ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    infinite 。มัน'น่า'นัก

    ลำดับตอนที่ #5 : 5 l น่าจีบ & น่าจูบ

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 58


     

     

     

     

    น่าจีบ

               

    ผ่านไปหลายวัน ซองยอลก็ยังคงได้แต่มองมยองซูอยู่จากหลังห้อง

                เดี๋ยวนี้มยองซูมักจะหันมามองเขาเหมือนกัน

    หลายครั้งที่เดินเข้าไปคุยด้วย .. รู้ได้เลยว่า ถ้าไม่จีบมยองซู เขาคงจะเซ็งไปตลอดชีวิตแน่ๆ 

                ซองยอลยังคงเท้าคางมองมยองซูจากหลังห้อง โฮวอนและเพื่อนคนอื่นๆกลับกันไปหมดแล้ว ทิ้งไว้แต่เขากับมยองซูและกองหนังสือขนาดใหญ่ที่มยองซูได้รับมอบหมายให้ไปส่งเองนั่นแหละ

                ซองยอล..”

    เหมือนจะนั่งเพลินไปหน่อย รู้ตัวอีกทีอีกฝ่ายก็เรียกเขาพร้อมกับกวักมือให้เข้าไปหา ซองยอลที่สะลึมสะลือเหมือนคนใกล้จะหลับเต็มทีเลยได้แต่ลุกขึ้นไปหาที่โต๊ะยืนมองอีกฝ่ายจากข้างหน้าโต๊ะแล้วเลิกคิ้ว .. มยองซูมึนอะไรรึเปล่าน่ะ ?

                ซองยอลว่า .. เรื่องผีที่ห้องม.6นะจริงไหม?”

                กลัวเหรอ?”

    เรื่องผีที่ว่าน่ะ มันมีอยู่ว่า มีคนเดินผ่านห้องม.6(ซึ่งเป็นห้องของพี่ซองกยู)ตอนเลิกเรียนแล้วได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนผู้ชายร้องไห้ แถมยังได้ยินเสียงสั่นดังกุกกักจนกลายเป็นเรื่องเล่าของโรงเรียนทั้งวัน

                ..ไม่ค่อยเท่าไหร่หรอก แต่ซองยอลอยู่ด้วยนี่

                ฉันอยู่ด้วย?”

                อยู่สองคนดีกว่าอยู่คนเดียวแล้วกันน่า..”

    คราวนี้มยองซูดูจะกลัวผีมากกว่ากลัวเขาซะอีก ซองยอลเลยเดินมานั่งลงตรงเก้าอี้ของเพื่อนสนิทมยองซู เท้าคางมองหน้าอีกคนที่ก้มหน้าเขียนหนังสือ อ่า .. มองใกล้ๆนี่รู้สึกดีกว่าเดิมหลายเท่าเลย

                พอเจ้าตัวรู้ว่าถูกมองเลยวางปากกาลง เท้าคางแล้วจ้องหน้าเขากลับเฉย

                ซองยอลยกยิ้มมุมปากเมื่อเห็นว่ามยองซูเริ่มเล่นกลับ ขยับหน้าเข้าไปใกล้มากขึ้นจนเห็นว่าแก้มขาวๆของมยองซูเริ่มขึ้นสีแดงฝาด ยิ่งน่ามอง ปากชมพูหยักที่กำลังขยับเบาๆ ดวงตากลมโตที่เหมือนจะเริ่มมองซ้ายขวาหลุกหลิกเหมือนเด็กขี้กลัวนั่น ..

                ถ้าได้กลับบ้านไปสักคน จะนอนกกทั้งวันทั้งคืนเลย

                ทำไมถึงชอบมองหน้าฉันล่ะ ?”

                แล้วมองไม่ได้เหรอ?”

