ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฮิตเรื่องตลก ทะลึ่ง มุขตลก ขำขัน ขำแตก ขำกลิ้ง

    ลำดับตอนที่ #12 : คำคม-กลอน-เรื่องขำขำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.67K
      17
      13 พ.ค. 49

    อันนี้ท่องกันไว้ดีๆนะเพื่อนๆ..

    "สตรี คือ ศัตรู สัตว์ มีรู คือ สตรี สตรี มี 2 กีบ เอา ไว้ หนีบ ของ ศัตรู ศัตรู มี 1 แท่ง เอา ไว้ แทง ของ สตรี สตรี บอก ว่า ดี ขอ อีก ที นะ ศัตรู"

    คำคม.....
    1.คู่ต่อสู้ ศัตรูที่เราแสนเกลียด บางครั้งเราต้องกอดมันไว้
    ไม่ใช่เพราะรัก ก็แค่..หนีบหมัด ไม่ให้มันต่อยเราถนัดเท่านั้นเอง

    2.ไม่มีอะไรบังคับให้มนุษย์อ้าปากค้าง ได้นานเท่ากับหมอฟัน

    3.การดื่มสุรา ทำให้ความสามารถในการขับขี่ทางเพศลดลง

    4.เอดส์ป้องกันได้ ถ้าไม่ไปตรวจ

    5.ประโยชน์ของการอกหัก ทำให้ฟังเพลงเพราะขึ้น ประโยชน์ของความโกรธ ทำให้เคี้ยวมะม่วงได้ละเอียดขึ้น

    6.ชีวิตคู่ คือการยอมรับความเฮงซวยของฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุด

    ของฝากอีกนิด......

    "ผู้ใหญ่หาผัวใหม่....ให้สะใภ้ได้ใช้งาน
    ผัวเก่าเราหัวล้าน....เขกกบาลแล้วเจ็บมือ
    บ้าใบลงเรือใบ....ดูน้ำใสและสะดือ
    สิ่งใดอยู่บนขื่อ....ก็กระสือเรืองแสงเอย"

    "สามีคือเป้าหมาย ผู้ชายคือทางผ่าน
    แพศยาคือนิพพาน ขึ้นคานคือตายทั้งเป็น"

    ไปจบด้วยเรื่องฮาๆ

    ไอ้หนุ่มคนนึงแวะไปนอนค้างเป็นเพื่อนปู่วัยเหยียบ 90 ที่ต้องอยู่คนเดียวในคืนนั้น
    เช้าขึ้นมาคุณปู่ยังฟิตก็โชว์ฝีมือทำอาหารเลี้ยงหลานชาย
    "เอ้อ... ปู่ครับ" หลานชายอึ้งเมื่อเห็นว่าจานดูมันๆชอบกล "จานนี่ล้างสะอาดแล้วหรือครับ"
    "สะอาดสิวะ" ปู่ดุ "เท่าที่ซันไลท์จะจัดการได้แหละวะ"
    ไอ้หนุ่มก็เลยนั่งลงกินข้าวโดยดี

    กินไปได้สักพัก เขาสังเกตเห็นเศษข้าวแข็งๆติดอยู่ก้นจาน
    "ปู่ครับ นี่มันเศษข้าวหรือเปล่าครับ จานไม่สะอาดหรือเปล่าครับ"
    "เอ็งนี่ถามซ้ำซากอยู่ได้ ก็บอกแล้วไงว่าซันไลท์ซะอย่างไม่ต้องห่วง"
    ไอ้หนุ่มเลยกินจนอิ่มแล้วลากลับบ้าน แต่ไอ้โดเบอร์แมนตัวเบ้อเริ่มที่ปู่เลี้ยงไว้แก้เหงามันยืนขวางอยู่หน้าประตู ไม่ยอมให้เขาออกไป
    "ปู่ครับ" ไอ้หนุ่มร้องขอความช่วยเหลือ "หมาของปู่ไม่ยอมให้ผมออกไปน่ะครับ มันจะกัดมั้ยเนี่ย"
    "ไม่กัดหรอก" ปู่ว่า "เฮ้ย! ซันไลท์ หลบไปหลังบ้านก่อนไป๊!"

    หวังว่าคงมีถูกใจกันบ้างน้า....
    By : อ้นเด็กเดน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×