ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฮิตเรื่องตลก ทะลึ่ง มุขตลก ขำขัน ขำแตก ขำกลิ้ง

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่อง ทะลึ่ง ทะลึ่ง ขำขำ ฮิฮิ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61.34K
      82
      12 พ.ค. 49

    : ฝอยขัดหม้อ
    วันหนึ่งแม่ได้พาลูกสาวมาอาบน้ำด้วยกันแบบเปลือยกายทั้งสองขณะนั้นลูกก็มองไปที่ตรงนั้นของแม่แล้วถามแม่ว่านั้นอะไร แม่ยิ้มแล้วบอกว่าถ้าอยู่ตรงนี้สีนี้มันคือฝอยขัดหม้อนะลูก ลูกสาวเข้าใจแล้วจึงไม่ถามต่อ เมื่ออาบน้ำเสร็จแม่จึงใช้ลูกสาวไปซื้อของที่หน้าปากซอยเมื่อซื้อเสร็จแล้วลูกสาวจึงกลับบ้านพร้อมกับของที่แม่สั่ง แล้วบอกแม่ว่า "เห็นพ่อเอาฝอยขัดหม้อขัดหน้าให้ผู้หญิงข้างบ้านเราอยู่ค่ะแม่" จบแล้ว บ๊ายๆ

    : ก้อมันเป็นสีฟ้า
    สมศรีพึ่งมีประจำเดือนเป็นครั้งแรก คืนวันหนึ่ง สมศรีร้องเรียกแม่ลั่นบ้าน พอแม่มาก็ถามสมศรีว่า
    แม่: เป็นไรจ๊ะลูก
    สมศรี: แม่ขาประจำเดือนหนูเป็นสีแดงอ่ะค่ะ
    แม่: ก็ถูกแล้วนี่ลูก มันต้องเป็นสีแดง
    สมศรี: ไม่นิแม่ หนูเห็นในโฆษณาทีวีมันเป็นสีฟ้านี่แม่
    แม่ ..??.!!?!?..

    : หุ่นเลขา
    มีผู้ชายคนหนึ่งซื้อหุ่นยนต์เลขา
    ถ้าจับนมข้างซ้ายมันจะจดเลกเชอร์ให้
    ถ้าจับนมข้างขวามันจะต่อเบอร์โทรศัพท์ให้
    ทีนี้ผู้ชายคนนี้ก็ไปเล่าให้เพื่อนฟัง "นอกจากนี้ยังมีอะไรกันได้ด้วยนะ"
    "จริงหรอ ยืมหน่อยดิ"
    "ได้เลย"
    จากนั้นเพื่อนมันก็เลยยกหุ่นเข้าห้องน้ำไป
    หลังจากนั้นสักพักก็มีเสียงร้องออกว่า "โอ้ย"
    ผู้ชายคนนั้นเลยนึกขึ้นได้ "เฮ้ย! ข้าลืมบอกไปว่าข้างหลังเป็นกบเหลาดินสอ"
    (แล้วคุณลองคิดดูว่ามันจะเหลืออะไร)

    : อิจฉาน้อง
    มีเด็กชายคนหนึ่ง ชื่อ เด็กชายแดง แม่กะลังคลอดน้องชายออกมาใหม่ ก้อเลยอิจฉาน้อง ที่เห็นแม่เอาใจใส่ดูแลน้องมากกว่าตน จึงวางแผนจะฆ่าน้อง เลยไปปรึกษาเพื่อน เพื่อนก้อให้คำแนะนำว่า ให้เอายาพิษไปทาที่หัวนมของแม่ เด็กชายคนนั้นจึงกลับไปทำตามที่เพื่อนแนะนำ แล้วพอตอนเช้าเด็กชายคนนั้นก้อได้ยินเสียงแม่ร้องว่า "ไอ้แดง ตื่นเถอะ พอเอ็งตายแล้ว" เด็กชายแดงจึงถามไปว่า" แม่ พ่อเป็นอะไรตาย "แม่ตอบกลับมาว่า "โดนยาพิษ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×