    ว่าแล้วก็ขยับหน้าเข้าไปใกล้อีกหน่อยให้อีกฝ่ายตกใจเล่น เป็นไปตามคาด มยองซูหดคอแล้วเริ่มถอยหน้าหนี 

                ..งั้นจะมองกลับบ้างนะ

                เอาสิ

    เห็นอีกคนเก้ๆกังๆ มองซ้ายขวาไปมาแล้วห่อไหล่ อดจะเอ็นดูไม่ได้จริงๆ มยองซูเม้มปากตัวเองก่อนจะเหลือบตามามองซองยอลบ้าง  ฉิบหาย ..  ทำไมต้องทำหน้าแบบนั้นด้วยวะ ไอ้ตาเชื่อมๆ กับปากที่เหมือนจะเผยอออกมาน้อยๆนั่นน่ะ

                ตึกตัก ตึกตัก

              ไ ม่ ท น

                ค่อยๆขยับหน้าเข้าไปใกล้อีกฝ่าย มยองซูตาโตขึ้นน้อยๆ ทำท่าเหมือนจะขยับหนีออกไป แต่ใครจะสนล่ะ? ลมหายใจเริ่มผะแผ่วมากขึ้นจนซองยอลมึนไปหมด หัวใจเต้นแรงผิดปกติเมื่อรู้ว่าตัวเองเข้าใกล้ริมฝีปากนั่นมากขึ้น จนแตะลงแผ่วเบา

                ทำไปแล้ว

                ทำอะไรลงไปวะเนี่ย !!

    แล้วมยองซูแม่งจะไม่โกรธเขาตายเลยหรอวะ         

                 ..ซองยอล

    มยองซูดูค้างไปแล้ว ซองยอลรีบพ่นลมหายใจออกมาแล้วเอามือปิดหน้า แค่แตะเบาๆยังเขินชิบหาย เหลือบมองหน้ามยองซูที่เหมือนจะแดงแจ๋หนักยิ่งกว่าเดิม.. ไหนๆจะโกรธล่ะ ขออีกรอบ

                ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ก่อนจะจุ้บลงที่ปากแดงๆนั่นอีกครั้ง มยองซูอ้าปากค้างแล้วรีบเอาหลังมือมาปิดปากตัวเอง

                ..แกล้งรึเปล่า

                เปล่าเลย .. อยากทำจริงๆ

    ถ้าบอกว่าอยากมากกว่านี้จะโดนเกลียดไหม บอกเลยนะว่าไม่อยากหยุดแต่จุ๊บปากหรอกนะ

                ..ทำไมถึงอยากทำล่ะ

                แค่คิด..มองอย่างเดียวคงไม่พอแล้ว..”

                “….จะทำอะไร

    ซองยอลมองหน้ามยองซูที่ยังแดงแบบนั้น จะทำอะไรงั้นหรอ ..

                อยากทำแบบนี้..”

    แล้วก็ดีดลงที่หน้าผากมนเบาๆให้อีกคนหลับตาปี๋เล่น มยองซูลืมตาขึ้นมาข้างเดียวแล้วก็หลับลงเมื่อเห็นว่าซองยอลยื่นหน้าเข้ามาใกล้

                นี่ก็อยาก

    บีบลงที่จมูกที่โด่งกว่าคนอื่นแรงๆจนมยองซูต้องตีเข้าที่มือซองยอลเบาๆ.. บอกตรงๆนะว่าอยากบีบมากกว่านี้อีก

                นี่ยิ่งอยากเข้าไปใหญ่

    ก้มลงไปจูบที่ริมฝีปากหยักนั่นแผ่วเบา เอาซะมยองซูผงะไปอีกรอบ หน้าตาเหวอหวาแบบนั้นนี่น่ารักจริงๆนะ ให้ตายเหอะ ที่บ้านให้กินข้าวกับอะไร ทำไมออกมาคนละสปีชีส์กับพี่กยูเลยวะ?

                ..อย่าทำให้สับสนสิ

    น่ารัก น่ารักเกินไป .. ยิ่งเวลาที่มยองซูพูดความรู้สึกตัวเองออกมาตรงๆยิ่งน่ารัก

                ขอโทษ..”

