ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดาราญี่ปุ่น

    ลำดับตอนที่ #24 : วง W-inds

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      0
      31 พ.ค. 49

    วง W-inds
    ศิลปินวงญี่ปุ่นชื่อดัง
    คอลัมน์รู้ไปโม้ด


    สวัสดีค่ะน้าชาติ หนูอยากทราบประวัติของวง W-inds ที่มีเด็กชายอยู่ 3 คน ก็ขอประวัติวันเกิด ที่อยู่ อีเมล์ เว็บไซต์ ของ 3 คนเลยนะคะ และประวัติอื่นๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ /GZ!

    ตอบตอบเรื่องเว็บไซต์ก่อนเลย ที่มีเป็นของแฟนๆ ชาวไทย ได้แก่ http://bbs.th2.net/?11512 ตามด้วย http://daisukiwinds.tripod.com/และ http://www.geocities.com/feeltowinds/home.html ส่วนของญี่ปุ่นที่พออ่านได้คลิกที่ http://www.w-inds.tv/

    ส่วนประวัติของแต่ละคน เริ่มที่ทาจิบานะ เคตะ Tachibana Keita นักร้องนำ ชื่อเล่นทาจิ ทาจิ-คุง และทักชิน เกิดวันที่ 16 ธันวาคม 2528 ที่เมืองฟูกูโอกะ สูง 173 เซนติเมตร ความสามารถพิเศษคือ เต้นรำ มีอาหารโปรดคือ กิมจิของเกาหลีและเนื้อ ถ้ามีเวลาว่างจะเล่นเกมคอมพิวเตอร์ ของสะสมได้แก่ เกม หมวก เสื้อผ้าและรองเท้า ส่วนกีฬาที่ชอบคือเบสบอลกับฟุตบอล เล่นเล่นฟุตบอลสวมเสื้อหมายเลข 7 ส่วนสาวในสเป๊กชอบคนน่ารักเรียบร้อย

    รายต่อมา ชิบะ เรียวเฮ ตำแหน่งร้องคอรัส เกิด 18 พฤศจิกายน 2527 ที่เมืองฮอกไกโด สูง 168 เซนติเมตร ความสามารถพิเศษคือเต้น กีฬาที่ชอบคือฟุตบอล ดนตรีที่ชอบเป็นแนวเฮ้าส์แอนด์เทคโน โดยมีดาพัมพ์เป็นนักร้องโปรด อาหารที่ชอบคือข้าวไข่เจียว ชอบสาวที่มีบุคลิกอ่อนหวานและใจดี

    หนุ่มสุดท้าย โองาตะ ริวอิจิ Ogata Ryuichi ร้องคอรัสเช่นกัน เกิดวันที่ 17 ธันวาคม 2528 ที่เมืองฮอกไกโด สูง 165 เซนติเมตร มีความสามารถพิเศษในการเต้นเช่นกัน ดนตรีแนวที่ชอบคือฮิพฮอพ โซล และเฮ้าส์ นักร้องคนโปรดคือ เอิร์ธ วินด์ แอนด์ ไฟร์ งานอดิเรกชอบเล่นกีตาร์ อ่านการ์ตูน ตกปลาและทำโมเดล พลาสติก สาวที่ชอบคือต้องนิสัยดี หน้าตาไว้ว่ากันทีหลัง

    สำหรับประวัติของวง ชื่อวง W-inds มาจากคำว่า "ลม" ลูกหนึ่งพัดมาจากทางเหนือ เมืองฮอกไกโดคือ เรียวเฮกับริวอิจิ อีกลูกมาจากทางใต้ จากฟูกูโอกะ คือเคตะ ทั้งสามมาพบกันที่กรุงโตเกียว ขณะที่คำว่า winds ออกเสียงคล้ายๆ กับ win ที่แปลว่า "ชนะ" จึงถือว่าชื่อเป็นมงคลเหมือนจะมาแจ้งเกิดในโตเกียวให้ได้

    เคตะ นักร้องวงเรียนเต้นรำที่โรงเรียนในปี 2542 จากนั้นปี 2543 จึงมาทดสอบเสียงที่ฟูกูโอกะ ผ่านการคัดเลือกจากผู้สมัครกว่า 8,000 คน ด้วยความที่มีเสียงดีและเต้นเก่ง ส่วนเรียวเฮกับริวอิจิ เจอกันที่โรงเรียนสอนเต้นรำและมาทดสอบที่ฟูกูโอกะเช่นกันจนได้รับเลือกให้เป็นสามหนุ่มวินด์ส มีผลงานซิงเกิลแรกในปี 2544 Forever Memories และแจ้งเกิดมานับแต่นั้น ตามด้วยซิงเกิ้ลที่ 2 และ 3 คือ Feel The Fate และ Paradox

    ก่อนจะมีอัลบั้ม w-inds และซิงเกิ้ลที่ 4 try your emotion
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×