่มีอ่ะ ซางะ ชอบนางแบบมากกว่าไอดอล นาโอะ พิงค์ เลดี้ (=[]=’’)a 7. มีหนังสือที่อยากจะแนะนำมั๊ย? โช h’evn ฮิโรโตะ 1 dozen of witch โทระ h’evn ซางะ ไม่มี นาโอะ Compendium of laws 8.แล้วมีหนังที่อยากจะแนะนำให้ดูมั๊ย? โช หนังทุกเรื่องของจอห์นนี่ เดปป์ ฮิโรโตะ ทุกเรื่องที่มี อันโดะ มาซาโนบุ โทระ Pirate of the Caribbean ซางะ ไม่มีอ่ะ นาโอะ - ไม่มี 9. โทรศัพท์ตอนนี้ใช้เสียงอะไรอยู่ โช ธรรมดา ฮิโรโตะ ปิปิปิปิปิ๊ด!! โทระ Natsuno omoide ซางะ baipu นาโอะ - Meiji 10. สถานที่ที่รู้สึกสงบ? โช บ้าน ฮิโรโตะ หุบเขาโอคุตามะ (อยู่ทางเหนือของโตเกียว) โทระ สวนโยโยงิ ซางะ บ้าน นาโอะ เมชิโระ (มันคือหยัง?) 11. สิ่งแรกที่ทำตอนตื่นนอน โช ไม่ได้ทำอะไร ฮิโรโตะ หกสูง โทระ ดูทีวี ซางะ อาบน้ำ นาโอะ ฟังที่นาโอะพูด (คนจะเป็นทำนองแบบ นอนต่อดีไหมนะ....ก็ดีนะ.....ถามเองตอบเองว่างั้น =[]=’’) 12.ถ้าเกิดไม่ได้เป็นนักดนตรี คิดว่าตอนนี้จะเป็นอะไร? โช ดีไซน์เนอร์ ฮิโรโตะ นักท่องเที่ยว โทระ เปิดร้านของตัวเอง ซางะ ไม่มีอนาคต..... นาโอะ ลูกจ้างรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า 13. สิ่งที่บูมอยู่ตอนนี้? โช A9 ฮิโรโตะ ไปหุบเขาโอคุตามะ (ไปหาเพื่อนกระรอกเรอะ!!) โทระ สุนัขที่ถูกฝึกให้หาสัตว์ในกีฬาล่าสัตว์ ซางะ ตอนนี้ก็ต้องวงของเราเท่านั้น นาโอะ กลองแน่นอน!! 14. สิ่งสำคัญ? โช พ่อและแม่ ฮิโรโตะ เพื่อนๆ โทระ คนสำคัญ ซางะ แฟนๆของ A9 นาโอะ มันแน่นอนอยู่แล้ว!!! โทระคุงไง (รักที่สุดเลย) (กิ๊กกันตอนหนายยยย) 15.สิ่งที่ซื้อเป็นประจำเวลาไปร้านสะดวกซื้อ โช นัตโตะ ฮิโรโตะ ปลาหมึกทอด โทระ น้ำแข็ง ซางะ แบตเตอรี่ นาโอะ ประวัติส่วนตัวโดยสังเขป (=[]=’’ โปรดอย่าเข้าใจผิด นาโอะตอบยังงี้จริงๆ) 16. สิ่งที่ประทับใจเมื่อไม่นานมานี้? โช ได้รับจม.จากแฟนๆ ขอบคุณมากครับ ฮิโรโตะ วงไง!! โทระ ยากแห่ะ....korn ละมั้ง ซางะ สิ่งมีชีวิตในทะเลลึก นาโอะ คิดถึงสมาชิกในวง (โทระอีกละสิ =__= ) 17. แบรนด์ที่ชอบ? โช พวกของมือสองดีกว่า.... ฮิโรโตะ Trademard โทระ Adidas ซางะ Sora, Sakka, Ozone Rock นาโอะ Band -X 18.เวลาเครียดหรือรู้สึกกดดันจะทำยังไง? โช ร้องเพลง! เต้น! ฮิโรโตะ ไปหุบเขาโอคุตามะ โทระ ไม่ทำไง ซางะ เล่นเบสบอล นาโอะ ตีกลองหนักๆแรงๆ 19. มีอะไรฝากถึงแฟนๆมั๊ย? โช เหมือนผีเสื้อ (เอ่อ...รัยว่ะ) ฮิโรโตะ การติดต่อทางโทรศัพท์มันเป็นการกระทำที่ไม่ดี.... โทระ โปรดสนับสนุนพวกเรานะคร้าบ ซางะ ช้านร้ากคุณณณณ ที่ร้ากกก!! นาโอะ นาโอะคือผู้ที่รักกลองมากๆๆๆ!! ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคร้าบบบ |
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น