    ไม่ได้รู้สึกขอโทษอะไรหรอก แต่พอเห็นอีกฝ่ายเอาแต่ก้มหน้างุดแบบนั้น ถ้าไม่พูดขอโทษออกไปเจ้าตัวคงได้ร้องไห้แน่ๆ

                ฮืออ .. ซองยอล

                ..เฮ้ย! เป็นไร

    ชัดเลย .. ทำท่าเหมือนจะร้องไห้จริงด้วย ยิ่งหน้านั่นแหยเกจนเหมือนเด็กแบบนั้นยิ่งทำให้ซองยอลตกใจ

                เพราะซองยอลชอบมองหน้าใกล้ๆ .. ฉันเลย..”

                เลย..”

                คิดว่าปากซองยอล..”

    เม้มปากตัวเองจนแดงแบบนั้น .. โห ใจสั่น มือสั่น น่ารัก น่ารัก น่ารัก น่ารัก

                “…”

                น่าจูบ

                แจ็คพอต

    ไม่ต้องรอให้อีกฝ่ายพูดจบ ซองยอลรีบยื่นหน้าเข้าไปจูบลงที่ริมฝีปากนั่นอีกครั้ง ค่อยเป็นค่อยไปเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายคงจะไม่ประสีประสา จะให้มาดีปคิสเลยก็คงจะหัวใจวายตายแน่ๆเลยได้แต่ไล่จูบไปตามริมฝีปากนั่นเบาๆถึงจะเคยจูบมาอย่างช่ำชองแค่ไหน แต่ไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นเหมือนครั้งนี้เลย

                ไม่พอ แต่ต้องอดใจไว้

                ฉันก็เหมือนกัน..”

                ..เอ๋

                ฉันอยากจูบมยองซู

                “…”

                ขออีกรอบนะ..”

                ..อื้อ.

    น่าแปลกที่อีกฝ่ายอนุญาต ซองยอลเอื้อมมือไปกดท้ายทอยมยองซูให้เข้ามาใกล้มากขึ้น เหลือบมองอีกฝ่ายที่ยังคงมึนเมาอยู่ ดวงตานั่นมองกี่ครั้งก็รู้สึกหลงใหล  กลืนน้ำลายตัวเองเฮือกใหญ่ก่อนจะกดจูบลงไปที่ริมฝีปากอีกฝ่ายอีกครั้ง แผ่วเบา ได้จูบแล้ว .. ได้จูบแล้ว

                ค่อยๆขยับริมฝีปากแผ่วเบา ลิ้มรสริมฝีปากที่ตัวเองแอบมองมาแสนนานช้าๆ อีกฝ่ายคงจะตื่นเต้นพอกันถึงได้กำมือลงที่หน้าขาเขาซะแรง พอถอดริมฝีปากออกมาก็ไม่ได้พูดอะไรกันต่อ มยองซูก้มหน้างุดแล้วเม้มปากตัวเองแน่น ซองยอลก็ไม่กล้ามองหน้าอีกฝ่ายเหมือนกัน

                แม่ง ผ่านผู้หญิงมาตั้งกี่คนว่ะ แต่มาเขินกับคนๆเดียวนี่นะ?

                รู้ถึงไหนอายถึงนั่น

    พ่นลมหายใจออกมาเบาๆก่อนจะเหลือบไปมองอีกฝ่าย มยองซูยังคงก้มหน้าอยู่เหมือนเดิม พอเหลือบขึ้นมาเจอสายตาเขาเท่านั้นแหละ .. รีบหันกลับไปทำการบ้านต่อทันที

                เขานัดแก๊งค์กันตั้งหกโมงนี่ นั่งดูมยองซูทำการบ้านต่อก็ไม่แปลกเท่าไหร่มั้ง

    มยองซูยังคงทำการบ้านต่อ สายตายังแอบมองซองยอลอยู่เรื่อยๆ เม้มปากนั่นอยู่ก่อนจะปิดสมุดลง

                ทำงานเสร็จแล้วใช่ไหม?”

