ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฮิตเรื่องตลก ทะลึ่ง มุขตลก ขำขัน ขำแตก ขำกลิ้ง

    ลำดับตอนที่ #5 : ครั้งแรกที่โดน.........ฟัน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30.74K
      21
      13 พ.ค. 49

    มันเป็นครั้งแรกของคุณ
    ที่คุณรู้สึกหวาดหวั่นที่จะต้องอยู่กับเขาสองต่อสอง
    ในห้องที่มีประตูปิดมิดชิดและไม่มีใครสามารถช่วยเหลือคุณได้
    แต่คุณจำใจต้องอยู่กับเขา ก็คุณเลือกเขาแล้วนี่ !
    ในขณะที่คุณนอนหงาย เขาจะสั่งให้คุณอ้าออก กว้าง ๆ
    เพื่อสะดวกต่อการทำของเขากับคุณ โดยคุณก็ยอมเขาทุกอย่าง
    คุณรู้สึกว่ากล้ามเนื้อของคุณเกร็งไปหมด คุณดันเขาออกไปชั่วครู่
    เพื่อขอเวลาตั้งตัวแต่เขาปฏิเสธพร้อมกับเข้ามาหาคุณ เขาขอให้คุณอย่ากลัว
    และคุณก็สั่นหัวรับอย่างกล้าหาญเขามีประสบการณ์มากกว่า
    แต่ในครั้งแรกที่นิ้วของเขาควานหาที่ ๆ เหมาะสม
    เขาแหย่ลึกลงไป และคุณก็เริ่มตัวสั่นร่างกายของคุณตึง
    แต่เขาก็อ่อนโยนเหมือนกับที่เขาสัญญาว่าจะเป็น
    เขามองลึกลงไปภายในดวงตาของคุณ และบอกให้คุณเชื่อเขา
    เขาเคยทำมาหลายครั้งแล้ว ยิ้มของเขาทำให้คุณผ่อนคลาย
    และคุณก็เปิดกว้างขึ้นเพื่อให้เขาเข้าได้ง่ายขึ้น
    คุณเริ่มอ้อนวอนขอให้เขาทำเร็ว ๆ
    แต่เขาค่อย ๆ ทำอย่างช้า ๆ เพื่อให้คุณเจ็บปวดน้อยที่สุด
    ขณะที่เขากดเข้าไปมากขึ้น ลึกขึ้น
    คุณรู้สึกว่าเนื้อเยื่อของคุณถูกเปิดออกมา
    ความเจ็บปวดแผ่ซ่านไปทั่วสรรพางค์กาย และคุณรู้สึกว่า
    เลือดของคุณออกเล็กน้อยเมื่อเขาทำต่อไป
    เขามองที่คุณและถามว่ามันเจ็บเกินไปหรือเปล่า
    ดวงตาของคุณ เต็มไปด้วยน้ำตา แต่คุณก็ส่ายหัวและพยักหน้าให้เขาทำต่อไป
    เขาเริ่มเคลื่อนไหวเข้าและออกด้วยความชำนาญ
    แต่คุณก็รู้สึกชาเกินไปที่จะรู้สึกถึงเขาภายในของคุณ
    อีกไม่นานคุณรู้สึกว่ามีบางอย่างหลุดออกมาภายในของคุณ
    และเขาดึงก็ดึงมันออกไป คุณนอนสั่นระริกดีใจที่มันสิ้นสุดลง
    เขามองที่คุณและยิ้มอย่างอบอุ่น
    คุณยิ้มและขอบคุณหมอฟัน !!!

    ครั้งแรกที่คุณไปถอนฟัน......
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×