ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดาราญี่ปุ่น

    ลำดับตอนที่ #35 : โฮนามิ ซูซูกิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 336
      0
      31 พ.ค. 49

    โฮนามิ ซูซูกิ

    ขอทราบประวัติโฮนามิ ซูซูกิ

    ตอบดาราสาวชื่อดัง โฮนามิ ซูซูกิ เกิด 14 ส.ค. 2509 ที่กรุงโตเกียว กรุ๊ปเลือดเอ สูง 160 ซ.ม. หนัก 46 ก.ก.

    ตั้งแต่อยู่ชั้นประถมฯโฮนามิก็ตั้งใจแล้วว่าจะต้องเป็นดาราให้ได้ ดังนั้นเมื่อจบโรงเรียนมัธยมปลายที่คามาคุระ จึงสมัครเข้าบริษัทละครแห่งหนึ่ง ส่วนการเรียนที่มหาวิทยาลัยก็หยุดไปโดยปริยาย

    โฮนามิมีผลงานชิ้นแรกในวงการบันเทิง คือการเป็นแบบโฆษณาสินค้าเครื่องสำอางคาเนโบทางทีวี จากนั้นจึงได้เล่นละครเรื่อง Onna-Fuurinkazan และเริ่มโด่งดังในเรื่อง Non-chan-no-Yume ก่อนจะเปรี้ยงปร้างทะลุฟ้าในละครเรื่อง Tokyo Love Story ในปี 2534 ซึ่งเป็นละครที่ชาวญี่ปุ่นหลงใหลประทับใจมาถึงปัจจุบัน

    ผลงานใหม่ๆได้แก่ นักข่าวสาวเหล็ก News no Onna ประกบพระเอกรุ่นน้องฮิเดอากิ ทาคิซาวะ The end of this world หรือ Kono yo no hate ประกบมิคามิ ฮิโรชิ

    ชีวิตส่วนตัวแต่งงานแล้วกับหนุ่มอิ๊กกะ ทากาอากิ อิชิบาชิ เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2538 เรียกว่าแต่งงานฉลองปีใหม่ไปในตัว เพิ่งจะมีลูกคนที่สองเมื่อเร็วๆนี้ สยบข่าวลือเรื่องรักจาง สิ่งที่สนใจเป็นพิเศษคือ ภาพยนตร์และการทำกับข้าว

    ตอนนี้มีสังกัดบริษัท hori puro ที่กรุงโตเกียว ผลงานละครเรื่องอื่นๆที่ผ่านมาได้แก่ Birthday Present, Deceitful, Fancy Dancer, In The Name Of Love, Light My Heart, Love In Paradise, My Dear Lover, The End Of The World, The Lieutenant-Ninzaburo Furuhata2, Tokyo Love Story

    ที่อยู่ที่ติดต่อ HORIPURO Agency 1-2-5 ShimoMeguro, Meguro-Ku, Tokyo, 150-8660, Japan

    อีเมล์ http://www2.kyoto-su.ac.jp/information/famous/suzuki.html ตามด้วย http://www.horipro.co.jp/talent/PF008/ และ http://victorian.fortunecity.com/parkstreet/157/hsuzuki/

    (22 พฤศจิกายน 2543)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×