                ..อื้อ

                เดี๋ยวช่วยถือนะ…”

                ..อื้อ รบกวนด้วยนะ

    แล้วก็ยกกองสมุดนั้นขึ้นมา เหลือไว้อยู่ไม่กี่เล่มให้มยองซูถือ เดินนำออกไปยืนรออยู่นอกห้อง  มยองซูเลยได้แต่เดินตามออกไป ก้มหน้างุดไม่มองเขาเลยสักนิดซองยอลเดินยิ้มพลางเลียริมฝีปากตัวเองไม่พูดอะไรน่ะดีแล้ว เพราะไม่งั้นมยองซูคงได้ลนลานแล้วระเบิดตัวตายแน่ๆ

                ไม่น่าเชื่อว่าจะได้จูบริมฝีปากที่ตัวเองชอบมองเร็วแบบนี้.. โคตรโชคดี แถมมยองซูยังบอกว่าอยากจูบเองอีก

                น่ารักแบบนี้ ต่อให้ต้องสู้กับพี่ชายแค่ไหนก็ไม่ท้อละวะ

                แบบนี้แสดงว่าซองยอลมีสิทธิจีบติดรึเปล่านะ ?

     

     

     

     

     

    น่าจูบ

     

     

    หลายครั้งแล้วนะที่มยองซูจะชอบหันไปมองหน้าซองยอล

                อ่า .. เข้าใจซองยอลแล้วล่ะว่าทำไมถึงชอบมองหน้าเขาจัง เพราะมยองซูก็เริ่มชอบมองหน้าซองยอลเหมือนกันไง

                เวลายืนข้างกัน .. เพราะส่วนสูงที่ห่างกันนิดหน่อย เลยทำให้มยองซูมองเห็นแต่ริมฝีปากของซองยอลเท่านั้น

                มันอวบอิ่มจังแหะ หยา.. คิดอะไรอยู่น่ะมยองซู TT_TT

    มยองซูยังคงนั่งทำการบ้านอยู่ในห้อง อา.. ทำไมซองยอลยังไม่กลับบ้านอีกล่ะเนี่ย เหลือบไปมองทีไร ซองยอลยังคงมองที่เขาเหมือนเดิม มัน .. แปลกๆแหะ

                เรียกมานั่งด้วยกันจะแปลกรึเปล่านา ..      

                ก็นั่งคนเดียวมันน่าเบื่อออก

                ซองยอล..”

    มยองซูหันหลังไปมองซองยอลที่นั่งเท้าคางอยู่ กวักมือเรียกอีกฝ่ายให้เข้ามาหา ซึ่งซองยอลก็เดินตามมาอย่างว่าง่ายจนมยองซูแปลกใจ หยา .. มายืนกันต่อหน้าแบบนี้ มยองซูเลยต้องเงยหน้าขึ้นมองสินะ

                เอ .. เรียกมาเอาตรงๆนะไม่รู้จะพูดอะไรเลยแหะ

                งั้นเอาประเด็นนี้แล้วกันนะ!

                ซองยอลว่า .. เรื่องผีที่ห้องม.6นะจริงไหม?”

                กลัวหรอ?”

    เรื่องผีน่ะ มยองซูได้ยินเขาเล่าๆกันมา ว่าห้องเรียนของพี่ซองกยูมีผีอยู่ มีนักเรียนม.ต้นเดินไปแล้วได้ยินเสียงผู้ชายร้องไห้อยู่ในห้อง แถมยังได้ยินเสียงตะกุกตะกักอีก พอเล่าให้อูฮยอนฟัง .. อูฮยอนกลับหน้าแดงขึ้นมาเฉยเลยอะ  

                แถมยังบอกว่ามันไม่มีอะไรหรอก คิดไปเองมากกว่า

                แต่แบบนั้นก็ยังน่ากลัวอยู่ดีนะ

                ..ไม่ค่อยเท่าไหร่หรอก แต่ซองยอลอยู่ด้วยนี่

                ฉันอยู่ด้วย?”

                อยู่สองคนดีกว่าอยู่คนเดียวแล้วกันน่า..”

