อะไรที่กอไผ่!!! - อะไรที่กอไผ่!!! นิยาย อะไรที่กอไผ่!!! : Dek-D.com - Writer

    อะไรที่กอไผ่!!!

    ขนลุกสุดๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    561

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    561

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 49 / 17:40 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แม่ของข้าพเจ้าได้ประสพพบเจอมา ท่านได้นำมาเล่าให้ข้าพเจ้าฟัง.......แม่ของข้าพเจ้าเป็นคนที่มีสัมผัสที่หกอยู่พอสมควร ท่านมักจะเจอสิ่งลี้ลับต่างๆที่ใครบางคนไม่อยากจะเจอกัน มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ข้าพเจ้าฟังแล้วมีความรู้สึกน่ากลัวมากเลยครับ ฟังแล้วมองเห็นภาพเลยก็ว่าได้
      เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อสมัยแม่ของข้าพเจ้ายังเป็นเด็กอยู่ซักประมาณ ป.4เห็นจะได้ สมัยนั้นตามชนบทล้วนแต่มีทุ่งนา ต้นไม้ ห้วยหนอง คลอง บึง เต็มไปหมด การเดินทางไปไหนมาไหนส่วนใหญ่ต้องเดินเอา เนื่องจากถนนหนทางยังมีไม่มากอย่างทุกวันนี้ วันนั้นราวๆซัก 6 โมงเย็น แม่ข้าพเจ้าพร้อมกับน้า(น้องของแม่)ข้าพเจ้าได้เดินกลับบ้าน แต่มันต้องผ่านเถียงนา(ที่นา)เป็นระยะทางไกลอยู่พอสมควร ระหว่างที่เดินผ่านที่นานั้นเห็นกอไผ่กอหนึ่งค่อนข้างรกพอสมควร ที่น่าแปลกใจก็คือพวกท่านได้เห็นลิงตัวน้อยหนึ่ง ไม่รู้มาจากไหนกำลังเกาะอยู่บนต้นไม้ พวกท่านก็เลยสงสัยว่าลิงที่ไหนจะมาอยู่ที่นี่ได้นะ แต่ตอนนั้นใกล้จะมืดค่ำแล้ว พวกท่านคงไม่มีเวลาที่จะไล่จับมัน ก็เลยหันหน้ากลับไปเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน พอก้าวเท้าไปได้ซัก 2-3 ก้าว ตอนนี้แหละท่านทั้ง2ได้ยินเสียงกิ่งไผ่ลั่นเปรี๊ยะ ด้วยสัญชาตญาณท่านทั้ง2หันหลังกลับไปดู แทบไม่เชื่อสายตาเลยครับ! ที่อยู่ต่อหน้าแทนที่จะเป็นลิงตัวเล็กๆ ท่านกลับเห็น ใครก็ไม่รู้ ผมยาวๆ มีแต่ท่อนบน ไม่มีท่อนล่าง กำลังห้อยหัวเล่น กับกิ่งไผ่ที่เคยมีลิงอยู่ สายตาแดงๆมองมาทางแม่กับน้าของข้าพเจ้า ลิ้นแดงๆห้อยยาวลงมา ทำท่า แบบที่เขาบอกว่า "แลบลิ้นปลิ้นตา" พร้อมกับแกว่งตัวไปมาให้แม่กับน้าของข้าพเจ้าดู! เท่านั้นแหละครับแม่กับน้าของข้าพยืนตกตะลึงมองดูอยู่นานพอสมควร แต่น้าของข้าพได้สติก่อนเป็นคนแรก ท่านก็เลยรีบดึงมือแม่ข้าพเจ้า แล้วพากันวิ่งหนีกลับบ้านอย่างรวดเร็ว พอกลับถึงบ้านได้เล่นให้ยาย(แม่ของแม่ของข้าพเจ้า)ฟัง ท่านก็ไม่เชื่อ ซักพักได้มีเพื่อนของแม่ข้าพเจ้าได้วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามา บอกกับยายข้าพเจ้าว่าเมื่อกี้เดินผ่านทุ่งนา ผ่านกอไผ่ได้เห็นตัวอะไรไม่รู้มาน่ากลัวมาก เท่านั้นเองทำให้ยายข้าพเจ้าเชื่อแล้ว
      ............จากเรื่องที่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแม่ของข้าพทำให้ท่านเป็นไข้ไม่สบายนานหลายวันเลยล่ะ คิดดูก็แล้วกันครับถึงขนาดทำกลัวจนจับไข้ได้ป่วยทีเดียว มันเป็นตัวอะไรกันแน่ที่อยู่ที่กอไผ่นัน คน หรือ ผี.........บรื๋อ
      By : Nice Devil  

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×