    มยองซูก้มหน้าเขียนหนังสือต่อ ซองยอลไม่ได้พูดอะไรนอกจากนั้น แถมยังเดินมานั่งตรงเก้าอี้ของอูฮยอนอีก เหลือบไปมองซองยอลที่นั่งเท้าคางจ้องหน้าเขาอยู่ .. ปาก .. ปากของซองยอลกำลังยิ้มล่ะ

                ทำตัวไม่ถูกเลยแหะ จะมองกลับดีไหม ..

    ในเมื่อซองยอลชอบมองเขานี่ .. งั้นมยองซูจะชอบมองซองยอลกลับแล้วนะ ว่าแล้วก็วางปากกาตัวเองลงแล้วหันไปจ้องกับอีกคนตรงๆ ..   เขาแอบเห็นซองยอลยิ้มมุมปากด้วยล่ะ สงสัยจะชอบเล่นเกมส์จ้องตาสินะ

                กำลังเล่นเกมส์จ้องหน้ากันอยู่หรือเปล่า .. ทำไมถึงรู้สึกวูบวาบแปลกๆล่ะ

                จนสุดท้าย มยองซูนี่แหละแพ้เอง T^T

                ทำไมถึงชอบมองหน้าเราล่ะ ?”

                แล้วมองไม่ได้หรอ?”

    ..ไม่ใช่ว่าไม่ได้หรอก มยองซูเริ่มหลบตาแล้วหดคอหนีเมื่อซองยอลยื่นหน้าเข้ามาใกล้อีก ฮือ .. ทำไมต้องมองใกล้ๆกันด้วยล่ะ

                ..งั้นจะมองกลับบ้างนะ

                เอาสิ

    มยองซูเริ่มทำท่าหลุกหลิก .. จะมองยังไงดีล่ะ เม้มปากตัวเองแน่นก่อนจะค่อยๆเหลือบมองอีกฝ่าย .. จะว่าไปตาซองยอลนี่ใสกิ๊งเลยแหะ .. มันดูแวววาวแปลกๆเลย มยองซูเผยริมฝีปากออกมาพลางเบิกตากว้าง เขาเพิ่งจะเคยสังเกตตาซองยอลใกล้ๆนี่แหละ

                ริมฝีปากของซองยอลดูอวบอิ่มจังแหะ ไม่เหมือนของมยองซูเลย ..  ฮือ ..  ให้ตายเถอะ มยองซูกำลังคิดไม่ซื่อกับริมฝีปากของซองยอล

                ตาโตอยู่ได้สักพักก็รู้สึกว่าตาใสๆของซองยอลมันเข้ามาใกล้เรื่อยๆ จนมยองซูต้องกลั้นหายใจ เหลือบลงไปมองริมฝีปากอีกคนที่เข้ามาใกล้แล้วแตะลงที่ริมฝีปากตัวเองเร็วๆ .. อั้ยหยา .. เมื่อกี้

                จุ๊บ..ใช่ไหม

                 ..ซองยอล

    มยองซูรู้สึกตัวเองค้างเติ่งไป เห็นซองยอลพ่นลมหายใจออกมาก่อนจะยกมือเสยผมตัวเอง แล้วทำอะไรต่อไม่รู้(เพราะสติตัวเองหายแล้ว) ซองยอลเงยหน้าขึ้นมามองมยองซูอีกครั้งก่อนจะ

                จุ๊บ!

    TT^TT แย่แล้ว ชัดเลย ซองยอลจุ๊บเขาจริงๆด้วย มยองซูกระพริบตาปริบๆแล้วเม้มปาก ทำไงดี จุ๊บ .. จุ๊บแล้ว ซองยอลแกล้งเขาใช่ไหม  มยองซูรีบเอาหลังมือมาปิดปากตัวเอง ..ตกใจ

                ..แกล้งรึเปล่า

                เปล่าเลย .. อยากทำจริงๆ

    TT[]TT อยากทำจริงๆด้วยงั้นหรอ ? อยากที่ว่าหมายถึงจุ๊บใช่รึเปล่า มยองซูอ้าปากค้าง แต่ในใจนี่แทบจะทะลุออกมาเต้นข้างนอกอยู่แล้ว หยา จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ .. สองครั้งเลย !

                ..ทำไมถึงอยากทำล่ะ

                แค่คิด..มองอย่างเดียวคงไม่พอแล้ว..”

    TT_TT หมายถึงอะไร มองอะไรไม่เห็นจะเข้าใจเลย  ก่อนจะตัดสินใจถามออกไปอย่างกล้าๆกลัวๆ

                “….จะทำอะไร

                อยากทำแบบนี้..”

    หยา คราวนี้ซองยอลยิ้มใหญ่เลย จะแกล้งเขาใช่ไหมพอเห็นว่าซองยอลเอื้อมมือขึ้นมา

    มยองซูก็หลับตาปี๋ ซองยอลดีดลงที่หน้าผากเขาเบาๆ จนมยองซูต้องลืมตาขึ้นมามองข้างนึง แต่ก็รีบปิดลงไปเมื่อเห็นว่าหน้าซองยอลอยู่ใกล้ .. มากมาก TT^TT

                นี่ก็อยาก

    คราวนี้เจ็บตรงปลายจมูก มยองซูเบ้หน้าก่อนจะตีเข้าที่ข้อมืออีกคนเบาๆ

                นี่ยิ่งอยากเข้าไปใหญ่

    คราวนี้ซองยอลจุ๊บลงที่ปากเขาอีกรอบ มยองซูเบิกตากว้าง TT^TT จะทำยังไงดี ทั้งงง ทั้งมึน ทั้งเขิน ทั้งตกใจ สับสนไปหมดเลย

                ..อย่าทำให้สับสนสิ

                ขอโทษ..”

    มยองซูก้มหน้างุด .. แสดงว่าซองยอลคงคิดเหมือนเขาใช่ไหม ? TT^TT ทำไมล่ะ ทำไมมยองซูถึงรู้สึกอะไรแปลกๆกับริมฝีปากของซองยอล

                ฮืออ .. ซองยอล

                ..เฮ้ย! เป็นไร

    พึมพำกับตัวเองเล็กน้อย เขาจะบอกดีไหมอะ .. แต่ว่าตอนนี้สับสนมากเลย TT^TT อึดอัดด้วย แถมยังงงที่จู่ๆซองยอลมาจุ๊บปาก แต่ว่า .. มันรู้สึกดีจริงๆนะ

                เพราะซองยอลชอบมองหน้าใกล้ๆ .. ฉันเลย..”

                เลย..”

                คิดว่าปากซองยอล..”

    มยองซูเม้มปากตัวเองแน่น อยากจุ๊บอีกจัง … T^T

                “…”

                น่าจูบ

    ยังไม่ทันจะพูดจบซองยอลก็ชิ่งจุ๊บลงที่ปากเขาอีกครั้ง แต่คราวนี้ต่างกัน .. ริมฝีปากของซองยอลแช่ค้างไว้แถมขยับไปมาช้าๆ จนมยองซูไม่รู้จะทำยังไงนอกจากนั่งตัวแข็งทื่อแล้วหลับตาปี๋

                ฉันก็เหมือนกัน..”

                ..เอ๋

                ฉันอยากจูบมยองซู

                “…”

    TT^TT ทำตัวไม่ถูกเลยคราวนี้ ยิ่งได้เห็นหน้าซองยอลใกล้ๆยิ่งรู้สึกอยากจะออกไปวิ่งรอบสนาม ทำไมถึงได้ตื่นเต้นแบบนี้นะ

                ขออีกรอบนะ..”

                ..อื้อ.

    ไปตอบตกลงได้ไงไม่รู้  รู้ตัวอีกทีหน้าซองยอลก็เข้ามาใกล้จนมยองซูต้องกลั้นหายใจหลับตาปี๋ พอริมฝีปากแตะกันอีกครั้งมยองซูรู้สึกตัวเองเบาหวิว  มือของซองยอลที่ไม่รู้มาจากไหนกดเข้าที่ท้ายทอยมยองซูจนริมฝีปากแนบชิดกว่าเดิม แล้วปล่อยมือสะเปะสะปะไปบีบเข้าที่ต้นขาซองยอล

                ปล่อยให้อีกคนไล่จูบริมฝีปากตัวเองอยู่นาน มันนุ่มกว่าที่เขาคิดไว้เยอะเลย .. ยิ่งพออีกฝ่ายผละออกมามยองซูเลยได้แต่พ่นลมหายใจออกมาแรงๆแล้วก้มหน้างุด ซองยอลก็ดูจะเงียบไปเหมือนกัน

                ..ตกใจจัง จะทำยังไงดีล่ะ

    มยองซูก้มหน้าชิดกับแผ่นอก ทำไงดี .. ซองยอลคงจะจูบกับคนอื่นมาเยอะสินะถึงได้เก่งแบบนี้ มยองซูพอรู้อยู่หรอกว่าแก๊งค์พี่ซองกยูค่อนข้างจะเจ้าชู้

                ..แต่ซองยอลจะเจ้าชู้รึเปล่านะ

                คิดอะไรน่ะมยองซู TT^TT

    รู้ว่าตัวเองกำลังคิดพิลึกมากๆเลยเงยหน้ามามองอีกฝ่าย เห็นซองยอลกำลังมองอยู่มยองซูเลยได้แต่สะดุ้งแล้วหันกลับไปทำการบ้าน รีบทำให้เสร็จรีบกลับบ้านดีกว่า ฟุ้งซ่านที่สุดเลย

                มยองซูทำการบ้านด้วยสติที่ไม่ค่อยครบเท่าไหร่ เหลือบมองซองยอลทีไรก็เขินตลอด ทำไมคราวนี้มองหน้าเขาต้องยิ้มด้วยล่ะ แบบนี้ .. แกล้งเขารึเปล่านะ แต่จูบเมื่อกี้

    มยองซูชอบมากเลยนะ..

                ฟุ้งซ่านอีกแล้วมยองซู TT^TT

    พอทำงานเสร็จก็ปิดสมุดลง เม้มปากตัวเองเล็กน้อยก่อนจะตัดสินใจหันไปเจอซองยอลที่นั่งเท้าคางอยู่ข้างๆ

                ทำงานเสร็จแล้วใช่ไหม?”

                ..อื้อ

                เดี๋ยวช่วยถือนะ…”

                ..อื้อ รบกวนด้วยนะ

    เพราะรู้ว่าปฏิเสธยังไงก็ไม่ทัน ซองยอลเดินนำไปถือกองสมุดนั่นขึ้นมา เหลือไว้ให้เขาไม่กี่เล่มเองอะ .. ถือเยอะขนาดนั้นไม่หนักหรอซองยอล ? แล้วก็ถือสมุดที่เหลือเดินตามซองยอลออกไปข้างหน้าห้องก่อนจะเดินควบคู่ไปด้วยกัน .. ไม่กล้ามองหน้าเลยอะ .. จุ๊บ .. จุ๊บ ..จุ๊บ

                @_@ จุ๊บ . .ถ้าไม่ได้จุ๊บกับแฟนจะแปลกไหมหนอ

                พี่ซองกยูมีจุ๊บแรกตั้งแต่อายุ 14-15นี่ แถมไม่ใช่กับแฟนด้วย เพราะงั้นมยองซูจุ๊บกับซองยอลคงไม่แปลกเท่าไหร่หรอกมั้ง

                แต่ริมฝีปากซองยอลมันดูอวบอิ่มจริงๆนะ .. ได้จุ๊บสมใจแล้วด้วย

               

     

     

    มยองซู..”

                ..หื้อ

                ยังอยากจูบฉันอยู่ไหม

    ..หยา!”

     





    (นักเขียน: กลับมาอ่านอีกทีมยองซูนี่....แรวงเหมือนกัน) 

     

    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×